Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Trần Kiều Ngọc Một Trái Tim Yêu Nước Thương Nòi




Thân Gái Dặm Trường
họa thơ nmh: Vô Đề

Thanh kiếm can thường cật ngựa gìa
Một lòng kính mẹ rất thương cha
Nhọc nhằn nhẫn nại vì dân nước
Há quản thị phi giống chó nhà
Thân gái dặm trường cơn sóng bạc
Hồng nhan tủi hận chốn quan hà
Phong trào nhân bản tìm nguồn cội
Sức mạnh tinh thần chống ác ma !


27.10.2017 Lu Hà


*Nguyên tác bài xướng của nmh:

Xưng trẻ mà không biết trọng già
Trẻ cào lịch sử, chửi ông cha
Trẻ không chống cộng khoe yêu nước ?
Trẻ chẳng trừ gian bảo cứu nhà ?
Trẻ khoác cờ vàng lừa tổ quốc
Trẻ đem bánh vẽ bịp sơn hà
Nếu tin trẻ ấy là tin vẹm
Như đã tin bày kháng chiến ma !

Tác gỉa vô danh: nmh


Có một người lấy bí danh viết tắt là nmh. Tức là chẳng ai cả. Vì không dám xuất đầu lộ diện lại làm bài thơ đường luật chống cô luật sư Trần Kiều Ngọc rất đáng yêu của chúng ta. Xét về mặt văn phạm thơ đường thì bài thơ này phải là một người lớn tuổi, một cán bộ cộm cán trong ban văn hóa tuyên truyền trung ương đảng cộng sản Việt Nam. Bài thơ có thể nói là khá đúng niêm luật thơ đường luật, nhưng ngôn ngữ thì sặc mùi vu khống thóa mạ cô Trần Kiều Ngọc vô căn cứ. Nên tôi có họa lại để bảo vệ uy tín danh dự cô Trần Kiều Ngọc.

Bài thơ của tôi, trước mắt tôi không muốn bàn đến, nhưng tôi viết về cô Trần Kiều Ngọc là chính xác. Đúng là cô là người như vậy mà tôi mô tả trong 8 câu thơ.

“ Xưng trẻ mà không biết trọng gìa “
Cô Trần Kiều Ngọc ăn nói rất nhỏ nhẹ khiêm tốn nhã nhặn, cô là một nhà hùng biện uyên bác qua mấy video tôi được xem dồi dào trí tuệ sinh lực tuổi trẻ. Lối nói ra rất hấp dẫn thuyết phục người nghe. Cô ấy còn trẻ là đúng, còn không biết trọng gìa là nói láo ? Cô Trần Kiều Ngọc đã từng ăn nói hỗn hào tỏ ra khinh miệt ông gìa nào?

“ Trẻ cào lịch sử, chửi ông cha “

Cô Ngọc nào mà dám cào lịch sử không nói có có nói không như bộ giáo dục Việt Nam và ban tuyên huấn. Chối bỏ lịch sử 4 ngàn năm của dân tộc mà chỉ thừa nhận lịch sử đảng khai trương ra nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Cô Ngọc chửi ông cha bao giờ, ông cha nào ? Vu khống một cách trắng trợn vô liêm sỉ mà không biết ngượng mồm.

“ Trẻ không chống cộng khoe yêu nước “

Nếu không chống cộng thì chống ai? Không lẽ chống lại cha chú mình là quân cán chính miền Nam cộng hòa và chống lại đồng bào hải ngoại?

Cô Ngọc không cần phải vỗ ngực tôi là người hùng chống cộng, tôi là thiếu úy, thiếu tá trong chính phủ lưu vong Đào Minh Quân gì đó. Tôi là dũng sĩ cảm tử quân sẵn sàng ôm bom ba càng chống cộng sản.

Cô ấy là luật sư, là văn nhân khả năng cô ấy là vận động thuyết phục mọi người đoàn kết tìm ra sách lược cứu nguy cho tổ quốc trước nạn xâm lăng, vận động ngay cả các du học sinh con cháu người cộng sản, mục đích làm cho cả thế giới tuổi trẻ Việt Nam hiểu rõ bản chất chính quyền hiện nay là độc tài quân phiệt, công an trị ác hơn các chính quyền cộng sản Hồ Chí Minh, Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh v.v.. vạn lần.

Chả cần tuyên bố mồm tôi là anh hùng chống cộng, sát cộng ghê gớm đây. Hay ép cô Ngọc phải săm lên cánh tay mình cái hình đầu lâu và hai cái xương chi để chéo, hay cái đầu hổ và ghi dòng chữ “Sát Cộng “

Làm sao cho cộng sản mục ruỗng từ bên trong còn hơn cứ phải ôm bom ba càng lao vào tòa nhà quốc hội cộng sản. Lực lượng vũ trang đã có quân đội ông Đào Minh Quân rồi hay các chiến sĩ 3 sạch, 4 sạch, 5 sạch của cô Lisa Phạm kêu gọi là đủ rồi.

Mỗi người một chân một tay viết lách vận động tuyên truyền hay vũ trang ba sạch đốt sạch phá sạch tùy theo khả năng, tài năng sở trường sở đoản từng người. Không nhất thiết phải giống nhau. Chống lại cộng sản, chống lại tà quyền độc ác sẽ diễn ra mọi hình thức muôn màu muôn vẻ.

“ Trẻ chẳng trừ gian bảo cứu nhà “

Ai là gian mà cô Ngọc không trừ, không lên án, lại phụ họa tiếp tay nâng đỡ tụi gian trá lưu manh? Tôi thấy chính nmh làm bài thơ này mới là kẻ gian trá. Đáng phải trừ phải lên án vạch mặt.

“Trẻ khoác cờ vàng lừa tổ quốc“

Lá cờ vàng có từ thời Bà Trưng Bà Triệu,  Ngô Quyền, Lê Lợi , Quang Trung v. v…
Thích thì khoác không lẽ khoác cờ đỏ sao vàng à? Lá cờ vàng một thời được nhà nước miền Nam cộng hòa tôn kính và thêm ba sọc đỏ nữa. Kể cả khi  ai đó khoác cờ đen, cờ nâu,  cờ xanh, cờ trắng thì đã sao. Tôi yêu màu đen, tôi yêu màu nâu, tôi yêu màu xanh, tôi yêu màu trắng tôi lấy đó là màu cờ biểu tượng cho tâm hồn tôi thì đã chết ai? Quyền tự do biểu tượng ai cấm.

“Trẻ đem bánh vẽ bịp sơn hà “

Cô Ngọc từng mang bánh vẻ gì bịp sơn hà, lừa đồng bào? Cô ấy có tham vọng làm thủ tướng, làm tổng thống lưu vong, làm lãnh tụ khởi nghĩa võ trang đâu? Hứa hẹn một tương lai thiên đường Trần Kiều Ngọc như thiên đường xã hội chủ nghĩa đâu mà bảo bịp bợm lừa đảo? Nói thế mà cũng nói cho bằng được nghe thối lắm.

“Nếu tin trẻ ấy là tin vẹm “

Bằng chứng nào dám bảo cô Trần Kiều Ngọc là mật vụ cộng sản? Tin cô Ngọc tức tin vẹm? Tôi thấy chính người làm bài thơ này mới là mật vụ cộng sản là vẹm gà nòi. Mục đích y lo sợ cho chế độ cộng sản mục nát thối rữa, nên y làm thơ chống Trần Kiều Ngọc.

“ Như đã tin bầy kháng chiến ma“

Cô Ngọc có phải là người cầm đầu tổ chức kháng chiến, du kích quân, biệt động quân đâu? Có phải là lãnh tụ khởi nghĩa võ trang đâu?

Cô ấy chân yếu tay mềm và học nghề luật sư tức thông thạo luật pháp quốc tế. Lĩnh vực dân chủ nhân quyền, tâm lý, giáo dục, vạch mặt tội ác nhà cầm quyền Hà Nội là hơp với khả năng. Còn chuyện ôm bom ba càng, cầm dao phay như con Thái Ngọc Nhiên dọa chém Cha linh mục Nguyễn Duy Tân cô Ngọc không thể làm nổi và cũng không muốn làm cái trò chống cộng kiểu này. Cái này dành phần cho các anh chị giang hồ hay các chiến sĩ cảm tử quân trong phong trào 3 sạch của cô Lisa Phạm. Cả hai cô Lisa và Kiều  Ngọc tôi đều qúy cả. Bên cương bên nhu, bên văn bên võ miễn là làm cho tà quyền run sợ.

Đúng là đồ dở hơi, làm thơ lếu láo xuyên tạc vu khống người khác một cách thô bỉ mà không biết ngượng. Ai đó làm bài thơ đường đểu này có tinh thần dũng cảm thì cuốn bom vào bụng gỉa vờ đi thăm lăng ông Hồ đánh bom tự sát đi. Cái Lăng này hàng ngày ngốn biết bao nhiêu là tiền của thuế dân. Cái Lăng báo hại chứ ích lợi gì.

 Nói đến chết thi co vòi lại, làm thơ đểu phỉ pháng người ta là hăng hái lắm.

 Cô Trần Kiều Ngọc đã giải thích rõ ràng mạch lạc mà vẫn không chịu hiểu. Tổ chúc phong trào thanh niên tìm về nhân bản nguồn gốc của cô là chiều sâu tâm vì người Việt cả trong nước và hải ngoại bị cộng sản nhồi sọ nên mất gốc. Cô ấy nói nếu công tác vận động tuyên truyền về nguồn gốc nòi giống Việt mà cứ nói mãi chống cộng nhiều người Việt Nam ở các vùng nông thôn họ không hiểu thì ta nói chống cái Ác thì đã sao? Nếu nói chống cộng tức chỉ chống đảng viên cộng sản, còn những lực luợng công an, quân đội thanh niên cờ đỏ ác ôn mà họ chưa phải là đảng viên thì không chống à? Bây giờ chính quyền Hà Nội mang danh cộng sản chỉ là vỏ bọc thôi, họ là phát xít quân phiệt công an trị còn ác hơn cộng sản nhiều lần. Cứ loanh quanh mãi mấy cái khái niệm vặt thì cộng sản, hay tà quyền ác ôn qu ân phiệt  nó rước Tàu sang làm lông nướng chả hết hay nó moi tim gan thận bán ra thị trường nội tạng cả, mà còn ngồi đó mà nhạo báng cô Ngọc, chống lại tinh thần yêu nước thương nòi của cô và ch ống l ại tổ chức thanh niên yêu nước của cô.

27.10.2017 Lu Hà




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét