Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

16 CHỮ BÔI VÀNG CỦA TÀU CỘNG




 
 Tình cờ tôi có đọc bài thơ theo thể tự do về cái gọi là 16 chữ bôi vàng cuả cô Lê thị Công Nhân mà Tàu cộng đã dạy cho Việt Nam và bắt họ phải học thuộc lòng. Tôi cũng dưạ theo ý cuả cô Lê Thị Công Nhân, chuyển thể thành thơ lục bát.


Thật miả mai cho những người cộng sản Việt Nam, họ lại ngô nghê đến mức trở thành đần độn, như những con chim chưa vỡ bọng cứt, họ cũng là hết cách nên cứ tuyên truyền bưà đi cho dân cái 16 chữ vàng cuả tàu cộng để hợp pháp hoá cho hành động bán rừng nhượng biển cuả họ. Họ, những người cộng sản quá ngu xuẩn cho tương lai cuả dân tộc, nhưng lại quá ranh mãnh lưu manh cho tương lai cuả đảng và vợ chồng con cái họ.

Thật là một sự tham lam ích kỷ chết người, trên thế giới chưa có một nhà nước nào, một đảng nào lại sa đoạ, tham lam để làm giàu sang cho cá nhân mình, cho vợ con mình, cho đảng cuả mình đến mức mất hết lý trí như vậy? Dù cho họ có là đại gia tiền cuả như nước, nhưng cũng bấp bênh lắm. Vì sự giàu sang này  hoàn toàn không dưạ trên một cơ sở, một nền móng xã hội, tâm linh, pháp luật và tài năng lành mạnh nào cả, nó hoàn toàn xa lạ với thế giới văn minh. Cái mà họ cho là tương lai với tàu cộng, và cũng là tương lai cho gia đình họ là một sự ngu xuẩn quá mức.

Lịch sử đã có rất nhiều những câu truyện, những kết cục bi thảm cuả những tên Việt gian cho ngoại bang. Hồ Chí Minh cũng không phải là ngoại lệ, đang phởn phơ hơn hớn, bỗng lăn đùng ra chết như một con chó. Rồi cái kết cục cuả Duẩn, Chinh, Thọ, Đồng v.v... cũng chẳng hay ho gì. Họ những việt gian hiện đại, đã gắn liền đảng quyền, lợi quyền, gia đình phú quý làm một. Họ muốn sống thưà thãi trên nỗi đau khổ bi thương cuả 88 triệu đồng bào cuả họ là một sự phiêu liêu mạo hiểm vô cùng. Tình trạng bất công xã hội đã lên đến cực điểm. Liệu 16 chữ vàng này có khoá trái được quả bom bất mãn, thối nát, sa đoạ trong đảng Mafia, trong lòng xã hội, còn bao lâu quả bom giờ nưã sẽ bùng nổ?. Cái gì đến rồi cũng sẽ phải đến. Phương thức tuyên truyền nhồi sọ chữ nghiã hay bạo lực công an đàn áp đã quá cổ lỗ sĩ rồi. Điều đáng lo ngại cho tình trạng quan trí quá thấp ở Việt Nam. Còn dân trí ta cứ tưởng là ù lì, nhưng thực tế rất cao nhưng có điều thiếu những nhân sĩ đứng ra động viên khích lệ họ mà thôi

Người cộng sản Việt Nam họ cứ khơi khơi nhận bưà họ là cộng sản, theo chủ nghiã mác Lê Nin nhưng thực ra họ không hiểu bản chất cuả cái chủ thuyết ma quái không tưởng do hai anh chàng thanh niên râu xồm Các Mác và Ăng Ghen viết ra.

Họ ra công lập viện, phong hàm tiến sĩ, đúng ra là các giáo sĩ cho một tà thuyết. Trên thế giới hiện nay có rất nhiều giáo phái bàng môn tả đạo. Các Mác, Ăng Ghen chỉ là hai con giòi lóp ngóp bơi trong cái biển mênh mông cuả hàng triệu những con giòi mà thôi.

Hiện nay lãnh đạo cộng sản Việt Nam rất say sưa với các đồ án, công trình như bôxít, mở đường sắt cao tốc, năng lượng điện tử, sân chơi, khu du lịch sinh thái để thưà cơ tham nhũng đục khoét chia quả thực cho nhau, gánh nặng nợ nần thì để lại con cháu 88 triệu người Việt Nam phải gánh chịu.

 Dù cho chế độ công sản có sụp đổ thì họ đã cao chạy xa bay, vợ chồng con cái hú hí ở nước ngoài và để lại một gia tài tang thương đổ nát cho 88 triệu người Việt Nam. Một đất nước Việt Nam chó ăn đá, gà ăn sỏi, tài nguyên kiệt quệ và một môi trường ô nhiễm bị hủy hoại. Sông hồ cạn, nguồn nước khan hiếm là hiểm hoạ phơi bày trước mắt v. v...
 Tôi cảm nhận thấy nỗi lòng cuả cô Lê Thị Công Nhân, tuổi trẻ, đã biết lo xa cho tương lai vận mệnh cuả hàng triệu người qua bài thơ theo thể tự do và tôi xin phép được chuyển thể sang lục bát, muốn được chia sẻ tâm tư với các bạn đọc.


Trụ Đồng Rỉ Hoen?
thơ chuyển thể từ Lê Thị Công Nhân: 16 chữ vàng vọt

Bố Tàu trao tặng đàn con
Việt Nam cộng sản ngu đần bài thơ
Xàng xê xang xí  mập mờ
Bá quyền đại hán mặn mà xưa nay
Tỉ tê mười sáu chữ thôi
Láng giềng hữu nghị đuà chơi dập dìu
Ngang nhiên xâm chiếm Hoàng Sa
Trường Sa liền giải bắc triều hiến dâng
Lâm râm tụng niệm chữ vàng
Xem kià thằng nhỏ biển đông co vòi
Độc tài đảng trị thói đời
Mác Lê chủ thuyết một bầy yêu ma
Tuyên truyền báo chí một chiều
Chia nhau đàn áp đôi bờ thủy chung
Việc nhà đóng cưả khoanh vùng
Bán rừng nhượng biển giàu sang tột cùng
Bố con thắm thiết vẻ vang
Giả vờ cộng sản thiên đàng mị dân
Thị Ninh đuôi vẫy chó săn
Lu loa thế giới chủ quyền quốc gia
Việc riêng hai nước Việt Tàu
Anh em đồng chí Mao Hồ gửi trao
Tài nguyên vơ vét chia nhau
Buôn dân bán nước bạc màu trần gian
Cỏ cây sinh thái khô cằn
Quái thai dị dạng nỗi oan tủi sầu
Cầm đầu mấy đưá chóp bu
Trung ương tỉnh bộ má đào ngẩn ngơ
Lẫy lừng khét tiếng đaị gia
Tiền tiêu như rác nhà lầu xe hơi
Trụ đồng hoen rỉ mất rồi
Lâu dài ổn định tương lai huy hoàng
Than ôi mười sáu chữ vàng
Oán hờn tủi nhục bi thương não nùng
Giang sơn chìm đắm hãi hùng
Giống nòi suy kiệt bất lương hoành hành
Ba Đình canh xác Chí Minh
Sặc mùi trướng khí trời xanh thảm sầu
Bao giờ tan đám mây mờ
Việt Nam hết khổ dân nghèo hết than
Đấu tranh chống lại bạo quyền
Hay là cam chiụ phận hèn trăm năm ?

22.6.2010 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét