Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

ĐIỂM MẶT TỪNG TÊN - BÚT LUẬN PHẦN 5 VÀ 6



Điểm Mặt Từng Tên - Bút Luận Phần  5



Hoàng Thuỳ Dương cũng noi gương theo ông Nguyễn Quốc Việt cũng tru lên chửi ruả Bùi Tín, Lu Hà và ông Hô Dâm Dật trên báo Tổ Quốc. Y tự nhận là đại uý dù, đi cải tạo cộng sản 8 năm ngoài miền Bắc. Hiện nay định cư tại Mỹ?



Bị thiên hạ người ta la ó làm gì có ngạch đại uý dù cuả quân lực miền Nam cộng hoà?  Nhục quá mà không tìm ra cái lỗ nẻ nào để mà chui xuống đất. Nay cũng vẫn Hoàng Thuỳ Dương đó  theo bài bài  vở cũ đã được học ở  trường nghiệp vụ bergie ở Sơn Tây, nên y không biết liêm sỉ là gì cứ xưng xưng kể lể như thật: Ba là đại tá quân lực miền Nam cộng hoà và mẹ bị  bọn xâm lược Mỹ bỏ rơi. Đúng là giọng cuả  ác ôn cộng sản mở mồm ra khinh bỉ gọi con cái những người mà họ gọi là nguỵ quân ngụy quyền, đế quốc Mỹ xâm lược ...Mày tao chí tớ bọn Mỹ, bọn ngụy chả ra thế nào cả. Nhưng Hoàng Thùy Dương một mặt lên án  ba mình, mẹ mình, nhưng lại tự nhận quyền tỵ nạn ở Mỹ vậy có vô lý không?



Hỏi thực sang Mỹ du học, lao động, gây quỹ vận động hải ngoại hay làm cái nghề gi ở Mỹ? Sang Mỹ bằng tiền bán rừng bán biển cuả cha ông hay bằng còn đường nào? Lúc thì là đại úy dù, rồi lại tự cưa sừng làm nghé thỏ thẻ như giọng con gái, tự nhận là con sĩ quan cao cấp trong quân đội miền Nam cộng hoà bố làm to đến bực đại tá kia, lại gọi tướng Nguyễn Cao Kỳ là bác Kỳ ra để khoe khoang đúng là bản chất khố rách nòi cộng sản Bắc Việt. Cả đời y chỉ quen gọi là bố và mẹ cũng nhí nhố nào ba nào má thật bỉ hết chỗ nói.



 Sau một hồi tự kể lể lai lịch nguồn gốc, sau đó là y lợi dụng ý kiến phản hồi để phê phán ông Bùi Tín. Lu Hà, và nick Hồ Dâm Dật lúc nào cũng ca ngợi nền dân chủ tự do cuả Mỹ  và Tây Âu mà không vạch ra cái tội ác Mỹ  đã thả chất độc da cam ở miền Nam Việt Nam. Mỹ không chiụ bồi thưòng cho các nạn nhân là ác độc.



Tôi muốn hỏi lại có mấy ngàn, mấy vạn người bị chất độc da cam so với gần 10 triệu người chết uổng mạng vì chế độ cộng sản từ 65 năm nay thì ai thực là kẻ tội nhân thiên cổ? Bây giờ còn đòi ăn vạ người ta?



 Ai  là ủy viên quốc tế cộng sản mà  theo lệnh quan thày gây ra lò lưả chiến tranh cho dân tộc mình chỉ vì cái hư danh và quyền lực cá nhân. Ai  tự nhận làm tên lính xung kích đỏ đánh thuê cho  Nga? Tự tạo một điểm nóng  thử lưả trong cuộc chiến tranh lạnh đối đầu giưã hai siêu cường? Ai vì tham vọng cá nhân làm tay sai cho Tàu, xâm chiếm miền Nam là một quốc gia có chủ quyền? Để rồi phải hiến dâng hai quần đảo làm phí tổn chiến tranh, đã đánh thuê cho Tàu lại còn mắc nợ Tàu, chỉ để đổi lại cái quyền lợi, vật chất và quyền lực cho mình và đàn em mình. Thôi đừng vênh vang với cái danh chủ tịch nưóc, tổng bí thư, đại tướng, đại tá làm gì.



Nếu từ bỏ chủ nghiã Mác, từ bỏ đảng cộng sản, từ bỏ ôm chân Tàu , công nhận đa đảng dân chủ tự do theo trật tự cuả Mỹ, thì Mỹ sẽ đền bù gấp trăm gấp vạn lần  về cái gọi  là da cam, da màu gì đó.



Và ngay chính cộng sản cũng dùng chất độc tạo ra những dám mây vàng cuả Nga để triệt hạ các khu rừng cuả đồng bào người Thượng, người Hmong thì ai sẽ đền bù đây?



Hãy coi Nhật bản hung hăng cũng muốn xâm lược toàn cầu và nếm hai quả bom nguyên tử, so với chất độc màu da cam còn thiệt hại lớn vạn lần mà Nhật vẫn phải ngậm miệng laị.



Nếu Miền Bắc không nghe Tàu nhận lương thực, khí tài, quân lính cuả Tàu xâm lược miền Nam, đe doạ  hoà bình toàn cõi đông nam châu Á, với cái giấc mộng đại đông á do Việt Nam đứng đầu, muốn bắt nạt cả Lào, Miên, Thái Lan, Singapur, v.v... thì Mỹ tội gì mà mua dây nặng bụng? Cũng nhờ Mỹ mà Miền Nam được hưởng dân chủ tự do từ năm 1954 đến 1975. nếu không có Mỹ thì vài triệu  trung nông điạ chủ miền nam lại bi mất mạng  từ lâu rồi.



Nếu không có Mỹ thì ngài đại tá quân lực miền Nam gì đó cũng chả đủ sức mà phóng tinh ra để sinh ra Hoàng Thuỳ Dương? Mà Có thực ba là đại tá không? hay đại bần cố nông? Hay là bí thư đảng uỷ , chi ủy cuả cộng sản?





Khuyển Dương Lạc Loài

gưỉ Hoàng Thùy Dương & Nguyễn Quốc Việt



Thuỳ Dương nóng máy gâu gâu

Ba là đại tá đi tù Sơn tây

Mẹ thì bị Mỹ bỏ rơi

Nhận vơ xằng bậy thối hôi lăng loàn

Bố Dương cộng sản chó săn

Mẹ sang Trung Cộng bán thân tôi đòi

Phê bình Bác Tín rỗi hơi

Nâng bi Quốc Việt gà nòi Việt gian

Vịt vờ cá sấu khóc  than

Phong trào bịp bợm thế gian lọc lưà

Con mồi dân chủ tự do

Đảng vơ đảng vét làm giàu  cha con

Già mồm gái đĩ khoe chôn

Giả nhân giả nghiã muôn dân bần hàn

Bạc đầu nòng nọc vô thần

Tự xưng phận cháu xảo ngôn ai bằng

Quốc Vìệt đồng tính Thuỳ Dương

Giở ngô dỏ ngọng khuyển dương lạc loài



30.4.2010  





Điểm Mặt Từng Tên - Bút Luận Phần 6



Nạn Đầu Gà



 Ngày sau con cháu ta sẽ in truyện Hồ Chí Minh và đàn em ông ta đua tranh bán nước, rồi mất nước, dâng biếu hải đảo, bán rừng, nhượng biển v.v... còn kể dài dài theo từng chương hồi. Hết theo Tàu đánh Tây, theo Nga đánh Mỹ, rồi lại theo lệnh Nga xâm chiếm Cam Pu Chia, rồi theo Nga đánh Tàu v.v... Việt Nam đã trải qua mấy đời người rồi mà vẫn cứ u mê vô lý chai lỳ mãi nhhu vậy? Kể từ khi có Hồ Chí Minh xuất hiện mà cả dân tộc trượt dần xuống dốc.  Đảng cộng sản VN chỉ là con tốt đen, thân tôi mọi cò mồi cho ngoại bang. Thê thảm vô cùng.



Bởi cớ sao? Bởi vì lòng yêu nước cuả người Việt Nam bị mất phương hướng, bị quỷ đỏ triệt để lợi dụng mà ra nông nỗi này chăng?



Cái đó có phải do nghiệp trướng hay do duyên phận cuả người Việt Nam không được may mắn, như các nước lân bang trong vùng? Các nước trong vùng Châu Á Thái Bình Dương? Vì sao, do đâu mà họ đều biết lấy nước Mỹ làm tấm gương mà bảo ban nhau kiến quốc? Chỉ riêng Việt Nam tự cho mình  khôn ngoan, ranh mãnh, tưởng theo Nga, theo Tàu chắc sẽ có tương lai?



 Hay do, ông trời không thương ngưòi Vìệt Nam nên sinh ra nhiều  yêu quái với những cái đầu gà để cai quản đất nước ở cả hai miền Nam - Bắc?



Những cái đầu gà đó ta hãy điểm mặt từng tên. Ngoài Bắc có: Hồ Chí Minh, Lê Duẩn, Trường Chinh, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Chí thanh, Lê đức Thọ, Đỗ Mười hay như bọn gà ri hiểm độc hiện nay là Sang - Trọng - Trọng - Hùng- Dũng - Rưá - Mít v.v...



Còn ở trong miền Nam chúng ta hãy điểm mặt những thân hào nhân sĩ đủ tài năng thực sự hay cũng chỉ là những con gà mà thôi: Nguyễn Khánh, NguyễnHữu Hạnh, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Thích Trí Quang, Vũ Ngọc Nhạ, Nguyễn Cao Kỳ, Dương Văn Minh v.v...?



Cả hai đàn gà thì đàn gà ngoài Bắc là tệ hại nhất, tồi tàn nhất vì đã chọn nhầm minh chủ. Đàn gà trong Nam tuy  có con chọn đúng minh chủ, nhưng phận gà vẫn là gà nên cũng cũng chẳng làm  được nên trò trống gì cho dân cho nước?



 Mới đây tôi lại nghe tiếng gáy cuả một con gà rù Nguyễn Quốc Trung trên mạng, nên tôi mới viết bài bút luận số 6 này. Nguyễn Trung Chính còn cục te cục tác nưã hay thôi? Quốc Trung, Trung Chính có phải là từ một con gà hoá thân không? Cái trò lá mặt lá trái vưà vuốt vưà ve, viết bài rồi lấy tên khác khen hay cho mình teo kiểu gà cụ Trần Dân Tiên ngày xưa, hay tự viết bài lấy tên khác để chửi ai đó mà mình căm ghét vì quan điểm đấu trang giai cấp vẫn là thủ đoạn quen thuộc cuả giống gà nòi cộng sản.



Trích:"Hiểu về Mỹ và quan hệ với Mỹ như thế nào cho đúng?"



Trung ra vẻ  hiền nhân thông thái muốn dạy thiên hạ? Trung tự coi mình như là  chuyên gia Hoa Kỳ học, giống như cô giáo sư rởm Đỗ Ngọc Bích gì đó du học ở Mỹ chăng?



Trích:"Nhiều người Việt ở nước ngoài vẫn có tư tưởng mê tín Mỹ và cho rằng cần phải có Mỹ mới nâng vực được kinh tế Việt nam và cần phải có Mỹ mới bảo vệ được chủ quyền đảo biển."



 Người Việt ở nước ngoài,họ chẳng mê tín Mỹ, sùng bái Mỹ đâu như Trung tưởng, nhưng họ tin tưởng Mỹ không có dã tâm, thâm độc giết hàng triệu người một cách vô lý như cộng sản Nga - Tàu .  Hàng trăm triệu mạng người còn ít à? Mà tại sao Trung khảng định chỉ có người Việt ở nuớc ngoài?

 Còn người trong nước vì bị đàn áp, thông tin bưng bít nên họ không tin Mỹ tử tế hơn Nga và Tàu? Giọng luỡi cuả cái đầu gà chỉ kêu to trong nước như Trung mới có dịp phô trương, đắt khách   cho đồng bào quốc nội ngồi nghe?



Trích:"Đây là sự trông chờ vào bên ngoài hão huyền mà không bist tự nghĩ vào nội lực của chính mình. Còn quan hệ Mỹ Việt chỉ có lợi cho cả hai phía chứ không phải một bên nào, nhưng cần hiểu Mỹ cần Việt nam cũng như Việt nam cần quan hệ với Mỹ nhưng chơi với Mỹ thì phải biết là họ thực dụng và hay bỏ rơi đồng minh lúc hoạn nạn, thậm chí quay mặt đi khi khi không còn thấy tác dụng nữa"



Đã bán nước cho người ta, đã ký kết thành văn bản rồi thì tự nghĩ vào nội lực cuả chính mình cái con khỉ gì? Quan hệ với Mỹ chỉ là trò khôn vặt, xin ăn và có lợi về mậu dịch mà thôi thì nói làm gì? Thân phận đầu gà làm sao hiểu được ý đồ chiến lược, an ninh, hoà bình toàn cầu cuả Mỹ. Chỉ giỏi tham ô mắc ngoặc như Thiệu, Kỳ, Khiêm v.v...Bây giờ còn xót ông chuẩn tướng Nguyễn Hữu Hạnh cũng mang ra đây để khoe.



Trích:"Khó mà trông chờ vào người Mỹ’



Ảnh: Ông Nguyễn Hữu Hạnh từng giữ chức

Phụ tá Tổng tham mưu trưởng VNCH

Chuẩn tướng Nguyễn Hữu Hạnh, 87 tuổi, nguyên Phụ tá Tổng tham mưu trưởng quân lực Việt Nam Cộng Hòa, là một trong số 16 nhân vật lãnh đạo cao cấp nhất của miền Nam còn ở lại khi Sài Gòn thất thủ tháng 4/1975.

Từ sau khi kết thúc chiến tranh, ông sống ở trong nước và sinh hoạt Mặt trận Tổ quốc."



Cái ông phản tướng này sao mà sống dai vậy? 87 tuổi thì cũng chỉ là: Ninh thọ tử bất ninh thọ nhục. Càng sống dai càng thêm nhục mà thôi.

Ông ấy thì biết cái quái gì mà bàn luận, con gà rù trong mặt trận tổ quốc Việt Nam thì cứ cục cục trong chuồng mà mổ thóc. Cái lão gà rù hết hơi tăm tối theo đóm ăn tàn này tốt hơn để lão yên đừng bóp cổ lão gáy lên nưã cho ai nghe?



 Trích: "Đài BBC đã nói chuyện với Chuẩn tướng Hạnh về vai trò của người Mỹ ở miền Nam Việt Nam:

Ông Nguyễn Hữu Hạnh: Pháp đã ở Việt Nam 100 năm. Pháp đi sau Hiệp định Genève thì Mỹ lại nhảy vô.

Tôi nói thật, trong tất cả các đời tổng thống miền Nam Việt Nam, ai mà Mỹ không ưa thì người ấy bị hất đổ ngay. Ở miền Nam này, đã xảy ra không biết bao nhiêu cuộc đảo chánh – mười mấy lần chứ có ít đâu"



Vì là thân phận con gà, trí tuệ kém cỏi chỉ giỏi tham ô, hối lộ cả nút nên Mỹ nó chẳng ưa là phải. Cái truyện làm thịt gà, cắt tiết gà  thay con đầu đàn là do quyền người nuôi. Họ bỏ tiền ra nuôi gà thì cũng phải tiền nào cuả ấy chứ? Những con gà rù không xứng đáng tất nhiên bị loại. Mỹ thực dụng chuộng tài, nên không ưa những con gà rù mào đỏ Mác Lê hay cam chịu phản phúc như Hạnh. Đảo chính mười mấy lần chứ có ít đâu?

Khốn nạn cả cho Mỹ chọn nhầm đàn gà. Nên chính sách miền Nam cuả Mỹ cứ như gà mắc tóc. Thà bỏ quách đi còn hơn, đầu gà khó mà khôn, có trí hơn người được.



Trích: "Tụi tôi trong quân đội, học ở Mỹ, học tiếng Mỹ, đi thăm Mỹ… đủ hết. Rồi tụi tôi cũng có nhiều bạn Mỹ rất tốt bụng, nhưng với Mỹ thì tôi vẫn không có bằng lòng. Thậm chí lần đi thăm đại bản doanh Cục Tình báo Trung ương (CIA) bên đó, thấy sợ hơn là thấy thích"



Loại người trở cờ đón gió như Hạnh không hiểu sao lại có cơ may làm trợ lý cho bộ tổng tham mưu? Được cộng sản gài vào từ bao giờ?

Hạnh là chuẩn tướng quân đội miền Nam cộng hoà hay là đồng chí Hạnh có tuổi đảng thâm niên cuả đảng cộng sản? Nên ông Trung đừng mang con gà rù chuẩn tướng ra để doạ thiên hạ nhé.



 Trích: "Người Mỹ họ có đường lối của họ: đó là họ phải nắm chỉ huy ở miền Nam này. Họ chỉ huy trong mọi lĩnh vực, từ chính trị, kinh tế tới ngoại giao… Mỹ nắm hết. Rồi chính Mỹ đã bỏ miền Nam Việt Nam.

BBC: Thưa ông, một thế hệ người Việt Nam cảm thấy rằng họ bị Mỹ phản bội và bỏ rơi. Họ sẽ nghĩ thế nào khi chứng kiến nỗ lực của Chính phủ Việt Nam hiện tại trong quá trình thúc đẩy quan hệ với Hoa Kỳ?"



Mỹ nó không ngu, nó nắm hết tất cả vì tiền nó bỏ ra. Nó biết bọn tướng tá miền Nam phần lớn ăn hại, tham nhũng, vợ con, họ hàng, bạn bè có tính hay nhờ vả. Nó thưà hiểu câu nói cuả nguời VN: Một ngưòi làm quan , cả họ được nhờ.



Trích: "Ông Nguyễn Hữu Hạnh: Hiện tại Việt Nam đang cố gắng thúc đẩy quan hệ với tất cả các nước trên thế giới, nhất là các nước lớn như Trung Quốc, Nga, Mỹ… Đảng Cộng sản Việt Nam cũng đang cố gắng làm thế nào để hòa hợp với tất cả các nước"



Cái trò bán nước cung phụng cho bố Tàu, bây giờ còn muốn bắt cá 3 tay, 4 tay để thủ lợi . Ai còn lạ gì cái tính khôn vặt cuả cs.

Ông Hạnh nên yên thân mà ở trong mặt trận tổ quốc. Thôi đừng lo chuyện nước nhà nưã nên học ngưòi Mỹ cụ thể thực dụng là sắm cho mình cái quan tài kh khá vào và chôn miếng đất nào cao ráo sạch sẽ mà yên nghỉ. Chỗ nào kín đáo một chút không thiên hạ nó đái nó iả lên mồ mả mà tội cho cố Hạnh.



Trích: "Tôi nghĩ, tôi chẳng có ước muốn gì cao hơn là làm sao để Việt Nam hòa nhập thế giới một cách tốt đẹp.

BBC: Có ý kiệ́n cho rằng hiện nay, trong các vấn đề nóng thí dụ như bảo vệ biển đảo Việt Nam trước đe dọa của ngoại bang, thì Việt Nam phải dựa vào Hoa Kỳ, vào trợ giúp của Hoa Kỳ. Liệu suy nghĩ đó có khả thi không, thưa ông"



Cái đài BBC này cũng lẩm cẩm dở hơi. Đi phỏng vấn một hàng tướng, trình độ kém cỏi không hơn cái đầu gà , hỏi mãi thì cũng bằng thưà . Các vị có biết không?



Trích: "Ông Nguyễn Hữu Hạnh: Mỹ cũng chỉ là một nước, một quốc gia có thể liên quan trong chủ đề này thôi.

Cần phải xem lại lịch sử cái thời mà chính quyền Nguyễn Văn Thiệu làm mất Hoàng Sa (1974). Mỹ cũng ở đó, mà có giúp gì không? Chính quyền Nguyễn Văn Thiệu đánh nhau với Trung Quốc rồi để mất đảo là như thế nào, vai trò các nước ra sao, phải xem lại."



Ông gà rù này lại xuyên tạc lịch sử rồi. Mỹ không giúp Thiệu có nỗi khổ riêng cuả Mỹ. Vì chiến lược an ninh hoà bình toàn cầu như Mỹ đã thoả thuận với Tàu. Mục tiêu là hạ thủ  cho bằng được con gấu Bắc Cực. Đến bây gìờ ông Hạnh vẫn còn u mê chưa hiểu: Cuộc chiến tranh Việt Nam thực chất là cuộc chiến cuả Tàu với Mỹ. Việt Nam còn được thêm con đười ươi, con gấu Bắc Cực vì cái chủ nghiã mù mờ gì đó mà hao tiền tốn cuả tiếp tay csvn. Nên Mỹ đã coi đó là công việc bảo vệ chủ quyền cuả ông Thiệu và cuả Bắc Cộng. Cái đáng trách là Bắc Cộng sao lại trách Mỹ. Trường Sa, Hoàng Sa cũng là cuả Bắc Cộng mà. Vìệc trong nhà còn dửng dưng, hàng xóm ai thèm mua dây mà nặng bụng?



Trích: "Tranh chấp biển đảo là vấn đề phức tạp, liên quan tới nhiều quốc gia. Biển Đông chẳng phải của riêng nước nào, nhiều nước đều liên quan (chủ quyền).

Trông chờ một nước giúp mình thì chắc không phải dễ. Đây là cả một quá trình tranh đấu của nhiều nước..."

(trích từ báo đài BBC tiếng Việt )

Nguyễn Quốc Trung



Không hiểu cái ông Nguyễn Quốc Trung huyên thuyên như vậy để làm gì? Bao che cho đảng bán nước à? Bán nước thì đằng nào cũng bán rồi. Cái đáng nói, nếu là người có lương tâm, liêm sỉ thì đừng nên viết lách lếu láo ra đây? Bài này nên đăng ở VN trong 700 tờ báo may ra  sẽ được tán thưởng, sao lại đăng ra ở đây để gây ra sự hiểu lầm cho đồng bào hải ngoại? Tôi buộc phải viết bài này tranh luận phải trái với ông. Việt Nam, một xã hội, một nhà nước do những cái đầu gà làm lãnh đạo, nên có những hệ lụy  như vậy là phải.



24.5.2011  Lu Hà







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét