Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

HÒA HỢP HÒA GIẢI VỚI AI?







Câu hỏi đặt ra: Không biết cộng sản muốn hoà hợp hoà giải với ai? Giữa miền Nam cộng hoà và cộng sản Bắc Việt ? 35 năm nay miền Nam cộng hoà đã bị bức tử, chế độ này còn đâu nưã mà hoà hợp hoà giải?

Giưã đồng bào hải ngoại và quốc nội thì họ đều là nạn nhân đau thương cuả chế độ cộng sản cả. Kẻ ở người đi mong có ngày được trở về đoàn tụ với ông bà, tổ tiên, bà con, chòm xóm.


 Hoà giải, hoà hợp, giưã hàng triệu tù nhân người miền Nam và bọn công an quản giáo binh sĩ cộng sản đã từng tra tấn đánh đập họ? Hãy tự hỏi lòng: Bọn dã thú, chó sói có bao giờ đừng ăn thịt người, thịt cừu nưã mà chỉ ăn cỏ thôi liệu chúng sống được không? Tóm lại sói vẫn là sói, người vẫn là người. Sói sống trần trụi trên rừng hoang giưã bầy sói với nhau.  Còn những đưá con tha hương lại trở về với cha mẹ tổ quốc và trong tình yêu thương cuả dân tộc. Vậy có quái gì đâu mà cần  hoà giải hoà hợp, cứ bình thường ra mà sống như lẽ tự nhiên. Sói vẫn sống theo luật rừng, người vẫn sống theo trật tự lương tâm đạo lý cuả người. Miễn rằng người đừng giết chết bầy chó sói, hãy để cho chúng  sống sinh sôi nảy nở trên rừng hoang vì dù sao nó cũng là sản phẩm cuả tự nhiên, cuả tạo hoá hay cuả chủ nghiã Mác, hay tư tưởng Mao- Hồ gì đó. Cái quan trọng loài người đừng mang lòng hận thù với loài chó sói, hãy để cho những con sói dữ tiếp tục sống đời này qua đời khác theo khả năng cuả nó và kiểm soát sự nguy hiểm tàn phá cuả nó là được rồi.

Hoà hợp, hoà giải giưã chính thể vô thần và tôn giáo. Thật rõ vớ vẩn có ai tin Thiên Chuá và quỷ Satan là hai anh em? Cho nên đừng mang cái chuyện tôn giáo ra để đòi hoà hợp hoà giải.

Nếu ta cứ tiếp tục liên tiếp mà đặt ra hàng trăm hàng ngàn những câu hỏi tương tự như vậy, thì thấy cái goị hoà giải, hoà hợp chỉ là một trò xảo ngôn vớ vẩn cuả cộng sản, cùng đường cuối muà mà thôi. Người Việt Nam chúng ta hễ ai còn có dòng máu dân tộc, nhân bản thì suốt từ ải Nam Quan đến mũi Cà Mau, đồng bào trong và ngoài nước là một khối thống nhất chả có cái quái gì mà cần hoà giải, hoà hợp cả.

Cái đáng bàn không phải là sự hoà giải hoà hợp mà chế độ cộng sản phải tự rút lui khỏi chính trường. Đảng cộng sản phải tự tuyên bố giải tán, vì cái đảng này là một đảng thưà thãi, báo hại cho dân tộc mà thôi. Đảng tự biết mâu thuẫn chính là quyền lợi đảng và quyền lợi dân tộc không trên cùng một con đường. Loại trừ, bài trừ, đối kháng nhau nhau như nước với lưả. Còn đảng thì mất dân tộc, còn dân tộc thì mất đảng. Còn đảng thì còn nhóm chóp bu bất tài thủ lợn. Còn 3 triệu đảng viên chỉ là cái danh xưng chót dại mà giơ đầu chiụ báng gánh tiếng xấu cho đảng và đỡ đòn cho 14 hay 15 cái đầu gà ở chính trị bộ mà thôi

Mấy ông Dũng, Mạnh, Triết hay những ông Rưá ông Rưạ ông Trong ông Trọng, ông Hung ông Hùng gì đó v.v... Nếu quả thật trời sinh ra các ông có tài kinh bang tế thế, ăn nói giỏi giang, uyên bác một thời thì mỗi người cứ tự mà thành lập lấy cho mình một đảng đi. Sau đó mà đàng hoàng ra tranh quyền, tranh cử. Chứ cái đảng cộng sản tôi thấy nó chẳng có lý do gì để tồn tại cả.

Chính bản thân các ông cũng tự cảm thấy cái đảng này nó tởm lợm vô cùng. Bởi vì trước sau cũng tự huỷ diệt, cũng không tránh khỏi số mạng mà ý trời đã tạo ra như vậy. Hồ Chí Minh một kẻ xuất thân vô học nhờ cái thủ đoạn lưu manh biết dối trá, cái gì cũng dối, cũng bịp được. Cả thế giới đã từng nhìn thấy cảnh Hitler khóc nức nở thê thảm vô cùng như một đưá trẻ con. Đấy Hitler là đưá mắc bệnh thần kinh còn biết đóng kịch biết khóc chứ ông Hồ  lúc còn trẻ có triệu chứng bệnh tật gì đâu mà chả khóc giỏi hơn Hitler, Mao Trạch Đông và Stalin cũng như Pol Pot v.v...?

Hồ Chí Minh cần chủ nghiã Mác Lê Nin vì tin siêu cường Nga Xô, đế quốc đỏ thưà sức nâng đỡ ông ta lên cầm quyền ở VN. Mao cũng toa rập lợi dụng Mác lê Nin để làm vỏ bọc thực hiện mộng  bành trướng bá quyền đaị Hán cuả y.

Hồ và Mao hợp nhau làm một vì quyền lực cá nhân, một vì bá quyền đại Hán nên họ liên kết toa rập dưạ vào nhau để mà sống. Cùng là dòng họ  "Lưu " gian tặc cả mà ra .

Trung Quốc là một lãnh thổ bao la, nhiều sắc tộc. Các dân tộc luôn tranh chấp nhau, nông dân cũng bị đảng bóc lột thậm tệ. Bạo loạn có thể sẽ sảy ra nay mai, có thể Trung quốc sẽ tuyên bố từ bỏ chủ thuyết cộng sản trước VN một cách công khai không để tình trạng nưả nạc nưả mỡ nưã để việt gian lợi dụng để nắm quyền lực. Việt Nam thực sự đã là một tỉnh cuả Tàu từ lâu rồi nhưng họ không dám ngang nghiên công bố?

Cộng sản đã sụp đổ ở Nga quê hương cuả nó, lý luận không có tính thuyết phục. Người Tàu cũng chán ngán nhưng vẫn lợi dụng cái vỏ bọc cuả nó để thực hiện bản chất cuả  Tàu là chủ nghiã dân tộc cực đoan bá quyền bành trướng đại Hán.  Bản thân người cộng sản VN biết rõ nhất. Nhưng họ vẫn hy vọng cái đầu gà Mác Lê vẫn còn kêu quác quác và vẫn còn những thằng điếc vỗ tay hoan hô. Con gà Mác Lê yếu ớt vô cùng vì đứng trên hai cái chân khẳng khiu là tư tưởng Hồ Chí Minh và Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghiã.

Biết chủ nghiã Mác Lê chỉ là cái tã rách nhưng vẫn cố nài nỉ Tàu hoàng dương đạo pháp ma giáo để có lý do tồn tại một cách hợp pháp. Cộng sản sợ hai chữ giải thể đảng. Giải thể nghiã là thất nhiệp. Cái nghề làm thủ tướng, tổng bí thư, chủ tịch nước, tướng lãnh ba sạo, Mafia sẽ không có lý do để tồn tại. Các ông Trọng, Sang, Hùng, Dũng sẽ bị thất nhiệp, vợ con sẽ bị liên lụy mức sống đang cao mà còn phải bỏ chạy vì sợ quốc dân hạch tội thì mâý ông đâu có gan dám giải thể đảng mà lập nhiều đảng mới. Tóm lại tiểu nhân vẫn là tiểu nhân, hèn mọn vẫn là hèn mọn. Ai làm gì được họ, vì quân đội, cộng an vẫn ở trong tay họ?

Tự hoại là điều không tránh khỏi, vấn đề vẫn là kinh tế. Cho nên cộng sản gọi cho nó văn vẻ là diễn biến hoà bình. Biến chữ tự thối rưã ra thành chữ diễn biến hoà bình, nghiã là lẳng lặng êm diụ mà thối. Đổ cho thế lực phản động bên ngoài đế quốc tư bản thì vẫn là giọng anh Phèo cô Nở. Vì bí quá  líu lưỡi mà chẳng biết nói gì hơn. Lúc đó chính ông chủ Tàu lại săn đuổi ban lãnh đạo tay sai cộng sản. Mọi tình huống rất có thể sảy ra? Mấy ổng sẽ tháo chạy với bầu đoàn thê tử ra ngoại quốc mà tỵ nạn quốc dân thôi. Nhưng mà khi nào sẽ sảy ra? Sớm muộn là thời gian. Đó là quy luật sinh, trưởng, hoại , diệt rất khó tránh khỏi.

Sự phồn vinh cuả Tàu là giả tạo. Tàu cộng có thể sảy ra nội chiến, nếu không nội chiến thì các sắc tộc sẽ nổi lên mà gọt tiả dần nhau. Chính phủ trung ương sẽ gặp khó khăn, không thể nào kiểm sóát nổi, thời đại cuả thông tin điện toán. Cho nên cái trò bám đít Tàu để duy trì chủ nghiã Mác Lê cũng rất bấp bênh.

Thực chất ban lãnh đạo cộng sản đã từ bỏ chủ nghiã Mác lê nin từ lâu rồi. Nhưng vẫn kêu gào đi theo con đường cuả Mác là để dễ kiếm ăn duy trì hợp pháp cái nồi cơm vàng cuả mình. Họ vẫn hy vọng vẫn còn hàng triệu con vịt giời mê ngủ giưã ban ngày, vẫn còn tranh thủ vơ vét đượcsau 80 năm hao công tổn công sức theo đuổi con đường tăm tối cuả giặc Mao giặc Hồ. Theo họ kéo dài cái thây ma cuả Mác thêm một phút cũng quý, một phút là hàng triệu hàng tỉ đồng cho gia đình vợ con mình chứ có ít đâu? Cái gọi là tư duy nhiệm kỳ cuả đám chóp bu cs, và cảnh tuợng đám dân đen vẫn chưa biết đoàn kết với nhau và vẫn còn cãi nhau chí choé giưã hải ngoại no cơm ấm cật và đám dân nghèo khôn vặt ích kỷ đèn nhà ai rạng nhà ấy và những Mackeno vẫn còn hy vọng ăn theo.

29.5.2012 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét