Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Thôi Đừng Chống Phá Huỳnh Quốc Huy Nữa



 Ngạn ngữ có câu:
Ngưu tầm ngưu mã tầm mã, gần mực thì đen gần đèn thì rạng. Người Pháp có câu: Hãy nói cho tôi biết anh hay giao du với những ai thì tôi nói anh là người như thế nào? Trong xã hội tâm linh con nười có đẳng cấp: Đẳng cấp ông chủ bà chủ và đẳng cấp nô lệ. Đẳng cấp cao là đẳng cấp tự khảng định sự hiện hữu của mình trong vũ trụ. Nói như Satre con
người sinh ra là không có lý do, sống vì nhu nhươc, đam mê và chết vì ngẫu nhiên. Cảm giác buồn nôn mà các ông Satre, Haidegger mô tả con người sống như cỏ cậy rơm rác thừa thãi vì anh không có một dự phóng nào. Cả cuộc đời anh chỉ là: Ăn, ngủ, làm việc, thỏa mãn dục tình, lệ thuộc kẻ khác dẫn dắt xỏ mũi làm theo chỉ thị và chết đi như thảo mộc côn trùng, một chết đi vô nghĩa ngẫu nhiên là một sự phi lý nhất.

Đẳng cấp chủ ông là tự tin ngạo mạn kiêu căng sáng tạo luôn vuơn tới đỉnh cao của sáng tạo nghệ thuật và biết vì dấn thân, anh có thể là người hùng cô độc kiểu Nietzche.

Đẳng cấp nô lệ là đẳng cấp ươn hèn bạc nhược dĩ hoà vi qúy dụt dè khiêm tốn tự ty cam tâm làm nô lệ và luôn phục tòng sự chỉ giáo kẻ khác. Mao- Hồ luôn đánh bóng ca ngợi đẳng cấp này coi họ là những anh hùng vô sản, suốt đời làm anh nông dân. Cam chịu nhẫn nhục để được bình an.

Trong cuộc dấn thân đấu tranh cho lẽ phải công bằng cậu Huy sẽ có nhiều người ngưỡng mộ và cũng không ít người nhạo báng cản trở xỉ nhục cậu vì lẽ gì? Tiền, tình, quyền lợi, tiếng tăm danh vọng chỉ là như những áng mây bay, phù du bèo bọt mà thôi. Mong cậu cứ ung dung mà tiến lên làm nhiều livestream nữa đi. Tôi chả quen biết thân thiện gì cậu nhưng những gì cậu thuyết trình rất chính xác. Người cộng sản quen đấu tố ha nhục kiểm soát tinh thần hành động của đồng bọn đồng chí nội bộ chúng gọi là phê và tự phê nhằm thanh lọc nội bộ luôn trung thành với bố gìa, đại ca thủ lãnh. Chúng có món võ cổ truyền là khai thác mâu thuẫn phân hóa nội bộ.
Thật là nguy hiểm cho những ai tuyên thệ dưới đảng kỳ mà không tuân thủ nghị quyết. quyết định của tập thể, chỉ thị của bố gìa bí thư sẽ bị tức khắc truy sát thủ tiêu chúng gọi là khai trừ vĩnh viễn không chỉ trong đảng còn trên thế gian này.

Tôi không thích đọc lắm những comment nhận xét nham nhở về cậu Huy mà tôi tự có cái đầu và cái tai để tự nghe và tự phân tích trên bình diện lý luận. Có thể cậu Huy lý luận thì hay , nhưng ngoài đời cậu ấy sống không tốt là hai chuyện khác nhau. Ông Thiệu từng nói: Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy xem những gì cộng sản làm. Nếu cậu Huy về mặt lý luận phân tích về bản chất tội ác cộng sản chính sác mà ngoài đời cậu bắt tay với cộng sản và để làm gì? Nếu không là tiền bạc và tố cáo đồng đội? Nhưng cậu chả ở trong tổ chức nào, chả là đồng đội với ai thì sự bắt tay với cộng sản là sự thừa thãi. Vậy chỉ còn lại lý luận của cậu sẽ không có lợi cho cộng sản. Ngoài cộng sản ra ai còn bị thiệt thòi mất mặt vì livestream này của cậu? Không lẽ những người ghen ăn tức ở trước tài ăn nói hùng biện của cậu hay anh chị em dân chủ cuội, tuy có chống cộng nhưng chống nửa vời chân trong chân ngoài? Thấy sáp vô không có lợi chống bã bọt mép mà không có miếng thì biến? Mọi sự sẽ sảy ra như chính nguyên nhân nội tại của nó. Người Đức có câu: Was sein muss, muss sein. Cái gì sảy ra thì nó sẽ phải sảy ra.

Tôi rất ngạc nhiên cả bài thuyết trình rất hay mạch lạc khúc triết vô cùng, thỉnh thoảng có những câu lặp đi lặp lại rất buồn cười làm mất cái khí phách của một nhà hùng biện trẻ đáng mến, phải chăng ai đó đăng tải lại livestream này dùng kỹ thuật biến âm, làm biến dạng hình ảnh giọng nói đi để hạ nhục cậu Huy? Cách này qủa là hạ sách. Nhưng tôi vẫn tập trung theo dõi cách hành văn có logich có ý nghĩa không? Hay chỉ là một bài nói chuyện tầm phào ba láp bá dơ?

Về toàn thể cả bài thuyết trình qủa thật rất hay chính xác vô cùng. Tôi nghe bằng cái đầu trung thực vô tư không thiện cảm hay ác cảm với ai hay với chính cậu Huy. Ai chê thì chê nhưng riêng cá nhân tôi đánh gía bài thuyết trình này của cậu Huy rất cao. Đáng để cho thanh thiếu niên Việt Nam học tập coi như một giáo trình tâm lý xã hội giáo dục công dân miễn phí.

Trên mạng facebook nhiều bài nói chuyện rất hay như của triết gia Paul Nguyễn Hoàng Đức, hay những những bài chính trị luận của Huỳnh Quốc Huy, nhưng tụi dư luận viên thường không thích đọc và không chịu học hỏi. Họ hay nhiêu khê hỏi linh tinh, dây cà ra dây muống, hay tìm lỗi chính tả bới lông tìm vết như kiểu trẻ con toét mắt: Cô giáo ơi! Bạn Phèo bạn Nở viết sai lỗi chính tả. Đó là kiểu tấn công hạ lưu rác rưởi cặn bã nhất vì bí qúa cùng đường muốn chống cho bõ ghét cái măt thằng Huy nên chống cả những ai khen ngợi ủng hộ cậu Huy. Tôi chỉ là người tham gia tranh luận về gía trị bài thuyết trình thì họ chống luôn cà tôi là viết văn miên man dài dòng khó hiểu hay gõ nhầm dấu chính tả. Tức cười.

Tương tư như vậy vừa rồi có cô tên là Thái Ngọc Nhiên cũng lên mạng lievestream chống phá Cha linh mục Nguyễn Duy Tân . Chống phá kiểu gì lạ vậy?

Như tự mình vả vào mặt mình, một clip ngộ nghĩnh dở khùng dở điên xem phải ôm bụng mà cười. Cộng sản đã tận cùng rồi phải xử dụng con mẹ này để bảo vệ uy tín ông Hồ và quyền lãnh đạo quốc gia sao cho hợp pháp của đảng, thật là hạ hạ sách. Còn đậu chính nghĩa nữa mà đòi lãnh đạo quốc dân? Ngày xưa dân ngu qúa, nhất là đám Nghệ An Hà Tĩnh tin theo ông Hồ và đảng. Bây giờ chính đám dân này bị đày đọa nặng nhất. Dân miền Tây tưởng đất đai trù phú theo mặt trận xung phong bây giờ cũng ngáp ngáp chết dần. Trừ cái đám cuồng đảng cuồng hồ đảng ban cho chút xẩu xương. Cùng đường để giữ chút thể diện, khi hết gía trị xử dụng chính đảng sẽ bí mật thủ tiêu đám thanh niên đầu chó óc bã đậu này. Nhưng đảng chưa dám ra tay hành quyết tụi này vì sợ không còn dư luận viên theo nữa. Đoàn thanh niên sẽ chán nản, có khi họ tống giam cho chúng nó ăn chơi trác trụy dâm đãng trong trại giam để thưởng công? Hay huấn luyện thành những sát thủ điêu luyện lành nghề? Con Nhiên thằng Nghĩa có khi bị chính mật vụ công an thủ tiêu rồi đổ vạ cho người công giáo để tấn công nhà thờ? Mọi chuyện rất có thể sảy ra lắm. Còn nếu như bị ngay chính anh em giang hồ thủ tiêu thì anh em giang hồ phải công khai bạch hóa rõ việc thủ tiêu con Nhiên thằng Nghĩa, không thể đổ vấy cho người công giáo. Hoặc chính con Nhiên thằng Nghĩa không chịu nổi áp lực tâm lý của đồng bọn hay truyền thông xã hội mà tự tử thì phải công khai rõ ràng không thể thay trắng đổi đen để cộng sản thủ lợi.

Đến cái máy diện toán cũng chả biết cách xử dụng nhờ em ún du đãng cài đặt chuơng trình livestream cho cũng đòi đi làm kách mệnh kia, lên diễn đàn cung quăng diễn trò ghê tởm cho cả thế giời người ta xem. Mày tao chí tớ cả với Cha Duy Tân, báng bổ Ki Tô giáo. Thú vị thật cười phọt cả cơm cháo ra. " Con tao còn nhỏ tao để cho nhà nước nuôi, dù có phải đi tù tao cũng chém chết mày, mày dám nói xấu bác Hồ của tao ". Bác Hồ nào của thị, ông chết từ đời tám hoánh nào rồi, vài chục năm sau thị mới sinh ra. Ông Hồ suốt đời làm bác, chết mục xuơng ra cũng chỉ là vai chú bác thôi, chả bao giờ lên ông lên cụ cả.

Thật là bá dơ bỉ ổi vô cùng. Nghĩa là nhà nước thuê tao giết người, tao có chết tao được phong anh hùng chiến sĩ việt cộng cảm tử quân, anh hùng khủng bố. Tự mình hãnh diện là khủng bố vì yêu đảng yêu bác, yêu nước sắp sát nhập Tàu.

Hình ảnh ông Hồ Chí Minh đã đổi thay thảm hại. Ngày xưa tụi bút nô hát:

Ai yêu bác Hồ Chí Minh, hơn chúng em nhi đồng
Ai yêu chúng em nhi đồng bằng bác Hồ Chí Minh

Bây giờ thì hát là:
Ai yêu bác Hồ Chí Minh, hơn du côn điếm đàng
Ai yêu du côn điếm đàng bằng bác Hồ Chí Minh



Đường Cùng Của Thái Ngọc Nhiên
thơ trào phúng nhạo báng

Tự tay vả miệng mặt mình
Kìa con ngựa cái hồ tinh lạc loài
Ôm chân liếm gót độc tài
Từ hang Pắc Bó tuyền đài âm u

Mũi hin nhẩu mõm uế xù
Miền Tây gái đĩ gà rù ho hen
Vệ binh cờ đỏ bon chen
Mao đồ cứt chó nhử ghèn toét ra

Thái Ngọc Nhiên, mụ đàn bà
Hung hăng dữ tợn, ác ma hiện hồn
Dao phay mã tấu cứa nồn
Giáo dân khuấy động, du côn bạo hành

Phen này việt cộng trẻ ranh
Cùng đường hạ sách tan tành giang san
GiặcTàu tập trận lấn tràn
Đì đoàng súng nổ dã man thiên triều

Hai thằng Nghĩa bẩn liêu xiêu
Gìa mồm con Hạnh cú diều lu loa
Đỏ lòm hốc mắt chu choa
Lão thành kách mệnh xuýt xoa khen thầm

Thị Ngân quốc hội lỗ thậm
Co ro chú phỉnh đái dầm té de
Dở ngô dở ngọng lè nhè
Cô hồn ngạ qủy tè he ỉa đùn

Bí thư Phú Trọng sủi bùn
Khoe khoang lý luận chổi cùn Mác Lê
Ba Đình ngập ngụa máu dê
Bàn dân thiên hạ gớm ghê trò cười

Bác Hồ chưa phải đười ươi
Tinh trùng đen đỏ chuột dơi bầy đàn
Trồng cây gây giống lăng loàn
Trăm năm sự nghiệp lợi quyền trong tay

Theo voi nhai bã cáo cầy
Dân nghèo hăm dọa một bầy việt gian
Đánh Tây đuổi Nhật lường gàn
Tay sai Trung Cộng ngỗng ngan dở trò

Nga Sô đế quốc rình mò
Miền Nam xâm lược thân cò vặt lông
Dân phòng dư luận lên đồng
Ung thư cổ chướng chổng mông mà dòm

Thái Ngọc Nhiên, miệng đỏ lòm
Gâu gâu sủa bậy lòi dom cắn càn
Hiệp đồng hỗ trợ công an
Đợi chờ chỉ thị ủy ban ngọc hành

Sa đì khệnh khạng gian manh
To bìu chú bác tranh giành thịt xôi
Xăng dầu điện nước gấp đôi
Gấp đôi rồi lại gấp đôi nhiều lần

Xẩu xương đâm chém hung thần
Búa liềm cờ đỏ xa gần xôn xao
Điên cuồng hung hãn cấu cào
Trò vô liêm sỉ tự hào đảng ca

6.9.2017 Lu Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét