Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

ĐIỂM MẶT TỪNG TÊN - BÚT LUẬN PHẦN 21 VÀ 22



Điểm Mặt từng Tên - phần 21
 

Có một người xưng tên là Phạm Cao Kỳ cứ một mực lăn sả vào viết phản hồi chống đối tôi như một con thiêu thân. Tôi thấy anh chàng này cũng rất lỳ lợm, giọng lưỡi giống như một công an mạng có tay nghề mật vụ khá ở VN. Nhưng với tôi y như một đưá trẻ con mới vỡ bọng cứt mà cũng ti toe lên mạng, y chưa thấm hiểu được những gì tôi viết ra, hay y cố ý không hiểu vì những nhân vật tôi viết đều là những mẫu người sùng kính cuả y? Y không đưa ra một câu văn hay một đoạn trích dẫn nào cuả tôi, sai ở chỗ nào, vô lý ở chỗ nào, y cứ một mực phê phán chung chung theo kiểu con nhà nòi tuyên huấn:



Trích:"Lu Hà lên án CS “cả vú lấp miệng”, bịt họng báo chí… là đúng sự thật "



Đã biết vậy thì không chịu im đi, còn cãi chày cãi cối bênh vực cho những tên bệnh hoạn như Các Mác, Lê Nin, Stalin, Hitler, Mao trạch Đông, Polpot, Hồ Chí Minh làm gì? Phạm Cao Kỳ không cảm thấy mình lố bịch à?



Trích: "Thế nhưng CK chỉ vừa nêu là hãy để cho các luồng ý kiến khác nhau cho độc giả thấy đúng sai chứ có chửi ai đâu mà Lu Hà đã nhảy dựng lên với những phản bác rất dữ dội. Vậy thì LH còn cả vú lấp miệng hơn cả cộng sản đấy nhé."



Ông Kỳ vưà mới mở miệng ra thiên hạ người ta đã mắng cho te tát ra rồi, họ muốn vả vào cái miệng cuả ông cho rụng hết răng đi để lấy đó làm bài học mà nói năng cho có suy nghĩ hơn.



Trích lời Hoa Lài: "Anh Lưu Hà nhầm rồi! đang đàm chuyện với danh hiệu Cao kỳ dzỏm phê bình làm gì uổng sức. Danh hiệu Cao Kỳ dzỏm này đi hàng hai ển ển như cua hai càng coi chừng trúng ổ “lưỡng đồng”



Hoa Lài ơi! Tôi là Lu Hà chứ không phải Lưu Hà. Lu Hà chỉ là bút danh thôi chứ tôi không phải là người Tàu đâu vì chữ " Lu ". Tay họ Phạm này chả may trúng phải tên Cao Kỳ nhưng có quái gì đâu mà cao kỳ với chẳng kiêu kỳ. Cộng sản xưa nay vẫn có ngón bài sở trường già mồm và bóp nát trái tim con người. Kẻ mau nước mắt hay khóc nhất cũng là kẻ dã man tàn độc, dâm loạn nhất. Hoa Lài có biết ai không? Hồ Chí Minh.

Đánh vào tình yêu, tình thương là ngón đòn hiểm nhất. Dùng tình yêu thương nhớ nhung tổ quốc để dụ đồng bào hải ngoại và chuyện cấp chiếu khán. Muốn về phải im de gọi dạ thưa vâng, cấm nói chuyện chính trị đòi hỏi tự do v. v... Ngón đòn dụ quân cán binh cộng hoà miền Nam chuẩn bị đủ gạo ăn cho 10 ngày đi học tập nghe rất tình cảm rồi đưa người ta đi mút muà. Có cái quái gì mà phải học tập, chiếm được miền Nam rồi thì muốn làm mưa làm gió gì thì làm lưà người ta chữ học tập nghe rất tử tế rồi vô trại tống giam luôn mới đểu chứ.



Trích lời đồng chí Khách:"Nó bảo nó học hết xóa nạn mù chữ rồi làm xe ôm, phu hồ là nó con của thằng Cuội. Ông Lu Hà trả lời nó làm gì cho mất công. Nó lại có dịp vô diễn đàn nói bậy, nói bạ. Đó là nhiệm vụ của bọn nó mà. Ông LH OK!"



Đấy Cao kỳ đã thấy chưa? Hoa Lài là một người chính nhân quân tử thì không nói làm gì, ngay cả đến đồng chí Khách có khả năng cũng là công an mạng trá hình cũng không thể ngửi được những gì khi đọc những lời phản bác cuả Cao Kỳ về tôi. Tôi viết những sai lầm ấu trĩ phản động cuả Các Mác trong triết học, cũng như những hành động bán nước cuả ông Hồ là không đúng à. Nếu không đồng ý chỗ nào thì Cao Kỳ phải đàng hoàng đưa ra những ý kiến cụ thể để bảo vệ ông Mác hay Hồ Chí Minh chứ? Sao lại cứ xưng xưng là bảo tôi dặt điều vu cáo ông Mác, vu cáo Hitler hay ông Hồ Chí Minh?



Trích: "Lu Hà chửi vung xí mẹt từ Marx, đến Lê Nin, Hồ Chí Minh, Hit Le. Lu Hà moi cả ba đời người ta ra để bêu xấu, bảo tổ tiên người ta là “khố rách áo ôm” (Lu Hà có định moi tổ tiên của Barrack Obama ra để bêu riếu không đấy?"



Tôi viết Hitler là khố rách áo ôm là đúng, trong thời gian đầu ở Đức, đúng là có cư ngụ tại trại tế bần ( Obdachlosenheim), Hitler lúc đó mang quốc tịch Áo chứ vẫn chưa được nhập tịch quốc tịch Đức.Hitler kể lể trong cuốn Mein Kampf, y chỉ còn một cái quần lót duy nhất, cả tháng không được tắm rưả, toàn thân y bốc ra một mùi hôi kinh tởm, đi đến đâu người ta phải bịt mũi lại. Còn ông Các Mác thủy tổ cuả chủ nghiã cộng sản cũng nghèo khổ kém gì Hitler. Còn tôi moi chuyện ba đời nhà Hitler bao giờ? Còn chuyện ông Hồ Chí Minh là con ông rơi cuả Hồ Sĩ Tạo gì đó, mà không phải con ông Nguyễn Sinh Sắc thì nhiều người đã viết đến chứ tôi chửi cụ Hồ sĩ Tạo, cụ Nguyễn Sinh Sắc bao giờ? Cao Kỳ cứ xưng xưng viết ra vu cáo tôi mà không có trích dẫn gì cả. Vậy có phải ông là kẻ gắp lưả bỏ cho người không?



Bây giờ Cao Kỳ bảo lôi tổ tiên ba đời, 5 đời cuả những tên như Các Mác, Lê Nin, Stalin, Mao Trạch Đông, Hitler, Polpot, Hồ Chí Minh, Kim Nhật Thành ra để chửi thì hỏi có ích gì?. Cái chính là phải vạch mặt bản chất phản động trong lý thuyết giáo điều và hành vi phản động cuả họ. Phải tìm hiểu nguyên nhân quá khứ cha mẹ, và môi trường xã hội nào mà họ sống. Tìm ra những nguyên nhân chính phụ và những hoàn cảnh nào đưa đẩy mà bọn này bất nhân phản động như vậy? Phải phân tích được tư tưởng phản động, cực kỳ không tưởng ngu tối cuả tên Các Mác, tên học trò hung thần là Lê Nin cùng những tên đồ tể đàn em khác. Còn ông Cao Kỳ cứ dở ngô dở ngọng kể lể là ăn mày ăn xin, xích lô ba gác ra đây để làm gì? Cái chính là ông đã gõ được chữ Việt có dấu, ông đã sử dụng máy tính thành thạo là được rồi để cho tôi đọc dễ dàng khỏi mất thời gian. Ông càng ra công dùng mọi lý lẽ nỉ non chân thật dãy bày theo kiểu CS dù hay đến đâu tôi cũng mặc để bảo vệ bôn lưu manh Các Mác, Lê Nin, Mao Trạch Đông, Stalin, Hitler v. v… tôi cũng không thèm động lòng thương trắc ẩn với những con quỷ dăm tặc dã thú này đâu. Còn chuyện mơ ước cuả ông về một thế giới tự do dân chủ no đủ như thiên đàng cộng sản thì kể ra đây làm gì? Vì ông quá đáng quá, nhưng cũng chính vì vậy mà làm tôi nảy ra tứ thơ viết về ông.



Ba Đình Vẻ Vang

gửi Phạm Cao Kỳ



Già mồm Nguyễn Phạm thì sao?

Cao Kỳ giả mạo lọc lưà xảo ngôn

Khoe khoang trình độ nông thôn

Nhẩn nha font gõ thân lươn lấm đầu



Công phu đào tạo dồi dào

Tô son trát phấn Mao Hồ Mác Lê

Treo đầu chó, bán thịt dê

Theo voi nhai bã dầm dề gió sương



Não tâm căn bệnh vĩ cuồng

Ba Tàu bành trướng núi sông biển hồ

Ước mơ xã hội giả vờ

Gà nòi cộng sản bao giờ chịu thay?



Bầy trò định hướng ai say?

Bá quyền độc đảng kià bầy mị dân

Quyết tâm vô sản Việt gian

Mao Hồ một nắm bần hàn nước non



Tội danh thiên cổ vùi chôn

Giang sơn tan nát oan hồn thảm thương

Giặc Tàu lấn chiếm biển Đông

Mi còn ngồi đó Lạc Hồng tụng kinh



Oán hờn ngùn ngụt trời xanh

Đười ươi xì xụp Ba Đình khói hương!



 Lu Hà



Kể cả ông Khách có ra mặt bênh vực tôi nhưng tôi cũng luôn tỉnh táo phân biệt chính tà, tôi không mù quáng gà mờ mà không biết rõ hai ông Cao Kỳ và Khách đều là những nhân vật bất hảo tiền hậu bất nhất trong các ý kiến phản hồi theo kiểu ném đá dấu tay. Tôi cũng có thơ gửi hai ông luôn:



Mong Hãy Hiểu Cho

gửi hai đồng chí Cao Kỳ và Khách



Mong đồng chí Khách thôi đi

Không nên phản bác Cao Kỳ làm chi?

Cùng trong chi bộ đười ươi

Phải nên thắm thiết bồi hồi thương nhau



Tôi miền hải ngoại tự do

Cánh chim bốn bể nắng mưa thuận hoà

Lời thành ý thực bao la

Không quen dền dứ như là Việt gian



Đông Tây Nam Bắc xa gần

Lạ gì cộng sản tiểu nhân hẹp hòi

Chẳng cần đồng chí khen thôi

Để rồi nguyền ruả như loài cẩu hoang



Tôi vì dân tộc quê hương

Viết bài bao nỗi bi thương chán chường

Trước sau chỉ có tấm lòng

Muốn cho nòi giống Lạc Hồng xiển dương



Chút tình để lại vấn vương

Cây đa giếng nước cánh đồng thuở xưa

Tôi không ưa thói mập mờ

Lăng xăng nhắng nhít vịt vờ hư thân



Như bầy thuần hoá công an

Không còn tim óc dã man ma tà

Mong đồng chí hãy hiểu cho

Tôi đâu phải giống trán trơ mặt dày!



Lu Hà



Trích: "Vậy là các vị đang tranh đấu cho một kiểu độc tài mới chứ dân chủ cái gì? Cứ coi Nguyễn Thượng Phẩm và Nguyễn Cảnh Thông là an ninh mạng của CSVN đi thì hãy để cho bạn đọc phán xét ai đúng ai sai chứ sao lại nhục mạ nhau thấp hèn như vậy. Bạn đọc sẽ nhàm chán nếu một trang mạng chỉ rặt những lời phê phán, chửi bới một chiều. Các ban chửi CS độc tài nhưng các bạn đang đi vào con đường còn độc tài hơn cả CS đấy"



Ở đây không có sự chửi bới, chửi bới không phải là bản tính cuả tôi. Mà là viết lách phân tích mọi sự kiện nhân vật ảnh hưởng đến chính trị, lịch sử cho có tình có lý, chứ không phải bạ đâu nói đấy như ông vu cáo chúng tôi đâu.  Bởi vì đuối lý , ông Kỳ gì đó không có cơ sở lý luận, chỉ  với cái trình độ Mác Lê Mao Hồ thì ông sẽ làm gì được đây?



Theo tôi, vạch mặt những tên công an mạng lưu manh xảo trá này không phải đơn giản ai cũng có thể vạch mặt được. Bọn này được dạy dỗ huấn luyện công phu trong trường chó nghiệp vụ. Làm cái nghề chó săn, suả bậy, viết bậy đã có truyền thống từ con chó kếch xù làm tay sai cho quốc tế cộng sản là Hồ Chí Minh. Văn vu khống, xỉ nhục cuả ông đã đạt đến mức thần sầu quỷ khóc. Cứ nghe bài văn chửi bà Năm cuả ông Hồ thì biết. Tiếc rằng thời đó chúng tôi những người như Lu Hà, Lão Móc, Tưởng Năng Tiến, v.v… vẫn chưa sinh ra để vạch mặt ông Hồ. Bây giờ vạch mặt lũ con cháu gian tặc từng câu từng chữ phải có đủ vốn văn chương và hiểu được bụng dạ cuả bọn tiểu nhân tay sai này mới vạch được. Chúng tôi không thèm cắt xén câu chữ mà bệ nguyên xi từng câu từng chữ và cả từng cái dấu phảy, dấu chấm đánh sai cuả bọn họ.



Tôi chỉ căn cứ từng câu văn và từng chữ cuả họ để phân tích. Ngược lại họ lại không đủ khả năng phân tích từng câu từng chữ cuả chúng tôi mà chỉ có khả năng tung hoả mù ra để đỡ đòn mua ruột những người ngây thơ nhẹ dạ thiếu hiểu biết như Cao Kỳ chẳng hạn. Riêng cái trò mạo danh ông Cao Kỳ cũng tự vạch mặt mình là kẻ tiểu nhân tăm tối rồi.



Nhấn Chìm Việt Gian

gửi người mạo danh Cao Kỳ



Bỗng dưng có kẻ mặt trơ

Mạo danh phó tổng cộng hoà Miền Nam

Cao Kỳ đâu nỡ nhẫn tâm

Viết lời xằng bậy gian dâm như mày

Tuy rằng cũng có cái sai

Cuối đời lẩm cẩm tiếc thay anh hùng

Nực cười tiểu tốt bất lương

Xảo ngôn ném đá rối tung hoả mù

Giả chân tạo dựng lu loa…

Chí Minh bậc cụ côn đồ năm xưa

Thành Long máu lệ nhạt nhoà

Âm hồn quằn quại nghìn thu thảm sầu

Hô hào nhuộm đỏ toàn cầu

Than ôi! chó vẫn gâu gâu suả hoài

Mác Lê trình độ bất tài

Con gà thiến sứt gáy hoài trong đêm

Phũ phàng giấc mộng êm đềm

Thông tin mạng lưới nhấn chìm Việt gian!

Mẹ mìn dân chủ chưá chan

Tự do độc lập trăm ngàn đắng cay

Triệu nhà tan nát vì ai?

Đánh thuê trên mạng mặt dày kiếm cơm!

        Lu Hà





Noi Gương Cụ Cố

gửi người mạo danh ông Nguyễn Cao Kỳ



Đấu tranh dân chủ cò mồi

Thói quen đàng điếm lạc loài Việt gian

Điên khùng trình độ chó săn

Dở ngô dở ngọng bán buôn dân tình

Noi gương cụ cố Chí Minh

Tím đường bán nước xú danh vạn đời

Cháu con thề nguyện tôi đòi

Hacker đột nhập mãi hoài không thôi

Xảo ngôn trí trá hại người

Cha nào con ấy thối hôi ngập đình

Từng đàn nhắng nhít ruồi xanh

Bám quanh xác chết quang vinh tự hào

Khiêng luôn cả giặc vào chuà

Khói hương xì xụp Mao Hồ phổng phao

Vịt vờ dân chủ tự do

Bảy trăm mặt báo a dua tung hoành

Cao Kỳ nick ảo lưu manh

Giả chân thiện ác trời xanh ngậm hờn?



Lu Hà





Trong khi ông Kỳ ra sức bảo vệ hai đồng chí công an mạng nổi tiếng chửi bậy, đánh rắm dong trên mạng thì có bạn đọc cũng rất bất bình với Cao Kỳ đấy.



Trích từ người lấy tên Vô Danh:" Nguyễn Thượng Phẩm và Nguyễn Cảnh Thông đều là hai con chó trên mạng của tập đoàn nằm vùng CSHN, nhưng chúng không sống ở nước ngoài, chúng chuyên môn len lỏi post những bài viết, nhận định và bênh vực quyền lợi cho CSVN, không phải lo lắm một ngày nào đó chúng cũng sẽ bị CSVN vắt hết nước rồi bỏ vào thùng rác như đồ phế thải mà thôi. Bộ trưởng ngoại giao bà Hillary Clinton và tập đoàn Google đang soạn ra một nghị quyết mới: “hacker vào bộ máy chính quyền là phạm quy luật tình báo có thể dẫn đến chiến tranh bằng vũ lực..hacker vào thông tin cá nhân sẽ bị trừng trị thích đáng…” hai con chó săn này một ngày nào đó cũng sẽ bị lộ mặt và cáo chung mà thôi."



Trích:" Lu Hà nói tính mình điềm đạm, nho nhã, văn phong mà CK vừ đề xuât nhẹ nhàng như vậy đã bị Lu Hà làm thơ gọi là “chó săn”, “cò mồi ” và bao nhiêu là từ tục tĩu nữa. Vậy thì Lu Hà nho nhã, văn phong ở chỗ nào? "



Bởi vì tôi lên án Hitler, Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh là nhữg tên đồ tể có thật trong lịch sử. Ông Cao Kỳ không thể chặn họng được tôi bằng lời lẽ cực kỳ tục tĩu được, không ai điên mà mà dại dột như vậy. Ông cố ghìm nén trái tim mưng mủ cằn cỗi để cố tìm những lời nhã nhặn phê phán tôi lên án tôi ác cuả những tên đồ tể này là sai. Họ Các Mác, Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh v. v... là những con người lương thiện nhân đạo. Cho nên tôi thấy ông lăn sả vào bảo vệ những tên đồ tể này như một con chó săn trung thành với chủ. Vậy trong thơ có từ chó săn là phải, chứ còn kêu oan nỗi gì? Hồ Chí Minh là ngưòi ông Cao Kỳ tôn thờ sùng kính cũng ăn nói rất lấc cấc côn đồ . Ông Hồ luôn gọi ông Ngô Đình Diệm là thằng Diệm con chó săn cuả Mỹ. Nay ông Cao Kỳ bảo vệ ông Hồ, ông Mác, ông Hitler v. v... thì tôi có gọi ông là con chó săn cuả những tên đồ tể thiết tưởng cũng nên gọi lắm chứ.





Trích: " Lu Hà là đàn ông hay đàn bà? Chắc là đàn bà hả? Lu Hà đang hay đã từng bán cá, bán tôm ở chợ chăng? Chắc tính cách dữ dằn lắm. Đọc bài của Lu Hà thấy rõ ràng là Lu Hà có kiến thức rất sâu rộng nhưng cái văn hóa thì lại kém xa với kiến thức đó "



Cái chuyện tôi là đàn ông hay đàn bà thì sao? Cũng  như Phạm Thị Oanh Yến là đàn ông hay đàn bà thì sao? Cái quan trọng là nội dung bài viết vì mục đích gì, ý nghã và giá trị cuả nó. Tôi viét bài có lập luân nói có sách mách có chứng, kể cả những lời hàm hồ cuả ông Cao Kỳ tôi cũng trích dẫn nguyên vẹn và phân tích cự thể chi ly tường tận và hy vọng đánh giá đúng bản chất tâm điạ tráo trở vô lý cuả ông. Còn văn hoá kém xa với kiến thức đó là nghiã làm sao? Hình như đầu óc ông có vấn đề rồi ông không thấy kiến thức cuả một người là phản ánh trình độ văn hoá cuả người đó. Trong văn thơ từ chó săn đã trở thành quá thông dụng cho những người CS buôn dân bán nước.



Trích: "Với tính cách như vậy của Lu Hà, CK hình dung một kịch bản là chế độ CS này đổ và một chính quyền gồm toàn những nhà “dân chủ” như Lu Hà lên thay thì Lu Hà chắc sẽ thích hợp với một chức vụ cao như chánh cảnh sát, hay cảnh sát chìm, hay cai ngục "



Ông nhầm to rồi, tôi không có tham vọng quyền lực, tôi chỉ mơ ước mình là một văn sĩ chân chính làm văn viết thơ để đề cao sự thật, tôn vinh vẻ đẹp cuả chân thiên mỹ chứ không phải như ông lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử: nhìn đâu cũng thấy kẻ thù, sợ mất quyền bính, sợ chế độ CS sụp đổ, sợ mất hết đặc quyền về vật chất tiền bạc, hưởng thụv.v... Càng viết ra ông càng lòi cái mặt mình là con chó nghiệp vụ cuả đảng.  Ông dùng từ cảnh sát chìm, cai ngục có lẽ chính ông đang đảm đương chức vụ này. Thường có tật giật mình, ông đang suy nghĩ về thân phận cuả ông, ông đang bị khủng khoảng tâm lý, hình như đang run sợ  vào một ngày nào đó  sáng ngủ dậy không còn bàn tay mềm mại cuả một nggưòi đàn bà, không có cốc sưã nóng hay ly cà phê để sẵn trên bàn để đầy khí sắc vui tươi chuẩn bị vào nhà tù tra tấn hỏi cung ai đó?



Trích: "Bất cứ kẻ nào nói trái ý chủ thì Lu hà sẽ lao vào xé xác và sẽ được chủ quẳng ngay cho phần thưởng ngon lành. Lu Hà đã viết tới 19 bài để điểm mặt từng tên. Sẽ còn bao nhiêu bài nữa và bao nhiêu kẻ được chỉ tên đây"



Ông đang nói gì đây, tôi điểm mặt từng tên để mọi người đề cao cảnh giác trên mạng không để cho những tên đốn mạt bán nước hại dân có cơ hội nhúng sâu vào con đường tội lỗi. Họ đều là những nhân vật dấu mặt, những nick ma tên quỷ . Công việc cuả tôi hoàn toàn hướng thiện, vưà giúp kẻ ác sớm tỉnh ngộ từ bỏ con đường tội lỗi cuả mình, không cam tâm bán thân cho đảng nưã. Chính họ phải đối mặt với chính họ, họ phải hiểu rõ thủ đoạn cuả đảng lợi dụng họ làm những tên tay sai, chó săn bán mạng với cái khẩu hiệu mất nhân tính " Còn Đảng Còn Mình".



Tôi là một người có tâm hồn văn sĩ, đa cảm, đa sầu và dễ bực bội với cái ác chứ không căm ghét thù hận sôi sục đâu như ông tưởng. Rất mong ông Cao Kỳ sớm hiểu cho, tôi không ghét ông đâu. Nếu ông tự vấn hỏi lương tâm mình và trở lại với dân tộc từ bỏ cái nghề mật vụ công an đi. Mới nghe thì tưởng ghê gớm lắm, oai lắm, vẻ vang lắm, cái gì cũng hư hư thực thực, bí mật, lương lại cao họ hàng bạn bè vị nể; Nhưng ông Kỳ ơi, về cuối đời ông mới thấy đau khổ dằn vặt và rất dể có tâm bệnh; nếu trong khi thi hành nhiệm vụ gây nhiều tội ác, có thể suốt cả đời chẳng ai biết đó là đâu. Các con ông cứ tưởng ông là người lương thiện đàng hoàng, nhưng chỉ chính ông mới tự cảm thấy ghê tởm cho ông mà thôi. Sống vậy khổ lắm ông Cao Kỳ ạ, tuy có nhiều tiền nhiều dollar thật, nhưng rồi cuả thiên lại trả điạ, cái khổ trong lương tâm ông cứ phải gánh chịu cho hết cả cuộc đời.



5.6.2011 Lu Hà 







Điểm Mặt Từng Tên Phần 22

Bộ Mặt Thật Của Chế Độ Và Nỗi Bất Hạnh Của Dân Tộc



Đấu tranh dân chủ theo tôi hiểu là một cuộc đấu tranh vì lương tâm và lẽ phải. Nó là nghiã vụ trách nhiệm cuả toàn dân đối với cuộc sống cuả chính mình và hàng triệu con người. Cái nhà nước mà chúng ta hiện nay đang sống  là một nhà nước kỳ cục, lố bịch, lạ lùng với nền văn minh thế giới. Nếu so với cả hoàn cầu thì nó chỉ là một nhúm nhỏ cuả mấy nước cộng sản cực kỳ phản động trong thế giới loài người còn xót lại. Hoa Kỳ là một quốc gia dân chủ mênh mông là trụ cột cuả an ninh hoà bình thế giới. Bên cạnh Hoa Kỳ ngày nay lại xuất thêm liên hiệp Âu Châu gồm nhiều quốc gia Đông Tây Âu liên minh lại và họ đã trở thành một đại liên bang Âu Châu như Hoa Kỳ. Thật là một điều như không tưởng, thần thoại nhưng nó đã trở thành sự thật. Từ nay Châu Âu sẽ dứt điểm cái chuyện tranh chấp biên giới, các nước trong liên hiệp sẽ chung sống hoà bình tự nguyện tự giác với nhau, không ai ép buộc ai, không ai cưỡng chế ai. Cái danh từ đế quốc tư bản phương Tây sẽ vĩnh vìễn xoá bỏ,  không ai còn lai rai gọi nưã. Nếu ai đó còn cứ lai nhải bọn đế quốc tư bản phương Tây thì có lẽ người đó đầu óc không còn được bình thường mà phải khuyên anh ta nên đi Châu Quỳ dưỡng bệnh.



Thật đáng tiếc Đế quốc xã hội hiện nay vẫn còn, mặc dù Nga Sô đã sụp đổ. Trung tâm đế quốc xã hội hiện nay lại là Tàu Cộng. Tàu cộng là mối đe doạ an ninh thưòng trực cuả các nước đông nam Châu Á. Nhưng Việt Nam thì ngược lại  thì vẫn coi Tàu Cộng là đồng chí anh em, là bạn bè thâm giao.

Hình như nhà nước cộng sản Việt Nam do đảng Mafia trá hình vì quyền lợi vất chất mà họ đã lú lấp mất trí hoàn toàn trước hiểm hoạ xâm lăng nô dịch hoá cuả Tàu cộng?



 Tại sao bọn lính tráng kiêu binh, ma cô, anh chị xã hội đen, bồi bút, văn nô, thì lại yêu mến cái nhà nước độc tài cộng sản thực chất là Mafia  này da diết thế.  Vì sao vậy? Có thể trái tim thú vật, và vầng trán  hẹp hẹp thấp bè cuả  họ cảm thấy nhà nước ba lăng nhăng nhí nhố này lại phù hợp với họ. Họ không cần phải suy tư trăn trở nhiều, họ luôn có việc làm, có đồng lương bảo đảm để duy trì mức sống sự ổn định trong gia đình họ. Tại sao lại có hiện tượng kỳ quặc như vậy?



Bởi vì cộng sản đã ra công dạy dỗ giáo dục để trở thành thú tính, con người có nguồn gốc từ cụ khỉ độc.Tại làm sao  bọn lính tráng ma cô, công an tỏ ra rất thích thú với quyền hành? Chúng tỏ ra rất hãnh diện với những cái tên như Phan Đăng Lưu, Hoả Lò, Ngầm Đá, Chuồng Cọp, K 3, k4, Cục 5, cục 6 v.v...?



Đe doạ, khủng bố, cưỡng bức, hiếp dâm hình như trong bộ não cuả họ đã trở thành niềm vui, hạnh phúc và khát vọng là niềm mơ ước cuả tuổi trẻ?



Thật đáng buồn và đau xót khi tôi phải viết như vậy. Nhưng đó là một sự thật phũ phàng không thể chối cãi được. Cái này theo tôi nó là nghiệp chướng cuả dân tộc Việt Nam.

 Qua đọc báo tổ quốc thấy nhiều người viết ra những lời tử tế có nghiã khí, trí tuệ cuả một con người bình thường. Nhưng vẫn có những người viết ra những lời ba lăng nhăng, nhi´nhố, đe doạ, hằn học ti tiện đểu cáng dưới nấc thang giá trị cuả một con người bình thường. Có thể so sánh trí tuệ lương tâm, tâm hồn cuả họ tương đương với cầm thú. Tôi nghe người ta gọi tóm tắt là " CAM" có nghiã là công an mạng. Chao ôi, họ là công an ư?

Công an cuả nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hoà, độc lập tự do hạnh phúc.

Đọc những dòng chữ trên sao mà miả mai, chua chát vô cùng.



Cũng là công an sao mà công an cuả những nước dân chủ phương Tây  đáng yêu, đáng quý, đáng trân trọng vô cùng. Họ là những người bạn cuả dân.

Tôi chưa bao giờ thấy họ đánh dân, quát nạt. Phố xá rất ít công an, thỉnh thoảng hiếm hoi mới có một  xe công an chạy qua. Sao mà Việt Nam cuả chúng ta lắm công an vậy? Công an giống như chó hoang vô chủ chạy trên đường. Công an và tội phạm cái biên giới này lẫn lộn vô cùng. Bây giờ người ta thường nói: Hãy coi chừng được mời vào đồn, lúc ra thì ra lối cưả nghiã điạ.



Dân chủ là nghiã vụ quyền lợi trách nhiệm cuả mỗi con người đã được sinh ra. Thật đáng thương và bất hạnh cho những linh hồn lạc đường đầu thai nhầm ở Việt Nam, Trung Hoa và Bắc Triều Tiên. Dân chủ không thể nằm chờ há miệng chờ sung mà có được. Không thễ chờ người khác đấu tranh mang lại cho mình. Ích kỷ, hèn nhát , cơ hội đã trở thành tính nết rất khó sưả đổi. Chỉ chờ kiếp sau may ra mới thay đổi tâm tính? Thật bất hạnh cho những ai sinh ra ở Việt Nam?



Công an là những tên cai tù cuả chế độ, bất kể họ ở đâu? Biên giới, đường phố, trường học, bệnh viện, cộng sở có trang phục hoặc mặc thường phục đều bỉ ổi dã man ti tiện giống nhau với cái gọi là giữ gìn trật tự an ninh, hay là phá hoại trật tự an ninh, phá hoại cuộc sống bình thường cuả người dân? Nạn nhân cuả họ là những thương phế binh bộ đội miền bắc hoặc cộng hoà miền Nam, những dân oan mất đất, những cán bộ hưu trí , phụ nữ và trẻ em v.v...



Chúng ta hãy đọc những tâm sự cay đắng cuả những người què chân cụt cẳng sống sót trong cuộc chiến tranh dẫm máu do ông Hồ chủ xướng. Họ là những người thiệt thòi nhất, đổ xương máu để rồi quê hương họ là một dân tộc không có tự do và quyền con người hay ta gọi là mất quyền Dân Chủ. Một chế độ cộng sản công an trị hay chó săn trị.





Còn Gì Để Sống

Chuyển thể thơ Nguyễn Cung Thương: Gửi Súng Cho Tao



Mất tay rồi cụt cả chân

Còn hai con mắt lê thân phong trần

Vìết thơ dùm bạn cơ hàn

Mù hai con mắt chiều tàn gió sương



Chúng mày cầu thực tha hương

Xứ người nghe nói vấn vương u hoài

Thôi đành nưả kiếp trâu cày

Nhớ thương đồng đội một thời xa xưa



Sớt san chia sẻ đô la

Cũng như chia máu thuở nào bên nhau

Mấy thằng bên cạnh bơ vơ

Thân tàn việt cộng đói nghèo cả thôi



Đui mù sứt mẻ than ôi

Mình trần thân trụi cuối đời lầm than

Lân la khắp chốn xa gần

Bát cơm miếng nưóc nhọc nhằn bi ai



Bao nhiêu thập kỷ qua rồi

Dư đồ rách nát chúng mày xót không ?

Văn minh thế giới soi đường

Quê hương ta vẫn thê lương bạo quyền



Phố phường rình rập công an

Đủ màu vằn vện chó săn hãi hùng

Chúng mày xa cách trùng duơng

Yên thân xứ sở theo dòng đời trôi



Đấu tranh bạo động hết thời

Tự do dân chủ kiếm hoài mãi thôi...

Làm sao sống được hở trời

Với loài hổ báo cực kỳ giàu sang



Sài lang thẻ đỏ phũ phàng

Quan thày cung cúc một phường lưu manh

Oán hờn ngùn ngụt mây xanh

Dồn dân cướp đất u minh lạc loài



Bán rừng mồ mả tanh hôi

Hoàng Trường hải đảo mất rồi từ lâu

Khom lưng van lạy ba Tàu

Cha con ông cháu đủ trò tham ô



Nhà hàng ăn nhậu ma cô

Mua trinh em bé nhà nghèo tuổi thơ

Râu xanh sát hại lẫn nhau

Tranh quyền tranh gái mịt mù trần gian



Ma vương quỷ đỏ lăng loàn

Cờ hồng máu rỏ sói mòn lương nhân

Chúng tao thương phế tật tàn

Bạn bè chiến hữu vẫn còn nhớ mong



Đui mù què quặt thê lương

Chung nhau bát cháo cuối cùng cầm hơi

Hãy đưa súng đạn về đây

Sức tàn lực kiệt mím môi xiết cò.



15.4.2010 Lu Hà 



    

     Tình Đồng Loi


     Tôi cũng là bộ đội
Ngươì đồng đội của tôi
Sao điêu tàn xơ xác
Chống nạng về tương lai

Hơĩ anh ngươì chiến binh
Thế kỷ đã qua nhanh
Mà anh còn đứng laị
Nghêu ngao hát một mình

Tuổi mơí ngoài hai mươi
Mắt ngước nhìn xa xôi
Gìó đưa về phương bắc
Baì ca buồn buồn trôi

Anh hát nhớ người yêu
Hay chưa từng kịp yêu
Đơì ba lô quai dép Đạp lá vàng muà thu

Hoà bình đã trở về Vơí chìếc nạng nặng nề Lê sao về đất bắc
Mắt mẹ chờ đỏ hoe

Ngày xưa còn mươì bảy
Trái tim đập vụng về
Đi bên ngươì con gaí
Bao giờ anh sẽ về...

Anh đã là thương binh
Chuyện đơì rõ thường tình
Đâ có ngươì ăn hỏi
Đưa em về làm dâu

Cuộc đời anh bơ vơ Thân tàn ai nhận cho
Coi như là tri kỷ
Rước về nuôi báo cô

Kẹt laị ở miền nam
Ngón tay mấy trăng rằm
Lê thân trên hè phố
Hát nhớ về xa xăm….

cảm tác theo thơ Trần Trung Đạo: Anh Bộ Đội Thương Binh

Lu Hà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét