Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Bàn Luận Với Đoàn Thị Thùy Dương Về Nguyen Marco



 


Đoàn Thị Thùy Dương:
“Biết ngay hôm sau nó sẽ đánh mà.
Kẻ này đi phá hoại cộng đồng đấu tranh cho dân chủ tan nát. Dùng lời lẽ ko khác gì bọn dư luận viên được cộng sản đào tạo...đỉ, điếm...là ngôn từ mà chúng luôn luôn dùng cho những người nữ lên tiếng.
Thừa nhận cả lú ko thật, vậy tại sao để tên chẳng ra gì này đánh tan đi phong trào?
Đánh vô danh dự, sỉ diện của người khác à, xưa rồi cưng!
Hết dám để chữ anh calu trong bức hình rồi, để xem ai sợ ai.“


Lu Hà:
Hà lão phu cũng không chấp nhận thằng thổ đực bí danh hoạt động kách mệnh đểu là Anhcalu hay Anh Cả Lú. Chuyên dựng chuyên Lê Văn Tám, bác Hồ vừa đi vừa đái đường kể chuyện rồi in thành sách. Chuyên phá quấy đánh vào lòng tự trọng của phái yếu, gìa mồm vu cáo xỉ nhục người ta là con điếm là hèn. Tôi chả thấy cô Đoàn Thị Thùy Dương này có tí bóng dáng hơi hám đĩ điếm nào cả. Cô ta đẹp như thiên thần của Chúa. Là sứ giả của lòng bác ái nhân hậu tình yêu tha nhân giống nòi. Nguyen Marco hay ma cô, tự nó ngẩng mặt lên trời nhổ nước bọt sỉ nhục cô Thùy Dương có khác chi  y tự nhổ mặt mình, y tự đón nhận những thối tha rác rưởi cặn bã giòi bọ ghê tởm tự Nguyen Marco hay Anhcalu phì phì phun ra như cái đít trâu lại rơi trúng mặt mình! Anhcalu ơi! Mày chỉ là lão gìa thối thây ở ban tuyên giáo Ba Đình mà thôi. Đầu gà óc bã đậu ngu dai ngu bền bỉ, ngu kiên trì, ngu kiên định, ngu cho cái lập trường cá nhân riêng của mày đến chết không thôi

Cám ơn cô Đoàn Thị Thùy Dương đã đăng tải. Cô đăng tải là cô rất thông minh, tự cô sả stress, cô ném cái stress tứ tung cho thiên hạ đọc và mọi người cũng sẽ phải thọ nhận và bất bình như cô. Cô không chịu thọ nhận cái stress, không chịu thọ nhận những câu xỉ nhục khốn nạn mất nhân tính cùa thằng Nguyen Marco gì đó, một cái tên nửa Việt nửa Tây nhí nhố vịt giời một tấm hình chụp sau gáy làm Avatar tức nó muốn vỗ ngực tao là thằng ma cô trùm anh chị đĩ điếm trùm nhà thổ buôn thân xác con gái đây nhưng tao cũng chống cộng, tao chửi ông Hồ tới số. Thùy Dương mày tranh mất phần chống cộng của tao, nghề chống cộng béo bở và chăn dắt đĩ điếm, mày làm giảm mất thu nhập của tao. Đồng bào Vịt Kiều không quyên góp tiền cho tao nữa. Vậy mày là đối thủ cạnh tranh sang thị trường chống cộng của tao. Mày chống vì tấm lòng mày  yêu tổ quốc tao đếch cần biết, mày không cần tiền nhưng tao cần tiền. Vậy tao ra ngón đòn hạ sách nhất là xỉ nhục mày cho mày cút xéo đi đừng lấn sang địa bàn chống cộng của tao trên facebook nữa. Đây là địa hạt của anh em chúng tao.

Nhưng nó có ngờ đâu vỏ quít dày có móng tay nhọn, cô Thùy Dương lại công khai đăng tải những gì nó viết xỉ nhục cô. Tức là cô đã chia sẻ nỗi oán hờn căm giận cho tất cả mọi người cùng chịu. Tội gì cô phải thui thủi gánh chịu một mình? Cô làm việc cho cộng đồng thì cộng đồng phải lên tiếng bảo vệ cô. Ai không lên tiếng tức là họ hèn hoặc họ phải ngấm ngầm khổ sở chịu sự dày vò của lương tâm. Hà lão phu rất trân trọng ngả mũ nghiêng mình chào cô.

Nhiều người phụ nữ bị một tên bác sĩ phụ sản hiếp dâm mà không báo công an kiện nó ra tòa vì xấu hổ vì lòng tự trọng ích kỷ là ngu rồi, tự mang tâm bệnh vào người mà chết dần chết mòn. Thằng Nguyen Marco hay Anhcalu  nó viết vậy là nó muốn hiếp dâm linh hồn cô Thùy Dương đó. Nếu cô chán nản hay tủi thân vô lý là nó thắng. Đơn giản là như vậy. Cô Thùy Dương muốn vác cây thánh gía hành hương tới chốn thiên đường quê hương của Chúa thì cô cũng phải đá phăng dọn dẹp những bãi cứt kiểu như Anhcalu đi. Cô không thể nhắm mắt làm ngơ mà hy vọng bước tới được thiên đường vương quốc của Chúa. Muốn làm nên đại sự cũng phải quan tâm đến những cái nhỏ nhặn nhất mà kẻ thù cố tình gây ra cản bước cô phân tâm cô. Cô phải trả đòn, nếu cô im lặng là cô hèn cô bạc nhược cô yếu đuối cô mê muội thiếu tỉnh táo. Vì sự sĩ diện tâm lý đàn bà, vì xấu hổ mà tự cô sẽ héo mòn tàn lụi vì thằng Anhcalu chó chết bất tài. Ngày xưa Mã Viện thắng hai Bà Trưng vì nó cho quân lính nó cởi truồng tồng ngồng đánh  nhau với quân hai Bà đa số là chị em phụ nữ. Sự xấu hổ vô lý của phái nữ mà kẻ thù cố tình gây ra đã mang cho dân tộc ta một thảm cảnh tang thương là mất nước và nô lệ.

Nếu cô đăng tải công khai là trí tuệ của cô qúa cao vượt lên trên con tim mềm yếu đôi khi xuẩn ngốc của phái đẹp.

Bản thân thằng Anhcalu nó vừa viết vừa run, nó mong cô im lặng và cam chịu, tự dày vò khổ hạnh và không dám nói với ai. Nhưng cô đăng lên là điều bất hạnh cho nó. Cứ như vậy nó sẽ mang bệnh tâm lý nan giải. Sống cũng thành tật. Cô qủa cao tay hơn nó rất nhiều. Trẻ người  mà trí cao

Xét về mặt tâm lý học, phân tâm học, thần kinh học thì Anhcalu là một thằng đàn ông đúng không? Dù cho nó có bị nhồi nhét Mác Lê Nin Mao Trạch Đông tư tưởng không có gì của ông Hồ Chí Minh tới cỡ nào, dù trái tim nó có hóa đá, quyền lợi vật chất làm cho nó mất linh hồn thành thú tính chỉ còn mù quáng ngu trung còn đảng còn mình thì giây phút nào đó nó cũng là con người  phải không cô Thùy Dương?

Dù cho nó có mạo danh chống cộng, dân chủ rỏm để dụ dỗ lừa phỉnh moi tiền đồng bào thì nó cũng là một con người đựợc sinh ra từ cái lỗ nẻ nào đó trên trái đất này phải không cô?

Nó có vợ, có con cháu chắt nội ngoại và gia đình. Nó cũng có thể biết yêu biết ghét những người trong dòng tộc nhà nó, nó không thể thoát khỏi cái vòng sinh lão bệnh tử, cũng dễ bị ung thư cổ chướng cũng hoang tưởng điện khùng, cũng có tâm bệnh v. v…

Nó trắng trợn bỉ ổi viết về cô Duơng như vậy. Có khi cô Thùy Dương chỉ đáng tuổi con cháu nó. Nó không thể ngờ qủa báo của luật tự nhiên, luật hấp dẫn của vũ trụ, hay luật nhà Phật nghiệp chướng qủa báo mà chính con gái nó cháu gái nó lại là đĩ điếm thật sự. Nó muốn đánh một đòn cân não, tâm lý người phụ nữ, nhất là gái chưa chồng như cô Dương. Nhưng nó cũng lo sợ bị phản đòn là chính cô Dương công khai đăng lên mạng. Nó muốn cô Dương chặc lưỡi mày là thằng đểu tao không thèm chấp, tao hơi đâu mà đuôi co với đồ rẻ cùi đồ hủi như mày, tao làm việc lớn quốc gia đại sự tao khinh chuyện nhỏ nhặt. Nhưng nó đăng trên facebook , nó không chỉ tấn công cô mà còn có ý dằn mặt những người đấu tranh cho dân chủ, cho quyền sống quyền làm người. Nếu cô tự nhủ: Chuyện nhỏ mọn tao không thèm để ý là sai. Miệng nói vậy lòng cô vẫn để ý thì sao? Vậy cô đăng hụỵch toẹt lên là ngón đòn cực hiểm quật trở lại. Cô không xé xác nó bằm vằm nó ra từng mảnh ,nhưng cô đã nhè nhẹ bóp chết linh hồn ngạ qủy của nó đó. Nó muốn cô thành con bệnh tâm lý thì ngược lại cô đã giúp nó  mau mau trở thành con bệnh thật sự. Người cộng sản giết người không nương tay nhưng rất sợ bệnh tật, nhất là bệnh tâm thần, rất sợ bẩn, sợ bị nhiễm trùng, rất sợ ăn rau quả độc hại. Vì tâm hồn họ bẩn thỉu nên bên ngoài họ thích mặc đồ trắng, sức dầu thơm trải chuốt bóng lộn như bác sỹ. Đó là tâm lý người cộng sản dùng cái hình thức bên ngoài để che đậy một linh hồn mục ruỗng giòi bọ thối tha.

Cô không nói ra nhưng lòng cô ấm ức tức tưởi và ngày dài tháng rộng cô sẻ sinh ra chán nản và cô dần dần mang tâm bệnh. Đằng này cô nói toạc móng heo treo móng lợn là tâm hồn cô nhẹ nhõm thảnh thơi và cô sẽ quên béng đi những gì nó viết. Còn nó sẽ suốt đời không quên. Cái việc cô làm trái ngược hẳn con Thái Ngọc Nhiên bị áp lực tâm lý xã hội qúa nặng, thị stress quá nặng phát điên khùng lên vì cảm thấy bị bỏ rơi. Đảng hứa hẹn đảng xúi giục rồi lại bị công an dẫn giải rồi thả ra, nên mới có chuyện vác con dao rựa cùn lên chém không khí hăm doạ Cha Nguyễn Duy Tân ở giáo xứ Thọ Hòa trên một clip mà tôi đã xem trên facebook, ôm bụng mà cười phòi cả cơm cháo ra .

Việc thằng Nguyen Marco xỉ nhục cô rất có thể là chỉ thị của ban tuyên giáo trung ương một là làm giảm nhuệ khí tinh thần cô, hai là gây sự chú ý tạo công ăn việc làm cho dư luận viên, ba là anh em có tinh thần đấu tranh dân chủ thật sự phân tâm chia rẽ lơ là mục tiêu chống tà quyền mà chỉ chăm chăm nhòm ngó nhau ai chống cộng giỏi chống hay, ai chống dở chống kém, ai lắm like ai  là anh hùng chống cộng?  bốn là hướng dư luận khỏi chú ý đến chuyện đấu đá thanh trừng nội bộ cấp cao, năm  là tạo cơ hội cho Tàu sang Việt Nam ồ ạt.

Chúc cô Thùy Dương vui vẻ, trân trọng ngả mũ nghiêm trang chào cô!

 *Tại hạ có bài thơ trào phúng xin trình làng:

Nguyen Marco  Sợ Thất Nghiệp
thơ trào phúng về thợ chống cộng rỏm

Anh ca lu bí danh qủy đực
Nguyen Marco hậm hực nổi khùng
Thị trường yêu nước bập bùng
Bởi nghề chống cộng chập chùng biển khơi

Thu nhập ít tung lời thóa mạ
Hại Thùy Dương chó má lưu manh
Thịt xôi xương xẩu tranh giành
Côn an dư lợn xú danh lạc loài

Mưu xỉ nhục độc tài lãnh địa
Chửi ké Hồ mai mỉa đảng ta
Thèm thuồng nhỏ dãi đô la
Gỉa vờ từ thiện vịt gà ngỗng ngan

Thái Ngọc Nhiên nồng nàn cả lú
Cùng Phan Hùng Trọng Nghĩa xông pha
Nhà thờ đánh phá mã tà
Côn đồ hải ngoại chính là ma cô

Ban tuyên giáo ô dù che chắn
Chỉ thị ra ngăn chặn Thùy Dương
Hiệp đồng nội ngoại tăng cường
Trên trang phây búc dám chường mặt mo

Bầy chó dại chỉ lo thất nghiệp
Chống cộng mồm mất miếng thịt xơi
Nhặng ruồi mùn thớt chuột dơi
Từ hang Pắc Bó đười ươi dạn dày

Hạt giống đỏ phơi bày thiên hạ
Nguyen Maro lèo lá bấy lâu
Vịt Cừu tóc trắng bạc râu
Gìa mà còn dại to đầu  làm chi

Ghét cộng sản xầm xì to nhỏ
Nghe chửi thôi cha chú sướng lên
Bảo nhau quyên góp bạc tiền
Maro giữ hộ đảo đảo điên ngân hàng.

20.9.2017 Lu Hà







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét