Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Người Việt Thích Lắm Chuyện



Phải chăng người Viêt thích lắm chuyện mèo chuột hành tỏi bá dơ bá láp? Thích nhòm ngó xăm xoi đời tư người khác?

*Lang Du Dallas viết:

“Những bóng hồng đi qua cuộc đời HQH.

1. Trên cùng bên trái , Người yêu đầu tiên của HQH thời sinh viên đại học Cần thơ tên là Diệu Khanh. Cô ta chia tay HQH đi định cư ở Mỹ. (Có thông tin cô này và cố ca nhạc sĩ Việt Dzũng có một thời gian qua lại). Theo một người bạn của HQH kể thì anh chàng đã hận tình cô này một thời gian dài trước khi cưới người vợ chính thức là người phía dưới bên trái.
2. Hôn nhân kéo dài khg bao lâu vì nghe đâu cô vợ cũng bắt đầu thấy HQH khg thật lòng yêu cô và nghĩ rằng cô chỉ là chiếc bóng của người yêu cũ trước đây. Anh ta không tròn trách nhiệm với người vợ này mà bỏ đi tối ngày. Ghen tuông và thất vọng đã làm tan vỡ hôn nhân ngắn ngủi. Hiện tại người vợ cũ của HQH im hơi lặng tiếng không thấy lên tiếng nói gì. Theo thông tin từ CT cho biết thì cô vợ cũ làm bên ngành luật.
3. Người thứ ba trên cùng bên phải tên Trúc Mai là một hướng dẫn viên du lịch. Có thể đây là người có sang Thái với HQH trong giai đoạn đầu trước lúc Emily sang thăm anh ta. Trong thời gian này có thể HQH đang ngấm ngầm chọn lựa giữa cô Mai , Emily và cô Pi.
4. Người thứ tư là cô Emily - một nhà đấu tranh dân chủ đã gây nhiều tiếng vang trong những ngày qua. Cô Emily đã tuyên bố khép lại chuyện riêng tư nhưng có vẻ dư luận không để yên cho cô khi bới móc vu khống cô là CS cài vô cố tình triệt hại uy tín HQH.
Nhiều người thương cảm Emily là nạn nhân bị lừa tình trong khi cũng khg ít người cười cợt chụp mũ và đả kích cô Emily .
5. Người dưới cùng bên phải là Megan Pi người vợ hiện tại. Nhiều nghi vấn đặt ra là gia đình cô ta cộng sản nòi, có cha là công an xã Khánh hoà. Chưa biết thực hư ra sao nhưng những tuyên bố có vẻ "đanh thép" "dạy đời" của cô này đang làm những người ủng hộ cô Emily vô cùng tức tối. Đặc biệt khi cô Pi gọi Emily là "yêu quái" và nói ông PVThành là bị cộng sản giật dây. Nghi án điện thoại đập nát mà HQH đưa lên bị cho là do cô Pi quá ghen tuông đập nát chứ khg phải do bị truy sát.
Cô người iu đầu bỏ HQH vì ănh ta nhất quyết theo cộng sản, điều này anh ta đã vô tình thừa nhận trong 1 live stream. Còn người vợ chính thức thì chịu đựng sự lạnh nhạt của anh ta. Sau này các cô gái đều bị anh ta dùng cái mão "nhà báo nói láo ăn tiền" mà lợi dụng.
Cộng sản nhà nòi nhắm tin nổi khg các bác?“

*Ý kiến của Lu Hà: Huỳnh Quốc Huy có thể cũng gần 40 tuổi rồi. Đẹp trai mồm mép hào hoa như thế chỉ có 5 mống gái yêu thì có gì mà nhiều nhặn cho cam?
Mà còn bị tình nghi là ảnh ghép nữa. Cái trò bẩn mang chuyện ân ái yêu đương của người khác ra có ý đồ bôi nhọ thật là hạ lưu, hạ tiện, ngu xuẩn dại dột vô cùng. Lão phu đây thời trai trẻ hàng chục cô người yêu, nhưng số trời không chịu kết dây tơ hồng nên đành phải chia tay nhau thôi. Lão đúng ra 3 đời vợ, một lần cưới hụt cũng nên tính luôn.

Người ta có đức độ hào hoa phong nhã văn chương lai láng cành chim lá gió trái tim nồng nhiệt đa tình thì trời xui đất khiến các cô ấy đến với mình. Mình chả lừa đảo cô đếch nào. Quen nhau yêu nhau sau chả thấy hợp thì chia tay không nên cố đấm ăn xôi chỉ tổ làm khổ đời nhau.

Nếu cậu Huy chả có ai yêu tức là người có một tâm hồn cằn cỗi, trái tim ghẻ lở lạnh lùng, bệnh tật,  tức là vô cảm. Vô cảm thì không thể có trí tuế tinh thần hướng thựợng tạ ơn trời đất thần thánh linh thiêng và tấm lòng vị tha, thì nhân quần xã hội cái quái gì? Vì anh chàng là người nhân hậu đáng yêu, nên có 5 cô tận tình yêu anh ta là một bằng chứng về một người giàu tình cảm, đâu phải lắm cô yêu là dâm dê trụy lạc như tụi sở khanh đại gia bỏ tiền đá gái nhà thổ đâu?

Liệu ai có thể tính số luợng đàn bà mà một tay thổ đực hành nghề làm vừa lòng các bà sồn sồn không? Hay tính số lượng đàn ông mà một con đĩ nào đó bán thân để bôi nhọ không?

Nếu thích nhòm ngó chuyện chăn gối người khác sao không tung lên mạng vụ thằng Nguyễn Trường Tô chủ tịch tỉnh Hà Giang và thằng hiệu trưởng và một lô các cô giáo kiêm nghề tú bà cưỡng ép các em bé gái nữ sinh bán dâm đi?

Sao mà hèn thế? Nếu chính cô Lang Du Dallas nhờ ơn trên mà được cậu Huy yêu, vậy có thích không? hay anh Lang Du Dallas được 5 cô trong ảnh yêu có thấy sướng không? Tình yêu của người ta không phải của mình tung lên mạng bôi nhọ người ta hay chính tự bôi nhọ nhân cách sự vô liêm sỉ của mình?

Cụ Nguyễn Du ngày xưa mấy bà vợ, ông thi sĩ Tô Đông Pha 7 bà vợ, cụ Nguyễn Công Trứ có mấy bà vợ và hàng tá hầu non. Cụ còn làm thơ tả cảnh lên chùa thăm người chị còn mang theo đoàn ca nhạc gái hầu non ngất ngểu trống nhạc hát hò cho vui. Họ đều là những nhân sĩ ngàn đời ngưỡng mộ của nhân loại, chả ai dám vu khống dâm dê trụy lạc cả.

Còn chuyện trụy lạc bất nhân tàn nhẫn với đàn bà cưỡng hiếp rồi thủ tiêu chả yêu ún chi hết thì hãy đọc tiểu sử ông Hồ đi, hay vụ cưỡng hiếp gái vị thành niên của tay Tô chủ tịch tỉnh Hà Giang mới đáng đưa lên mạng. Còn mang chuyện cậu Huy ra không thấy trò bá dơ vô liêm sỉ thiếu đạo đức nhân cách à? Không tự vấn hỏi lương tâm cũng sinh ra làm cái thằng người mà mình lại đểu gỉa khốn nạn thế nhỉ? Mang chuyện tình yêu của cậu Huy không nói là trò ghép ảnh ra để bêu rếu bị người ta phát giác ra, người ta ném cà chùa trứng thối vào mặt. Cô Đoàn Thị Thùy Dương cô ấy đái tè vào mặt, còn bị cô ấy ỉa toẹt vào mặt: Ê Lang Du Dallas có mấy ảnh ghép đấy. Mày chỉ là đổ đểu sản phẩm Hồ Chí Minh. Nhục ơi là nhục không còn cái lỗ nẻ nào mà chui xuống nữa.

Nếu là tình yêu chân chính thì 1 cô hay 10, hay 20 cô thì có gì đâu mà xấu xa mà phải tung lên mạng nhằm mục đích bêu xấu. Theo tớ kiểu bêu xấu với người có trí tuệ họ càng cảm phục cậu Huy hơn.

Trước nạn bành trướng xâm lăng của Tàu cộng không biết hoảng hốt lo sợ dân tộc ta sẽ bị hủy diệt nay mai. Rồi đây tên chữ tổ quốc Việt Nam không còn nữa trên bản đồ thế giới. Thanh niên trai tráng Việt Nam sẽ là nguồn cung cấp nội tạng vô cùng dồi dào phong phú chất lượng sản phẩm bán cao trên thị trường nội tạng chui quốc thế thì không thấy lo. Chỉ chăm chăm xăm xoi bộ ngọc hành của cậu Huy ngoại cỡ, to qúa ghê gớm qúa. Có những 5 cô người yêu chắc hắn hưởng thụ cả 5 còn mình chỉ có một con vợ gìa móm răng hay chả có mảnh tình vắt vai nào cả nên mình cay cú, mình không ưa thằng Huy số đào hoa sát gái hơn mình? Nên tung ảnh lên mạng hắn lắm người yêu qúa cho bõ ghét .

Lạy Chúa tôi! Cũng may vợ chồng cậu Huy nghe nói tẩu thoát khỏi Thái Lan rồi? Nếu gặp phải tụi ác ôn công an chìm nó bắn cho bể sọ hay lao xa vào cán chết coi như tai nạn giao thông. Một người làm ra 120 live stream gía trị thông tin chất lượng cao, đánh thẳng vào thành trì nền móng chế độ vô thần cộng sản nên nó thù ghét cậu Huy chả có gì là lạ.

23.7.2017 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét