Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Chống Cộng Và Chống Cái Ác Có Gì Khác Nhau?



 -Cindy Huyen Vu:“Dạ đôi khi không hiểu được chúng con mà lại quá nóng lòng chờ đợi từ chúng con, thành thử ra trở thành áp lực. Bản thân con cũng không muốn ai áp đặt cho mình điều gì. Con nói ra sẽ có rất nhiều vị phật lòng, con chỉ biết cúi đầu Xin lỗi vì đây là lời thật lòng của con. Con cảm ơn ạ.“



-Lu Hà:
Tôi phải ôm bụng mà cười,  rất khó chịu về hai nhân vật bất hảo Anhcalu và Nguyễn Quỳnh Trâm cứ dai dẳng kiên trì nhẫn nại  kopie comment, post hình ảnh vu vơ của cô Trần Kiều Ngọc,  phân tích nhăng cuội như lũ điên dại cắn gấu quần cô Trần Kiều Ngọc.

Cindy Huyen Vu viết hay lắm, với tất cả tấm lòng tâm huyết trái tim nhân bản lương thiện. Người có tâm hồn sôi nổi, bầu nhiệt huyết nóng lương tâm trí tuệ cao đọc qua là biết bụng dạ của cô ngay là người rất tử tế thánh thiện. Các cô được sinh ra và lớn lên ở một xứ xở tự do nhân đạo, được nuôi dạy bởi những bàn tay tử thế, nhà nước tử tế, nền giáo dục tử tế hướng thượng và hướng thiện. Hướng thượng là niềm tin vào thiên Chúa, luật trời nhân qủa. Hướng thiện là tình yêu thương tha nhân đồng loại bao la.

Chỉ tiếc ở Mỹ hay ở Úc vẫn còn len lỏi  côn trùng cỏ dại, loài ác qủy mất nhân tính chúng sẽ không bao giờ chịu hiểu các cô, mặc dù các cô đã cố gắng hết mức bày tỏ tấm lòng mình. Nhưng sự hiện diện nhân bản của các cô đã động chạm đến quyền lợi và túi tiền của chúng. Chúng nó chả yêu nước thương nòi quái chi hết, chúng chỉ yêu tiền. Chúng nó sẽ chiến đấu tới giọt máu cuối cùng để hạ gục uy tín danh dự, phẩm gía của các cô. Chúng coi các cô như kẻ thù giai cấp, cần đấu tố và hủy diệt hay vô hiệu hóa các việc làm lời nói của các cô.
Tôi nghe giọng lưỡi đểu gỉa của chúng mà buồn nôn ghê tởm, chúng vu khống cô Trần Kiều Ngọc kiêu ngạo như Đức Chúa. Nếu được như Đức Chúa thì còn gì bằng, Chúa có bao giờ kiêu ngạo, Chúa chịu thiệt thòi đóng đinh khổ nhục dưới cây thập gía, hiện thân của Chúa làm người là nhỏ nhoi bé bỏng, yêu thương vô bờ bến. Hình như chúng không hiểu gì về Đức Chúa, cô Trần Kiều Ngọc có trái tim Ma Soeur từ lời ăn tiếng nói rất nhỏ nhẹ khiêm nhường chả có tí gì là hống hách kiêu ngạo cả. Chính chúng mới là kẻ hãnh tiến háo danh lồng lộn điên cuồng chống phá cô Trần Kiều Ngọc bằng mọi gía, bóp méo từng câu nói của cô theo hướng có lợi cho chúng.

Qủa vậy, chúng sẽ tìm mọi cách chứng minh là chúng yêu nước hơn các cô nhiều lần trăm vạn lần, chúng muốn giải phóng dân tộc khỏi ách độc tài, chúng giỏi giang tài ba hơn các cô rất nhiều. Vai trò dẫn dắt thanh niên phải thuộc về chúng, quản lý túi tiền quyên góp của đồng bào hải ngoại về phong trào chống cộng mồm phải chảy vào tài khoản của chúng ở ngân hàng như những chiếc thùng không đáy cho thỏa lòng tham của chúng.

Tôi thấy cái thằng cha Anhcalu gì đó hay con mẹ Nguyễn Quỳnh Trâm không rõ danh tánh nguồn gốc xuất xứ từ cái lộ nẻ nào chui ra, mặt mũi thực chúng ra sao béo gày cao thấp, đen trắng nâu vàng ra sao? Mắt lé hay sứt môi chột mắt ai mà biết được?  Nickname thì mập mờ không có hình đại diện tử tế, đại để dấu mặt, nấp trong bóng tối cứ thập thò như như con chuột dũi. Chúng cứ chai lỳ viết lách lam nham, trích dẫn nham nhở, lập luận ngô nghê kiểu Chí Phèo Thị Nở, đầu gà óc bã đậu. Cứ lai nhai mãi điệp khúc rẻ tiền là các cô không có tinh thần chống cộng chỉ chống cái Ác thôi. Nói như chúng cộng sản không phải ác, nhưng cần phải chống vì mọi người ai cũng ghét cộng sản. Đồng bào hải ngoại ghét cộng thì phải sưng danh chống cộng mới oai

Chúng nó giỏi chống cộng thì chúng nó cứ chống đi ai cản, có giỏi thì ôm bom  làm cảm tử quân vào lăng Ba Đình đi, nói đến dấn thân là chúng xun vòi lại. Chúng nói dai như đỉa đói, viết thối qúa bực cả cửa mình.

Lập luận chả khác gì  ban tuyên giáo sặc mùi định hướng xã hội chủ nghĩa cứ phân tích dài dòng chữ mẹ chửi cha chữ kia thiếu lo gich, mà cứ ra rả chê bai cô Trần Ngọc Kiều viết chưa hay. Phải viết như chúng mới hay. Cứt ai thì vừa mũi người ấy. Tôi đọc những gì chúng viết nhắng nhít, câu chữ tối tăm đứt đoạn dời dạc, lắp ghép chắp nối vô tôi vạ. Tôi chứng nhận chính cô Trần Kiều Ngọc mới là một nhân vật hùng biện giỏi trong giới trẻ.

Thật vậy, cô Trần Ngọc Kiều viết rất hay, rất chân tình xúc tích lo gich vô cùng. Còn đọc những gì mà hai nhân vật cha ky chú kiết chống cộng rỏm, chống cộng bẩn kiều kỳ nhông cắc ké này viết mà sôi tiết lên.

Chúng kopie những tấm ảnh sinh hoạt gia đình bạn bè cảnh tượng rất ấm cúng của người ta ra rồi bình luận lếu láo theo cái đầu cặn bã rác rưởi ra để đấu tố cô Trần Kiều Ngọc là cực kỳ vô lý. Đồng minh chúng cần tìm cũng là những tên lưu manh ma cô phụ họa vào phân tích dấp dính hội tề. Sao mà tụi này chai lỳ trợ trẽn bỉ ổi dai dẳng thế nhỉ?  Chúng còn dai dẳng kiên trì hơn cả cha ông chúng nó là Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Hoàng Quốc Việt vân vân và vân vân thời Việt Minh bóng tối... Chúng cứ sưng sưng vỗ ngực là  chúng chống cộng thực thụ còn cô Trần Kiều Ngọc là gỉa mạo, vì chúng nghe  lõ mõ chưa hết câu, hình như tuyên bố không chống cộng mà chỉ chống cái Ác thôi. Đầu óc chúng chỉ có một là đen hai là trắng. Đen trắng không phải là màu sắc, nếu trộn hai cái theo tỷ lệ khác nhau sẽ sinh ra trăm thứ màu khác nhau. Cái lý lẽ này có chết thối xác ra chúng cũng không thể hiểu nổi. Theo chúng: Cách mạng tức là cách bỏ cái mạng nó đi như A Q chính truyện. Cô Trần Kiều Ngọc nói  bây giờ ta  không nên dùng từ chống cộng nữa vì là từ này quê kệch mù lòa tăm tối.  Nếu ta hỏi ai là cộng? Tà quyền Hà Nội là cộng? Chúng nhầm to, họ thực chất họ không phải là cộng sản mà họ là ác qủy mang tấm da cộng sản mốc xì. Chẳng ai hơi đâu mà phân tích cho lũ đầu bó óc chó đó hiểu tại sao tà quyền Hà Nội không còn là cộng sản nữa vì dài lắm. Mà có phân tích cái đầu bò  óc đất sét của chúng không đọc nổi và chúng sẽ kêu ầm lên dài qúa đau đầu nhức đầu qúa cho mà xem.

 Chính quyền Hà Nội, bây giờ chính xác là quân phiệt, độc tài kiẻu mới công an trị.Nhưng lũ đầu bò này vẫn quen mồm gọi là cộng. Cộng cái con khỉ mốc, chúng là tư bản đỏ từ lâu rồi, có thầng nào là vô sản đâu mà cộng, cộng, cộng hoài. Có là cộng cục phân chó.

 Gọi tà quyền tư bản đỏ là cộng sản là do thói quen hủ lậu về ngôn ngữ, quen mồm mà thôi. Mà cô Trần Kiều Ngọc không hề nói rõ không chống cộng bởi lý do vì sao? Cô Trần Ngọc Kiều không hề nói: Cộng sản hết ác rồi, cộng sản lương thiện rồi, cộng sản tốt rồi. Vậy không cần chống cộng nữa.
Nhưng tà quyền hiện nay còn ác độc hơn ông cố nội cộng sản vạn lần có chống không? Chống chứ? Chúng là đại diện cái ác, đang thủ ác để giết dần giết mòn đồng bào thì phải khẩn cấp chống.

Vậy thì tổ chức đại hội thanh niên theo con đường nhân bản để trở lại làm người Việt Nam đúng nghĩa để làm gì? Để phục quốc chống tà quyền chống lại cái chết dần chết mòn, hàng trăm tham luận muôn hình muôn vẻ đã vạch rõ tội ác nhà cầm quyền Hà Nội là để làm gì? Cô Trần Kiều Ngọc đã phân tích rất tỉ mỉ khúc triết chí lý: Ở Việt Nam cả một vùng nông thôn hay rừng núi bản mường xa xôi hẻo lánh, khỉ ho cò gáy, nếu nói chống cộng họ không hiểu ý nghĩa từ " Cộng" là gì?. Hàng triệu người Việt Nam còn bị bưng bít đến mức bị công an đến cướp nhà vẫn lu loa khóc: Bác Hồ ơi, đảng ơi về cứu con với, công an nó cướp nhà con rồi, vẫn sao vàng cờ đỏ. Vậy ta bảo những người đó phải chống cộng họ sẽ cự lại nhưng nói chống cái Ác họ sẽ phấn chấn lên ngay. Cô Trần Kiều Ngọc tôn vinh cờ vàng đại diện cho hình ảnh chính nghĩa miền Nam cộng hòa. Vậy miền Nam cộng hòa có chống cộng sản không? Chống chứ, manh nha chống từ đời tám hoánh nào rồi, từ thời vua Bảo Đại còn cởi truồng tồng ngồng tắm dưới trời mưa ở vườn Ngự Uyển.

Tôi bực mình qúa về hai con đỉa trâu Anhcalu và Nguyễn Quỳnh Trâm gì đó, nên nín thở viết một mạch chả chú ý gì đến chính tả chính tạ chi hết cho xong cái bổn phận làm ngưòi của tôi, thế thôi.

Chúc hai cô Cindy Huyen Vu và Trần Kiều Ngọc chân cứng đá mềm dẻo dai vững bước trên con đường Việt Nam Nhân Bản. Hãy cứ yên tâm mà làm những gì các cô theo đuổi  niềm đam mê suy tư, say xưa của tuổi trẻ cho thế hệ tương lai. Có ích cho tổ quốc giống nòi Việt Nam.

27.9.2017 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét