Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Tâm Đắc Với Dương Hoài Linh



*Dương Hoài Linh viết: “ AI MỚI LÀ TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM ?

Hồ Chí Minh? Đúng nhưng chưa phải tận gốc. Bởi vì phải đặt câu hỏi : Ai đưa Hồ Chí Minh lên ? Ai nghe lời Hồ Chí Minh khi hắn mới về Việt Nam và trong tay chỉ có 34 tên. Quân đội không có, công an cũng không, chỉ dùng cái mồm mà nên nghiệp lớn. Nếu nhân dân không nghe lời chúng thì CNCS sẽ không thể có mặt tại Việt Nam.


Bây giờ xét đến một chế độ được bảo vệ bằng cái gì:

- 1/ Quân đội.
- 2/ Công an.
-3/ Tuyên giáo.

Quân đội và công an đều từ nhân dân mà ra. Tuyên giáo là thứ vũ khí tuyên truyền tạo tính chính danh cho chế độ. Ba thế lực này đều sống dựa vào ngân sách. Khi ngân sách sụp đổ thì sẽ không còn tiền để trả lương và ba thế lực bảo vệ chế độ này cũng sụp theo.

Ngân sách do đâu mà có? Từ tiền thuế của dân và từ tiền vay mượn, kiều hối ở nước ngoài.Làm thế nào để sụp đổ ngân sách? Bất tuân dân sự.Không đóng thuế, đình công, không kiều hối...

Sẽ dẫn đến vỡ nợ và dẫn đến biểu tình toàn quốc.

Nhân dân đang nắm đằng cán nhưng nhân dân không làm được thì nhân dân chính là tội đồ của dân tộc.

Mình tự mua dây buộc mình thì xin đừng trách ai.“


*Ý kiến của Lu Hà tôi:

Đúng vậy lập luận rất chính xác logich. Nên cộng sản cứ túm lấy nhân dân mà ve vãn phỉnh phờ họ. Chữ nhân dân do ông Hồ nhập cảng từ bên Tàu về. Xưa nay người Việt ta quen gọi quốc dân và đồng bào. Tự nhiên ông Hồ từ hang Bắc Pó về mạng theo chữ nhân dân. Nhân theo nghĩa chữ Tàu là người. Dân là dân một nước đi cùng nhau nghĩa là dân được nhân là thuần hóa rồi là dân của đảng. Dân không được nhân thì ông Hồ và đảng khinh miệt coi như xúc vật hoang dã. Họ hay phỉ báng những người dân chưa đuợc nhồi sọ thuần dưỡng là ngụy quân, ngụy quyền, chính quyền ngụy, phản động. Một kiểu chơi chữ dấp dính lưu manh này chỉ có ông Hồ, ông Mao và người cộng sản mới tỏ ra thích thú.

Đám dân ngu cu đen lầm tưởng tất cả mọi người sinh ra trên đất Việt Nam này đều gọi là nhân dân cả. Họ không hiểu bản chất thực đểu cáng của hai chữ nô lệ này mà tụi dư luận viên lúc nào cũng vênh vang thay mặt nhân dân, toàn đảng toàn nhân dân nhất trí một lòng. Thằng dân nào không được thuần hóa như con chó của ông Pawlop thì chưa được gọi là nhân dân. Chưa phải là nhân dân như các anh quân cán chính miền Nam cộng hòa, nên phải bị bắt đi cải tạo để được mang danh hiệu nhân dân có nghĩa là con chó cún của đảng. Nên ông Hồ mê chữ nhân dân lắm, cái gì cũng gắn thêm cái đuôi nhân dân: Ủy ban nhân dân, Tòa án nhân dân, Quân đội nhân dân, Công an nhân dân v. v…Ngay cả tụi bồi bút xướng ca vô loài cũng nhà báo nhân dân, ca sĩ nhân dân, nghệ sĩ nhân dân. Nghệ sĩ nhân dân chưa đủ tự sướng còn gắn thêm chữ nghệ sĩ nhân dân ưu tú. Cái thứ dân ngu cu đen bị lừa phỉnh tới số chết không kịp ngáp cho cái háo danh khốn khổ khốn nạn của mình. Anh Dương Hoài Linh phân tích hợp ý tớ.
Ai mới là tội đồ của dân tộc Việt Nam? Vậy nhân dân Việt Nam  mới là tội đồ của chính mính. Cái thằng nhân dân ác tặc ma qủy đó nó nằm ngay chính trong tâm hồn tâm linh trái tim mình.

Thật ra cộng sản cũng chả có tài cán thủ đoạn lọc lừa tinh vi cao siêu gì ghê gớm lắm đâu mặc dù anh ấy nắm cán quân đội, công an và tuyên giáo. Dân các nước khác không dễ bị phỉnh phờ như vậy. Phương Tây và Mỹ chịu ảnh hưởng của nền văn minh Ki Tô giáo, họ có đức tin vào Thiên Chúa và nền triết học phong phú nên đầu óc họ sáng sủa hơn.Còn Việt Nam và Tàu là hai quốc gia trì trệ cả quan lẫn dân, trí tuệ tư duy kém phát triển. Nền văn hóa lũy tre làng lúa nước tiểu nông và lễ giáo Khổng Nho đè nén ngu hóa họ. Tính tham lam ích kỷ háo danh là nổi bật như gen di truyền trong máu người Á Đông nhất là anh Tàu và Việt Nam. Cộng sản hiểu rõ đặc tính tâm lý này nên họ cứ khoan sâu khêu gợi lòng tham và tính háo danh.

Khêu gợi lòng tham phù hợp với tư tưởng Mác Lê Nin: “Vô sản các anh trên toàn thế giới liên hiệp lại đào mồ chôn chủ nghĩa tư bản, các anh không mất gì ngoài xièng xích nô lệ”. Còn cộng sản Tàu và Việt trí phú địa hào đào tận gốc trốc tận rễ người cày có ruộng. Đánh vào lòng tham chiếm đoạt ruộng đất nên mới có vụ xử bắn bà Năm, phát súng đầu tiên mở màn vụ cải cách ruộng đất mà họ gọi là cách mạng điền địa long trời lở đất. Thằng dân ngu cu đen nhất là dân cá gỗ Nghệ An Hà Tĩnh hăng hái nhất đi cướp đất địa chủ, tưởng rằng về tay mình hóa ra đảng dùng ngay chính quân đội, công an, dân quân du kích tước đoạt lại hết bắt dân vào Hợp tác xã.

Cái mẹo đánh vào lòng tham của đầu óc tiểu nông đã có công hiệu. Thứ hai là tính háo danh: Họ thích in bằng khen giấy khen. Bằng tổ quốc ghi công nhiều như lá mít. Có bà mẹ miền Nam 12 người con trai đều cống hiến cho đảng ông Hồ và mặt trận Nguyễn Hữu Thọ cả. Mỗi khi hội họp gì trong làng là họ lại mời bà cụ gìa mắt toét nghễnh ngãng lọm khọm lên ngồi ghế đầu rồi vỗ tay hoan hô rào rào. Về nội tâm bà cụ đó chắc hẳn cũng đau khổ buồn bã vì mất tiêu 12 đứa con nhưng bản tính háo danh niềm tự hào hão đã vực đỡ cụ dậy sống tiếp leo lắt như ngọn đèn dầu.

Đấy là thứ dân ngu cu đen, bướm đen thích phù du vô bổ háo danh, ngay giới văn nghệ sĩ cũng vậy. Cô ca sĩ chàng nghệ sĩ nào mới chỉ đuợc phong là ca sĩ nhân dân, nghệ sĩ nhân dân thì tỏ ra hậm hực cay cú viết đơn kiện cáo lung tung. Tỵ nạnh chủi bóng chửi gió đồng nghiệp, gặp nhau trên sân khấu thì bằng mặt nhưng không bằng lòng. Nào là ca sĩ Lê Thị Nở, nghệ sĩ Đặng Chí Phèo lại được thêm hai chữ ưu tú, mặc dù tuổi đảng ít, tham gia cách mạng chưa được bao lâu còn chúng tôi từng có mặt nơi đầu sóng ngọn gió, tiếng hát át tiếng bom, Quảng Bình Vĩnh Linh đều có mặt cả, trình độ hát hò cao mà chỉ mới đạt danh hiệu ca sĩ nhân dân, nghệ sĩ nhân dân thôi. Tai sao không được là nghệ sĩ nhân dân ưu tú?

Cái thứ dân tham lam ngu xuẩn háo danh như vậy thì anh cộng sản qúa dễ dàng mà lừa phỉnh cho họ ăn bánh vẽ , ăn bánh bao củ chuối thiên đường xã hội chủ nghĩa no béo hạnh phúc. Nên chính họ cũng là tội đồ của dân tộc theo chân các bố gìa Minh, Đông, Thọ, Duẩn, Bình, Lai.

Mới đây bác Trung Ta có hỏi: Anh Lu Hà có biết Daniel Goldhagen không?
Thì tớ trả lời rằng: Chào bác Trung Ta, tôi là Lu Hà chứ không phải Hà Lu chỉ là nickname thôi. Daniel Goldhagen là một giáo sư nghiên cứu về xã hội chính trị họ ở Mỹ. Các tác phẩm của ông ta tôi chưa hề đọc tường tận. Tuổi cũng cao mắt lại kém. Chỉ thích nghe audio thôi. Ông ta nghiên cứu rất sâu vể xã hội Đức nguyên nhân dẫn tới Holocaut và chủ nghĩa Nationalsozialismus. Chủ nghĩa antisemmitismus nạn bài trừ chống Do Thái tức Jude, cũng giống như ông Hồ theo lệnh quan Tàu làm nên vụ cải cách ruộng đất nếu không có đám dân thất học cuồng tín tham lam ngu dốt ủng hộ. Hítler cũng vậy, nếu không được đại đa số dân Đức ủng hộ thì không thể sảy ra nạn diệt chủng chống Do Thái. Theo Daniel Godhagen thì chính người dân Đức cũng có trách nhiệm về sự sai lầm ngu xuẩn cuồng nộ của mình.

Tớ có bài thơ trào phúng mới sáng tác:

Thiệt Thòi Mãi Thôi

Thê lương các mẹ anh hùng
Tấm bằng nặng trĩu tận cùng khổ đau
Trời mưa tầm tã ướt nhàu
Rét run lập cập theo nhau thẳng hàng

Fuck kia tự đắc vênh vang
Vinh danh tổ cuốc bẽ bàng việt gian
Đồng nhôm sắt rỉ lường gàn
Tòng teng trước ngực lệ tràn bờ mi

Con trai vào cõi u tỳ
Mẹ trên dương thế ù lỳ vẩn vơ
Háo danh cóc nhái vịt vờ
Lọc lừa mánh lới xác xơ giống nòi

Cầu ao giếng nước lẻ loi
Còng lưng đòn gánh thiệt thòi mãi thôi
Phù du bèo bọt nổi trôi
Âm hồn tử sĩ than ôi suối vàng

Bon chen cố tới thiên đàng
Nửa gìa thế kỷ phũ phàng Việt Nam
Ngai vàng tập thể tham lam
Độc tài đảng trị tống giam mẹ gìa

Dân oan kiếu kiện chầu rìa
Lều tranh vách đất trau tria búa liềm
Côn an xích sắt gọng kềm
Mặt bằng giải phóng màn đêm mịt mù

Màn trời chiếu đất âm u
Mẹ gìa co quắp vi vu gió sầu
Trắng râu bạc cả mái đầu
Lão thành kách mệnh ngựa trâu kéo cày

Cháu con sùi sụt đắng cay
Đứa còn đứa mất chuỗi ngày lầm than
Đói nghèo bệnh tật cơ hàn
Huân chương vất bỏ ngỗng ngan ỉa đùn

Thân cua chi quản lấm bùn
Bò ngang bò dọc chổi cùn Mác Lê
Bánh bao xã nghĩa ê chề
Mẹ nhai chẳng nổi chán chê trò hề.

* thơ trào phúng cảnh các bà mẹ gìa Việt Nam mặc áo tơi dưới trời mưa nhận bằng tổ quốc ghi công
23.7.2017 Lu Hà







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét