Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

ĐIỂM MẶT TỪNG TÊN - BÚT LUẬN PHẦN 3 VÀ 4



Điểm Mặt Từng Tên - Bút Luận Phần 3
 
 Thật thảm hoạ cho con cháu ông Hồ Chí Minh, đứng trước nền văn minh ào ạt như vũ bão cuả loài người về mặt thông tin điện tử thì họ vẫn lặc lè như những con lưà thồ nặng quá tải cái về cái chủ thuyết ba xu lỗi thời cực kỳ ngu xuẩn cuả Mác Lê Nin, Mao Trach Đông. Và hiện nay họ núp dưới tư tưởng không có gì cả cuả Hồ Chí Minh để nài nỉ anh ba Tàu đứng ra làm một biểu tượng, thành trì cuả quê hương cách mạng vô sản thế giới. Thế giới  lưỡng cực đã trở thành đơn cực từ lâu. Cuộc chiến tranh lạnh đã chấm dứt. Thế nào là chiến tranh lạnh? Là cuộc chiến tranh không tuyên bố ngấm ngầm giưã hai phe Tư Bản và Đế Quốc Xã Hội thông qua những tên lính đánh thuê xung kích da vàng Việt Nam. Miền Bắc thì đánh thuê cho Nga Tàu và Miền Nam thì đánh thuê cho Mỹ. Riêng miền Nam ngày xưa về mặt quân lực cộng hoà các tướng lãnh binh sĩ đã hết lòng chiến đấu hy sinh sả thân vì nghiã vụ bảo vệ tổ quốc, nhưng tiếc thay họ những người lãnh đạo trừ ba anh em ông Ngô Đình Diệm là có ý thức tự trọng dân tộc còn những người khác phần lớn là những tướng lãnh xôi thịt mang một mặc cảm nhận lương Mỹ và tự coi mình là kẻ đánh thuê?


Thực chất Miền Nam là một cuộc chiến đấu tự vệ chính đáng để bảo vệ quê hương tổ quốc theo thể chế cộng hoà tự do dân chủ. Nhưng vì các nhà lãnh đạo MNCH không thấy được sứ mạng lịch sử cuả mình, thiếu tinh thần dân tộc phụ thuộc vào sự viện trợ cuả Mỹ mà đã tự biến mình thành kẻ đánh thuê cho thế giới tự do. Không chứng minh được thuộc tính chính nghiã sẵn có, vốn có cuả mình để đến nỗi  thành kẻ không có chính nghiã. Ngược lại miền Bắc cs ngụy trá mà lại giành được huy hiệu chính nghiã. Thật là một sự đáng tiếc cuả lịch sử.

Nga Tàu là kẻ xâm hấn thông qua quân đội Bắc Việt dưới chiêu bài giải phóng. Quân đội miền Nam cộng hoà phải phòng thủ bảo vệ Tổ Quốc là điều đương nhiên. Tàu - Nga và Mỹ đều đưa quân vào vào tham chiến, nhưng khốn nỗi vì cùng là da vàng, mũi tẹt, mắt xếch cả nên Bắc cộng lợi thế hơn cả khi quân Tàu cũng dép râu mũ cối, mũ tai bèo. Quân Mỹ thì mặt trắng mũi lõ nên mọi người dễ nhận ra. Đặc điểm nhân chủng tự nhiên vô tình đã giúp Bắc cộng lợi thế hơn về hình thức và thưà dịp đổ cho Mỹ là kể xâm lược.

Vì đảo Đài Loan không thể nuốt chửng được nên Mao đã lợi dụng quốc tế cộng sản, hối thúc Bắc cộng xâm chiếm miền Nam. Mà Hồ lại lại uỷ viên Quốc tế, thề hy sinh trọn đời cho quốc tế cộng sản
Vấn đề một dân tộc hai quốc gia : Hồ Chí minh cứ xảo trá nhai nhải miền Nam là máu thịt cuả mình, miền Trung là khúc ruột; để hợp pháp hoá cuộc xâm lược cuả Bắc cộng. Nhân dân Việt Nam và cả thế giới đã mắc mưu Hồ và Hồ dã chiếm thế thượng phong về cái gọi là chính nghiã. Mỹ giống như một anh chàng  giưã đường thấy chuyện bất bình mà ra tay hảo hán trượng phu giúp đỡ cứu ngưòi bị nạn lại biến thành kẻ phi nghiã.

Sự việc chỉ có vậy nhưng con cháu ông Hồ vì quyền lợi cá nhân, hạnh phúc vợ chồnng con cái mà cứ năn nỉ Tàu là quê hương cách mạng không tưởng đẻ giữ vai trò hợp pháp hoá cho đảng trong bộ máy chính quyền.

Ta hãy nghe Nguyễn Chí Cường, hay Nguyễn Trần Cường gì đó cứ mê sảng, chửi ruả ông Bùi Tín là một nhà báo, nhà văn, nhà lý luận.  Hòng bôi nhọ ông Bùi Tín đẻ kéo dài thêm ngày tàn cuả đảng:

 Trích:" Ông Bùi Tín lẩm cẩm rồi! Cuộc chiến Bắc - Nam 1865 cuả Mỹ thực chất là nội chiến  hoàn toàn chưa có Liên Xô Hay Trung Cộng đứng đằng sau chỉ đạo". Rõ vớ vấn chụp mũ  trâng trâng vu cáo ông Bùi Tín, cái chuyện nội chiến cuả Mỹ thì lúc đó ông tổ cộng sản đang iả dầm đái dề, Nga Hoàng chưa vỡ bọng cứt,  Triều đình nhà Thanh đang tiến hành xâm chiếm Việt Nam. Lê Nin, Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh đang là những con tinh trùng ngọ nguậy dãy đành đạch. Vu cáo ông Bùi Tín một cách trắng trợn mà không trích dẫn. Cường đúng là Chí Phèo ngủ mê giưã ban ngày. Mục đích cường chỉ muốn mọi người hiểu lầm  cho rằng ông Bùi Tín giả cả đang lão hoá. Theo tôi ông Bùi Tín còn minh mẫn sáng suốt chán. Tuy ông có quá khứ là cộng sản, có thể cốt cách cuả ông về mặt này mặt nọ còn hạn chế về nhận thức nhưng phải thưà nhận ông là một cộng sản phản tỉnh viết báo rất hay. Hãy loại bỏ những chi tiết, kiến thức lổi thời, hay lúc nào đó còn  có ý này ý nọ bênh vực cho cộng sản ta cũng không nên phủ nhận tất cả mọi đóng góp cố gắng cuả ông.

 Trích:" Cuộc chiến Bắc - Nam cuả VN thực chất là một cuộc mở đường nam tiến cho T Q và biến VN thành ván cờ  Domino để tháu cáy với Mỹ / Thế giới tự do nhưng lợi dụng xương máu VN".

 Đúng là con vẹt thích dùng từ, lúc nào mở miệng cũng Domino, Domina, đù lăng xê v.v... Thật ngớ ngẩn tối nghiã vô cùng. Nếu biết nó lợi dụng xương máu VN là biết ngu rồi mà bây giờ vẫn cắm đầu theo nó  vu cáo ông Bùi Tín?

Trích: " Mao: Chúng ta phải giành cho được đông nam châu á....xứng đáng cho sự tốn kém để chiếm lấy...."

Giọng này là giọng cuả đế quốc xâm lược, cớ sao Mỹ là ngưòi bảo vệ những nước nhỏ chống xăm lược thì lại vu cáo người ta là xâm lược? Nguyễn Chí Cuờng có phải hâm hâm không?

Trích: " Chúng ta sẽ có sức mạng đương đầu với khối -Liên Xô- Đông Âu, gió đông thổi bạt gió tây". Nói vậy có phải vncs là thằng mất trí, theo Nga vì chủ nghiã xã hội, theo lệnh Tàu chiếm miền Nam để chống Nga và Đông Âu. Đúng là cái lập luận chày cối rất cộng sản chí phèo, nhí nhố lẫn lộn mà cũng đòi viết bài để chỉ trích ông Bùi Tín. Ra cái điều Nga đổ, Đông Âu đổ là công cuả Tàu và Việt Nam. Một đằng tâng bốc nịch bợ Hồ Chí Minh, nhưng con cháu Hồ cứ lý luận ba lăng nhăng hoá ra Hồ Chí Minh là một đại chí Phèo tự hiến thân trâu chó cho Nga - Tàu để giét hại dân mình cho cái bàn cờ Domino gì đó cuả Cường hâm.

" Gió đông thổi bạt gió tây". Cái chính là vận mạng cuộc sống cuả  85 triệu người không quan tâm, cứ lai nhai mãi cái gịon cuả một thằng bần cố nông Mao trạch Đông. Gió đông thổi bạt gió tây là cái mộng bành trướng đại hán cuả nó, chứ Việt nam nào có lợi lộc gì, mà leo lẻo nói theo ra điều ta cũng hiểu biết đây. Theo nó mà tốn đi 10 triệu mạng sống cuả người VN. Thôi phân tích cái mồm cuả Nguyễn Chí Cường hay Nguyễn Trần Cường như vậy đủ rồi. Không biết bây giờ làm cán bộ cán bẹt gì ở HN đây?

Công bằng mà nói mới đây khi nghe cuộc đối thoại giưã ông Bùi Tín và bác Liên Thành sĩ quan an ninh cộng hoà miền Nam ngày xưa trong cuộc hội thảo ở Hoa Kỳ tôi thấy ông Bùi Tín còn rất lúng túng ấp úng  không chịu thưà nhận tội ác cs mà còn đổ  trách nhiệm cho đạn pháo cuả quân đội liên minh Hoa Kỳ và miền Nam đã bắn vào đồng bào bị cs áp tải trên đường rút lui.  Ông Bùi Tín đến lúc này vẫn chưa chịu thành thật trả câu hỏi cuả bác Liên Thành về sự thật vụ tổng tiến công mậu xuân năm 1968 để hơn 6 ngàn đồng bào bị chôn sống  là một điều đáng buồn.


Quân Đội Nhân Dân

Tiếm danh quân đội nhân dân
Như bầy sói dữ dã man điên cuồng
Độc tài tham nhũng chủ trương
Ngu dân đảng trị hung hăng vẫy vùng
Đầm đià máu chảy thành sông
Lào cộng liên kết cùng phường lưu manh
Oán hờn ngùn ngụt trời xanh
Xe tăng khủng bồ bất minh bạo tàn
Chính quyền chiếm đất cuả dân
Miền xuôi miền ngược cách ngăn sông sầu
Điện Biên Mường Ché Lai Châu
Đồng bào thiểu số máu trào lệ rơi
Đói nghèo bệnh tật khắp nơi
Ba Tàu rình rập xăm soi Cộng Lào
Hmong thống khổ đồng bào
Vầng trăng cổ độ lao xao gió muà
Mường Tè Mường Nhé xót xa
Đất rừng phá phách khổ đau u hoài
Kià bầy lâm tặc vùng xuôi
Hung hăng đảng trị đười ươi một phường
Dùi cui doi điện sát thương
Ngổn ngang xác chết bi thương não nùng
Mặt người dạ thú bất lương
Răng đen mã tấu hãi hùng cộng quân.

9.5.2011 Lu Hà





Điểm Mặt Từng Tên - Bút Luận Phần 4

Tôi rất ngạc nhiên khi đọc một mẩu văn ngắn cuả ông Trương Hữu Dụng, tôi cứ nghĩ đây là một cháu bé Việt Nam còn rất trẻ dưới 18 tuổi đời viết bài. Sau chính ông Dụng tự nhận là người cùng ban biên tập với ông Bùi Tín. Ông Dụng gọi ông Bùi Tín là bác chắc tuổi Dụng cũng tầm trên 60 hoặc70 rồi?

Mục đích võ mồm cuả ông Dụng  vẫn chỉ nhăm nhăm chực miếng hạ nang cuả ông Bùi Tín. Các bạn có biết không? Người đàn ông dù mạnh mẽ đến đâu vẫn có điểm yếu. Cái đó ta gọi là bộ ” ngọc hành”. Ngọc hành có hai viên bi ve lớn là nguồn sinh sản ra cả một xã hội, tuy nó mảnh mai yếu ớt nhưng quan trọng lắm các bạn ạ. Ông Dụng  hung hăng với trình độ tỏi gà Mác Lê và tư tưởng Hồ Chí Mít, đã liên tục tấn cộng vào hai viên bi cuả ông Bùi Tín. Tôi tạm gọi hai viên bi đó là : Phong trào dân chủ và miền Nam cộng hoà.

Bản chất Dụng chỉ là văn nô, bồi bút, cho cộng sản. Vì chính mồm Dụng kể ngày xưả ngày xưa ông Bùi Tín và Dụng ở cùng một tổ trong ban biên tập báo nhân dân.
Ông Bùi Tín ra nước ngoài, tự học hỏi nhiều nên giờ bây kiến thức cuả Bùi tín so với Dụng như núi cao và vực thẳm. Bản chất chất cuả Dụng vẫn với lối lý luận xi măng cối đá . Ông Dụng không thể cắn vào phần trên cuả ông Bùi Tín, nên ông Dụng chỉ có khả năng nhằm vào bộ ngọc hành phiá dưới cuả ông Bùi Tín mà xé thôi. Tôi xin nói toạc ra nó giống như hiện tượng chó cắn dái cho dễ hiểu.
Thực tế là như vậy, các bạn đừng vội cho Hà mỗ này là tục tĩu nhé.

Khát vọng cuả toàn dân là tự do dân chủ, vì sự độc tài chuyên chính cuả đảng gây ra bao nỗi oan trái bất công. Đảng đã ra công đàn áp để cản những phong trào dân chủ nổi lên. Nó là hệ quả tất nhiên nhân quả quy luật ở đâu có áp bức thì ở đó có đấu tranh, theo luật nhân quả tương báo. Con giun xéo mái cũng quằn, tức nước thì vỡ bờ, cốc lệ đầy thì tràn ly. Mọi người tha thiết các tổ chức phong trào đòi quyền con người đoàn kết với nhau. Nên Dụng một văn nô cộng sản cứ nhai nhaỉ vu cáo ông Bùi Tín, Lu Hà, Hồ Dâm Dật ( cái nick nghe cũng hơi trái tai, nhưng ông là người rất thẳng thắn) v.v… Ông Bùi Tín, Lu Hà và Hồ  Dâm Dật, đang cầu mong  cho người VN có dân chủ tự do như nắng hạn cầu mưa.  Nay ông Dụng bảo chúng tôi viết bài phá hoại, nói xấu phong trào dân chủ tự do? Viết bao giờ ở đâu  và viết cái gì? Vu cáo  Bùi Tín, Lu Hà, Hồ  Dâm Dật viết bài phá hoại nói xấu phong trào dân chủ tức là Dụng muốn gặm đứt phăng đi một viên bi cuả ông Bùi Tín rồi đó.

Viên bi thứ hai cũng rất lợi hại không kém là miền Nam cộng hoà: chế độ cuả nhà nước CHMN ngày xưa được quốc tế công nhận và bị cộng sản tiêu diệt. Dụng lập luận những thành phần quân cán binh hàng vạn, hàng triệu ngưòi bị cộng sản giết hại hay bỏ tù đày đoạ hạ nhục hàng chục năm trời, nên bây giờ họ sân hận căm thù cộng sản. Nên bây giờ họ là những người Quốc gia lợi dụng lôi kéo Bùi Tín, Lu Hà, Hồ Dâm  Dật v.v… viết bài phê phán cộng sản. Thật lố hết chỗ nói.Tôi có biết ông Bùi Tín và ông Hồ Dâm Dật cụ thể là ai đâu? Cái sự trùng hợp suy nghĩ ở dăm ba bài báo là một hiện tượng bình thường cuả tư duy nhận thức cuả con người ở những nước tôn trọng tư do. Nhưng không chỉ căn cứ dăm ba bài báo mà nhầm lẫn là tôi cùng hội cùng thuyền với họ. Tôi là tôi chẳng dính dáng gì với ai hay một tổ chức dân chủ hay chống cộng quái nào hết.

 Ông Dụng luôn nhập nhằng đánh tráo, bóp méo hai viên bi cuả ông Bùi Tín .  Ông Dụng chăm chăm  nhằm đánh một đòn chí mạng vào hai viên bi thì kết quả sẽ ngược lại, chỉ càng  làm cho bộ ngọc hành cuả ông Bùi Tín càng thêm vững chãi rắn ra, to ra, sung sức dẻo dai như thanh niên mà thôi.Tôi dùng ví dụ hai viên bi hoàn toàn không có ý tục tằn mà chỉ tạo ra hình ản ấn tượng để nhấn mạnh thủ đoạn nham hiểm tinh vi cuả đám lính dõng đánh thuê trên mạng, một cách cụ thể dễ hiểu mà thôi. Tiện đây cũng xin lổi các cô, các nàng và các bà có thể dễ xúc động mà gây ra sự hiểu lầm đáng tiếc. Vì tôi dám cả gan mang thần tượng anh hùng cuả các bà các cô ra làm ví dụ.

 Trích: ” Tôi nghĩ ông Bùi Tín cứ nhận định rõ ràng là mình giời bỏ cộng sản đi theo mấy bạn VNCH, muốn làm sống lại chế độ này là hơn là thực tế”.

Ông Bùi Tín dời bỏ bỏ chế độ cộng sản không phải đi theo mấy cụ già miền Nam cộng hoà, còn da bọc xuơng để làm gì? Các cụ chỉ là những con trâu già giống như tướng Giáp bên phiá cộng sản mà thôi. Dụng phải vắt tay lên trán mà suy nghĩ chứ, dù sao cũng lớn tuổi rồi đâu còn bé bỏng gì nưã: " Me ơi cho con bú tí" . Cái giọng ngọng líu ngọng lô cuả ông Dụng thì làm sao hiểu được  vì sao ông Bùi Tín dời bỏ cộng sản? Chính vì Bùi Tín nhiều năm trăn trở nghiên cứu dằn vặt và ông giật mình hiểu ra rằng: đây là một học thuyết cực kỳ phản động, tối tăm mù quáng vô cùng, cả về phưong diện lý thuyết cũng như thực hành.

Trích: ” Là thực thực tế bác đi lại làm hội viên cuả VNCH rồi”.

Tư tưởng, suy tư, tâm hồn cuả ông Bùi Tín đúng là vô tình đã gặp VNCH ở một điểm về nhân văn tinh thần. Một sự khảng định rõ ràng ở VN chế độ cộng sản là đồi bại, bại hoại,vong bản. Nhưng ta hãy  hỏi lại đã từng có chế độ gì khác đã từng tồn tại ở VN? Xa xưa là quân chủ phong kiến, miền nam cộng hoà v.v…. Thực ra quân chủ nghị viện cuả Bảo Đại, hay miền Nam cộng hoà cuả ông Diệm, ông Thiệu cơ bản vẫn còn tiến bộ vạn lần cộng sản. Họ không độc tài phát xít diệt chủng như cộng sản. Bằng chứng là những cuộc cải cách ruộng đất , đánh nhân văn giai phẩm, thủ tiêu nhân sĩ các thành phần đối lập, đánh tư sản điạ chủ miền nam v.v... Xa hơn là  Pol Pot ở Campuchia, , Stalin ở Nga, Mao Trach Đông ở Trung quốc v.v… hàng trăm triệu ngưòi bị giết oan. Cho nên theo chiều dài cuả lịch sử ông Bùi Tín chỉ có thể đồng cảm với nỗi khổ nỗi đau lòng cuả cụ Nguyển Trãi, vua Bảo Đại, ông Diệm, ông Thiệu v.v… Thực tế họ  đều trở thành người thiên cổ. Điều đó không có nghiã : cứ dời bỏ cộng sản là ông Bùi Tín muốn vực dậy các chế độ cũ cuả cụ Trãi, cụ Đại, cụ Diệm, cụ Thiệu v.v…. Bởi vì miền Nam cộng hoà chỉ còn là bóng ma cuả quá khứ, 10 năm. 30 năm, 100 năm hay 1000 năm đều là quá khứ cả. Ông Dụng có thấy: Mình là thằng chưa vỡ bọng cứt không mà đòi viết văn bình luận chính trị thời cuộc không? Vu cáo ông Bùi Tín như vậy có tự thấy là ngô nghê trẻ con không?

 Trích: ” Chứ bác cứ lập lờ lúc viết ca ngợi phong trào đấu tranh cho dân chủ VN , lúc lại cùng Lu Hà và Hồ Dâm Dật…phá hoại, họ chửi thì khổ bác”

Ông Bùi Tín là một lý thuyết gia, văn chương cuả ông tôi đã đọc tỏ ra là ngưòi hiểu sâu sắc lý luận cộng sản, hiểu sâu sắc cái tối tăm phản động cuả cộng sản. Ông là người đạo mạo đàng hoàng, văn chương lưu loát nhất quán theo một hệ thống tư duy. Văn  cuả ông đâu có mập mờ, méo mó, ba láp  như Dụng. Ranh mãnh khôn vặt theo kiểu nông dân toét mắt, đui mù  gió chiều nào theo chiều ấy. Lu Hà và Hồ Dâm Dật  thì có dính dáng gì với phong trào dân chủ? Chúng tôi hay viết bài phân tích những sai lầm cơ bản cuả lý luận cộng sản, Chúng tôi chưa phải là những nhà lý luận, những bình luận gia mà chỉ viết bài theo kiến thức đã có. Chúng tôi chống phá dân chủ để làm gi? Chính Phong trào dân chủ ủng hộ những lý thuyết gia như Bùi Tín, Hà Sĩ Phu, v.v… Lu Hà , hay Hồ Dâm Dật cố noi theo gương, học tập các bậc đàn anh như ông  BùiTín chẳng hạn. Tôi Lu Hà ông Bùi Tín, và ông Hồ Gian Dâm thì có biết ai là ai đâu? Ông Dụng đúng là vớ vẩn. Tôi Lu Hà từ nhận thức, suy tư cuả mình mà viết, đồng tình bày bày tỏ, tranh luận đàng hoàng theo đúng như nhận định cuả ông Bùi Tín: Tưóng Giáp không phải là thiên tài quân sự như lời đồn đại. Chưa hề được UNESCO để ý đến

Nay chỉ vì nghe thấy mấy lời phều phào phản đối cao nguyên bô xít thì cứ nhao nhao lên là ông Giáp chính là lãnh tụ cuả phong trào dân chủ. Ông Bùi Tín không theo đảng, theo kế hoạch cuả bộ công an viết bài tâng bốc Giáp là thiên tài quân sự có nghiã là chống phá phong trào dân chủ. Về việc phản đối cao nguyên bô xít thì theo tôi: lời ông Giáp hay lời anh Phèo, cô Tẹo, bà Năm, thím Sáu, bác Ba, cháu Lan v.v.. thì đều quý như nhau cả thôi. Chứ không thể coi trọng lời ông Giáp mà coi khinh lời anh Phèo. Quyền công dân , danh dự, nhân phẩm thì phải công bằng đều được đối xử như nhau . Cho nên chuyện tưóng Giáp phều phào phản đối và thiên tài quân sự là hai chuyện khác hẳn nhau. Ông Dụng cứ ú ớ vịt giời nhập nhằng chuyện nọ rọ sang chuyện kia. Câu chuyện chỉ đơn giản như vậy mà không phân biệt nổi, lại đòi lên lớp chính trị cho ông Bùi Tín. Có phải bé con còn đang bú mớm mà dám hỗn hào loạn luân đòi nhảy lên bụng mẹ, đòi trèo lên cổ,  đòi bóp cả dái ông Bùi Tín có phải là trò cười không?

Trích:” Già rồi nên dứt khoát theo ai theo ai, chống ai? Còn chống lại nhân dân VN giờ là không nên, cũng chẳng chống được đâu".

Thì ai cũng biết 80 năm nay, đảng vẫn núp  sau bóng ông nông dân để giết ngưòi hàng hàng loạt. Đảng nghiện nhân dân lắm, quân đội nhân dân, công an nhân dân, cái gì cũng mang nhãn hiệu nhân dân ra để doạ: Toà án nhân dân, v.v... Cái thằng mắc mưu nạn nhân cuối cùng vẫn là thằng nhân dân. Nhân dân thì ai cũng có thể là nhân dân cả, ông Bùi Tín cũng là nhân dân, Lu Hà, Hồ  Dâm Dật  cũng là nhân dân. Ông Bùi Tín chống nhân dân tức là  ông BùiTín chống luôn cả ông Lu Hà và ông Hồ Dâm Dật

Bắt Cha lý, bỏ tù cô Nhân, đánh cô Thủy, cưỡng bức cô Tần, uy hiếp anh Sơn cũng là chủ trương cuả ông nhân dân cả sao? Đảng độc tài, dã man, tàn bạo là lệnh cuả ông chủ Mafia NHÂN DÂN?

 Lúc cần núp sau cái danh, sao mà cái ông nhân dân to thế, nhưng khi động chạm đến quyền lợi thì đảng lại trói gô cổ ông nhân dân lại, đánh chết tươi ông nhân dân trong đồn như cóc nhái. Tóm lại nhân dân chỉ là biểu tượng để cho đảng loè bịp, lạm dụng mà thôi.

Ông Dụng đúng là con vẹt cuả đảng, lúc nào cũng lải nhải như bà Phương Nga ấy ở bộ ngoại giao.

 Trích: " Bác biết hơn ai hết, khi xưa VNCH có Mỹ vĩ đại, có máy bay, tầu chiến, xe tăng v.v...sát cánh, trang bị cho vũ khí, tận chân răng mà còn thua chạy, cả thày lẫn tớ, đến nỗi thày chạy trước bỏ tớ bơ vơ phiá sau. Tổng thống, bộ trưởng, tưóng lĩnh , mạnh ai cướp máy bay tàu, bỏ chạy lấy mình. nay mấy ông sân hận, thua chạy sang Mỹ, chỉ ăn tục nói phét như vẹt thì còn ăn nhằm gì".

Ông Dụng nói  một cán bộ quản giáo cai tù, như một lớp học cải tạo. Chính ông Dụng mới là con vẹt chẳng hiểu chính mình đang huyên thuyên cái gì?

Này nhé:
Việt Nam cộng sản chính là một lũ lính đánh thuê cho Nga và Tàu để được hưởng danh vọng quyền lực, trên xương máu đồng bào mình mới đúng. Tội ác phải tính sổ từ năm 1945 đến nay. Chính Duẩn đã nói: chẳng ai thắng ai cả. Chỉ có bọn dân đen nó chiụ hy sinh chết oan uổng chứ cộng sản và quốc gia chẳng ai thắng ai.

Ngày nay sự việc đã ba năm rõ mười. Hoa Kỳ không hề có ý đồ xâm lược Việt Nam, như báo chí cộng sản vẫn lải nhải tuyên truyền hàng thập kỷ nay, mà Hoa Kỳ  lại chính là người bạn duy nhất cuả nhân dân Việt Nam, đứng ra giúp đỡ chính phủ và nhân dân miền Nam cộng hoà bảo vệ lãnh thổ trước sự xâm lăng cuả cộng sản. Trong khi đó các nước tư bản phương Tây không nước nào muốn mua dây buộc bụng. Pháp Anh thì sợ mang tiếng tiếng là thực dân kiểu mới, Đức Quốc thì ích kỷ v.v.... Trên thế giới hỏi còn ai nưã ngoài Hoa Kỳ ra ?. Cộng Sản không dấu ý đồ xâm lăng cuả họ dưới mỹ từ " Giải Phóng". Họ gọi những cuộc xăm lăng đó là phong trào cộng sản nhuộm đỏ toàn cầu, cách mạng thế giới. Hồ Chí Minh là ngưòi vô học kém hiểu biết. Ông và Mao Trạch đều đều mang nặng  cốt cách, bản chất, kiến thức trình độ cuả một nông dân bần cố, nhưng tham vọng quyền lực thì lại lớn vô cùng. Đó chính là động cơ dẫn  các ông tiếp thụ chủ nghiã Mác, Lê Nin, Stalin nhanh chóng.

Hồ Chí Minh trung thành thân phận làm tay sai tôi đòi cho quốc tế cộng sản mà tiếp nhận cuộc chiến tranh ý thức hệ sẽ thử lưả trên đất nước mình. Trong khi đó rất nhiều cơ hội, để hoà bình thống nhất tổ quốc, an cư lập, nhiệp nhưng Hồ Chí Minh gạt đi, cứ khăng khăng truất quyền Bải Đại,  hay không chiụ chung sống hoà bình một dân tộc hai quốc gia như Đông Đức và Tây Đức , Nam - Bắc Triều Tiên.

Trung Hoa cộng sản thì hận Mỹ bảo vệ Đài Loan, nên xui cộng sản bắc Việt xâm lăng miền Nam và tin chắc chắn Mỹ sẽ nhảy vào giúp đỡ. Nhân cơ hội đó ,đổ luôn mỹ xâm lược để dành chính nghiã về phiá cộng sản bắc Việt.

Cộng sản bắc Việt cam tâm làm tên lính đánh thuê cho Nga và Tàu. Mục đích chính cuả Nga là nhuộm đỏ toàn cầu. Trung cộng tính toán chi ly và cụ thể hơn: Rưả hận Đài Loan và nhận món quà tặng hưá hẹn là quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa làm lệ phí chiến tranh..

Ý đồ cuả những cái đầu gà cộng sản bắc Việt do Hồ Chí Minh làm tiêu biểu là quyền lực và cuộc sống vật chất cá nhân, lấy chủ nghiã Mác Lê làm nền tảng. Mục đích tham vọng cuả họ rất tủn mủn, hèn hạ, rất hợp với trình độ và trí thông minh cuả họ.

Thật ra chế độ miền Nam cộng hoà cũng chẳng tốt đẹp gì như nhiều người còn phàn nàn, cũng tham nhũng và cũng độc tài theo kiểu gia đình trị, kế tiếp là đệ nhị cộng hoà cuả ông Thiệu còn tham nhũng hơn nữã. Nhưng quân đội và quảng đại mọi tầng lớp nhân dân rất yêu nước. Điều căn bản là nhân dân được hưởng tự do dân chủ, báo chí ngôn luận v.v... Chính quyền đệ nhất, đệ nhị cộng hoà theo kiểu mẫu dân chủ Tây Âu và Mỹ mặc dù có đầu cơ tham nhũng thì cũng là chuyện bình thường. Nhưng  mức độ  tham nhũng không rùng rợn, ghê tởm một cách bất chấp tất cả, theo luật rừng như cộng sản hiện nay. Xã hội miền Nam này xưa sống rất no đủ ấm no hạnh phúc nhiều lần so với xã hội  Bắc cộng là điều không thể chối cãi được. Những thành phần lãnh đạo cuả nền cộng hoà hay sưả đổi hiến pháp dễ dàng thích ứng, phù hợp  chứ không xi măng cối đá như cộng sản 80 năm nay cứ trơ lỳ ra.

Ta không thể so sánh sự tham nhũng giưã hai chế độ Quốc Gia - Cộng Sản  là cá mè một lưá được. Về căn bản nền cộng hoà miền Nam vẫn tiến bộ hơn Bắc cộng . Nói như thế không có nghiã là ta phải nhất thiết phục hồi cái thây ma miền Nam cộng hoà để làm gì? Cộng sản phải ra đi nhường chỗ cho một chính thể tự do nhân quyền là chính đáng. Trên thế giới rất nhiều quốc gia kiểu mẫu như Mỹ, Đức, Anh,  Pháp v.v...

Hiện tượng 30 tháng 4 rõ ràng là một cuộc xâm lăng cuả Trung cộng thông qua ngụy quyền bắc Việt. Nga chỉ là hậu phương trên danh nghiã  lý luận cộng sản mà thôi. Nên Mỹ,  biết  ba Tàu là ông chủ chứ không phải Nga. Mỹ đã đi đêm đàm phán với  Tàu để cuộc chiến tranh sớm kết thúc.

Mỹ biết nền kinh tế cuả Nga rất suy xụp, ốc không mang nổi mình ốc lại còn muốn nhuộm đỏ toàn cầu.  Còn Tàu thì chỉ muốn Hoàng Sa và Trường Sa. Xui Bắc Việt xâm lăng miền Nam bằng súng đạn,  kể cả quân đội Tàu  để trả thù Mỹ, Tàu  cũng không muốn mất cả chì lẫn chài. Việt Nam không hiểu ý đồ nham hiểm cuả Tàu  vội hưá hẹn hiến dâng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa để làm con tin. Bản chất cuả Tàu là xâm lăng đại Hán,  tuy Tàu cũng ba hoa về chủ nghiã Mác nhưng chưa chắc Tàu đã ham muốn nhuộm đỏ  toàn cầu như tư tưỏng cuả thằng tiêm la hói trán Lê Nin hay thằng điên độc tài trung nông Stalin.

Khi Mỹ biết chắc chắn Tàu chỉ hô cưả miệng nhuộm đỏ toàn cầu nhưng bản chất cuả Tàu là bá quyền đại hán.Tàu muốn xây dựng xã hội chủ nghiã theo mô hình cuả Hitler, nghiã là xã hội chủ nghiã riêng cho dân Tàu và tiến tới thống trị toàn cầu.

Việt Nam ngây thơ, 80 năm nay chỉ là con bài, con tốt đen trên bàn cờ quốc tế, luôn bị động bởi các siêu cường.

30 tháng 4 là ngày đại hoạ cuả dân tộc Việt Nam

Chớ vội vui  mừng bác Hồ, bác Duẩn, bác Giáp là những anh hùng đánh cho Mỹ cút ngụy nhào. Họ chỉ là những tên nông dân biển lận u mê tham quyền lực và tiểu nhân mà thôi. Dân tộc ta luôn bị chiến tranh, bất hạnh không lúc nào hoà bình, bình an như Thái Lan, Nhật Bản, Đài Bắc v.v... Chính là bởi bọn này . Yêú tố khách quan như ý thức hệ, tham vọng cuả Nga và Tàu cũng không thể coi thường.

Trương Hữu Dụng  đúng ra là Trương Vô Dụng, một kẻ sinh ra  với đồng bọn chỉ là một lũ cán ngố, viết thuê ăn lương, đầu óc mít đặc chỉ có  hại cho dân cho nưóc, phá hoại tự do dân chủ  và nhân quyền. Theo tôi Dụng nên tỏ lời xin lỗi ông Tín mới phải, mong ông hãy học làm người tử tế, dũng cảm nhận ra cái sai cuả mình

Luật Rừng Trị Dân
thơ phúng điếu

Vùng nhà quê chó quen ăn cứt
Thui bằng rơm thịt ngọt vô cùng
Cho nên đạo tặc sẵn sàng
Hành nghề ăn trộm thê lương não nùng

Vì con chó chết không kịp ngáp
Bị dân làng tới tấp buả vây
Hết đường chạy trốn than ôi!
Tro tàn một nắm mưa rơi xoá nhoà

Không thân xác đầu lâu bỏ lại
Nắm hương thưà le lói có ai?
Xót xa mệnh yểu kiếp đời
Ngàn năm lễ hội ngậm ngùi khổ đau

Pháo hoa nổ hồn đà ngơ ngác
Lẫn trong mây tìm xác nổi trôi
Dập vùi sóng biển xa khơi
Hơn thằng câu chó chơi vơi hãi hùng

Gió phương bắc điên cuồng dữ dội
Vẫn Tần Hoàng, Hán Đế hung hăng
Bà Trưng, bà Triệu, Thái Tông
Thiên binh ba đạo chín phương đất trời

Bởi nghiệp chướng ma chơi quỷ đói
Sinh làm người bao nỗi bi thương
Việt Nam băng đảng nhiễu nhương
Ba Đình chiếu chỉ luật rừng trị dân?

Phải ngăn chặn bạo tàn cứu nước
Đất ruộng chia từng bước tiến lên
Tham ô mắc ngoặc cản ngăn
Xóm làng yên tĩnh trăng ngàn gió hương

Chó phải được nuôi trong chuồng trại
Cần ưu tiên kinh tế nước nhà
Rau thơm giềng mẻ bốn muà
Bắc Nam một giải chan hoà nước non

Khúc dồi chó thơm ngon béo ngậy
Trên thị trường thương mại Á Châu
Nhân quyền dân chủ dồi dào
Tương lai sán lạn má đào ngẩn ngơ!

9.10.2010 Lu Hà





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét