Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

ĐIỂM M ẶT TỪNG TÊN - BÚT LUẬN PHẦN 17 VÀ 18



Điểm Mặt Từng Tên -  Bút Luận Phần 17
Trên mạng lưới diễn đàn thông tin dân chủ tự do  luôn xuất hiện mấy vị khách bất hảo không rõ căn cước lai lịch lúc thì Quốc Bình, Cảnh Thông, Thuận Phẩm, luckyboy v.v... nhiều, nhiều lắm ; cứ nhắng nhít cả lên để đánh hội đồng Bùi Tín, Hồ Dâm Dật và tôi. Hôm nay tôi muốn giới thiệu với các bạn một khuân mặt chày cối là Nguyễn Cảnh Thông. Tôi và các bạn hãy cùng nhau khảo sát, xem xét  lại  lời ăn tiếng nói và nhân cách cuả y, để  tìm ra một kết luận chính xác Nguyễn Cảnh Thông là ai?


Mở đầu Nguyễn Cảnh Thông nói: Trích " Tự do dân chủ ở nước ta vẫn còn xa vời lắm! Vì sao vậy? Vì người dân bị áp bức, bị bóc lột, bị tước quyền đó nhưng họ vẫn thản nhiên như không, nhiều người coi đó như một thứ hàng sa xỉ phẩm, còn gọi những người dám hiến thân sự nhiệp  chiụ tù đày đấu tranh cho dân chủ là kẻ dại khờ"

 Lời nói tỏ ra kiêu ngạo cuả kẻ  săn mạng chuyên nghiệp, một tên lính đánh thuê cho đảng để kiếm xu. Có thể chính y  đã dã man thi hành các chiến dịch bắt bớ, tống giam các nhà dân chủ một cách điên cuồng và y xoa tay hỉ hả: " còn xa vời lắm" nghiã là chẳng có tự do dân chủ cái quái gì hết. Một sự thú nhận đểu giả, trắng trợn công khai, không cần dấu diếm:" Họ vẫn thản nhiên như không". Ai thản nhiên như không, trước nỗi đau cuả đồng loại? Họa chăng là những kẻ mặt người dạ thú như Bình, Thông, Phẩm v.v... những tên công an chó săn giả danh bạn đọc vào mạng và chúng gọi là: "còn coi đó là thứ hàng xa xỉ phẩm"

Mẹ tiên sư! Nhiều người lương thiện ngay thẳng không thể chịu đựng nổi cũng phải buột miệng nổi xung lên: cái quyền được sống, quyền làm ngưòi, quyền hạnh phúc, quyền bảo vệ tài sản đất đai cuả mình thì bị coi như là thứ hàng xa xỉ phẩm? Đúng là giọng lưỡi cuả một tên có rêu có mốc trong đầu rồi, một kẻ cực kỳ vô liêm sỉ  táng tận lương tâm.
" Đấu tranh dân chủ là kẻ dại khờ" Nghiã là đừng đấu tranh gì cả, cứ cam tâm làm nô lệ, đời ông, đời cha, đời con, đời cháu hàng trăm năm sau cứ nghèo khó đi để cho một nhóm những đưá vô học thất đức sống lâu, giàu sang, bổng lộc, phè phỡn ăn chơi trên mồ hôi nước mắt và xương máu cuả nhân dân thì mới là người khôn? Làm chó săn mật vụ săn cứt, săn mồi cho chủ mới là con chó khôn?

 Trích: " Chính những người VN ở hải ngoại,hay người VN ở trong nước khi có điều kiện ra nước ngoài sinh sống hay học tập thì mới biết giá trị vô cùng cuả nó và lại là người thương bà con trong nước mà dấn thân đấu tranh để đem lại quyền lợi chính đáng và thiêng liêng đó cho tất cả mọi người"

 Giọng y thối như vậy mà  đồng chí cuả y là tên Nguyễn Thượng Phẩm cho là chí lý. Người trong nước bản thân đã khổ , thì coi giải phóng cái khổ là xa sỉ phẩm. Người ở nưóc ngoài có tự do dân chủ thì dấn thân đấu tranh cho dân chủ thì không còn coi là xa sỉ thưà thãi nưã. Y nói năng ngang ngược như vậy không biết ở Việt Nam y đưọc gọi là chuyên viên, cán sự mấy đây hay giáo sư tiến sĩ Mác Lê với luận nán chuyên về xây dựng chuồng gà chuồng chó đây?

 Trích: " Trong khi đó, đảng csvn càng ngày càng bộc  lộ bản chất dộc đoán, chuyên quyền, tham nhũng,, suy đồi đạo đức đén cực độ"

Xin lỗi, để đảm bảo độ chính xác cuả những trích dẫn; nên tôi giữ nguyên cả những chữ y gõ thiếu dấu hoặc sai lỗi chính tả. Vì văn cuả y chứ có phải văn tôi đâu mà tốn công sưả lại cho y?
Cái đảng ác ma này bản chất cuả nó đã lộ ra từ năm 1945, 1954, 1975, 1990, cho đến ngày nay. Bao nhiêu tội ác nợ máu chồng chất mà y vẫn nhai nhaỉ càng ngày càng bộc lộ bản chất bộ mật thật cuả cái ác đảng Mafia này chứ là đảng lao động hay là đảng cộng sản chỉ là lạm dụng cái tên thôi. Y cam tâm luồn lọt viết bậy giống như tên lính canh, lính hầu cuả Tào Tháo mơ ngủ giưã ban ngày và bị Tháo giết chết không kịp ngáp.

Trích: " Đáng lẽ đây là lúc có đầy đủ cơ hội để những nhà đấu tranh cho dân chủ VN  thể hiện hơn sự chính nghiã cuả họ".

Biết vậy sao còn bịt mồm cha Lý, tạo án giả đánh Trần Khải Thanh Thủy toạc máu đầu, huy động hội cứu chiến binh phá rối nhà  B.s Pham Hồng Sơn; xông vào phòng ngủ côThật Tạ Phong Tần giưã ban ngày? Thật là tiền hậu bất nhất, đồ đểu giả mà vẫn gân cổ to mồm

Trích: " Muốn cho cuộc đấu tranh này thành phong trào, thì điều đầu tiên phải vận động quần chúng, phân hoá người cộng sản, đưa những ngưòi cộng sản yêu nưóc tiến bộ về phiá mình, nhất là hàng ngũ sĩ quan quạn đội công an".

Nói như cán bộ tuyên huấn, lúc nào cũng thở cái giọng phân hoá như Nguyễn Minh Triết khoe khoang đã phân hoá được nội bộ cuả tống thống Mỹ. Chờ cho phân hoá xong thì đã thành một  quận huyện cuả Tàu rồi; mà thực sự trong thâm tâm toàn bộ bọn chóp bu bắc bộ phủ đã là một đảng bộ cuả Tàu. Mấy tên chó săn điên cuồng viết bài không phân biết được chính tà gian ngay cứ vẫn cái lối nói lấy được và gọi những tên ác ôn lá mặt  là những sĩ quan công an, quân đội yêu nước như Nguyễn Cảnh Thông nhé? Cái giọng văn tạo mâu thuẫn, gây mâu thuẫn, phân hoá nội bộ dù viết dưới hình thức gì thì cũng là sản phẩm từ cái óc chó mà ra. Vận động quần chúng phân hoá nội bộ những tên ác ôn giết người như cơm bưã, vẫn cứ cái cảnh vào đồn công an tức là ra nghiã điạ thì chỉ là một trò cười. Thay cho cái câu vận động quần chúng phân hoá nội bộ thì hãy nhất tề đứng lên mà đạp đổ chúng nó đi bằng mọi biện pháp biểu tình, bạo động hay bất bạo động theo phương châm :con giun xéo mãi cũng quằn. Người Phật Tử hay Công giáo thì bất bạo động theo kiểu cầu kinh cuả họ, còn công nhân, nông dân, học sinh, trí thức thì cứ ào lên mà đạp đổ hàng rào cuả uỷ ban hành chính tỉnh Hà Giang ấy mà họ đã từng làm, miễn là không có vũ trang xách động là được rồi theo khả năng cuả quần chúng.

 Trích: "Đặc biệt là những nhà trí thức Việt Nam và sinh viên".

Những người trí thức có tâm huyết viết bài phân tích rành mạch những bê bối cuả chế độ như bác Bùi Tín, Hồ Dâm Dật v.v...  thì y lại bảo là phản động phá quấy, chống phá phong trào dân chủ mà chính mồm y  bảo là những hàng xa sỉ phẩm thưà thãi không cần thiết. Y xui trí thức sinh viên đi vận động phân hoá hàng ngũ công an ác ôn cộng sản mà không thấy rõ cái đặc điểm hèn an phận hủ thường cuả đa số trong họ sao? Họ sẽ đi vận động công an là một trò cười cho cái giọng văn thối không ngửi được. Như tôi viết bài như thế này là thì cũng là công khai vạch mặt, công khai vận động công an rồi đấy, chứ đâu cần phải như kiểu đồng chí Thông lân la đến nhà rỉ tai thì thầm để vận động đồng chí công an ác ôn nào đó.

Trích: " Nhưng đáng tiếc vưà qua,một số ngưòi ở nưóc ngoài  tự cho mình là ngưòi đấu tranh cho dân chủ, nhưng lại gây mất đoàn kết, không phân biệt ai tốt ai xấu, đả kích bêu rếu , dựng chuyện  làm cho rất nhiều bà con trong nước và các nhà đấu tranh dân chủ bất bình".

Đến đây y muốn ám chỉ tôi và bác Bùi Tín hay ông Hồ Dâm Dật đây. Y viết bài phản đối tôi về bài viết cuả tôi" Sự Thật Vẫn Là Sự Thật".Trong bài này tôi chỉ phân tích về những sai lầm cuả Mác, biến chứng hệ lụy cuả Mác về hai đưá con sinh đôi là chủ nghiã Lê Nin và chủ nghiã Hitler. Ngoài ra tôi có đề cập về báo chí cộng sản kém tính thuyết phục, trăm bài gống nhau cả trăm; nhưng y cứ khăng khăng là tôi phá rối phong trào dân chủ cuả y. Chỉ có điều y không dám nói toạc móng heo ra: phong trào đấu tranh dân chủ này do công an chủ trì, do ban tuyên huấn nội vận, ngoại vận đang gây dựng phong trào để tự chống mình và gom thêm nhiều xu cho đảng. Thật là lố bịch và sống sượng trơ tráo hết chỗ nói.

Trích: " Đã vậy họ có dấu hiệu, muốn vực dậy thây ma miền Nam cộng hoà mà khi xưa cũng tham nhũng, chuyên quyền suy đồi đạo đức, chẳng khác gì cộng sản hôm nay".

Rõ thật bố láo, cả bài viết cuả tôi chưa hề một lần viết chữ nào có cái tên miền Nam cộng hoà. Miền Nam cộng hoà là những ai tôi đâu có cần biết, thật vớ vần đang phê phán chủ nghiã Mác thì y dây dưa sang phong trào dân chủ, rồi miền Nam cộng hoà như thằng bị bệnh hoang tưởng

Trích: "Chính nhân dân Việt Nam biểu tình phản đối, nên kết cục là quan tướng từ trên xuống dưới phải bỏ chạy thhục mạng trong khi vũ khi1 vẫn đầy trên tay".

Y trắng trợn xuyên tạc lịch sử miền Nam thất thuỉ là do xâm lăng cuả Trung Hoa và quân đội Bắc Cộng thì y lại bảo do nhân dân biểu tình mà quan tướng đầu hàng bỏ chạy.

Trích: " Những người như ông Bùi Tín và một số ngưòi sân hận đã làm cho phong trào đấu tranh dân chủ VN bị phân hoá sâu sắc đây chính là đều mà phong trào đấu tranh cho dân chủ VN ở hải ngoại cần phải họp lại , lý giải và giải quyết nhanh chóng".

Thằng cha này lải nhải như bị tâm thần. Tôi nhắc lại bài viết" Sự Thật Vẫn Là Sự Thật thuần" tuý là mặt lý luận, triết luận, cũng như  những nhận định và tài năng văn bút báo chí cộng sản, mà anh Nguyễn Hưng Quốc một cây bút rất chững trạc ở hải ngoại đã phê phán, chứ có dính dáng gì đến phong trào này nọ. Tôi chẳng có phong trào quái gì hết, và tôi cũng chẳng cần nó để  làm  cái gì. Tôi chỉ muốn trao đổi với các bạn văn bút  năm châu bốn biển về các vấn đề lý luận, tư duy mà thôi. Đừng có viết lách chụp mũ vớ vẩn. Nhắc lại:Tôi chẳng cần họp bàn làm quái gì với ai cả, tôi chả cần cái tổ chức nào hết và để làm gì? Tôi chỉ là người yêu tự do, ham viết lách những điều ngay thẳng và luôn thích bàn luận với những người có lương tri  liêm sỉ về hai chữ "Chính Danh" và lên án những ai, tổ chức hay nhà nước nào đó đã lạm dụng chính danh để làm bậy và gây tội ác với dân tộc và tổ quốc mà thôi.

 Trích:" Chúng ta hoan hô mọi thành phần người Việt Nam tham gia trong một nhà nước Vệt Nam  dân chủ tự do mới"

Nói như Tố Hữu ngày xưa: Hoan hô đại tướng Võ Nguyên, trong khi đó có biết Điện Biên Phủ đầu cua tai nheo gì đâu? Sau cưòi hềnh hệch tớ hoan hô láo mà ngưòi ta cũng tin mới lạ. Cái nhà nước Việt Nam  mới dân chủ vạn lần tư sản thì ai còn lạ gì mà chào mời hoan nghênh tham gia. Nên hoan nghênh giải thể nó đi, đáng lẽ là từ năm 1990 rồi kia chứ ? Đâu đến bây giờ vẫn còn hoan nghênh tham gia. Cái nhà nước cộng sản cũ mèm mốc meo này đâu phải là dân chủ tự do mới? Nói thối thế mà không biết ngượng.

Trích: "Nhưng không thể để cho cộng sản độc đoán chuyên quyền, và phe miền Nam cộng hoà đã hết thời xưa lợi dụng  ảnh hưởng cuả phong trào đấu tranh cho dân chủ cua VN"

Y vẫn bị ám ảnh bởi cái bóng ma miền Nam cộng hoà đã chết đi 35  năm nay rồi, sao y không viết luôn cả phe Bảo Đại , Nguyễn Huệ, Nguyễn Trãi, Ngô Quyền nưã hàng nghìn năm luôn một thể, rõ hâm. Cờ miền Nam cộng hoà có thể sống trong lòng vì người nhân dân Việt Nam. Vì nó là một biểu tượng cuả tự do dân chủ mà ngưòi ta đã từng sống, người ta yêu mến nó, chứ không phải cái mộng miền Nam cộng hoà. Nếu có mộng một nhà nước dân chủ tương lai thì cái tên gì cũng tốt cả. Miễn là dân chủ thực sự

 Trích: " Con bệnh trầm kha cuả chủ nghiã cộng sản đang trên đà dãy chết này".

Đã biết chủ nghiã cộng sản dãy chết, nay có người viết lách phân tích cái thối tha cuả nó thì ngăn cản chụp mũ, vu cáo. Hay cứ muốn duy trì nuôi dưỡng nó ngắc ngoải lâu để cha con nhanh chóng đủ thời gian bán tống bán tháo tài nguyên, rừng biến , đủ túi tham rồi hè nhau cuốn gói ra ngoại  quốc? Nên những bài phân tích phê phán cái thây ma thì đổ luôn cho là phá hoại phong trào dân chủ. Tiền hậu bất nhất, ngôn ngữ tráo trở, đểu giả như thế mà cố viết lấy được cho ai nghe đây? Chả thế mà tên Phẩm cứ khen nức nở, đi đâu cũng khoe có Nguyễn Cảnh Thông nói chí phải.

Trích: "Đây là điều ngưòi đấu tranh cho dân chủ trong và ngoài nước phải hoá giải được,nếu không cuộc đấu tranh này còn dài lâu".

Thật bỉ ổi chướng tai vô cùng khi nghe cán bộ tuyên huấn, công an mật vụ, bồi bút cộng sản bàn luận về dân chủ tự do. Nếu không biết nghe công an, nghe đảng mà cứ đọc bài cuả ông Bùi Tín, Nguyễn Hưng Quốc, Hồ Dâm Dật v.v... thì  quyền dân chủ vẫn chỉ còn giấc mộng dài dài. Theo như Cảnh Thông nói: thì các ông này chỉ viết bài phá hoại tự do dân chủ chứ đâu chứ đâu chân thành nhiệt tình như công an, như đảng, như  chúng tôi là: Nguyễn Cảnh Thông, Quốc Bình, Thuận Phẩm,  Đỗ Ngọc Bích v.v...Đúng là một kiểu lý luận nhà quê sặc mùi Mác Lê  Mao Hồ từ thời chiến tranh lạnh.

Trích: "Điều này ngưòi lãnh đạo phải sáng suốt tỉnh táo,đoàn kết chặt chẽ hơn" .

Lúc này Thông tỏ ra rất hỉ hả, Thông muốn nói rằng phải biết đoàn kết trong mặt trận tổ quốc, trong tiểu ban dân chủ do Thông làm cán bộ?

Trích: " Có lẽ phải vạch mặt chỉ tên,để nhân dân biết mà cảnh giác những kẻ đã phá hoại phong trào đó như Bùi Tín,Lu Hà hay kẻ lấy tên bậy như Hồ Dâm Dật v.v.."

Sao còn phải có lẽ nưã, muốn vạch mặt thì cứ vạch mặt đi, họ là những kẻ nguy hiểm phá hoại phong trào dân chủ cuả cộng an. Cố công viết bài này để vạch mặt về bút pháp nhai lại, giọng lưỡi mê sảng hồ đồ như vậy thì chưa biết chừng tự vạch mặt mình là ai? Lạy ông tôi ở bụi này là Thông ác ôn, khét tiếng nhai văn bã thải cuả Hồ Chí Minh.

Trích: "Ông Bùi Tín là con dao hai lưỡi lợi ít hại nhiều , vì ông bị những ngưòi Việt Nam cộng hoà sân hận mua chuộc đưa ông vào tổ chức này, nên cần phải vạch rõ sự thật này".

Thông luôn có lối viết  đầy mâu thuẩn, chữ mẹ chửi cha chữ kia.Trên thì có lẽ vạch mặt như vậy chính bản thân y chưa chắc chắn, sau đó thì y viết phải cảnh giác để khảng định kiên quyết vạch mặt. Tiếp theo lại viết Bùi Tín lợi ít hại nhiều, nghiã là Bùi Tín hay Lu Hà, Hồ Dâm Dật cũng có lợi nhưng mà lợi ít. Nên cảnh giác cũng chả cần thiết nưã. Tóm lại y như bị lên cơn tâm thần cứ viết lung tung chả hiểu mình đang viết gì? Chính y không có lòng tự tin về những gì y viết, không phải vì lương tâm trách nhiệm mà thúc bách cuả cấp trên cuả đồng lương y nhận hàng tháng và số tiền thưởng?

Tôi cũng ngán lắm khi phải tốn thời gian đọc và phân tích lời lẽ cuả y, nhưng để y cứ được đà viết nhăng viết cuội nhằm phân tâm bạn đọc tôi không chịu được. Sau đây tôi trích dẫn tiếp và các bạn tự phân tích nhận xét thêm.

Trích:" Một mặt vận động giáo dục cổ võ nhân dân, biết giá trị cuả tự do dân chủ, vạch rõ sự tham nhũng xấu xa cuả nhà nước cộng sản hôm nay, để toàn dân đi theo người VN, triệt để xử dụng cuả cuả phong trào quốc tế để tạo ra mặt trận mới cho một cuộc tổng phản công mới"

Ý đồ cuả y càng lộ rõ rệt, y muốn có phong trào dân chủ cuội do công an, tay chân cò mồi trong và ngoài nước để moi tiền đồng bào hải ngoại đây?

 Trích: "Đó là điều kiện quan trọng cho sự thắng lợi cuả phong trào dân chủ Việt Nam mói hôm nay".

Y quả là một tên trắng trợn lưu manh đẻu giả về cái gọi là dân chủ, theo y : Dân chủ phải do công an quản lý, nghe đảng, nghe ban tuyên huấn giảng giải  chỉ đạo chứ đừng nghe Bùi Tín, Lu Hà, Hồ Dâm Dật  v.v... viết. Bỉ ổi hết chỗ nói, y thưà biết bài cuả y báo tổ quốc không ai người ta đăng nên y chỉ đóng vai bạn đọc lếu láo với nhũng ý kiến phản hồi, chọc phá linh tinh  cứ bát nháo cả lên.

2.6.2011 Lu Hà




Điểm Mặt Từng Tên - Bút Luận Phần 18

Ở trên đời không gì khổ hạnh và tự đày đoạ mình bằng việc đọc văn thơ, sách baó do cánh bồi bút cộng sản viết. Mặc dù bên dưới tác giả ký tên với những danh xưng  rất oai như giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, văn sĩ, thi sĩ, ký giả, bác sĩ, trưởng ban, phó ban tuyên huấn v.v.... Một 100 người viết thì cả 100 bài nội dung tư tưởng chủ đạo đều giống hệt như nhau. Tất nhiên cũng có nhiều vị là giáo sư, học giả, văn thi sĩ, ký giả ở Việt nam nhưng không phải là bồi bút. Ở Việt Nam có lệ viết khác đi là bị lên án là không giữ vững lập trường, phi đảng tính, phi giai cấp, phản động, tự diễn biến hoà bình v.v....

Lập trường cái con khỉ gió gì nưã? Chủ nghiã Mác Lê tư tưởng không có gì cuả ông Hồ Chí Mít đã chết khô từ đời tám hoánh nào rối mà vẫn còn mơ mộng hão huyền?

Thật đúng vậy. Họ giống như là những con chó săn cùng một thói quen, cùng một màu lông di truyền bá đạo vô thần cuả ông Pavlov trong phòng thí nghiệm. Nghiã là họ đều đồng thanh suả oang oang theo những phản xạ có điều kiện, đã được dày công luyện tập từ hàng chục năm nay. Mấy thập kỷ qua cứ nhai đi nhai lại những luận điệu cũ rích đã lên men hôi thối cuả mấy lão già lẩm cẩm điên khùng như Các Mác, Ăng Ghen, Lê Nin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh v.v...

Đầu sỏ chính là gã Các Mác ( Karl Marx ) mà người cộng sản tôn thờ là đỉnh cao cuả trí tuệ loài người. Khổ lắm, hắn chỉ là một tên tiến sĩ rởm khố rách áo ôm, chuyên ăn cắp đạo văn cuả người khác mà thôi.Tôi và các bạn rà xét lại xem lão thày gàn này có trí tuệ gì gọi là ghê gớm?

Thứ nhất là triết học, gã bệ nguyên si trước tác cuả Hegels là tiến sĩ thần học. Phép biện chứng duy tâm cuả Hegels là phương pháp luận nhằm dẫn dắt loài người trên bước đường tiếp cận,đi tìm đến Thượng Đế hay Thiên Chuá toàn năng. Thượng Đế, hay Thiên Chuá toàn năng thì chả  có ai từng tận mắt trông thấy, hay chụp ảnh được các ngài cả. Mà loài người chỉ biết được qua kinh thánh ( cựu ước, hoặc tân ước). Kinh thánh hay biện chứng Hegels là cái cầu nối để loài người tin là có Thiên Chuá. Mác đúng là một thằng đểu, một gã lưu manh đã biến 3 quy luật cơ bản cuả Hegels thành cuả mình và gắn cho cái tên: Biện chứng duy vật trên bước đường đi ngược chiều lịch sử, không phải đi tìm Thiên Chuá mà để tìm ra cụ khỉ độc. Theo Mác là cụ tổ cuả loài người.

Thứ hai về chính trị kinh tế học. Mác đã từng tranh cãi hoài với Adam Smith hay Taylor là những chuyên gia kinh tế học tư bản chủ nghiã. Ngay từ thế kỷ 19 mác đã đuối lý và lép vế. Cái gọi là quy luật giá trị thặng dư cuả Mác thì có là cái quái gì đâu. Đến đưá trẻ con cũng biết thưà là mẹ bảo nhổ tóc sâu cho mẹ mỗi ngày 1 tiếng được năm hào.  Thằng con mỗi ngày chỉ nhổ dôi ra 10 phút cũng chỉ có 5 hào. Một tháng 30 ngày dôi ra là 300 phút tính ra tổng cộng là 5 tiếng tương đương 25 hào chỉ rồi. Nếu nghe theo Mác xui bậy thì đưá con sẽ cầm dao đâm chết tươi mẹ nó. Vì mẹ nó đã bóc lột cuả nó một tháng là 25 hào chỉ. Cái trò thất đức này cuả Mác thử hỏi có đáng chấp nhận không?

Bây giờ  văn minh tiến bộ, ở các nước tư bản phương Tây; sản xuất công nghệ  đã khác xa  lắm rồi cái thời máy móc, công cụ đơn giản cuả thế kỷ thứ19. Năng xuất lao động không thể dựa vào gân bắp, số thời gian làm dôi ra nưã mà dựa vào cái đầu thông minh là chính. Người công nhân được tiện, phay bào, khoan bằng máy tính điện tử. Họ chỉ gõ trên bàn phím ( tastaur) rồi mặc kệ cho máy chạy, ngồi vểnh râu ra mà đọc báo, uống  Cà Phê thế mà bọn cộng sản vẫn nhai nhải tôn thờ Mác về cái gọi là quy luật giá trị thặng dư gì đó . Vả lại văn Mác là thứ văn cà chớn, ba láp. Cả một trang nhai đi nhai lại vẫn một từ nhưng dùng nhiều nghiã khác nhau. Thôi ta hãy ném cái lão râu xồm giở hơi này vào sọt rác.

Cái tôi đang muốn bàn với các bạn là bài viết cuả người buôn gió. Anh phàn nàn về báo chí cộng sản, nghèo nàn, thiếu tư duy, thiếu sáng tạo, chuyên cắt xén , vu cáo, chụp mũ, tuỳ tiện v.v... Đúng vậy cánh bồi bút ăn lương còm này, thỉnh thoảng may ra có tí tiền thưởng nhuận bút đủ mua một bát cháo lòng,  hay một bát tiết canh thịt chó húng lìu thì làm sao mà khá lên được. Họ viết văn làm báo dưới sự chỉ đạo cuả mấy tay đầu gộc, vô học chuyên hút váng thưà cuả lý luận Mác. Mác đã tối tăm như vậy mà họ còn tôn thờ lên làm bậc Thày thì chả trách Việt Nam 80 năm qua cứ lẹt đẹt mãi. Cứ cái đà này dù cho có đến một trăm năm sau thì cũng thế thôi, lươn vẫn hoàn lươn, ốc vẫn hoàn ốc .

Biết đến bao giờ mới ngẩy mặt mà khá lên được đây? Sự ngu dốt cuả họ trong hoàn cảnh này chỉ có lợi cho nhóm chóp bu, vì họ nắm quyền bá đạo. Tài nguyên, lợi lộc họ xơi hết thì làm gì mà chả giàu nứt đố đổ vách. Cái khổ là  cho gần 90 triệu người Việt thôi và bọn bồi bút có thể ăn ké theo. Cuộc sống cuả chúng có thể nhỉnh thêm tí đường mỡ béo bở hơn dân nghèo. Nhưng cũng chẳng đáng là bao cho cái nền văn minh thế giới ngày nay. Bài viết cuả bạn hay nhiều người như ông Bùi Tín, Người Buôn Gió, Điếu Cày, Anh Ba Sài Gòn, Hà Sĩ Phu v.v...  họ nói rất đúng về sự nát bét cuả chủ nghiã Mác và sự khốn nạn cuả tư tưởng không có gì cuả ông HCM. Theo tôi ở đời không gì khổ sở khốn nạn, đày đoạ bằng đọc báo chí cuả cánh bồi bút chó săn cộng sản.

Thật uống phí cho công sức cuả hàng vạn đảng viên cộng sản ăn dầm ở dề, hy sinh vô lý cho cái chủ nghiã quái thai này. Họ đã bị lưà dối một cách thảm hại mà cha con họ từng thế hệ như những con dã tràng xe cát biển Đông. Họ đã làm gì cho gia đình họ, vợ chồng, cái được hạnh phúc hay nai lưng ra xây lầu hạnh phúc cho nhóm thiểu số lãnh đạo vô học, ngu tối, tham ăn và rất tàn ác? Cuối cùng hàng nghìn, hàng vạn những tiến sĩ triết học Mác lại trở thành là những giáo sĩ cho một tà giáo coi như là thứ đồ vô học không có óc tim.  Khổ thế đấy, dù cho có là danh xưng là tiến sĩ, thạc sĩ nhưng thực chất vẫn là vô học, bao năm dùi mài trở thành vô ích mà thôi. Nếu người ta hỏi tiến sĩ gì? trả lời tôi là tiến sĩ gây dựng đảng theo khoa học nhồi sọ ngu dân Mác Lê Nin, kiểu như anh Chí Phèo vỗ ngực chửi Bá Kiến: Mẹ tiên sư thằng Bá Kiến, mày không biết chúng tao là ai à? Là tiến sĩ giáo sư Chí Phèo, Nguyễn Tần Dũng, Tô Huy Rưá, Nguyễn Phú Trọng đây? Đã thấy sợ chưa cho trình độ trí tuệ cuả chúng tao chưa?

 Sở dĩ nhóm thiểu số chóp bu vô học này hàng thập kỷ qua cứ tự tung tự tác chính là nhờ bởi lực lượng công an. Công an là chỗ dưạ chính cuả độc tài để đàn áp những ai cản trở cho cái niêu cơm vàng cuả họ. Ai đã vào cái ngành này để làm công an cộng sản chắc hẳn đã xác định rõ phải bán hồn cho quỷ, hoặc không hiểu gì về  bản chất cái chế độ mà họ cam tâm làm tay sai phục vụ. Lúc đầu có thể họ là những thanh niên nam nữ hiền lành, lương thiện. Sau  đó được học những mánh lới thủ đoạn, được nhồi sọ và rưả não  và sẽ tàn bạo như ma quỷ lúc nào không hay. Họ kiếm ăn quá dễ dàng, phạt tiền lung tung, đòi ăn hối lộ vẫn không bị phê phán mà còn được trao tặng huân huy chương và còn được đề bạt lên lương lên cấp. Vì các cấp trên cuả họ là những tên trùm Mafia, những trung tá, thượng tá, đại tá, tướng lãnh, những ma vương giết người không chớp mắt. Với cái khẩu hiệu thất đức trong ngành:" Bắt nhầm còn hơn bỏ rơi".  Giống như bọn mật vụ công sản Đông Âu cũng có câu tương tự" Wir vernichten alles. Was du liebst". Chúng tao sẽ tiêu diệt tất cả những gì mà mày yêu thương. Cộng sản còn đồng nghiã với tráo trở, lật lọng và thất đức.

Cuộc đời này là vô thường mọi chuyện sẽ không tránh khỏi luật nhân quả. Nhân nào quả ấy. Cho nên các bác đảng viên cộng sản già, hay những cựu chiến binh cũng đừng hối tiếc làm gì cái công sức theo đảng trước kia mà than thở, chèo néo làm cản trở thêm tương lai cho con cháu và nòi giống. Hãy dũng cảm buông sả công cũ, nợ cũ mà đấu tranh cho tương lai . Nếu giải thể được chế độ cộng sản là may mắn hạnh phúc cho dân tộc. Có anh bạn là nhà thơThanh Hoàng và cuả tôi cũng xin chuyển thể bài thơ, để nói lên cộng sản đã đầu độc giáo dục quân đội, công an cuả họ như thế nào? Phải chăng là những công cụ rẻ tiền, những Robot biết nói và hành sử theo những phản sạ có điều kiện như con chó cuả ông Pavlov? . Trí tuệ hoàn toàn phụ thuộc vào đảng, không có  quyền tự do tư tưởng và suy nghĩ theo cách riêng cuả họ?

 Nhớ Lại....
Mến tặng thi sĩ Lu Hà
                       
Trời hỡi ! Sao ta cứ gặp mầy
Hàng năm xui xẻo đến ngày nầy
“Tháng tư đen”  thưở xa xưa ấy
Lũ khỉ vào Nam cả một bầy !!!

“Bảy lăm “ năm đó  miền Nam tôi :
Bọn khỉ rừng về qúa thúi hôi
Khỉ nón tai bèo,khỉ nón cối
Khỉ gầy ghẻ lở trọc bình vôi !

Nhìn lọc cà phê khỉ thẫn thờ
Lạ lùng khỉ chẳng thấy bao giờ
“ Cái nồi nó lại ngồi trên cốc “
Thầm nghĩ trong lòng.Khỉ ước mơ

Ghi số từng ngày có một ô :
Hình vuông bé tí ở đồng hồ
Khỉ reo : ”cửa sổ không người lái”
Khoái chí nhày mừng miệng nhí nhô
   
Ôi chao ! Quái đản khỉ tà ma
Bảng sửa  “ Honda “ ở trước nhà
Hí hửng tranh nhau cùng bước  tới :
Bán tôi cốc sữa hiệu “ hông đa “ !!!

Bô cầu đang chảy nước lăn tăn
Khỉ đổ  vào đầy gạo nấu ăn
Giật nước gạo  liền chui  xuống lỗ
Tức mình văng tục: “giặc chơi khăm” !!!

Miền Nam gặp vận đúng là xui
Mất trắng vào tay khỉ hủi cùi
Vừa dốt,vừa ngu nhất thế kỷ
Mắt  còn  đủ  cặp  lại    đui !!!

                           THANH HOÀNG
                        (Cali., vào Hạ  2010)

Thảm Kịch Miền Nam
Chuyển thể thơ Thanh Hoàng: " Nhớ"

Lũ chúng nó vịt vờ biện chứng
Theo Mác Lê ảo tưởng tàn suy
Đạo văn chủ thuyết tôi đòi
U mê tăm tối một bầy việt gian

Loài khỉ đỏ vào Nam quấy rối
Năm bảy lăm tê tái than ôi
Tai bèo nón cối chuột dơi
Ba lô con cóc bình vôi trọc đầu

Cứ lúc nhúc bơ phờ hốc hác
Lọc cà phê ngơ ngác ngẩn ngơ
Lạ lùng chẳng thấy bao giờ
Cái nồi rỏ xuống giọt mồ hôi đen

Đồng hồ ngoại có viền cưả sổ
Bé ti ti nhảy số trêu đuà
Hò reo huyền ảo không ngờ
Rừng xanh núi đỏ bao giờ khá lên ?

Từng đàn khỉ thân tàn ma dại
Dép cao xu bước tới kêu to
Sưả xe bảng hiệu trước nhà
Bán cho cốc sưã ngọt ngào hông đa

Hố xí máy nhạt nhoà róc rách
Nước đổ đầy lách cách nấu ăn
Tham lam hấp tấp ngu đần
Tức mình chửi tục ngụy quyền ngụy quân

Bởi nghiệp chướng miền Nam xúi quẩy
Mất trắng tay lũ quỷ hủi cùi
Đấu tranh giai cấp đua đòi
Viễn đông hòn ngọc vỡ rồi còn đâu...

19.4.2010 Lu Hà

 Ngoài Các Mác và lũ tôi tớ ra, còn có một người nhân vật bất hảo nưã tôi muốn bàn là Hitler. Hitler lúc sinh thời tỏ ra rất sùng bái tôn thờ Các Mác. Soseph Stalin cũng không thể nào ngờ được Hitler đã phản bội laị ông ta. Stalin rất muốn bắt sống Hitler, một người tưởng rằng: là một  bạn tâm giao chí thiết cùng nhau chia đôi quả điạ cầu với ông ta. Stalin không thể ngờ được Hitler laị lập ra trục La Mã- Bá Linh - Đông Kinh để nghiền nát quả điạ cầu và cắm mũi dao nhọn sau lưng Stalin.

Hitler là họ, còn Adolf là tên đưá con hoang cuả ông Aloi Hiltler là người áo. Ông Aloi Hitler là quan chức kiểm lâm nổi tiếng là nát rượu và tàn ác.Vợ chết sớm để lại cho ông một đàn con dại. Bà Clara là một người phụ nữ giúp việc cho gia đình, đã có tuổi gốc ngưòi người Do Thái. Trong một đêm mưa gió tối trời ông Aloi đã cưỡng hiếp bà ta và sinh ra Adolf Hitler. Bà Clara nghiễm nhiên trở thành mẹ kế cho cả đàn con cuả  ông Aloi. Có thể tuổi đã quá cao lại sinh con so đầu lòng nên Adolf con trai riêng  cuả ngưòời phụ nữ bất hạnh trở thành một gánh nặng cho gia đình. Cậu Hitler mắc bệnh mắt lồi, ở Việt Nam ta gọi là thiên đầu thống cho trường hợp phụ nữ tuổi đã cao lại sinh con lần đầu. Hitler hâm hâm dở hơi, bọn trẻ con cùng lưá tuổi không có ai muốn chơi với cậu. Người mẹ khốn khổ này thường xuyên lân la đưa Hitler đi khám bệnh tại các phòng mạch cuả các bác sĩ Do thái. Trường hợp Hitler có trí tuệ phát triển dưới mức bình thưòng, kể cũng hết cách.Nhưng các bác sĩ vẫn có những lời khuyên chân tình nhưng lại không được lòng cái tính hâm cuả cậu.

Từ nhỏ Hitler đã mang lòng hận thù căm ghét các bác sĩ Do thái và các Giáo sĩ. Hitler không muốn đi nhà thờ gọi là Sinagoge và  không muốn học để đọckinh Thora bằng tiếng Hebrärisch( tiếng Do thái). Hitler chỉ nói tiếng Áo ( tiếng Đức). Hitler học dốt nhưng chàng lại có mơ mộng trở thành hoạ sĩ. Hitler đã rời bỏ nước Áo để sang Đức theo học ngành hội hoạ. Nhưng khi thử khả năng thì tranh vẽ cuả Hitler không được một vị giáo sư nào chấp nhận. Họ khuyên Hitler theo ngành xây dựng, nhưng cuối cùng cũng không được nhận học. Hitler chán đời, tranh vẽ ra chẳng có ai mua. Hitler phải sống chui rúc trong traị tế bần. Ở phòng bên có hai cô gái Do thái xinh đẹp, Hitler là tán tỉnh cưa cẩm mãi nhưng không được nên xoay ra căm ghét thù oán họ. Trong thời gian này Hitler hay đọc báo sông Ranh ( Rhein). Hitler rất thích những bài viết cuả một tác giả lấy tên là Các Mác. Hitler mê say chủ thuyết Darwin và lý luận Mác. Hitler căm thù Thiên Chuá và người Do thái. Tại sao lại sinh ra Hitler ở trên cõi đời này, thiếu trí tuệ, hay phát cơn động kinh, ngoài ra không có khả năng sinh sản vì thiếu hẳn một hột dái.

Lúc này ờ Áo , Đức, Thụy Sĩ v.v... có phong trào bài Do Thái xuất hiện: chủ nghiã Antisemmitismus. Có tin đồn Do Thái muốn thống trị toàn cầu....
Hitler tham gia những phong trào bài Do thái, phân biệt chủng tộc rất cuồng nộ và bị nhà nước Weimarer Republik bắt giam. Ở trong tù Hitler viết cuốn " Cuộc Chiến Đấu Cuả Tôi".Hitler bảo rằng: Người Đức chúng ta là một dân tộc thượng đẳng, có dòng máu trong sạch do Thượng đế sinh ra, sau đó là giống người khác. Dân tộc kém cỏi nhất là giống Do thái. Nhưng hiện nay bọn Do thái lại là ông chủ cuả chúng ta, chúng ở khắp nơi, chúng là bọn tài phiệt, tư bản công nghệ v.v... Chúng bóc lột người Đức chúng ta đến tận xương tủy, như ông Mác nói là chiếm đoạt giá trị thặng dư. Chúng ta chỉ là những con chó thôi, bao nhiêu phần thịt ngon chúng nó ăn hết còn xương xẩu chúng nó quẳng ra cho chúng ta. Bọn Do thái xấu xí vô cùng, dòng máu cuả chúng nó là dòng máu đen cuả quỷ Satan. Hitler đưa cả chuyện chuyện Juda phản Chuá, bán Chuá, giết Chuá ra để hạ nhục người Do Thái

Hitler còn huyên thuyên kể lể đàn ông Do Thái đi đâu cũng đội mũ, quần áo đen, mai thì đề dài thườn thượt. Phụ nữ thì đi đâu cũng cái khăn chùm kín đâù. Hitler oán hận mẹ, oán hận dòng giõi Do thái cuả mình. Nếu theo luật Do Thái, bây giờ ta gọi là nhà nước Israel:" Ai có ngưòi mẹ là ngưòi Do thái thì người đó là người Do thái, bất kể cha là ai. Nhưng ai có cha là ngưòi Do thái thì gọi là Do thái một nưả. Hitler  chịu ảnh hưởng nặng tư tưởng cuả Mác và thuyết tiến hoá cuả Darwin. Xin nhắc lại thuyết tiến hoá cuả Darwin trong sinh vật học là đúng, nhưng áp dụng cho con người để phụ hoạ với Các Mác là cực kỳ phản động.

Trong các cuộc vận động tranh cử cho đảng quốc xâ ( National Sozialitische Arbeitspartei). Đảng này ta thường gọi là Nazi hay hiểu theo tiếng Việt là: Đảng lao động xã hội dân tộc Đức. Cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 chủ nghiã Mác đã ra đời, biến chứng cuả nó là hai cái quái thai ta gọi là chủ nghiã phát xít và chủ nghiã cộng sản. Thực ra chủ nghiã cộng sản và chủ nghiã phát xít là hai đưá con sinh đôi cuả chủ nghiã Mác trong cái gọi là đấu tranh giai cấp. Thời gian đầu Hitler tỏ ra tâm đầu ý hợp với Stalin vì cả hai đều điên khùng và rất độc tài. Họ đã ký hiệp ước liên kết không xâm phạm lẫn nhau, để tiêu diệt chủ nghiã tư bản. Hitler sẽ tiêu diệt bọn nhà giàu Do Thái ở Đức. Còn Stalin sẽ tiêu giệt bọn Kulak ở Nga. Mộng cuả Hiler muốn xây dựng một xã hội bình đẳng tuyệt đối như chủ nghiã xã hội nhưng chỉ cho riêng người Đức. Còn Stalin muốn liên minh vô sản toàn thế giới để nhuộm đỏ toàn cầu, cũng tiến tới một xã hội tuyệt đối bình đẳng cuả loài chó. Hitler trong các cuộc vận động tranh cử ý nói toạc ra hôm nay bọn xã hội, ngày mai bọn dân chủ, ngày kia bọn cộng hoà v.v...nhưng toàn hưá hẹn láo. Tôi tôn thờ Mác, tôi thuộc Mác làu làu, chúng ta hãy tiến lên xây dựng một xã hội tuyệt đối  bình đẳng, giàu có cho giòng giõi thượng đẳng cuả chúng ta, Chúng ta không thể theo chân bọn Bolschewiki. Chúng ta sẽ thống trị điạ cầu, bọn chúng nó sẽ nai lưng ra làm việc cho dân tộc Đức cuả chúng ta.

 Sau khi Hitler phản bội lại Stalin thì quốc tế cộng sản vội tuyên truyền với cái gọi là: Chủ nghiã phát xít là giai đoạn tột cùng cuả cuả nghiã tư bản. Phát xít sinh sau để muộn muốn chiếm đoạt thuộc điạ thị trường với các nước tư bản già cỗi . Phát Xít hay cộng sản đều là con đẻ cuả tư tưỏng Mác. Cho nên hình thức cai trị độc tài, sùng bái lãnh tụ cuả hai chế độ giống hệt nhau. Ví dụ như thiếu niên Hitler cuốn khăn đen, thiếu niên Hồ Chí Minh mang tên Kim Đồng cuốn khăn quàng đỏ.  Đức có thanh niên Hitler, còn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thì theo gương Lý tử Trọng. Nhựng tên Kim Đồng, Lý Tử Trọng, Lê Văn Tám đều hư cấu ra cả. Hitler cũng rêu rao cả đời tiết dục không lấy vợ giống như ông Hồ Chí Minh; vì bận quá nhiều việc lo cho dân cho nước nên không có thời gian nghĩ tới việc riêng. Cuối cùng lúc sắp chết Hitler phải cưới vợ vội, sau đó vài tiếng y bắn chết tươi bà Eva Braun và tự thiêu xác mình. Hồ Chí Minh cũng vậy cuối đời muốn nối lại mối tình với bà vợ người Tàu là Tăng Tuyết Minh gì đó. Hitler nổi tiếng giản dị hiền thục bằng nồi cháo quốc dân, còn Hồ Chí Minh cũng nổi bằng đôi dép cao xu v.v... Còn nhiều nưã, , nhiều nưã  không sao kể xiết về cái thủ đoạn mỵ dân cuả phát xít và cộng sản rất giống nhau. Tóm lại phát xít hay cộng sản đều là một duộc cả. Hitler và Stalin đều coi  Các Mác là bậc thày cũng như con cháu ông Hồ ngày nay vẫn duy trì chủ nghiã Mác ở VN là một sự thật, một câu chuyện tiếu lâm cuả lịch sử ngàn đời sau vẫn chưa hết ngượng hết nhục cho sự ngu tối này cuả Hồ và bè đảng.

3.6.2011 Lu Hà







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét