Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

BÓNG MA TÀ LINH VÀ NHỮNG CON TẮC KÈ KIẾM ĂN TẠI GENEVA

https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/p526x296/1509036_10200333584062468_255121826_n.jpg

 




Tôi đã đọc bài báo của Phan Đông Anh với tựa đề: “ VIỆT TANH KHUYNH ĐẢO TẠI GENÈVE NGÀY 5-02-2014!“



Vậy xin có ý kiến nhận xét sau:


Cộng sản Việt Nam là một thứ tà linh lấy qủy chúa Satan Các Mác làm nội tổ, chúng là một thứ ký sinh trùng ăn bám hủy hoại loài người. Mọi quyền sống quyền tự do phổ quát bị chúng chà đạp. Đảng tính là một phù thể quái vật vô hình gặm nhấm thể xác linh hồn con người qua những thủ đoạn: Lường gạt, dối trá, khủng bố, vu khống, gián điệp, chỉ điểm, mạo danh,gây rối loạn, hiểu lầmv.v… Chủ trương đấu tranh giai cấp, tạo ra hận thù tư tưởng, gây ra cái chết vô lý của 10 triệu người Việt Nam kể từ năm 1930 đến nay. Ở hải ngoại chúng trông cậy vào bọn việt gian, văn công chống cộng trá hình dùng lời ca tiếng hát để ru ngủ mê hoặc đồng bào. Cụ thể là cặp song sinh Trúc Hồ giám đốc đàin SBTN và Đảng Việt Tân.


Tụi Việt Tân này lại vác mặt đến Geneve để dây máu ăn phần. Chúng được công an việt cộng bày bản và có thoả thuận ngầm từ truớc những việc không dấu được nữa thì dựa vào đó để lấy cớ công khai chống cộng, nhằm thu phục nhân tâm nhất là đồng bào hải ngoại tin tưởng chúng là đảng phái chống cộng thật sự mà chi tiền cho qũy chống cộng của chúng. Tiền đầy qũy thì các bố già trong đảng lại chia nhau để truy hoan hưởng lạc.


Thật ra đảng chỉ là một sự bất đắc dĩ ngay từ thời Khổng Tử cũng có nói: Người quân tử cứ đàng hoàng chính danh mà làm, chỉ có bọn tiểu nhân mới thích lập bè đảng phe phái trong triều đình để thủ lợi.

Theo tôi biết chữ Đảng của Tàu là được ghép lại bởi hai chữ: Thượng ở trên và hắc ở dưới thành ra chữ đảng, nghĩa là tổ chức mật hắc ám.

Sau này các nước dân chủ tư sản phương Tây đã lập ra nền cộng hoà, có quốc hội đa đảng để cùng thành lập chính phủ. Cho nên chữ Đảng của các nước phương Tây được hiểu theo nghĩa rộng hơn là một tổ chức đại diện cho một nhóm người có quyền lợi giống nhau.

Các đảng Việt Tân này đã trở thành cánh tay dài của cộng sản ở hải ngoại để lũng đoạn cộng đồng.

Hãy nhìn mặt mấy đứa con gái còn đua đòi ăn chơi, chúng nó biết gì về lòng yêu nước và tinh thần dân tộc, chúng chỉ giả vờ chống cộng vờ vịt lên án tố cáo vờ vịt để moi tiền đồng bào.

Nghe cách thức hoạt động của tụi Trúc Hồ, Hồng Thuận, Việt Dzũng gì đó lợi dụng ca nhạc sân kháu để hủ hoá mua chuộc dẫn dắt cộng đồng người Việt về cái gọi là cờ vàng quân đội miền Nam cộng hoà chống cộng giả cầy mà không khỏi ghê tởm rùng mình.

Tụi chúng nó noi theo gương bọn gian thần hủ lậu ngày xưa cũng lập đảng hội kín nhưng chỉ độc đảng để nắm quyền lãnh đạo đất nước như tụi cộng sản có mất dạy không? Nếu đã lập đảng thì phải tự do vì trong xã hội có hàng nhiều nhóm lợi quyền, nhiều sắc tộc tôn giáo khác nhau. Chúng lạm dụng chữ đoàn kết biến thành kết đoàn để mù quáng ủng hộ chúng chính là thủ đoạn của việt cộng và việt tân.

Tụi Việt Tân này đã có bề dày lịch sử làm tay sai gián điệp mật vụ cho cộng sản nhiều trang mạng và nhiều vị trí giả nhân sĩ đã tố cáo chúng. Ngay chính cộng sản cũng có thể gửi một đoàn bậu xậu tay chân của chúng sang Geneve để lên án tội ác tố cáo chúng kia mà. Tố cáo lên án những gì đã phơi bày ra rồi ai cũng biết tỏng. Nhưng làm như thế lộ liễu quá, nên chúng hy vọng nhờ cậy vào Việt Tân tố cáo chúng giùm theo đơn đặt hàng thỏa thuận ký kết giao kèo từ trước.

Đừng tưởng chúng mặc áo cờ vàng đảng phái tổ chức này nọ la lối chống cộng có nghĩa là làm xấu mặt cộng sản chúng không thể là việt gian mà là người tử tế. Cái chiêu dùng thiện nuôi ác, giả chống cộng lên án cộng để làm tay sai chó săn cho cộng thì bọn này đã có nhiều kinh nghiệm xương máu.

Cái ta cần tâm đức và lòng thành thật của chúng chứ đâu cần hình thức đảng phái của chúng. Đảng phái bất nhân xú danh nhiều khi chỉ là cái cớ số đông tập hợp một lũ người đầu gà óc bã đậu tham lam háo danh muốn được nổi tiếng , muốn leo lên nấc thang quyền lực, muốn làm cha làm mẹ dân bằng mấy mảnh bằng đại học rẻ rách này nọ nhưng thực chất là một tâm hồn trí tuệ rỗng tuyếch để ép thế giới hay cộng đồng thừa nhận sự hiện diện của chúng.

Cho nên từ điểm này những người có tài trình độ uyên bác chống cộng chống việt gian đơn thương độc mã lại không được thừa nhận được mời trong một tổ chức quốc tế như Anh Ngô Kỷ chẳng hạn thật là đáng tiếc. Một con én không làm nên mùa xuân nhưng nó báo cho ta biết mùa xuân đã đến. Một đàn quạ không mang lại thái bình nhưng nó là cả một mối hiểm họa cả một địa ngục trần gian. Tôi xem bọn việt tân này là hình ảnh những con quạ đói mồi đang đi hôi xác chết mà thôi.

Viết vậy để suy nghĩ chứ chả ai ghét bỏ gì cái đảng Việt tân. Trông cái mặt con Thuận và mấy đứa con gái đứng cạnh anh chàng thanh niên gì đó có khuân mặt rất hiền lành khôi ngô sáng sủa sạch sẽ, ai có thể ngờ rằng là nội gian? Sao đợt này không kéo thêm Trúc Hồ, Nam Lộc theo?

Hãy hỏi xem thành tích chống cộng của anh chành thanh niên này viết lách được gì mà có vẻ kiêu hãnh nên cạnh Hồng Thuận? Nếu là tôi dứt khoát tôi sẽ che mặt đi chứ không để chụp ảnh như thế này? Vì Hồng Thuận quá nổi tiếng là đĩ điếm lăng loàn về những tấm hình chụp ở Việt Nam ăn chơi trụy lạc. Anh đã làm gì để thức tỉnh đồng bào xuống đường để đòi lật đổ tà quyền phù linh con ma cộng sản hay chỉ là khoanh tay bất bạo động lảm nhảm cầu nguyện chờ xôi thịt cập kè bên Hồng Thuận như Trúc Hồ?

Anh ta đã lạm dụng chữ bất bạo động để luồn lách buôn bán lòng yêu nước của đồng bào như một thị trường kinh doanh béo bở.

Đúng ra phải biểu tình đòi tẩy chay tụi này ra khỏi Geneve vì chúng chỉ đại diện cho quyền lợi của một đảng, chúng không được cộng đồng hải ngoại tín nhiệm tin tưởng.

Tốt hơn hết phải biểu tình đòi cộng sản thả ngay những người tù chính trị thực sự như Anh Điếu Cày, Chị Tạ Phong Tần, Nguyễn Hữu Cầu, Trần Huỳnh Duy Thức, Đỗ Thị Minh Hạnh, Lê Nguyên Kha, Cù Huy Hà Vũ v.v… Nếu không thả thì mời thân nhân của họ đến geneve còn giá trị bằng vạn tụi Việt tân này.

Bức ảnh 3 đứa con gái và một ngã đàn ông phởn phao đi đòi nhân quyền cho Việt nam để gây cảm tình quốc tế vì phương Tây rất tôn trọng lịch sự với phụ nữ cũng đủ biết chiêu mỹ nhân kế để lưà cả người phương Tây rồi.

Đôi lời nhận xét khách quan cảm nghĩ từ một bức ảnh. Có thể tôi sai vì chưa đủ thông tin về anh chàng thanh niên này. Mong các bạn thông cảm.

-Nguyen Allan: Cộng sảng VN ghét Đảng Việt Tân nhất, ghét trúc Hồ ghét băng nhạc Asia nhất.

-Lu Hà: Cộng sản Việt Nam không ghét Việt Tân, ghét Trúc Hồ. Hồng Thuận, Việt Dzũng nhất thì làm sao dụ được tụi Việt Kiều béo bở ủng hộ Trúc Hồ, Hồng Thuận, Việt Dzũng nhiều tiền để nuôi béo cộng sản? Mai này Việt Nam sát nhập với Tàu thì cộng sản Việt Nam sẽ lập đài tưởng niệm truy phong Việt Dzũng , Trúc Hồ, Hồng Thuận là những anh hùng của cường quốc đại Hán đó. Giống như truy phong Trịnh Công Sơn, chưa biết chừng cộng sản Việt Nam còn đặt tên phố Trúc Hồ, phố Hồng Thuận, phố Việt Dzũng được trung ương liên bang Trung Hoa chuẩn y.

Cộng sản nó yêu qúy Anh Điếu Cày, cô Tạ Phong Tần, cô Đỗ Thị Minh Hạnh lắm, nên nó giữ lại trong trại giam để bồi dưỡng sức khoẻ cho mau béo tốt đấy mà. Đài, báo chí truyền thanh có bao giờ kể tội các vị đó là khủng bố như Việt Tân, Trúc Hồ, Việt Dzũng đâu mà chỉ gọi là chống thuế thôi và vi phạm điều luật 88 gì đó vì viết bài về dân chủ nhân quyền có ý đồ chống đối nhà nước. Còn tụi Việt Tân, Trúc Hồ, Việt Dzũng, Hồng Thuận mới là bọn khủng bố cực kỳ nguy hiểm. Tiếng hát của Việt Dzũng cất lên Việt Cộng nó mà nghe tiếng nó sặc máu lên cổ nên nó sợ lắm và nó ghét Việt Dzũng lắm. Chả trách các fun phong cho nó là anh hùng chống cộng là thánh tử đạo là phải.

- Nhất Hao: tụi vc nó mà ghét ai thì đố người đó được yên thân với nó,hãy nhìn vào thực trạng ở VN qua những vụ hành xử mất dạy với những nhà "đấu tranh" ở quốc nội.Còn đây bọn ma cô Việt Tân - Trúc Hồ - Hồng Thuận....ở hải ngoại thì hô hào chống cộng và đứng dưới cờ VÀNG,còn ở nơi nước Xã Nghĩa thì bọn vc lại rêu rao "đảng Vịt Tân là (khủng bố - âm mưu chống phá nhà nước) - Hồng Thuận và Trúc Hồ là (phản động)".Nhưng những thành phần này về VN rất vô tư và ăn chơi thoải mái,thậm chí về rất nhiều lần zui thiệt....được bọn vc "ghét" như Nguyen Allan nói thì tui đây cũng thích lắm,nhớ Quê hương lắm rồi

-Tran Nguyen:. Chúng ta đã biết bọn việt tân và trúc hồ là tai sai của vc thì những gì chúng làm đều có lợi cho vc cả!
Có ai biết chúng THỈNH NGUYỆN cái gì!?
Không nhớ vc nói một đường làm một nẻo sao mà tin bọn chúng nữa.
Ai lật mặt chuyện gian ác của việt cộng làm trước công luận thế giới thì chúng lấp liếm qua chuyện khác như vậy đó.

-David Nguyen: Mình có coi link biểu tình trong Ngày 05/02/2014 (14g00 – 16g00) : Biểu tình trước Liên Hiệp Quốc – Palais des Nations, Genève (16g15 lên đường trở về Paris / Porte de Choisy)” rồi.
Hiện giờ việt cộng mới là mối họa của dân tộc VN ta mà không chống lại đi chống "ngoại bang"!! Clip phim này đã được lấp ráp!!Ko có một khẩu hiệu truy tố tội ác vc nữa mà đi đòi "Nhân Quyền"?
Không biết mấy người này kêu gọi ai cho "VN nhân quyền"!!

Cám ơn David Nguyen. Tôi đã xem băng clip này thấy rất buồn cho dân tộc Việt Nam lại sản sinh ra một lũ cò mòi kiếm ăn kiểu này trên đau thương tang tóc của dân tộc.

Họ đến trước trụ sở liên hiệp quốc mà chỉ hô suông khẩu hiệu đòi tự do nhân quyền cho Viẹt Nam? Đây là cuộc đấu tranh cho quyền sống, quyền làm người mà không có những câu khẩu hiệu hay hình ảnh về những cuộc tra tấn của công an Việt Nam với tù nhân chính trị hay hình ảnh dân thuờng bị chết oan trong đồn công an hay cảnh công an giao thông đánh người trấn lột, dân oan đòi ruộng đất chết thảm thê, cảnh công an chính quyền lôi kéo mẹ con một nguời trần truồng vì đòi ruộng đất, cảnh bịt mồm cha Lý, cảnh gia đình Anh Vươn, đồng bào thiểu số dân tộc H´Mông bị đàn áp bắn giết v. v... Cái đó gọi là đấu tranh cho nhân quyền là quyền sống tối thiểu nhưng lại không có ở Geneva.

Mục đích bọn mặt dày này đến để ca ngợi Việt Dzũng với ca đoàn hưng ca gì đó của họ, và lái sang chủ đề chống Tàu cụ thể Hoàng Sa- Trường Sa của Việt Nam. Chống Tàu cũng quan trọng nhưng đây là vấn đề nhân quyền, tội ác cộng sản nhân dịp phái đoàn Việt Nam sang kiểm điểm trước Ủy ban nhân quyền Geneva. Ít ra các anh phải có hình nộm Hồ Chí Minh và bọn Trọng Sang Hùng Dũng, hay hình nộm tên bộ trưởng ngoại giao và tranh đả kích phái đoàn ngoại giao VN, nhưng hoàn toàn không có ở đây.

Rõ ràng đây là bọn lưu manh to mồm hô khẩu hiệu suông để moi tiền đồng bào hải ngoại.

Nhân quyền đúng ra là dân quyền, những quyền rất bình thường để làm người, nhưng việt Nam không có mà ta đòi hỏi gọi là nhân quyền. Đoàn biểu tình rời rạc nhơ nhuốc này là một trò hề do Trúc Hồ, Nam Lộc vận động bày đặt ra, thừa thãi vô bổ. Thật đáng xấu hổ.

Chú thích: Tôi đang bị cảm lạnh dẩn đến đau mắt, nhưng khi xem qua băng clip thấy bực mình nên cực chẳng đã, cố mở to đôi mắt viết đôi dòng nhận xét, chữ nghĩa lờ mờ nhức trên bờ mi không chịu nổi. Cám ơn các bạn đã chiếu cố đọc bài của lão trượng.

14.2.2014 Lu Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét