Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Nhân Đọc Bài Báo Của Một Cô Gái Việt Nam



“Nói Với các Cựu Chiến Binh Và Hội Phụ Nữ Huyện Quỳnh Lưu“

-“Ngày 1.5.2017 có cuộc biểu tình của các cựu chiến binh (CCB) và hội Phụ Nữ huyện Quỳnh Lưu để mít tinh phản đối những luận điệu xuyên tạc lịch sử của linh mục Đặng Hữu Nam (?!). Được biết, tại cuộc mít tinh, ông Lê Văn Điền - Chủ tịch Hội CCB huyện Quỳnh Lưu nhấn mạnh: Với mỗi người dân Việt Nam, Cách mạng
Tháng Tám và đại thắng mùa Xuân 1975 hàng năm luôn là ngày lịch sử trọng đại, từng con người, từng gia đình và cả dân tộc sum họp..... Sự thật là như vậy sao các ông CCB bộ đội cụ hồ ??

Ông Lê Văn Điền còn phát biểu: Thế nhưng, trong thời gian qua, tại các buổi rao giảng, linh mục Đặng Hữu Nam, quản xứ Phú Yên đã có những lời lẽ ngông cuồng, kích động, phỉ báng những thành quả của các cuộc cách mạng, chà đạp lên những hi sinh xương máu của cha ông để giành lại độc lập dân tộc; xúc phạm sự cống hiến của bao thế hệ người Việt Nam, trong đó có các cựu chiến
binh“

-Tác giả bài viết trên là cô Vo Thilinh. Vậy Lu Hà tôi viết y trang tên họ như trên facebook.

Trích dẫn tiếp một đọan ngắn: “ Thưa qúi ông CCB và qúi bà trong Hội Phụ Nữ,

Chúng tôi những người trẻ ở hải ngoại rất xấu hổ và tội nghiệp cho qúi vị trong hội CCB và hội PN, thấy qúi ông và qúi bà phát biểu mà không có một chút nào xấu hổ vì đang đánh bóng một công trạng ảo của ác "hồ" và đảng csVN. Với những người như qúi ông đáng tuổi cha, chú, mẹ của chúng tôi, nhưng qúi vị đang làm chúng tôi ngỡ ngàng về sự trưởng thành của qúi vị.
CÁI GÌ GỌI LÀ CÁCH MẠNG THÁNG TÁM?? Vân vân và vân vân…“

-Lu Hà:
Thật là cảm phục ngưỡng mộ mấy chị em nhà Võ Thị Linh vô cùng, chịu khó đọc chính sử thu thập tài liệu rất chính xác. Quả thật là có một thế lực Do Thái đã lũng đọan chính trường Mỹ. Họ không muốn Mỹ sa lầy vào Việt Nam, kể cả khi cộng sản Bắc Việt đầu hàng vô điều kiện, chịu cam tâm làm tay sai co Mỹ, vì họ sợ phải tốn cơm gạo nuôi dưỡng đám ngụy quyền Hà Nội giành giật với Tàu và tốn công sức hòa giải với quân đội Sài Gòn, miền Nam cộng hòa và cả mặt trận dây máu ăn phần của ông Hùynh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ gì đó.

 Trong khi Nga thì bành trướng thế lực, các nứớc Ả Rập vây hãm Do Thái. Nên họ tính nước nướng sống Việt Nam cho Tàu, vì dân Việt Nam qúa ngu chỉ thích ăn bánh vẽ thích nghe phỉnh phờ, để cùng Tàu đánh qụy Nga và giảm trừ vũ khí hạt nhân cứu nguy cho cả nhân lọai.

Cái dân Quỳnh Lưu là cái thứ dân vừa là tội nhân và nạn nhân của lịch sử.
Ngày xưa còn có cái tên gọi là dân cá gỗ. Lu Hà viết ra không có ý khinh miệt mà sự thật họ nghèo đến mức trong bữa cơm có con cá gỗ chỉ để nhìn thôi cho nước miếng tứa ra mà ăn cơm ngon miệng.

Phú qúy sinh lễ nghĩa kỷ cương đạo lý nhân phẩm qủa không sai. Bần cùng sinh đạo tặc. Vì qúa nghèo lại ngu lâu nên là thứ dân chai lỳ theo đảng làm kách mệnh để ăn bánh vẽ ăn hơi. Sẵn sàng giết nhau đấu tố nhau vì cái thứ bánh vẽ huơng khói đó.

Chú Lu Hà không có thời gian mày mò sưu tầm tài liệu và đọc nhiều như mấy chị em nhà Võ Thị Linh.
Nhưng qua đọc bài viết này cũng mở rộng thêm tầm mắt.

Thành thực cám ơn Võ Thị Linh

-Vo Thilinh: Cháu cảm ơn những chia sẻ và lời khích lệ của chú Lương Tâm Kẻ Sỹ. Từ lâu những người CCB vẩn còn mơ hồ về cuộc "CMT8" và cái gọi là " Đại Thắng Mùa Xuân 1975", toàn là những cái bánh vẻ của bác và đảng. Kể luôn chiến thắng Điện Biên Phủ, hình như những người CCB này họ chỉ biết đọc những cái gì của đảng viết thôi. Vậy thì làm sao mà biết được sự thật về những cú lừa của bác và đảng mấy thập niên qua ? Thấy thương hại và tội nghiệp cho họ.

-Lu Hà: Cách mạng tháng 8 là trò bịp lố bịch trắng trợn của ông Hồ và đám Việt Minh tay sai. Chả có cái gì đáng gọi là cách mạng cả. Thế nào là cách mạng vùng lên đánh đổ ai, đạp đổ ai? Ai áp bức ai? Ngày xưa Tần Thủy Hòang áp bức dân qúa mức thì mấy anh lính vùng lên khởi nghĩa như Trần Thắng, Hạng Võ hay như tay đình trưởng Lưu Bang thì mới đáng gọi là cách mạng.

 Chính phủ ông Trần Trọng Kim không hề áp bức dân, bóc lột dân giết dân. Vậy cớ sao đòi lật đổ họ bằng đám côn đồ vô sản họan lợn thiến gà buôn thuốc phiện như tay Đồng vẩu? Chỉ tại đám dân ngu cu đen đám trí thức nửa mùa gà vịt thích nghe những lời dụ dỗ bùi tai mà tiếp tay cho cộng sản cướp chính quyền. Vậy dùng cụm từ cách mạng tháng 8 là sai, họ lạm dụng ngôn ngữ.

Chính cộng sản lúc đầu cũng gọi là cướp chính quyền thì sao bây giờ không gọi luôn là lễ hội ăn mừng ngày cướp chính quyền tháng 8, mà lại gọi chệch ra là cách mạng tháng 8? Còn ngày 30 tháng 4 thì phải gọi là ngày ngã sấp vào chiến tháng do áp đặt của các siêu cường. Hai siêu cường Mỹ và Tàu chỉ muốn có hai nhà nước Việt Nam cùng một dân tộc. Lúc đầu Tàu xui việt cộng đánh Pháp rồi đánh Mỹ là mục đích diệt chủng. Việt Nam có độc lập rồi  do Nhật trao trả cho Vua Bảo Đại thì chính ông Hồ lại khăn gói qủa mướp nài nỉ Pháp quay trở lại, hứa hẹn cắt nhuợng vài tỉnh rồi bày trò Điện Biên Phủ mà chủ lực quân tướng tá Tàu chỉ huy cả. Mỹ nào xâm luợc Việt Nam? Vì anh xui bọn Trịnh Công Sơn, Hòang Phủ Ngọc Tường, Trí Quang, Hữu Thọ, Tấn Phát v. v…phá quấy nên Mỹ buộc phải cho quân sang yểm trợ  chính phủ miền Nam cộng hòa.

Thật ra gọi là huynh đệ tương tàn nồi da xáo thịt chưa hẳn là đúng. Mà phải gọi dân Bắc Kỳ trúng mưu thâm của Tàu tự diệt chủng vì háo danh cầm đầu là bắc bộ phủ.

Cái gọi là cuộc chiến ý thức hệ cũng không hẳn đúng. Người cộng sản chả có ý thức hệ quái nào hết. Qủa thực có mấy tay triết gia sành sỏi môn tà giáo Mác Lê ba xu rẻ tiền thật nhưng họ đều bị ông Hồ thủ tiêu hay bỏ tù đày ải suốt đời.
Vậy cái gọi là lý luận Mác Lê Nin chỉ là thứ trang sức rẻ tiền tấm áo cà sa rách cho bộ mặt thần quyền tà đạo gỉa dối mà thôi. Cái nhà ông Trọng lú gì đó cũng chả hiểu thực sự Mác là cái quái gì hết. Nhưng anh ta cứ khăng khăng mình giỏi môn lý luận Mác, tự phong là giáo sư xây dựng dảng thì ai làm gì được anh ta?
Chủ nghĩa xã hội hay Mác Lê gì đó chỉ là cái vơ váo để vơ váo vơ vét mà thôi. Bản chất anh ta là lão đại trùm mafia đỏ. Nhưng không ai nhận mình là mafia đỏ nên mới muợn tấm áo rách Mác Lê cho bộ mặt bớt bỉ ổi đê tiện mà thôi. Vì cứ lai nhai mãi nên mọi người lầm tưởng là ý thức hệ. Cả phía quốc gia cũng bị mắc mưu bị nhầm lẫn cho là cuộc đấu giữa hai hệ tư tưởng.

Còn đại tháng mùa xuân giải phóng miền Nam gì đó là do xếp đặt của các siêu cường cho chúng ngã sấp mặt vào chiến thắng để tự chúng tiếp tục làm cái đuôi của Tàu cộng. Người Mỹ không muốn dây vào cộng sản Việt và cả 90 triệu dân Việt Nam. Vì họ ngán dân này là thứ dân tham lam ăn cháo đái bát. Giúp họ có cuộc sống văn minh tự do thì họ lại óan mình xâm lược.

Nên Mỹ mới chơi trò tháu cáy tương kế tựu kế rút vội khỏi Viêt Nam để rảnh tay tòan tâm tòan ý lo cho dân Do Thái. Vì giống Do Thái họ bị nạn diệt chùng của tụi Hitler nên họ khôn ranh hơn dân Việt rất nhiều. Có khi lịch sử diệt chủng lại tái diễn? Ngày xưa là Do Thái còn bây giờ là dân An Nam? Khi người Tàu muốn giết hết 90 triệu người Việt? Cái đám tay sai đầu gộc con Tàu, quốc tịch Tàu nhưng vẫn làm trong bộ chính trị cứ tưởng Tàu nó cưu mang mình, nhưng lại bị nó làm thịt trước tiên sau đó đến tòan bộ đám quân đội công an. Tụi dư luận viên sẽ là đối tượng thanh tóan trước vì tụi này không hề trung thành với Tàu cộng mà chỉ tham tiền ngu xuẩn nên chúng nó sẽ giết trước tiên?
Ai có thề ngờ chính tụi Quang lùn và con Lệ méo trùm dư luận viên sẽ bị Tàu trừ khử khi tụi này không còn gía trị sử dung nữa? Tâm lý người Tàu nó cũng chả ưa gì những con chó săn tự cắn gà mình. Cứ lấy cái gương vợ chồng thằng Tần Cối thì biết, là người Tống nhưng bán mình cho Kim thì tất cả tụi tay sai phản Tống đều bị Kim nó xử tử cả, chả thằng nào may mắn sống sót. Thân phận làm tay sai bán nước cho ngọai bang hay cho cộng sản cũng bấp bênh lắm.

Sau đó là đám dân Quỳnh Lưu Nghệ An Hà Tĩnh gì đó, sau đó là các tỉnh thay phiên nhau mà chết rụi. Khi đó số dân Việt Nam lưu vong tỵ nạn sẽ nhóm họp lại trở về giành giật với dân Tàu lai để đòi lại dòng máu con cháu Lạc Hồng? Chuyện này có thể sảy ra vài trăm năm sau hay 1 nghìn năm sau?

Nếu ai cũng như dân Quỳnh Lưu chỉ vì vài ngàn đồng tiền còm đáng một bát phở do cộng sản bố thí, ai cũng như hội phụ nữ đám bộ đội gìa cựu chiến binh Quỳnh Lưu lá mặt nhơ nhuốc đi biểu tình chống Cha Nam, Cha Thục, lại còn đòi tử hình thì Viêt Nam dễ dàng lọt vào tay Tàu là cái chắc. Cộng sản muốn tìm cớ bắt các vị linh mục yêu nước can đảm nhựng không có cớ nên bày ra trò biểu tình biểu tang. Dân thì ngu cu thì đẹn nhẹm, tham lam vài ngàn đồng giống như thời cải cách ruộng đất tranh nhau vài cái bát mẻ, nồi đất vỡ mà cũng lôi người làm chủ ruộng ra bắn dùng cày bừa lên đầu người ta. Lu Hà tôi, cứ lấy cái đại thể ra mà nói ra bản tính dân Việt mình qủa là hèn và ngu như vậy đó. Tất nhiện cũng có những người tráng khí yêu nước như Cha Nam, Cha Thục, anh em tổng thống Ngô Đình Diệm, hàng ngàn hàng vạn người trong quân đội Sài Gòn hay vài triệu đồng bào tỵ nạn thì vẫn là con số nhỏ. Nên tôi kết luận thẳng thừng bản tính người Viêt tham lam ngu xuẩn thì không phải là ăn nói hồ đồ vơ đũa cả nắm. Hãy nhìn thẳng vào thực tại đừng tự ái sĩ diện hão. Chết đến đít cả nút còn tự hào dân tộc thì qủa là nực cười. Viết vậy để mà thức tỉnh biết mình biết người, mà bảo nhau cùng đứng dậy.

Thật ra người Mỹ họ hiểu người Việt nên họ chơi nhọ, nhưng không thể óan trách mãi được họ, cứ đổ cho là phản bội đồng minh. Vì mình ngu nhất là dân Bắc, miền Nam thì có tụi tướng thủ lợn hãm tài như Dương Văn Minh thì họ phải bỏ đi, trong khi Do Thái đang đại nạn, cả thế giới đang hầm hập trong lò lửa do cộng sản đế quốc Nga. Chiến tranh giửa các vì sao, những kho bom nguyên tử bom kinh khí nhiệt hạch.

Họ ăn giải gì lợi lộc gì với dân Viêt tham lam ngu xuẩn? Nên họ chuồn là phải theo họ để bảo vệ nước Do Thái có khả năng khối Ả Rập sẽ ném quốc gia nhỏ bé này ra biển đỏ. Người Việt mình giết người Việt mình là sự thật. Một kiểu tự diêt chủng rất tinh vi hiểm hóc. Chắc chắn là kế họach của Mao Trạch Đông của Tàu khựa nó đã tính từ lâu khi nó cho ngã Hồ Chí Minh tái xuất giang hồ thay thế Nguyễn Ái Quốc hay Nguyễn Sinh Coong gì đó đã ngỏm củ tỏi vì bệnh giang mai. Cũng lạ khéo trùng hợp cả Nguyển Tất Thành và Tống Văn Sơ, Lý Thụy, Hồ Quang hay Hồ Chí Minh gì đó đều là những tay hoang dâm cả. Một sự trùng hợp bí hiểm hiếm có. Cám ơn bài viết của Võ Thị Linh .

Gần một thế kỷ nay người Việt Nam sống trong ảo giác kể từ khi Nguyễn Ánh tức vua Gia Long đánh bại nhà Tây Sơn, không phải đánh bại vua cha Nguyễn Huệ mà thắng vua con là Nguyễn Quang Tỏan, cái tính hèn thâm thù cố đế của người Việt bộc lộ rõ nét nhất và tăng nhanh như cỏ dại côn trùng khi Đảng cộng sản Đông Dương thành lập năm 1930. Nguyễn Ánh đúng ra phải chịu ơn vị vua anh hùng Nguyễn Huệ đã dánh bại 30 vạn quân Tàu xâm luợc giành lại giang san về một mối, để ông ta mới có dịp thời cơ ba anh em Nguyễn Huệ chết đi thì mới có đủ cơ hội đánh lại Quang Tỏan. Ông Nguyễn Ánh thù hằn cá nhân đến mức sai quân lính đào mả 3 anh em Nguyễn Huệ cho lính tiểu tiện đại tiện vào hộp sọ thất là hèn mọn tiểu nhân hết chỗ nói.

Hình như tình báo Hoa Nam đã nghiên cừu tính khí người Viêt hèn mọn ích kỷ a dua tham lam háo danh nên mới cài tay tình báo cỡ bự vào thay thế nhân vật Nguyển Tất Thành hay Nguyễn Sinh Cung con trai ông phó bảng Sắc, mà ngày nay người Việt quen gọi là bác Hồ có cái lăng Ba Đình to đùng, còn giữ xác ông ta  chình ình ra đó.

Trên thế giới không có nước nào lố bịch kịch cỡm như các bà già Việt Nam có 7 đứa con động viên đi bộ đội hay tham gia cách mạng nhảy núi cùng tóan cướp tay sai mặt trận dân tộc giải phóng rồi lãnh cái bằng tổ quốc ghi công. Mặt mày hớn hở rạng rỡ khi mỗi cuộc họp truy danh hiệu thì mời lên ngồi ghế trên? Chính bà mẹ đó không biết các con mình tham gia vào một tổ chức giết người ghê tởm nhất.

Các văn nghệ sĩ chỉ hát hò ngâm thơ thôi cũng thích cái danh hiệu rỏm hão huyền nghệ sĩ nhân dân ưu tú. Sao không gọi béng luôn nghệ sĩ nhân dân vĩ đại, vĩ đại chưa đủ còn cực vĩ đại. Có thể họ còn gặn thêm mác nghệ sĩ nhân dân đại ưu tú, hay nghệ sĩ nhân dân cực đại ưu tú…?

Người Việt thích làm thân con chó như tụi dư luận viên hưởng xuơng xẩu đầu thừa đuôi thẹo kể cả giới tự nhận mình có học khoa bảng cũng thích giấy khen bằng khen, đổ thùng móc cống bới rác cũng lên anh hùng cả. Họ sẵn sàng bán mạng làm tôi tớ cho những câu chữ dư thừa đó.

Chỉ vài ngàn đồng thôi cũng xăng xái vác cờ máu đỏ lòm đi đấu tố Cha Nam Cha Thục thì qủa thực cái thứ dân mạt hạng này hết thuốc chữa rồi.

Cho nên cô Võ Thị Linh viết cho đích danh kê ghế đẩu ngồi xổm lên mồm ông Lê Văn Điền là chủ tịt hội cựu cán binh cán ngố gì đó là rất đúng. Nhìn cái bản mặt ú mập ngu lâu hãm tài của ông ta mà đã phát ngán lên tận mạng tai rồi.
Xin có 2 bài thơ sau:
.
Hôi Rình Mặt Mo

Trông kìa cá ngão đói ăn
Vêu vao cái miệng thèm phân ba Tàu
Từ hang Pắc Bó trước sau
Theo chân qủy chúa tranh nhau tôi đòi

Trường Chinh Lê Duẩn bọ giòi
Văn Linh Phú Trọng chuột dơi bầy đàn
Lê Nin Các Mác lường gàn
Cai phu họan lợn lan tràn giáo sư

I tờ trình độ vô tư
Bắc Kỳ chém gió gầm gừ Hồ Mao
Miền Nam mặt trận tào lao
Hát hò nhảy nhót thuốc lào rắm rong

Công Sơn ẻo lả long đong
Trí Quang bú mớm trông mong thái bình
Hoa Kỳ ngao ngán rút binh
Ăn đêm đĩ điếm hôi rình mặt mo

Đu dây cường quốc kéo co
Nga Sô thất thế thân cò xác xơ
Bất ngờ phe nhóm trở cờ
Quay sang Trung Cộng vật vờ ôm chân

Trị dân theo lối bạo Tần
Công an hộ khẩu chia phần sắn khoai
Quỳnh Lưu vẫn chẳng nguôi ngoai
Lai quần cũng đánh độc tài hoan hô

U mê tăm tối xô bồ
Nhân danh phụ nữ côn đồ cựu binh
Bày trò đấu tố trọng hình
Chủ trương bán nước mít tinh búa liềm

Tinh thần nô lệ tăng thêm
Học sinh cũng bị cặp kềm xung phong
Mặc cha tổ quốc suy vong
Nghệ An Hà Tĩnh trọn lòng tử sinh

8.5.2017 Lu Hà

Tập Thể Lãnh Đạo Mốc Mặt

Mặt mày dơ dáy hình dong
Lợn heo béo hú mà lòng chẳng ngon
Theo Tàu cam phận tôi con
Tranh nhau cám bã lon ton điếm đàng

Hồ Quang gỉa dạng rõ ràng
Thủ vai lão tặc vênh vang cha dề
Hơn năm mươi tuổi râu dê
Mồng hai tháng chín ê chề nước non

Vịt vờ kách mệnh véo von
Thiến gà họan lợn lon ton theo hầu
Nga Sô Trung Cộng cúi đầu
Nguyện làm chó ghẻ ngựa trâu búa liềm

Kẻ thù giai cấp tăng thêm
Công nông liên kết gọng kềm hắc nô
Tham ăn bán cả cơ đồ
Giống nòi hủy diệt mưu mô Mao Hồ

Bất tài cằm lẹm trán dô
Lim dim mắt cóc bưng bô cho người
Giáo sư tiến sĩ vịt giời
I tờ trình độ chuột dơi độc tài

Nghệ An Hà Tĩnh bám dai
Quỳnh Lưu ngu dốt tóc tai om xòm
Đảng chi một chút tiền còm
Hung hăng đấu tố đỏ lòm cờ sao

Đứng lên can đảm đồng bào
Cha Nam Cha Thục nghẹn ngào giáo dân
Formosa lũ bất nhân
Môi trường hủy diệt vô luân tồi tàn

Đảo điên đen trắng côn an
Loăng quăng dư luận bầy đàn cựu binh
Răng đen mắt tóet hôi rình
Lão bà khệnh khạng cậy mình lắm công

Thanh niên một thuở lông bông
Trường Sơn sẻ dọc gánh gồng còng lưng
Miền Nam ăn cướp tưng bừng
Dép râu nón cối trợn trừng ác ôn

Than ôi ngạ qủy cô hồn
Lợi quyền phe nhóm bán buôn xác người
Ủy vịên chính trị ma chơi
Ngai vàng tập thể đười ươi mặt dày

9.10.2017 Lu Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét