Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Huỳnh Quốc Huy Dâm Dê



Trần Lễ Nguyên viết: “Coi xong livestream của Emily và anh Phạm Văn Thành thì tôi nghĩ nếu Hồ Chí Minh sống
lại cũng ghen tị với Huỳnh Quốc Huy về khỏan lường gạt và gái gú .
Sau khi ở nước ngoài về, Hồ Chí Minh lúc đó chỉ mới có kèm văn hoá được cho một người phụ nữ
họ Nông .Đằng này, trên đường lưu vong bị Việt cộng truy sát mà có tới ba người phụ nữ trong
vòng
tay và trong vòng vây quân thù .

Trước khi Emily đến Thái Lan với Huỳnh Quốc Huy thì đã có một cô ở Việt Nam đã đến ở với
Huỳnh Quốc Huy . Khi Emily đến thì Huy bỏ cô này, sau khi Emily về Mỹ thì có một cô nữa qua với
Huy và nghe nói cô này là vợ của anh ta .
Các bạn trốn qua Thái Lan ở nhà 50 đô la một tháng, Huỳnh Quốc Huy ở nhà 200 đô la một tháng .
Hiện nay Huy đi xe Honda Accord trị giá 6,000 đô la Mỹ, hơn rất nhiều người đang sống ở xứ tư bản .
Cha con anh Long là người đưa Huy qua Thái, nhận tiền giùm cho Huy, lo cho Huy từng đường đi
nước bước nhưng đến giờ phút này, Huy như một con chó quay đầu lại cắn những người đã
cưu mang mình nới đất khách .
Huy và đồng bọn còn viết bài đưa Huy lên , ca tụng Huy như Nguyễn Trãi tái sinh, sao Khuê lấp lánh
hiện nay để dễ ngữa tay xin tiền và lừa gạt đồng bào trong và ngoài nước .
Tôi tin tưởng Huy có vô livestream của Emily nhưng không dám lên tiếng ví sợ búa rìu dư luận .
Cũng được biết thêm là Huy đã blocked rất nhiều người vạch trần sự giả dối của Hùynh Quốc Huy .
Nghe đâu có Mợ nào xồn xồn ở California dư tiền, khát tình muốn bảo lãnh Huy qua Mỹ với diện
con nuôi .
Huy đã la làng bị Việt cộng truy sát trên đất Thái Lan đễ dễ kiếm một vé tỵ nạn .
Nghe nói có cả ngàn người Việt đang tỵ nạn ở Thái Lan , Việt cộng chỉ truy sát một mình
Huỳnh Quốc Huy mà thôi .
Với công nghệ hiện đại như ngày nay mà Huỳnh Quốc Huy còn dám dỡ trò, Huy đã coi thường tất
cả mọi người .Tại sao không chịu làm người chân chính, tranh đấu cho Quê Hương mà lại đi theo
vết xe nhục nhã của Hồ Chí Minh ?

Đối với những người yêu Tổ Quốc Việt Nam ,Nguyễn Đỗ Mai Khôi, Bùi Thị Minh Hằng và
Huỳnh Quốc Huy đã chết trong lòng dân tộc . Sự thật đã rành rành, tin hay không là tuỳ thuộc
vào vấn đề nhận thức của anh chị và các bạn .

Trần Lễ Nguyên “

-Vậy Lu Hà Tôi Có Ý Kiến Sau:

Những câu chuyện đời tư hư hư thực không đáng tin. Cái quan trọng những bài nói chuyện của cậu Huỳnh Quốc Huy tôi đánh gía rất cao. Cậu ta qủa là một người trẻ tuổi thông thái. Trong hoàn nước nhà thiếu người có khả năng ăn nói, có trí nhớ tốt, cảnh thiếu nhân tài như gạo châu củi quế hiện nay. Người như Huỳnh Quốc Huy qủa là hiếm có. Tôi rất ngưỡng mộ nghe cậu ta nói chuyện. Thật ra những gì cậu ta nói không mới mẻ gì với tôi. Nhưng cậu ta đã nói ra những suy tư và nỗi lòng của tôi về quê hương tổ quốc Việt Nam qúa đau khổ thống thiết bi ai.

Cái tôi cần là những clip có chất luợng về kiến thức xã hội. Còn ai tin, ai nghi ngờ, ai ủng hộ tiền bạc, ai yêu thương cậu Huy, tôi không quan tâm lắm. Huy cứ yên tâm mà tự tin ở mình. Hãy tỏ ra một chàng trai Việt Nam dù có đa tình cũng chẳng sao, cũng chẳng chết ai miễn là có bản lãnh dấn thân cho sự nghiệp nói thẳng nói thật về vấn nạn nước nhà có nguy cơ bị hủy diệt vào tay Tàu.

Ai là thày ai là bạn của cậu Huy? Lừa thày nào? Phản bạn nào? Còn chuyện trai gái là truyện trai gái. Lúc trẻ không cành chim lá gió yêu đương, là thiệt cho đời mình. Nếu có dăm bảy cô yêu anh chàng đa tình ăn nói hùng biện là chuyện bình thường. Đáng lý ra phải chúc mừng cậu ta có số đào hoa sát gái chứ? Ngày xưa tớ cũng yêu hàng chục cô. Cũng ngủ với hàng chục cô gìa có trẻ có cho sướng cái thân tớ, toàn là các cô tự nguyện tự giác cả không ai lừa ai. Không phải chi tiền đi nhà thổ là được.

Người ta thích mình, thích ngủ với mình, say cái mùi mồ hôi mùi đàn ông đầy hấp dẫn quyến rũ ma mị của mình, mà mình từ chối có phải là tàn nhẫn ác độc không? Mình vì lễ giáo cái cóc khô gì mà tự khước từ tấm lòng yêu thuơng thiện chí của người ta, có phải mình ngu dở hơi không? Mình vô cớ học cái anh chàng Khổng Tử thất tình lại mũi trâu xấu trai chả ai thèm yêu, nên anh ấy hận thù đàn bà nên nói năng nhảm nhí xằng bậy để đè nén áp bức chị em.

Cái chính là những bài văn nói của anh chàng Huy này có gía trị lịch sử có đúng sự thật xã hội Việt Nam không? Nguời cộng sản chỉ có một chiêu trời ơi chúng nó ngủ với nhau dữ qúa cả giữa ban ngày. Công an chúng tao nhìn qua lỗ khoá biết hết tất cả. Thằng Huy dân chủ gì mà dâm dê thế hở trời? Dân chủ cuội thì có, chuyên môn xà xẻo tiền nong thu vén trục lợi bản thân. Lời tố cáo của tụi dư luận viên ba láp hay công an dân phòng liệu có gía trị không khi nhập nhằng giữa chuyện ân ái xác thịt với tiền bạc qua một băng clip của bác Thành và cô Emily.

Vậy những ai thích ủng hộ Huy thì cắt xén bớt đi. Đừng dại gì mà cống tiền cho Huy nữa . Gửi cầm chừng cho Huy đủ ngáp ngáp thôi. Còn tung lên mạng làm gì? làm giảm bầu nhiệt huyết của Huy. Tiền thì đằng nào cũng gửi, Huy nó ăn thành phân hết cả rồi.

Bây giờ còn hè nhau đả đảo những thằng dâm dê. Dâm dê là một tội ác chiếm hữu hết đàn bà xinh đẹp không chừa con dê cái nào cho chúng ông dân phòng dư luận viên hưởng xái đá ké. Đả đảo thằng Huy dâm dê, đẹp trai dẻo miệng cua hết đàn bà. Hãy học tập ké Hồ suốt đời trinh nguyên là đạo đức. Hoan hô ké Hồ không lấy vợ tiết dục cùng lắm chỉ xắc lọ thôi, hay thủ dâm như thằng Trần Dân làm bài thơ Chúng Ta Nhất Định Thắng.. Đả đảo thằng Huy dâm dê có phải là lố bịch không?

Còn cái chuyện người ta ngủ nghê với nhau cho sướng cái thân người ta. Mình không được sướng sinh ra ghen tỵ hằn học oán hận. Nếu anh chàng Huy hiếp dâm phụ nữ thì tớ lên án.

Giá trị những bài nói chuyện của cậu huy hay dở chỗ nào không quan tâm mà chỉ chăm chăm xăm soi bộ ngọc hành cỡ bự quá khổ của cậu Huy. Thật là chết cười. Vụ ông Cù Huy Hà Vũ cũng vậy xui một cô luật sư đến phòng ngủ anh ta và mấy ông công an rình sẵn nhảy vào chụp được mấy cái bao cao xu của thằng thổ tả nào hay chính của một thằng công an nào vừa đá gà đá vịt xong với vợ nó hay với bồ nó rồi đổ luôn cũa ông Vũ. Thế là trói nghiến Vũ lại. Đến đồn không thèm đả động đến bao cao xu mà hỏi tài liệu trong máy tính có tuyên truyền chống phá nhà nước hay không?. Này nhé nếu cậu Huy có lừa gái đá bậy rồi phớt tình tớ cũng mặc xác cậu ấy, Tự trách cô nào dám liều mạng yêu nên thất tình là việc chả có gì đáng quan tâm. Cái đáng quan tâm là cái mồm cậu Huy nói về thời sự lịch sử có chính xác không? Có bịa đặt dối trá lươn lẹo vu khống ai không? Tuổi trẻ mà ai chả có sai lầm. Nhưng sai lầm trong phạm vi tình cảm cá nhân là chuyện cá nhân tự cậu Huy phải giải quyết với đám đàn bà con gái. Họ có lồng lộn lên tốc váy lên mặt Huy, kẹp đầu Huy vào cặp đùi các cô kiều nữ xinh xắn cho nát bét ra như tương cà đậu phụ, hay xé xác cậu Huy ra tớ cũng không quan tâm. Cái tớ quan tâm là tấm lòng cậu ta với đồng bào dân tộc. Mong sẽ có những clip hay của Huy.

Lu Hà tôi đã xem mấy clip của cậu Huy. Tôi rất thích ngưỡng mộ anh chàng trai trẻ này, anh ta qủa là một nhà hùng biện. Lu Hà tớ cũng không phải vào loại vừa cũng vào loại mồm mép. Tớ lại thấy anh chàng Huy này rất giống tớ thời trai trẻ. Anh ta có thể không phải là người hiền, cũng có thể hơi gian giảo tí chút, cũng là kẻ có mánh lới mưu mẹo thủ đoạn. Gia Cát Lương dùng bài thơ Đổng Tước Đài để khích Chu Du sôi tiết canh vịt lên. Lê Lợi, Nguyễn Trãi,chả cũng gian giảo là gì? Bôi mật cho kiến đục hàng chữ Lê Lợi vi quân, Nguyễn Trãi vi thần để khích lệ lòng dân kháng Minh.

Tớ nghĩ Huỳnh Quốc Huy có thể cũng có hàng tá những khuyết điểm xấu xa, Vì anh ta là người chứ không phải thánh nhân. Một con ngựa hay thường là bất kham khó cưỡi. Một người tài cũng lắm tật, bây giờ là làm anh ta bớt tật đi mà trân trọng cái tài.

Nhưng tớ nhìn rộng hơn tớ không quan tâm lắm cái chuyện tình ái hay cái tính hơi lem nhem về tiền bạc của Huy mà có người tố cáo. Mặc dầu đó là cái xấu sai lầm huy phải tự sửa đổi. Cái tớ quan tâm là khả năng hùng biện của Huy rất uyên bác về những tội ác cộng sản và những sai lầm của chủ nghĩa Mác Lê và một chuỗi dài lịch sử đen tối. Cậu Huy này qủa là người có trí nhớ rất khá nói ra vanh vách. Nói có sách mách có chứng đâu vào đó nghe rất thú vị hấp dẫn vì tính xác thực cao.

Ngày xưa nhiều người chê trách đạo đức của Trần Bình hay trai gái còn tằng tựu cả với chị Dâu, nhưng Lưu Bang vẫn thấy Trần Bình không qúa xấu tồi tệ mà Trần Bình có lòng nhân hậu và mưu trí. Chính nhờ Trần Bình mà sau này lấy lại cơ nghiệp nhà Hán từ tay mụ Lữ Hậu gian ác. Hán Cao Tổ biết Bình có tài. Nên nhiều người ghét bỏ còn Lưu Bang lại trân trọng ngang với Hàn Tín.

Tớ chỉ là người thích làm thơ viết văn nên tớ mến chuộng cậu Huy này. Theo tớ dân tộc Việt Nam, đồng bào Việt Nam trong nước cần kiến thức sự hiểu biết của cậu Huy. Không nên vì những chuyện củ hành củ tỏi nặng về đời tư mà chúng ta ruồng bỏ hay chống phá cậu ta qủa là đáng thuơng thay. Cái cậu Huy này hắn không kết bạn với tôi trên facebook. Hay trang hắn qúa tải không thể nhận thêm danh sách bạn bè, Tớ chưa bao giờ chat hay trao đổi gì vói cậu ta, Tớ rất thích nghe cái mồm cậu Huy diễn thuyết, hay cô Mã Tiểu Linh, Phạm Thành, Emily, Lisa Phạm, nhất là cô nghệ sĩ tấu hài Trang Lê vân vân và vân vân…

Đúng vậy tổ quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta sắp rơi vào tay Tàu, người Việt có nguy cơ bị diệt chủng bị đày đi Tân Cương các vùng sa mạc xây dựng vùng kinh tế mới hay bị chết dần chết mòn vì thúc ăn độc hại trăm thứ bệnh tật quái đán không lo lại đi lo xỉ vả đấu tố cái cậu Huy khốn khổ khốn nạn này. Vì cái xe máy 6 ngàn và chuyện cậu ta lắm gái mê. Chỉ có 3 mống gái chứ có gì mà ghê lắm đâu mà tâng Huy lên như cỡ Tây Môn Khánh không bằng? Tri hô lên là một tên đại dâm dục. Dâm dục cái gì toàn là đàn bà truởng thành ngót 30 tuổi cả chứ Huy có hiếp dâm bé gái vị thành niên 12 hay 13 tuổi đâu? Tớ đọc mà ôm bụng ra cười. Sao người Việt mình nhỏ nhen tủn mủn vậy? Dân chủ cuội như Huy mà nói ra tội ác cộng sản nói ra sự thật thê lương của xã hội Việt Nam còn bằng vạn dân chủ thật mà chả nói được cái quái gì? Cậu Huy này không nên vào một tổ chức xã hội dân sự quái nào hết. Cậu ấy có cái mồm cái mỏ tốt thì cậu ấy cứ xử dụng cái mồm cậu ấy làm caí loa tuyên truyền sự thật chứ không phải tuyên truyền nhồi sọ những cái gỉa dối người cộng sản vẫn làm. Mỗi người chọn cho mình một kiểu làm sao có ích cho tổ quốc cho sự khai thông dân trí trên mặt trận văn hóa. Tớ thấy hai nhân vật Huỳnh Quốc Huy và Lisa Phạm rất mồm mép hiểu biết vô cùng. Vậy cứ ngồi đó mà làm cái loa tố cáo tội ác cộng sản đi, xuống đường biểu tình là công việc người khác. Người cộng sản đã chiếm gọn Sài Gòn vì họ giỏi truyền thông mặt trận văn hóa tư tưởng rất mạnh. Ngân sách cho tuyên truyền của Nga vượt cả Mỹ. Chính quyền Sài Gòn thua vì tuyên truyền kém, các anh ấy chỉ lo về quân sự mà không biết thứ nhất rỉ tai thứ hai mã tấu, không biết nói hay phỉnh phờ như người cộng sản. Nên các anh ấy thất bại là phải.

Huỳnh Quốc Huy là người có trí nhớ tốt, anh ta biết cách biên soạn những tài liệu rất chính xác và anh ta đọc lại cho mọi người biết, Anh ta đọc qúa nhiều sách vở về cải cách ruộng đất và chính sử Việt Nam từ khi cựu Hoàng Bảo Đại thoái vị chịu trao quyền cho Việt Minh lập chính phủ và giải tán chính phủ Trần Trọng Kim.

Thật buồn cho tuổi trẻ việt nam, sắp lên bàn mổ cả nút để tụi Tàu nó mố lấy nội tạng như Pháp Luân Công không lo. Mà chỉ mải mê say xưa chuyện đời tư các sao, chuyện đánh ghen, tạt a xít, chuyện sát ớt vào bộ phận sinh dục, mông to chân dài, tiền tình tửu, hột xoàn, đồng hồ triêu đô, cô ca sĩ này vừa ngủ với chàng ca sĩ kia, chuyện cô Kiều Trinh gì đó với thằng cha triệu phú lang băm ở bên Mỹ. Chuyện anh chàng Huy một tay hùng biện giỏi chính sử mà lại giỏi cả tán gái nữa. Biết người ta có vợ mà các cô cũng lao vào là hoàn toàn tự nguyện tự giác chứ Huy có giang bẫy mồi chài bỏ bùa lá ngải đâu? Nếu chuyện Huy hiếp dâm thì đáng bàn luận lắm. Còn chuyện Huy ngủ với gái có 3 mống gái thì có gì là ghê gớm lắm đâu? Cô nào cũng ngót 30 cả rồi chứ phải trẻ nít đâu?
Đôi dòng suy nghĩ chân thực của tôi về cậu Huy này.

Ờ ờ thì ra có một vị tên là Dương Hoài Linh có những nhận xét khá thú vị rất hay về cậu Huỳnh Quốc Huy này. Thật may thiên hạ bao la cũng còn có người tinh ý sâu sắc thâm thúy như vậy không phải tất cả là mù lòa cả. Tớ xin kopie lại sau:

CHUYỆN GIỜ MỚI BIẾT.

- Từ chối một cô gái NVHN để yêu và lấy một cô gái Việt Nam là không chung thủy ,là bỏ rơi đồng đội.

- Từ chối không xuất cảnh bằng diện "hôn phu, hôn thê" để trốn qua biên giới vì hô hào lật đổ cộng sản trên live stream là kiếm cớ đấu tranh để xin "tị nạn chính trị".

- Trốn cộng sản mà đem theo vợ mới cưới là gây thêm gánh nặng cho tổ chức.

- Trốn cộng sản thì phải đem theo máy và người quay phim để ghi nhận chứng cứ có người truy sát nhằm đưa ra làm bằng chứng mỗi khi có người mở bàn tròn kết tội nói láo.

- Phải vạch mặt được bọn cộng sản giả danh thường dân đuổi theo giết mình ( điều mà VNCH từng bó tay với khủng bố VC khi chúng giả thường dân ngay tại SG) để chứng minh là nước Thái có khủng bố VC.

- Đã yêu là phải cưới và phải chung thủy đến trọn đời nếu không sẽ bị quy vào "thành phần phản bội, Sở Khanh"

Theo tớ: Con người ta Chúa đã sinh ra có mắt để nhìn, tai để nghe, óc để suy luận không thể hồ đồ xem một băng clip của bác Phạm Văn Thành hay cô Emily mà đã vội hấp tấp kết tội cậu Huy nào là lừa thày, phản bạn không chung tình.
Có thể bác Phạm Văn Thành bị gài bẫy mà làm clip này. Tôi cũng rất ngưỡng mộ bác Phạm Văn Thành là con người hơi nóng tính và rất thẳng thắn qua nhiều clip trên mạng. Cô Emily cũng thỏ thẻ con nai vàng ngơ ngác đạp lên lá vàng khô cũng rất đáng yêu. Không chỉ cậu Huy chứ phải tay tớ cũng yêu cô Emily liền, yêu say xưa yêu cuồng nhiệt yêu đằm thắm. Yêu hết ga nằm đứ đừ ra dù có ngất xỉu cũng không sao. Cụ Nguyễn Du ngày xưa đức độ liêm khiết vậy cũng 4 hay 5 bà vợ. Thi sĩ Tô Đông Pha 7 bà vợ, cũng là một tay đại dâm nhưng cũng kết bạn với thiền sư Phật Ấn là một vị chân tu.

Trường hợp mỡ cá dán tự dưng mang đến cho mèo xơi mà mèo không xơi là con mèo ngu. Đã ngu thì làm gì có trí thông minh để mà làm clip tố cáo người cộng sản độc ác.

19.7.2017 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét