Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Đồng Cảm Với Nhận Xét Của Dương Hoài Linh



-Dương Hoài Linh:
QUA VỤ HUỲNH QUỐC HUY MỚI THẤY LỜI CỤ TẢN ĐÀ KHÔNG PHẢI CHỈ NÓI VỚI DÂN TRONG NƯỚC MÀ CÒN NÓI LUÔN VỚI HẢI NGOẠI.

NHIỀU NGƯỜI LÀM CLIP "KHAI DÂN TRÍ" HOÀNH TRÁNG MÀ QUÊN RẰNG CHÍNH "TRÍ" CỦA HỌ MỚI CẦN PHẢI "KHAI" NHIỀU NHẤT.


Lu Hà:

Tớ chưa hề thân thiện kết giao bạn bè gì với cậu Huỳnh Quốc Huy trên facebook. Dưới con mắt của tớ cậu ấy là thế hệ sinh sau đẻ muộn, chưa từng nếm mùi chiến tranh khói lửa. Nhưng tớ rất ngạc nhiên thấy chàng trai trẻ này có một trí nhớ mẫn tiệp vô cùng. Những gì cậu ấy nói phần lớn chả lạ lùng gì với tớ. Nhưng tớ cao tuổi rồi không thể làm live stream như cậu ấy. Cậu ấy nói thông như cháo chảy rất đúng rất chính xác về chính sử Viêt Nam và tội ác mưu mô cộng sản. Nên tớ ngưỡng mộ nhân tài. Bản thân tớ cũng đọc sách vở nhiều nên tớ rất qúy cậu Huy này. Tớ cao tuổi rồi chả làm nên trò trống gì tuy mình cũng có lòng với đất nước. Nhưng cậu Huy này lại làm thay phần việc của tớ.
Rồi bỗng nhiên trên facebook, tự nhiên thấy một cô gái tên là Trần Lễ Nguyen viết bài chỉ trích cậu ấy dân chù cuội lời lẽ thô bỉ vô cùng. Mặt cô gái này thì non choẹt con nai vàng ngơ ngác đạp lên lá vàng thu, nhưng lời lẽ thì thô bạo lưu manh xảo trá vô cùng, chính cô ta tự mâu thuẫn với chính mình, mặt em xinh xắn ngây thơ tưởng như trong trắng chưa vướng bụi đời nhưng tâm hồn em thì đen tối, những gì em viết là lời lẽ rắn rết nọc độc của loài ác qủy ma đầu.

Cô ta quy chụp mũ cậu Huy, nào là lừa tình bội thày phản bạn, vong ơn bội nghĩa. Đến ông Hồ gì đó có sống lại phải gọi cậu Huy vào hàng sư tổ về khoản gái gú.
Mà toàn viết chung chung chả có cái gì là cụ thể. Ai là thày cậu Huy, ai là bạn thì không nói ra. Cuội chỗ nào thì dẫn chứng cái clip của bác Thành và cô Emily. Tớ chưa xem clip này nhưng thấy giọng văn cô gái này đúng là giọng văn tuyên giáo quy chụp hồ đồ thiếu logich, tâm địa nhỏ nhen đầy hận thù giai cấp.
Nên tớ viết bài diễu cợt mỉa mai mắng cô gái này cho đến bạc mặt ra. Tớ cứ theo lẽ phải công tâm, lương tâm kẻ sỹ mà viết. Chứ tớ có bạn bè họ hàng ruột thịt máu mủ gì với cậu Huy. Một người có khả năng ăn nói, một trí thức trẻ uyên bác như vậy là nguyên khí quốc gia. Đúng ra phải tôn trọng bảo vệ, không thể hồ đồ chụp mũ vớ vẩn vu vơ vô lý được. Người ta sinh ra có cái đầu để suy nghĩ, cái miệng để ăn để nói, cái của qúy ấy để bài tiết để ụt ịt cho sướng cái thân tứ đại và duy trì nòi giống. Nhưng phải ụt ịt sòng phẳng không ai cưỡng bức ai, thoải mái tự nguyện tự giác hai thí chủ đồng ý nhất trí với nhau. Nói gì thì phải đúng sự thật có lý có tình. Đầu và miệng đều vô dụng chỉ còn cái lỗ đít xem ra là xoèn xoẹt ra một đống chữ nghĩa mơ hồ, nhão nhoẹt, bầy nhầy, ruồi nhặng hôi thối vô cùng. Bố ai mà ngửi được chỉ có chó nó mới ham mới thèm khát cái thứ đó mà thôi.

Ngày xưa ông Phạm Quỳnh chả ở đảng phái chính trị quái nào, tuy là quan thượng thư lại bộ của triều đình Bảo Đại, nhưng ông ấy giỏi văn chương am hiểu lịch sử. Ông ấy không chủ trương chống cộng sản kịch liệt, là người ôn hòa. Nhưng người cộng sản đa nghi lại liệt ông ấy vào danh sách đối thủ chính trị nguy hiểm cạnh tranh quyền lực, liệt vào những người có khả năng trở thành nhân vật quan trọng được lòng dân và họ nhẫn tâm giết ông ấy đi để phòng trừ hậu họa cho tươi lai của cộng sản.
Người cộng sản muốn hại ai chỉ có một chiêu vu khống là dâm dê gái gú, hay trốn thuế, phá rối trật tự công cộng. Người Việt có thói quen nghĩ dâm dục là đạo đức tớ thì cho dâm dục là hồng ân Thiên Chúa ban cho để có sức khoẻ đầu óc sáng láng. Chỉ những thằng mất khả năng sinh lý dục tính mới sinh ra biến thái nhẫn tâm vô đạo đức đồi bại vô liêm sỉ mà thôi. Dâm tính khác với trụy lạc trác táng chuyện rình mò phụ nữ đánh thuốc mê hiếp dâm phụ nữ như những tên bác sĩ phụ khoa biến thái, như tên chủ tịch tỉnh Hà Giang cưỡng bức hàng chục các cháu nữ sinh thì không đấu tố tố cáo đi?

Cậu Huy dâm dục chỗ nào? Thì dẫn chứng chỉ có 3 người đàn bà tìm đến thăm cậu ta. Một là vợ còn hai người kia nghi là tình nhân. Vậy vội vàng quy chụp Huy có tính lăng nhăng. Một sự chụp mũ rất ngô nghê trẻ con. Vậy cứ ai là đàn bà đến thăm cậu Huy là đều có ý là dâm dục dâm dê tình nhân cả hay sao? Nghe mà ôm bụng cười. Vậy cậu Huy bị gán cho tội dâm dê còn hai người đàn bà khác trừ vợ ra thì không phải dâm dê mà bị cậu Huy lừa tình?
Vô lý hết sức. Tất cả là những người phụ nữ đã khá tuổi rồi có phải trẻ nít đâu mà dễ lừa tình? Hay họ lừa cậu Huy, dùng mỹ nhân kế dùng cái của qúy đó để ra chiêu tàn độc hãm hại cậu Huy? Phải suy xét tất cả mọi phía chứ?

Một ngã đàn ông cao to khoẻ mạnh đẹp trai như vậy chỉ có 3 mống đàn bà thì có là gì đâu mà ghê gớm? Tô Đông Pha 7 vợ, Nguyễn Du 5 vợ, Nguyễn Công Trứ mấy vợ hàng tá gái hầu non đều là vô đạo đức dâm dục cả à? Dựng chuyện trơ trẽn bỉ ổi tiểu nhân hèn mọn như thế mà còn dựng cho bằng được. Hơn trăm cái live stream của người ta thì không đả động gì. Cái chiêu gái gú dâm dê này là sở trường ngậm máu phun nguời gắp lửa vào tay người của cộng sản. Tớ bảo Lu Hà này đã yêu hàng chục cô ngủ với hàng chục cô cho sướng cái thân tớ, vì hoàn toàn do tự nguyện tự gíác cô gìa cô trẻ có cả. Tớ hay cậu Huy có hiếp dâm cô nào đâu mà sợ tiếng dâm dục? Các đại gia chơi đĩ, bỏ tiền đi nhà thổ, lạm dụng công qũy ngủ với hàng trăm cô gái đĩ sao không tố cáo đi. Bôi nhọ làm giảm danh dự uy tín người khác bằng cái trò dâm dê đàn bà này qúa tầm thường bỉ ổi chỉ có người cộng sản mới làm, một ngón đòn tâm lý rẻ tiền mạt hạng kiểu ngu dân.

Bậy giờ cậu Huy này trẻ tuổi hiểu biết như vậy chắc chắn là người cộng sản lo sợ mà muốn thủ tiêu cậu ấy. Thủ tiêu không được thì bày trò vu khống đấu tố là lẽ dĩ nhiên.
Nên tớ tò mò tìm clip xem bác Thành, cô Emily, ông Long thì thấy họ tỏ ra lúng túng có cái gì đó ngượng nghịu nhìn thoáng qua là biết ngay. Thật ra tớ cũng ngưỡng mộ bác Thành, nhưng tớ cũng không thể nào hiểu nổi bác Thành lại tố cáo cậu Huy. Thì ra bác chỉ phàn nàm về chuyện tiền nong, còn cô Emily là vì tình. Tình ngay lý gian ai mà hiểu nổi vả lại chỉ là thông tin một phía.
Chuyện tiền nong tình ái toàn là những lý do vớ vẩn, dấp dính hội tề . Vậy dân chủ cuội chỗ nào. Tớ nghĩ bụng thà dân chủ cuội như cậu Huy mà nói toạc móng heo treo móng lợn tội ác công sản buôn dân bán nước còn bằng vạn dân chủ thật mà chả viết được bài báo hay làm cái clip nào cho ra hồn.

Nên tớ thấy ngán cho tuổi trẻ Việt Nam qúa u mê, hàng triệu người không có khả năng suy nghĩ toàn đầu gà óc bã đậu suy luận suy diễn theo kiểu a dua Chí Phèo Thị Nở dân phòng dư luận viên thì qủa là mối nguy cho đất nước này. Cứ đà này chẳng chóng thì chày nô lệ Tàu là cái chắc. Một nguồn khai thác nội tạng dồi dào cho thị trường chui. Hiếm hoi mới có được một người như cậu Huy dám nói thẳng sự thật đen tối tương lai mờ mịt của giống nòi thì lại đấu tố cậu ta . Một là cố ý hai là do cảm tính. Không cái ngu nào bằng cái ngu nào. Không cái dại nào bằng cái dại nào do tính khí tham lam ích kỷ thất thường của người Việt mình. Chán thật. Cụ Tản Đà nói chẳng sai:

“Cuộc thế xoay quanh đất một hòn
Sông chưa cạn đó, núi chưa mòn
Dân hai nhăm triệu ai người lớn?
Nước bốn nghìn năm vẫn trẻ con
Cám cảnh khói mây mờ mặt biển
Lo đời sương tuyết bạc đầu non“

7.8.2017 Lu Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét