Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

ĐIỂM MẶT TỪNG TÊN - BÚT LUẬN PHẦN 13 VÀ 14



Điểm Mặt Từng Tên - Bút Luận Phần 13

 Phân Tích Về Bản Chất Cuả Những Bần Nông Cốt Cán Rởm, Những Phần Tử Trung Kiên Của Đảng Trong Cuộc Đấu Tố Chống Điạ Chủ Tân Thời. 

 


  


Trích: "Thật là bài báo hay ít có xưa nay, đầy đạo lý. Đúng như người Quán Sát đã nói, chúng tôi là bạn đọc khổ quá vì phải đọc những bài họ ăn đứng dựng ngược ngang nhiên, làm thơ điên, chửi bậy, vừa viết bài lại vừa đứng ra bình luận bảo vệ những gì mình viết, ai góp ý chân thành là chửi như ông ” nhà văn đồng thời nhà tơ Lu-Hà” thật hết chỗ nói."


  Một con gà mái già tự xưng tên là Nguyễn Thu Hương muốn học võ mồm cuả phái Nga Mi Tổ Sư, xoã tóc, dạng chân, phóng âm chưởng để hạ sát Lu Hà là trái với đạo cương thường  rồi đấy. Thị kể lể: bài báo hay ít có xưa nay, để nâng bi con gà trống gì đó ở Hà Nội có thể ở trong ban tuyên huấn trung ương đảng lấy tên ảo là Người Quan Sát?. Thế ra từ khi sinh ra dưới mái trường XHCN toàn học, toàn đọc những lời nói dối trá sống sượng như vậy nên ả cục te cục tác khen hay?

Đúng như người quan sát đã nói.Thế ông ta nói cái gì về Bùi Tín, Lu Hà, Hồ Dâm Dật sao không thấy trích dẫn? Cái giọng một nưả, một nưã ưỡm ờ cuả người quan sát và cuả thị Hương  này  sao mà mập mờ quá. Hay thị Hương là vợ cưới chui cuả ngưòi quan sát và người quan sát là chồng hờ cuả thi Hương hay cả hai là một người trong bóng tốî?

 Miệng lưỡi thịHương rất giống như một kiểu khủng bố cuả công an mạng. Thị Hương ca ngợi Người quan sát cũng như giống như nhiều thanh niên nam nữ giới trẻ trong và ngoài nước ca ngợi bà Dương Thu Hương là nhà văn chống cộng nổi tiếng chỉ riêng ông Hồ Chí Minh là bà Hương tôn lên là đỉnh cao chói lọi và  còn nưã có thể là tướng Võ Nguyên Giáp một á Thánh trong tương lai?

Bà Dương Thu Hương cũng là một kẻ sĩ thời nay. Còn Nguyễn Thu Hương thực sự là ai?

Trích: "Rồi mấy tháng qua không ai còn được xem những băng nhạc của Paris bynight hay của nhiều nhà xuất bản băng đĩa hải ngoại nữa. Vì nạn sao băng lậu hoành hành như kiến cỏ làm cho nhà xuất bản và nghệ sỹ điêu đứng. Ở trong nước cũng thế khổ lắm Người Quán Sát ạ!"

Không biết chị già này, có phải bị lẫn không? Chuyên băng nhạc giả dình dáng gì với Lu Hà, Bùi Tín, Hồ Dâm Dật. Người Quan Sát hay dù cho công an tình báo mật sẽ làm gì cái chuyện buôn hàng giả ở Việt Nam. Những bài luận văn cuả Bùi Tín là sự thật cả. Tôi, Lu Hà không phaỉ là người chống cộng hay  nhà dân chủ gì hết. Lu Hà chỉ là người yêu thơ văn thích tâm sự chuyện thật, người thật mà thôi.

 Với giọng văn ba gai ba đồ hung hăng nhưng trái lại thị Hương cứ một thưa người quan sát, hai thưa người quan sát, chỉ càng tổ cho người thiên hạ sẽ nghĩ người quan sát chính là  Công an mạng với lời lẽ khôn ngoan tinh vi lèo lá chuyên nghiệp về cái gọi là sự thật và bảo vệ quyền công dân?

Trích: "Vậy Người Quán Sát xin cho biết có cách nào để tháo gỡ vấn nạn này không? Xin ông cho một bài về phương pháp để tiêu diệt những tên trộm cướp, kẻ dựng chuyện, viết văn nói bậy này".

Người quan sát là ai mà Hương kính cẩn sủng ái vậy, hay tên là lãnh chuá Mafia, là thượng cấp trực tiếp cuả ả?

Trích: "Chúng tôi hoan nghênh Người Quán Sát và xin ông hãy đi nhiều, viết nhiều để đưa ra cho công chúng thấy sự thật".
Nguyễn Thu Hương

Người quan sát có phải là Nga Mi Tổ Sư mà nữ quái Nguyễn Thu Hương nài nỉ như vậy, cứ như mong sư phụ xuất chưỏng ra để trị Bùi Tín, Lu Hà và Hồ Dâm Dật?
Vai trò ngưòi quan sát này cũng đáng ngờ lắm. Ai cũng có thể là người quan sát cả trong các nàng CAM.

Bên cạnh con gà mái Nguyễn Thu Hương là con gà trống Phạm Công Tâm. Chúng ta hãy nghe xem Tâm gáy gì cho đảng?

Một người  tự xưng là Phạm Công tâm, lúc thì xưng là Phạm Công Minh, Phạm Công Cẩn, chỉ thiếu có Phạm Công và Phạm Lãi thì chưa thấy dám xưng thôi. Công Tâm chuyên làm nghề chạy ve đánh vưã cho các tổ viết hôi, đánh hôi trên Báo Tố Quốc. Kẻ tôi tớ thường hay nổi khùng lên khi ông chủ cuả mình bị mất thế,bị lột mặt nạ. Bị ngưòi ta phân tích ra cái bản thật một cách trần trụi, bởi lớp son phấn ngôn từ hào nhoáng che đậy bấy lâu nay bị cạo xuống từng mảng. Khi tôi viết bài phân tích luận điệu xảo trá cuả Người quan Sát.

Bây giờ tôi cùng các bạn  hãy cùng nhau rà soát cại não trạng, cuả Phạm Công Tâm  xem có đúng công tâm, cộng minh không cho ý kiến phản hồi cuả minh không?

Trích: "Tôi hỏi thực thế cậu Lu Hà và HoĐâmChật không đi làm ăn gì à mà cứ ngồi mai phục ăn chực nằm vạ trên các báo vậy? Con người ta phải có cái nghề, có công ăn việc làm thì mới là người đàng hoàng được? Các cậu không đi làm, ăn trợ cấp rồi đàn đúm ăn nói láo toét như vậy không nên."

Đúng là giọng cuả một già làng mắt toét, chuyên ăn tục nói phét nằm khàn cả ngày há miệng chờ sung. Bần cố nông hạng cụ, quen hút thuốc lào vặt và đánh rắm rong. Nứng cật rồi mới  lên giọng hỏi Lu Hà và ông Hồ Gian Dâm không có công ăn viẹc gì làm cứ viết báo viết bình luận mãi hoài à?. Nếu Phạm Công Tâm chê viết lách là xấu thì tự viết phản hồi và hỏi ra đây để làm gì? Hỏi lại cái nghề cuả Tâm cũng là cái nghề chó săn trên mạng, chuyên suả láo chửi bậy để kiếm phải không? Mỗi ý kiến phản hồi bênh vực đảng nhà nuớc cộng sản sẽ được trả bao nhiêu? Sao  lại có cái nghề béo bở thế này? Này nhé bọn tớ viết lách vì cái ân nghiã sinh thành ra ở đời mà phải trả lại cho đời thôi. Còn bọn tớ làm nghề gì hay nghỉ hưu thì có mắc mớ gì với Tâm?

Trích: "Ông Bùi Tín là nhà báo tư cách sao các cậu cứ bám lấy ông ta rồi góp ý bậy để người ta hiểu không tốt về ông? Đành rằng cũng do chính ông ta viết nhiều cái chưa chuẩn nhưng phải do các cậu cứ bám riết quá nên chi phối cây viết của ông.".

Rõ là vớ vẩn cho cái ông Công Tâm, hay Chính Trực kiểu CS này. Tôi, Lu Hà viết bài báo này là đôi dòng suy nghĩ nhận xét về  Người Quan Sát. Để vạch mặt sự giả dối cuả ông ta, chứ dính líu gì với ông Bùi Tín? Ông Bùi Tín có viết tranh hết phần cuả Ngưòi quan Sát hay cuả Tâm đâu mà tra hỏi kỹ vậy? Ai góp ý cho Bùi Tín, tôi đang viết về nguời quan sát. Cứ lấy chuyện nọ rọ sang chuyện kia, lấy râu ông Tín cắm cằm Người Quan Sát. Tôi đâu biết Ngưòi Quan Sát là kèo hay cột , là đàn ông hay đàn bà, còn răng hay chỉ còn lợi?
Ông bị ngủ mê rồi nên nói sảng ông Tâm ơi. Hãy mau mau tỉnh lại đi thôi

 Trích: "Thôi các cậu về cố gắng hộc để đi làm, có nghề cho vợ con nhờ chứ lêu lổng thế này khổ mình, đau lòng bố mẹ, khổ cả vợ con anh em.".

Trước hết Công Tâm hãy soi lại mình đi. Đừng có vào đây chửi bậy, viết láo nưã. Nếu có viết thì viết cho tử tế, tuy chỉ là ý kiến phản hồi, với tinh thần trọng nghiã lý, có khả năng trí tuệ bình thường, biết phân biệt chánh tà, thực giả  chứ đừng viét lấy được theo cái lối xi măng cối đá cuả người CS.

Nếu Lu Hà và ông Hồ Dâm Dật vì thiên hạ bá tánh mà viết bài có ích cho moị ngưòi đọc, mà phải hy sinh nhiều thời gian thì cũng đáng ngưõng mộ lắm chứ? Ngưòi ta vì mọi ngưòi mà khổ như vậy? Còn Phạm Công tâm làm gì thực sự có ích cho xã hội? Hay chỉ làm con chó săn cho cái đảng độc tài, báo hại cho dân cho nước?

Trích: "Còn Người Quán Sát viết toàn nói cái đúng của căn bệnh xã hội, nêu ra thói hư tật xấu, các cậu tự đối chiếu vận vào mình nên ăn nói bậy mà thôi. Người Quán Sát phê phán kịch liệt sự tước bỏ và hạn chế của Nhà nước Việt nam về quyền tự do báo chí."

Người Quan Sát viết bài đúng sai thì đã có những người bình luận phân tích. Ông Lu Hà đã phân tích bài viết một cách khác theo phương pháp luận cuả riêng ông ta, thì đã mắc mớ đến ai?
Trời đất mênh mông, thiên hạ bao la, chứ có nấp sau cái ao làng như Phạm Công Tâm đâu mà tấm tắc khen tác giả Người Quan Sát. Ông Lu Hà không phải là người cộng sản nên không suy nghĩ như Công Tâm thì Tâm phải chiụ thôi, chứ biết làm sao được?

Trích: "Tác giả phê bình thói tô hồng bôi đen hiện nay chẳng phải chỉ riêng trong nước mà cả ở Hải ngoại. Ông cũng phê phán chuyện sao băng lậu. Còn các cậu chuyên ăn đứng dựng ngược, báo nào cũng ngồi ăn chực nằm vạ và chuyên đem các bài pho-to-coop-py để rồi một bài báo đưa vào 3 đến 4 lần. Hỏi như vậy bạn đọc sao không phê phán lên án. Lời văn thì lỗ mãng, ăn nói văng cùn văng bậy.".

Tác giả tên là Người Quan Sát,  viết như ban tuyên huấn,chỉ giỏi võ mồm kiếm chuyện vờ vĩnh phê bình, rồi vu cáo chụp mũ những cái thiên hạ đã biết tỏng từ lâu rồi. Mong Người Quan Sát hãy phê bình chuyện các ngư dân bị bắn giết, bị giặc Tàu vô cớ bắt đi. Hãy phê bình công an đảng 40, đến 50 ngưòi xông vào tận buồng ngủ để bắt cô Tần đi ? Nhiều chuyện đáng phê bình lắm, cứ phê bình những cái báo chí lề trái người ta phê phán từ lâu rồi, bây giờ nhai laị để lấy điểm gây thiện cảm với bạn đọc rồi tráo trở vu cáo người khác một cách vô tội vạ như vậy? Mà những chuyện củ hành củ tỏi này sao bằng chuyện mất rừng mất biển, mất Tây nguyên. Sao không phê bình lên án đi, 700 tờ báo trong nước cứ im hơi lặng tiếng hoặc phù hoạ theo giọng tuyên huấn  để ăn tiền?

Trích: "Còn ở bài này thì ai cũng cho là của ông Bùi Tín viết dưới tên Lu Hà. Vì giọng văn, cách diễn đạt đã rất dễ nhận ra. Nhưng không sao, Lua Hà hay Bùi Tín hay HoĐâmChật cũng vậy, hễ viết đúng sự thật, không mạt sát cá nhân ai"

Ú a ú ớ vẫn thói công an quen truy tìm căn cước tác giả, mà không quan tâm đến sự thật, giá trị cuả bài viết. Bảo thật nhé bài báo cuả Ngưòi Quan Sát chỉ đáng nên phổ biến ở quốc nội thôi. Hãy mau mau mà đăng tải loạn lên các trang báo toàn quốc, chắc hẳn đã đăng rồi trong 700 mặt báo, mục chống tiêu cực và tham nhũng? Chắc chắn sẽ đưọc ca ngợi là một mẫu mực văn chương, một thiên lập luân bất hủ. Văn như nuớc chảy, mạnh như rồng cuốn, ào ào như vũ bão, thông thái đài các như Hồ Chí Minh thuở xưa....?

 Trích:" Chân thành góp ý vậy xin ông Bùi Tín các cậu Lu-Hà, HoĐâmChật đừng giận mà nên bình tĩnh lắng nghe, nếu đúng thì sửa nhé"
Phạm Công Tâm

Tự nhiên lại lôi cả ông Bùi Tín vào đây. Ông Bùi Tín có ý kiến gì đâu? Lúc nào cũng Bùi tin, Bùi Tín, rồi lại Bùi Tín. Cứ làm như Bùi Tín ma thần ác quỷ gì nưả đêm hiện về bóp cổ đảng mà cứ Bùi Tín mãi . Cứ ám ảnh hoài về cái gọi là con ma diễn biến hoà bình. Bảo đảng ta vô thần mà, sợ gì  chuyện ma quái, quỷ thần mà ông Phạm Công Tâm cứ lảm nhảm mãi hoài


Đêm Là Giặc Ngày Là Quan

Những con sói thăm ăn uống máu
Thân xác cừu lam lũ thê lương
Trọn đời băng đảng đến cùng
Thắt lưng buộc bụng thiên đường dựng xây

Đừng sầu tủi kiếp này lầm lỡ
Sáu mươi lăm khốn khổ vì ai ?
Cha ông con cháu gà nòi
Bắc Nam thống nhất u hoài xót xa

Đời tăm tối bốn muà mưa gió
Chiụ nắng sương tầm tã khóc than
Rừng vàng biển bạc hao dần
Cho thuê canh tác chính quyền mỵ dân

Lấn ruộng đất tham quan chiếm hết
Mộng quý quyền mặt thớt mấy ai
Khơi khơi ăn cướp ban ngày
Từ trên xuống dưới một bầy chó săn

Mắt nhắm lại khỏi nhìn khỏi thấy
Có thấy chăng tiền đấy chứ sao ?
Than đồng bô xít sinh ra
Cha ông chúng nó ăn chia đồng đều

Cuả trời đất sao cho chẳng lấy
Cờ đến tay phấp phới dương cao
Làm quan cả họ được nhờ
Vưà la vưà cướp đưá nào dám kêu?

Một băng đảng ngày xưa đào tạo
Thói gian manh một thuở côn đồ
Mác Lê mấy chữ lờ mờ
Nuớc non, non nước, cơ hồ lại mao

Đảng có cướp bảo là không thấy
Một tí ti chấm mút là bao
Tiến lùi lịch sử lao đao
Theo vòng trôn ốc trâu bò vẫn ta...

1.4.2010 Lu Hà

26.5.2011 Lu Hà  





Điểm Mặt Từng Tên - Bút Luận Phần 14

Có Cái Quái Gì Đâu Mà Đòi Hoà Hợp Hoà Giải Dân Tộc?

Dân tộc Việt Nam một khối thống nhất, từ hàng ngàn năm nay các dân tộc thái, mường, kinh, thượng, nùng v.v... chả từng chung sống hoà bình đầm ấm hạnh phúc với nhau với nhau đấy sao?Tổ tiên ta đã để lại cho chúng ta một giải đất hình chữ S.  Dân tộc ta chưa bao giờ có sự bất hoà, người Bắc giết người Nam, người miền Trung giết chết người Nam hay Bắc và người kinh săn lùng tiêu giệt người dân tộc thiểu số vì lối suy nghĩ khác nhau, tư duy khác nhau cả? Mà chỉ kể từ khi, có Hồ Chí Minh và đảng cộng sản đã xúi giục nhóm người này giết chết nhóm người kia là một sự thật truyền thống liên tục thường xuyên suốt từ năm 1945 đến nay.

Người Việt Nam ta dần dần đã hiểu rõ cả ba miền Bắc, Trung , Nam đều là nạn nhân cuả cộng sản. Đồng bào quốc nội 85 triệu người đều chiụ cảnh áp bức, lưà dối, kể cả đồng bào hải ngoại phải bỏ nước ra đi cũng vì cộng sản. Thực chất toàn thể gần 90 triệu dân là một khối thống nhất từ Bắc Trung Nam, quốc nội hay hải ngoại; chả có lý do gì mà phải hận thù nhau, mà ngày nay cần phải hoà giải và hòa hợp ? Mọi người đều bị đảng lưà dối, đều là nạn nhân cả. Cái cần hoà giải hoà hợp là nội bộ ban lãnh đạo cộng sản phải tự hoà giải hoà hợp với  nhau trong các phe nhóm lợi quyền, cùng thống nhất  giải tán đảng, trả lại quyền tự quyết cho nhân dân và dân tộc VN. Trong đảng hãy tự thống nhất với nhau mà tự rút ra khỏi chính truờng và phải thưà nhận dân tộc Việt Nam thì vẫn là một khối thống nhất, chả có cái quái gì là mâu thuẫn cả. Quyền lợi dân tộc là một, mảnh đất này là cuả ngưòi VN , chứ không phải người Tàu. Chuyện hoà giải hoà hợp giưã hai đảng cộng sản VN và Trung Cộng là sự hoà hợp cuả một nhóm thiểu số lãnh đạo chứ có phải là cuả toàn dân tộc VN đâu. Tóm lại gần 90 triệu người VN trong và ngoài nước không có gì mà cần phải hoà giải hoà hợp cả. Dân tộc VN vãn là một khối thống nhất sau 80 lầm đường lạc lối vì loạn cộng sản Hồ Chí Minh.

Hoà Hợp Hoà Giải Với Ai?

Câu hỏi đặt ra: Không biết cộng sản hoà hợp hoà giải với ai? Giưã miền Nam cộng hoà và cộng sản bắc Việt ? 35 năm nay miền Nam cộng hoà đã bị bức tử, chế độ này còn đâu nưã mà hoà hợp hoà giải?

Giưã đồng bào hải ngoại và quốc nội thì họ đều là nạn nhân đau thương cuả chế độ cộng sản cả, kẻ ở người đi mong có ngày được trở về đoàn tụ với ông bà, tổ tiên, bà con, chòm xóm?

 Hoà giải, hoà hợp, giưã hàng trăm vạn tù nhân quân cán chính MNCH và bọn công an quản giáo binh sĩ cộng sản đã từng tra tấn đánh đập họ? Hãy tự hỏi lòng: bọn dã thú, chó sói có bao giờ đừng ăn thịt người, thịt cừu nưã mà chỉ ăn cỏ thôi liệu chúng có chịu sống như vậy không? Tóm lại sói vẫn là sói, người vẫn là người. Sói sống trần trụi trên rừng hoang giưã bầy sói với nhau?

Những đưá con tha hương , nếu có quay trở về với cha mẹ tổ quốc và trong tình yêu thương cuả dân tộc là chuyện bình thường. Vậy có quái gì đâu mà cần hoà giải hoà hợp, cứ bình thường ra mà sống như lẽ tự nhiên. Sói vẫn sống theo luật rừng, người vẫn sống theo trật tự lương tâm đạo lý cuả người. Miễn rằng ngưòi đừng giết chết bầy chó sói, hãy để cho chúng sống sinh sôi nảy nở trên rừng hoang vì dù sao nó cũng là sản phẩm cuả tự nhiên, cuả tạo hoá hay cuả chủ nghiã Mác, hay tư tưởng Mao, Hồ gì đó. Cái quan trọng loài người đừng mang lòng hận thù loài chó sói, hãy để cho những con sói dữ này tiếp tục sống đời này qua đời khác theo khả năng cuả nó và phải kiểm soát  giám sát sự nguy hiểm tàn phá cuả nó là được rồi. Nếu chúng ta có thiết lập môt nền cộng hoà mới đệ tam, đệ tứ hay đệ gì đi nưã theo kiểu mẫu Hoa Kỳ và cắ nước phương Tây là quyền tự quyết cuả toàn dân tộc Việt Nam. Và chắc chắn chế độ mới sẽ không bắt bớ bỏ tù hàng vạn binh sĩ công an hay quân đội nhân dân. Và chỉ có chế độ tự do dân chủ thực sự mới đủ tư cách bàn về chuyện hoà hợp và hoà giải giưã các thành phần xã hội.

 Thật buồn cuời trong một chế độ chó sói độc tài cộng sản mà  lại mở miệng: Hoà hợp, hoà giải giưã chính thể vô thần và tôn giáo. Thật rõ vớ vẩn có ai tin Thiên chuá và quỷ sa tan là hai anh em? Cho nên đừng mang cái chuyện tôn giáo ra để đòi hoà hợp hoà giải.

Nếu ta cứ liên tiếp mà đặt ra hàng trăm hàng ngàn những câu hỏi tương tự như vậy, thì thấy cái goị hoà giải, hoà hợp chỉ là một trò xảo ngôn, mị dân, trí trá cuả cộng sản, cùng đường cuối muà mà thôi. Người Việt Nam chúng ta những ai còn có giòng máu dân tộc, nhân bản thì suốt từ ải Nam Quan đến mũi Cà Mau, đồng bào trong và ngoài nước là một khối thống nhất chả có cái quái gì mà cần hoà giải, hoà hợp cả.

Cái đáng bàn không phải là sự hoà giải hoà hợp mà chế độ cộng sản phải tự rút lui khỏi chính trường. Đảng cộng sản phải tự tuyên bố giải tán, vì cái đảng này là một đảng thưà thãi, báo hại cho dân tộc mà thôi. Đảng tự biết mâu thuẫn chính là quyền lợi đảng và quyền lợi dân tộc không trên cùng một con đường. Loài bài trừ thủ tiêu nhau như nước với lưả. Còn đảng thì mất dân tộc, còn dân tộc thì mất đảng. Còn đảng thì còn còn nhóm chóp bu bất tài thủ lợn. Còn 3 triệu đảng viên chỉ là cái danh xưng chót dại mà giơ đầu chiụ báng gánh tiếng xấu cho đảng và đỡ đòn cho 14 cái đầu gà trung ương mà thôi

Mấy ông Dũng, Mạnh, Triết hay những ông Rưá, ông Rưạ ông Trong, ộng Trọng gì đó v.v... Nếu quả thật trời sinh ra các ông có tài kinh bang tế thế, ăn nói giỏi giang, uyên bác một thời thì mỗi người cứ tự mà thành lập cho mình một đảng đi. Sau đó mà đàng hoàng ra tranh quyền, tranh cử. Chứ cái đảng cộng sản tôi thấy nó chẳng có lý do gì để tồn tại cả.

Chính bản thân các ông cũng tự cảm thấy cái đảng này nó tởm lợm vô cùng, bởi vì cũng không tránh khỏi số mạng mà ý trời đã tạo ra như vậy. Hồ Chí Minh một kẻ xuất thân vô học nhờ cái thủ đoạn lưu manh biết dối trá, cái gì cũng dối, cũng bịp được cả. Cả thế giới đã từng nhìn thấy cảnh Hitler khóc nức nở thê thảm vô cùng như một đưá trẻ con. Đấy Hitler là đưá mắc bệnh thần kinh còn biết đóng kịch biết khóc chứ ông Hồ có triệu chứng bệnh tật gì đâu mà chả khóc giỏi hơn Hitler, Mao Trạch Đông và Stalin cũng như Pol Pot v.v...?

Hồ Chí Minh cần chủ nghiã Mác Lê Nin vì tin siêu cường Nga Xô ,đế quốc đỏ thưà sức nâng đỡ ông ta lên cầm quyền ở VN. Mao cũng toa rập lợi dụng Mác lê Nin để làm vỏ bọc thực hiện mộng  bành trướng bá quyền đaị hán mà thôi.

Hồ và Mao hợp nhau , một vì quyền lực cá nhân, một vì bá quyền đại hán nên họ liên kết dập dìu, dưạ vào nhau để mà sống. Cùng là giòng họ  "LƯU", gian tặc cả mà .

Trung Quốc là một lãnh thổ bao la, nhiều sắc tộc. Các dân tộc luôn tranh chấp nhau, nông dân cũng bị đảng bóc lột thậm tệ. Bạo loạn có thể sẽ sảy ra nay mai, có thể Trung quốc sẽ tuyên bố từ bỏ chủ thuyết cộng sản trước VN và lúc đó thì Việt Nam thực sự đã là một tỉnh cuả Tàu từ lâu rồi.

Cộng sản đã sụp đổ ở Nga quê hương cuả nó, lý luận không có tính thuyết phục. Người Tàu cũng chán ngán nhưng vẫn lợi dụng cái vỏ bọc cuả nó để thực hiện bản chất cuả  Tàu là chủ nghiã dân tộc cực đoan bá quyền bành trướng. Bản thân người cộng sản VN thấy rõ nhất. Nhưng họ vẫn hy vọng cái đầu gà Mác Lê vẫn còn kêu quác quác và vẫn còn những thằng điếc nghe vỗ tay hoan hô. Con gà Mác Lê yếu ớt vô cùng vì đứng trên hai cái chân khẳng khiu là tư tưởng Hồ Chí Minh và Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghiã.

Biết chủ nghiã Mác Lê chỉ là cái tã rách nhưng vẫn cố nài nỉ Tàu hoành dương đạo pháp ma thần để có lý do tồn tại hợp pháp. Cộng sản sợ hai chữ giải thể đảng. Giải thể nghiã là đảng thất nhiệp. Cái nghề làm thủ tướng, tổng bí thư, chủ tịch nước, tướng lãnh ba sạo, Mafia sẽ không có lý do tồn tại. Mấy ông chóp bu trùm sò đầu óc tối tăm vô học chỉ giỏi nói phét và tàn ác như các ônh  Dũng, Mạnh,Triết, Hùng, Trọng, Sang Rưá, Vịnh, Hưởng gì đó v.v... sẽ bị thất nhiệp, vợ con các ông sẽ hết xơi, mức sống đang cao mà còn phải bỏ chạy vì sợ nhân dân hạch tội thì mâý ông đâu có gan? Tóm lại tiểu nhân vẫn là tiểu nhân, hèn mọn vẫn là hèn mọn. Và ai làm gì được họ, vì quân đội, cộng an vẫn ở trong tay họ?

Tự hoại là điều không tránh khỏi, vì vấn đề vẫn là kinh tế. Cho nên cộng sản gọi cho nó văn vẻ là diễn biến hoà bình. Biến chữ tự thối rưã ra thành chữ hoà bình, nghiã là lẳng lặng êm diụ mà thối. Đổ cho thế lực phản động bên ngoài đế quốc tư bản thì vẫn là giọng Chí Phèo, vì bí quá chẳng biết nói gì hơn. Lúc đó chính ông chủ Tàu lại săn đuổi ban lãnh đạo tay sai cộng sản. Mọi tình huống rất có thể sảy ra. Mấy ổng sẽ tháo chạy với bầu đoàn thê tử ra ngoại quốc mà tỵ nạn nhân dân mà thôi. Nhưng mà khi nào sẽ sảy ra? Sớm muộn là thời gian, chẳng chóng thì trầy. Đó là quy luật sinh, trưởng, hoại, diệt rất khó tránh khỏi. Cái ác đảng không thể cứ dai dẳng mà tồn tại mãi được.

Sự phồn vinh cuả Tàu là giả tạo. Tàu cộng có thể sảy ra nội chiến, nếu không nội chiến thì các sắc tộc sẽ nổi lên mà gọt tiả dần nhau; nhà cầm quyền Bắc Kinh chắc chắn sẽ bị diệt vong. Cho nên cộng sản Việt Nam  vẫncố bám đít Tàu để duy trì chủ nghiã Mác Lê tư tưởng không có gì cuả ông Hồ là một hành động diên rồ là mầm hoạ tự diệt mà thôi

Thực chất ban lãnh đạo cộng sản đã từ bỏ chủ nghiã Mác Lê Nin từ lâu rồi. Nhưng vẫn kêu gào đi theo con đường cuả Mác là để dễ kiếm ăn duy trì hợp pháp cái nồi cơm vàng cuả mình. Hy vọng vẫn còn hàng triệu con vịt giời mê ngủ giưã ban ngày, vẫn còn tranh thủ vơ vét đượcsau 80 năm hao công tổn công sức theo đuổi. Kéo dài cái thây ma cuả Mác thêm một phút cũng quý, một phút là hàng triệu hàng tỉ đồng cho gia đình vợ con mình chứ có ít đâu?

30.5.2011 Lu Hà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét