Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

HOAN NGHÊNH ANH NGÔ KỶ


 Foto

 Trích dẫn:
Một Bông Hồng Cho Hội Tết Cộng Đồng Xuân Giáp Ngọ 2014
Little Saigon ngày 25 tháng 1 năm 2014
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Tôi hân hoan báo tin đến Quý Đồng Hương kính tường là Ban Tổ Chức Hội Tết Xuân Giáp Ngọ 2014 đã chính thức quyết định loại bỏ 2 ca sĩ Việt gian Khánh Ly và Quang Thành ra khỏi chương trình văn nghệ của Hội Tết này. Đây là một quyết định khôn ngoan, đứng đắn và kịp thời của Ban Tổ Chức nhằm xác định lập trường kiên định Quốc Gia, và chủ trương chống Việt cộng, chống Việt gian một cách mạnh mẽ của Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Nam California từ trước tới nay. Hành động giải quyết một cách thẳng thừng và quyết liệt này của Ban Tổ Chức trong việc loại bỏ 2 ca sĩ Việt gian ra khỏi Hội Tết đã lấy lại niềm tin của đồng hương từng bị hoang mang và giao động bởi các quảng cáo về thành phần ca sĩ trong thời gian qua. Tôi xin trân trọng kính gởi một bông hồng để bày tỏ lòng cảm kích và biết ơn Ban Tổ Chức Hội Tết Cộng Đồng đã có thiện chí lắng nghe và sốt sắng đáp ứng nguyện vọng chính đáng của quần chúng về vấn đề này.
Kính mời Quý Đồng Hương đọc Bản Công Bố của Ban Tổ Chức Hội Tết Cộng Đồng Xuân Giáp Ngọ 2014 trong việc loại bỏ các các sĩ Việt gian, như sau:
http://www.hoitetcongdong.org/pdf/FinalThuNgo.pdf
Nhân dịp này, tôi xin bày tỏ lòng ngưỡng phục và hoan nghinh tinh thần hy sinh và dấn thân vô vị lợi của những người trẻ trong việc đóng góp công sức nhằm bảo vệ và xây dựng cộng đồng, mà điển hình là các bạn đã và đang đứng ra gánh vác một sứ mạng vô cùng khó khăn, phức tạp và tế nhị, đó là việc tình nguyện phụ trách chương trình văn nghệ vô cùng công phu và đặc sắc cho Hội Tết Cộng Đồng năm nay. Tôi cầu chúc các bạn thành công!
Ban Tổ Chức Hội Tết Xuân Giáp Ngọ 2014 đã giải quyết sự yêu cầu chính đáng của đồng hương một cách minh bạch, ổn thỏa, thích đáng rồi, do đó phần còn lại bây giờ của những người Việt tỵ nạn cộng sản là hãy cùng nhau tham dự cho đông đảo các ngày Hội Tết Cộng Đồng để đáp ứng chủ đề của Hội Tết là "Vui Xuân Xây Dựng Cộng Đồng."
Trân trọng kính chào,
Ngô Kỷ

Tôi Lu Hà xin có ý kiến như sau:

Hoan nghênh mọi cố gắng của Anh Ngô Kỷ trong công việc gai góc khổ nhọc này. Từ nhiều thập kỷ nay Anh Ngô Kỷ luôn phải chịu nhiều sóng gió nhưng lại luôn luôn đứng mũi chịu sào gánh vác trách nhiệm của kẻ sĩ trong việc làm trong sạch cộng đồng tỵ nạn cộng sản ở miền Nam Cali cũng như toàn nước Mỹ, giữ vững lập trường chống cộng, không thoả hiệp đầu hàng quỳ gối van xin cộng sản ban phát nhân quyền tự do.

Vạch mặt việt gian không có nghĩa là chống phá cộng đồng. Cộng đồng là một khối người phức tạp đủ mọi thành phần và trình độ cao thấp khác nhau, nhận thức khác nhau. Nhưng nhìn chung tuyệt đại đa số là yêu nước thương dân tộc. Vì vậy bảo vệ sự trong sáng cộng đồng là nghĩa vụ của công dân kẻ sĩ là vạch mặt việt gian. Không thể để việt gian với chiêu bài chống cộng hát hò nhí nhố để kinh doanh lòng yêu nước của đồng bào.

Dưới con mắt của cơ quan công an cộng sản và bọn văn công kiều vận sừng sỏ có sạn có sỏi trong đầu như tụi Nguyễn Ngọc Ngạn, Nguyễn cao Kỳ Duyên, Trúc Hồ, Hồng Thuận, Việt Dzũng v. v... đều khẳng định thị trường yêu nước là món hàng dễ thu nhiều lợi nhuận nhất.

Chúng đã biến lòng yêu nước ngây thơ của đồng bào thành món hàng béo bở để kinh doanh.

Hàng thập kỷ nay chúng kêu gào khóc lóc dở ông dở thằng tưởng nhớ ghi công ơn anh em quân lực miền nam cộng hoà, mặt khác chúng mưu mô sản xuất những bài hát ủy mị mất sức chiến đấu, nhớ nhà, nhớ quê hương, nhớ bát canh rau muống cua đồng, vài chút tiềm còm mua quần cho cha, mua váy cho mẹ, xây lại ngôi mộ, chia kẹo cho trẻ con láng riềng v. v... là ngón đòn tâm lý cho cái gọi là khúc ruột ngàn dặm thực hiện cho nghị quyết 36. Hãy nghe chúng rên rỉ khóc lóc rồi thoắt một cái trong chớp mắt mặt lại đỏ gay lên hùng hổ đả đảo cộng sản rất dữ tợn. Đêm về biết đâu đấy chúng lại viết báo cáo cho cục phản gián, cục tình báo gì đó ở hải ngoại là cấp trên của chúng với những bí số bí danh như: A75, Z 64... gì đó thì ai biết đó là đâu?

Cộng đồng là những con cừu ngây thơ, cần phải có những người có trí tuệ anh minh, trái tim nhiệt huyết như Anh Ngô Kỷ giúp đỡ cộng đồng khỏi đi lạc hướng lạc vào ma trận của việt gian là điều rất đáng hoan nghênh. Có thể vì nhận thức trình độ khả năng suy luận của số đông có hạn, hay do bị các thế lực đen việt gian bồi bút mớm hơi mà nhiều người trong cộng đồng hiểu lầm căm ghét anh Ngô Kỷ là điều khó tránh khỏi. Cứ khăng khăng quả quyết Ngô Kỷ là con chó điên bạ ai cũng cắn.

Bây giờ các bạn hãy cho tôi một ví dụ cụ thể: Con chó điên Ngô Kỷ cắn nhầm phải con cừu hiền lành lương thiện nào? Hay con chó điên Ngô Kỷ đều cắn trúng những con quái vật đại ma đầu ma cô sừng sỏ hàng thập kỷ nay, lúc nào cũng giỏi đóng kịch để lưà đồng bào, moi tiền đồng bào, bóc lột sức lao động của đồng bào?

Không thể để việt gian coi lòng yêu nước của đồng bào như một thị trưòng kinh doanh béo bở dễ thu nhiều lợi nhuận nhất.

Tôi chỉ là người tham gia diễn đàn có ý kiến khách quan như vậy. Tôi không phải là người quốc gia, cộng sản, hay đấu tranh cho dân chủ nhân quyền quái gì đâu. Chỉ là một người có tâm hồn văn thi sĩ và ngó xem qua trên fb và có ý kiến như vậy thôi.

Nhân dịp xuân giáp ngọ, xin chúc mừng những ai đọc được chữ Việt Nam. Có hai bài thơ Tết muốn được chia sẻ cùng mọi người.



Xuân Giáp Ngọ 2014

“ Đất Việt mừng xuân hờn vong quốc*
Trời Tây đón tết hận ly hương“
Ra đi Việt Dzũng sầu vô hạn
Ngô Kỷ đau thương chốn bụi hồng

Cờ vàng phấp phới chân trời Mỹ
Chống cộng rở rom ngấn lệ trào
Khẩu hiệu loa mồm chiêng trống gõ
Văn công kiều vận cứ lao nhao

Đồng bào hải ngoại hồn dân nước
Thần tượng hư danh chẳng tỏ tường
Lỡ bước theo chân đường qủy đỏ
Trứng trao ác điểu nỗi bi thuơng

Tỉnh dậy mà đi đừng nuối tiếc
Việt gian sâu bọ diệt sành sanh
Vắt tay lên trán mà suy nghĩ
Phật khẩu tâm sà ngậm máu tanh

Rắn quấn chân tay vòng số tám
Ba Tàu lồng lộn chiếm biển Đông
Giáp Ngọ đua chen ruồi muỗi chết
Ngựa điên háu đá chó tranh công

Đì đoàng pháo tép chúng hò reo
Nô nức về quê giá ngặt nghèo
Tiền bạc khoe khoang màu áo gấm
Xóm làng xơ xác cảnh bò heo

* Hai câu đối tết của văn sĩ Ngô Kỷ
24.1.2014 Lu Hà



Năm Nay Vui Thiệt

Năm nay vui thiệt là vui
Mấy vai kép hát sụt sùi lệ rơi
Phấn son tỉa tót lả lơi
Mày râu nhẵn nhụi nụ cười chứa chan

Tư Đào đìếu tráp thợ gàn
Đóng vai thủ tướng việt gian xứ nào?
Minh Quân đâu phải tầm phào
Phơ phơ đầu bạc nghẹn ngào non sông

Chánh kia tâm địa thất thường
Âm binh phù thủy lạc đường Ai Lao
Chiến công dồn dập tào lao
Mồ hôi nước mắt đồng bào tuôn ra

Cần cù nhặt nhạnh đô la
Tập đoàn chia chác sơn hà lầm than
Xôn xao chấm mút Việt Tân
Trúc Hồ Hồng Thuận nồng nàn thiết tha

Anh hùng thần tượng la đà
Tiền hô hậu ủng cảnh nhà tang gia
Các fun lớn bé trẻ già
Hung hăng gào thét đầm đìa máu tanh

Vinh quang xương xẩu xú danh
Ruồi xanh mật mỡ tranh giành cắn nhau
Công an mật vụ ngưạ trâu
Văn nô bồi bút thả câu kiếm lời

Chửi nhau mắng nhiếc tơi bời
Dập dìu màn kịch chuột dơi gà nòi
Giơ tay nắm búa lên trời
Nguyện thề chống cộng suốt đời mới thôi

Kinh doanh yêu nước cũng hời
Không cần vốn liếng vạn người yêu ta
Giàu sang phú qúy lầu ngà
Con ngoan vợ đẹp thướt tha tấn tuồng.

26.1.2014 Lu Hà

Viết ngày 27.1.2014 Lu Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét