Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

VẠCH MẶT VIỆT GIAN LÀ NGHĨA VỤ CÔNG DÂN



 




Cộng sản là côn trùng cỏ dại. Việt gian ở quốc nội hay ở quốc ngoại là cái rễ. Cộng sản sống nhờ bởi côn trùng ký sinh trùng nuôi dưỡng cái rễ việt gian, cái rễ việt gian lại làm cho đám có dại cộng sản mau lớn tốt tươi.



Muốn diệt Cộng Sản phải diệt tận gốc cái rễ. Chứ không thể chống cộng chung chung để moi tiền đồng bào, bóc lột mồ hôi nước mắt lợi dụng tình thương của đồng bào với dân tộc quê hương để kinh doanh  lòng yêu nước của những con người thật thà khổ hạnh mũi tẹt da vàng một nắng hai sương mà tổ tiên xa xưa có những ngón chân toẽ ra ta gọi là người Văn Lang hay Giao Chỉ này. Viết như vậy không phải chê người Việt ta xấu xí, ai cũng mũi tẹt chân vịt cả.  chúng ta cũng có rất nhiều Kim Trọng Từ Hải, Trương Công Định, Nguyễn Huệ và những Tây Thi, Chiêu Quân, Ái V ân, Thanh Tuyền, Lệ Hải
v. v… đó thôi trong các cuộc thi hoa hậu  mang tầm vóc cỡ quốc tế.

Không thể đoàn kết với việt gian đội lốt quốc gia cờ vàng để chống cộng mà phải vạch mặt việt gian có đủ nhân chứng vật chứng.

Trường hợp những ai bị vu khống là việt gian cũng phải trình bày đủ bằng chứng mình bị vu khống có lý có tình bằng những hành động thiết thực cụ thể bằng văn chương ngôn ngữ hình ảnh v. v...


Nhìn đám cỏ dại thì dễ dàng nhưng nhìn được tận gốc rễ việt gian của nó quả khó vô cùng. Như vậy cộng sản đã nguy hiểm, việt gian còn nguy hiểm vạn lần. Vì việt gian có thể là cha mẹ sinh ra ta, là thày dạy của ta, là bạn bè tình thân chiến hữu năm xưa của ta, là họ hàng ruột thịt máu mủ của ta,từng là đồng bào tỵ nạn của ta . Nếu không có trí thông minh, trái tim cương trực ngay thẳng và tình thương dân nước vô bờ bến thì không thể chống được việt gian đâu.

Việt gian cũng có thể là chính ta, người mà ngày xưa chống cộng triệt để hết lòng vì dân vì nước thiết diện vô tư, nhưng vì định cư ở ngoại quốc đã lâu con cháu đề huề, bây giờ cũng vẫn lợi dụng công tích ngày xưa dù có làm việt gian tay sai cho cộng sản thì ai biết đó là đâu, vừa có tiếng lại có miếng. Lòng người thay đổi chỉ cần qua một đêm sau khi ngủ dậy, chính ta cũng không ngờ cả chính mình lại có ngày là việt gian.

Sở dĩ bọn dân chủ cuội, bọn chống cộng rỏm trong giới văn công ca nhạc sĩ lũng đoạn được cộng đồng tỵ nạn hải ngoại theo tôi có 3 lý do sau: Người Việt Nam ta ở quốc nội hay chạy ra nước ngoài đều mang trong mình một chứng bệnh truyền nhiễm: Ngu lâu, a dua và sùng bái thần tượng.



Muốn chống cộng hiệu quả để làm hậu thuẫn, hậu phương bao la cho đồng bào trong nước thì đồng bào ta ở hải ngoại phải có vác xin tiêm chủng, hay có phương thuốc hiệu quả chống bệnh ngu lâu, a dua và sùng bái thần tượng đi thì mới hy vọng khang phục lại được quê hương. Đến bây giờ mà thiên hạ vẫn chưa chịu mở mắt ra mà nhìn thấy công lao trời biển tấm lòng ngay thẳng của Anh Ngô Kỷ trong cuộc chiến vạch mặt việt gian, gián điệp ngầm, mật vụ cộng tác viên của cộng sản trong những con bài văn công vận, ca nhạc sĩ giả cầy to mồm chống cộng đểu, tuởng hát hò chống cộng mà hoá ra hát hò tiếp sức cho cộng sản khéo léo dụ đồng bào về thăm quê, làm từ thiệnrỏm để nuôi béo công an.



Anh muốn hát gì thì hát phải thức dậy khí thế quật cường xuống đường biểu tình, vây hãm phong toả các cơ quan chính phủ đòi thả tự do các nhà dân chủ, vây hãm toà đại sứ đòi quyền sống quyền làm người của đồng bào trong nước. Cái trò xin chữ ký xin tiền nên dẹp đi cho sớm chợ.

Việt gian như độc trùng siêu vi trùng nguy hiểm, chúng luôn nấp dưới chiêu bài đoàn kết chống cộng, những sai khác dị biệt về quan điểm chính kiến  để bám chặt vào cộng đồng để dai dẳng sống còn.





Mấy Mặt Mốc Trơ



Ơ kìa mấy mặt mốc trơ

Hoàng triều âm nhạc Trúc Hồ ngẩn ngơ

Ca Lê - Hồng Thuận xác xơ

Cân đai mũ mão Mao- Hồ ban cho



Văn công kiều vận côn đồ

Cờ vàng hoan hỉ vật vờ đô la

Đức Anh lão đại bố già

Chí Phèo Thị Nở nước nhà lầm than



Kết đoàn sát cánh việt gian

Mạo danh dân chủ lường gàn cu đen

Hung hăng cũng chỉ vì tiền

Tung hô thần tượng bon chen vịt giời



Nỉ non một thuở xa vời

Cộng hòa Nam Việt lệ trôi đôi hàng

Sao lon quân phục bẽ bàng

Hàng thần lơ láo dở dang cuộc đời



Cá nhân tâng bốc ngất trời

U mê tăm tối tả tơi nhạc vàng

Tiến lên chủ nghĩa thiên đàng

Độc tài tháo gỡ ngỡ ngàng Việt Tân



Anh hùng chống cộng chứa chan

Trống chiêng cờ phủ trần gian tủi hờn

Tình thương xao xuyến cô hồn

Lưu manh trí trá nước non lụi tàn.



cảm tác từ một bức ảnh

20.1.2014 Lu Hà





Năm Nay Vui Thiệt

Năm nay vui thiệt là vui
Mấy vai kép hát sụt sùi lệ rơi
Phấn son tỉa tót lả lơi
Mày râu nhẵn nhụi nụ cười chứa chan

Tư Đào đìếu tráp thợ gàn
Đóng vai thủ tướng việt gian xứ nào?
Minh Quân đâu phải tầm phào
Phơ phơ đầu bạc nghẹn ngào non sông

Chánh kia tâm địa thất thường
Âm binh phù thủy lạc đường Ai Lao
Chiến công dồn dập tào lao
Mồ hôi nước mắt đồng bào tuôn ra

Cần cù nhặt nhạnh đô la
Tập đoàn chia chác sơn hà lầm than
Xôn xao chấm mút Việt Tân
Trúc Hồ Hồng Thuận nồng nàn thiết tha

Anh hùng thần tượng la đà
Tiền hô hậu ủng cảnh nhà tang gia
Các fun lớn bé trẻ già
Hung hăng gào thét đầm đìa máu tanh

Vinh quang xương xẩu xú danh
Ruồi xanh mật mỡ tranh giành cắn nhau
Công an mật vụ ngưạ trâu
Văn nô bồi bút thả câu kiếm lời

Chửi nhau mắng nhiếc tơi bời
Dập dìu màn kịch chuột dơi gà nòi
Giơ tay nắm búa lên trời
Nguyện thề chống cộng suốt đời mới thôi

Kinh doanh yêu nước cũng hời
Không cần vốn liếng vạn người yêu ta
Giàu sang phú qúy lầu ngà
Con ngoan vợ đẹp thướt tha tấn tuồng.

26.1.2014 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét