Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

HÃY ĐỂ TUỔI TRẺ LÊN TIẾNG!




Trần Kiều Ngọc:
Anh chị em thân mến,

Gần đây vì câu nói 'không chống cộng, chỉ chống cái ác' của KN đã tốn không biết bao thì giờ tranh luận của anh chị em trên các mạng xã hội.

Trước hết, chắc anh chị em cũng biết, để nhận xét sự yêu thương và thuỷ chung của người bạn đời thì cần đòi hỏi một thời gian rất dài cùng nhau trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống. Chỉ một lời nói hay một hành động tách biệt
không đủ để chúng ta đánh giá được. Dù anh chị em có muốn biết ngay đi chăng nữa thì thường mình cũng chỉ nhìn và diễn giải theo ý riêng của mình. Trong chuyện này cũng tương tự.

Lời lẽ hay cử chỉ xuất ra, phản ánh tâm thức, tư duy của một người. Bản thân KN lớn lên tại Úc, chưa hề trải qua một ngày lao tù, hay bị đấu tố dưới chế độ cs. Khi ai áp đặt KN phải chống cs, KN khó mà cảm được. Và nếu ba mẹ KN có bắt KN chống cs đi chăng nữa, thì cuộc đấu tranh đó cũng chỉ là một sự gượng ép vô nghĩa.

Còn tuổi trẻ trong nước thì sao? Các bạn từ nhỏ đã được dạy yêu 'bác Hồ'. Nhớ lại hồi còn bé, KN hát ra rả: 'Em yêu cuộc đời... em yêu thành phố Bác thân thương...'. Qua Úc vẫn còn hát, bỗng có một ngày, nhóc tì KN bị một chú chạy lại, tát cho một cái, văng tục và mắng xối xả vào mặt. Sau nhiều năm, KN tự hỏi: "Chú ấy nghĩ gì khi hành động như thế nhỉ?" Chắc lúc đó chú ấy vô cùng phẫn uất với cs. Chú phẫn uất đến độ quên đi hiện tại, để còn sáng suốt nhận ra rằng, con bé cũng là người VN như chú, cũng là nạn nhân của một chế độ phi nhân. Chú quên rằng, chú chưa hề cho nó một cơ hội để kịp trưởng thành, để tự đi tìm hiểu và tự chọn lựa lấy.

Con người chỉ chọn lựa đúng đắn và trung thành với chọn lựa của mình khi chính họ quyết bỏ công đi tìm lời giải đáp. Có câu: 'Đức tin không thể cho đi mà cần phải tìm kiếm'. Phong Trào Giới Trẻ Vì Nhân Quyền không thể kêu gọi tuổi trẻ trong và ngoài nước đứng lên chống cộng được. Phong Trào muốn cũng được, nhưng KN thiết nghĩ, khi mình áp đặt là mình tự chuốc lấy khổ đau và thất vọng. Trừ khi csVN bỗng trở nên lương thiện, yêu nước thương dân đích thực, thì câu nói của KN có thể hợp lý. Còn nếu csVN luôn làm điều ác thì hãy để câu trả lời chống hay không chống cs dành cho chính thế hệ trẻ VN lên tiếng cùng chúng ta!

Và cho tới một ngày, khi chúng ta nghe và nhìn thấy tuổi trẻ VN khắp nơi cùng đồng thanh lên tiếng chống csVN, thì lúc ấy, KN tin, đó là dấu chỉ của ngày quang phục quê hương VN sắp gần kề.

Ngoài ý niệm trên, xin anh chị em hãy tin rằng dòng máu đang chảy trong huyết quản của tuổi trẻ VN ngày nay, không chỉ là con, là cháu, là em của cô chú bác anh chị, mà còn là những dòng máu can trường bất khuất của các bậc hào kiệt Lý, Lê Trần. Chắc chắn, dù có bị chế độ độc tài phi nhân đang ra sức tàn phá bao nhiêu đi chăng nữa, thì đâu đó, dòng máu ấy vẫn còn đang lưu chảy âm ỉ trong nhiều trai gái trẻ... chờ ngày vực dậy!

Dù bóng tối đêm đen có kéo dài đến đâu, rồi bình minh cũng phải đến! Vâng, xin chúng ta cứ vững tin như thế.

Xin chào anh chị em trong tình thương mến.

KN.

Ý kiến của Lu Hà:

Viết hay qúa, Hà lão phu phải ngả mũ nghiêm trang chào cô Trần Kiều Ngọc. Hà lão phu cũng từng phân tích tại sao cô Trần Kiều Ngọc nói vận động giới trẻ Việt Nam theo con đường nhân bản tìm lại chính mình, cội nguồn của dân tộc mình để chống cái Ác mà không nói chống cộng sản là cô Trần Kiều Ngọc rất thông minh. Bản thân cô Trần Kiều Ngọc còn rất trẻ, cô có thâm thù đại hận gì với cộng sản. Nếu nói chống cộng sản phải chính mồm các bậc cha chú cô Trần Kiều Ngọc từng bị bỏ tù ngược đãi đánh đập, cái câu chống cộng đến cùng một mất một còn nên giành cho Ba cô Trần Kiều Ngọc hay Ông Võ Đại Tôn hay tướng Lê Minh Đảo. Mục đích cô Trần Kiều Ngọc muốn thức tỉnh thanh niên Việt Nam ở quốc nội tự hiểu mình đang bị cộng sản nhồi sọ mà trở về con đường nhân bản mà tự chống cộng hay làm gì đó có lợi cho tổ quốc. Thanh niên hải ngoại được ăn sung mặc sướng tự do dân chủ nhân quyền quen rồi bây giờ bảo họ về Việt Nam chống cộng như cha chú họ từng đổ máu thời miền Nam cộng hòa? Vô lý, nói khó nghe lắm. Ngọc chỉ là một cô gái liễu yếu đào tơ một tín đồ công giáo, lúc nào cũng lấy thánh kinh ra làm kim chỉ nam cho hành động. Những người chống cộng như chính phủ ông Đào Minh Quân ấy đã làm gì để thiết thực tỏ ra mình chống cộng. Cô Ngọc chỉ là con chim bé nhỏ trên bầu trời tự do khát vọng tìm lại người Mẹ hiền Việt Nam.

Những người chống cộng rỏm, hay chống cộng mồm, lấy chống cộng như là một cái nghề béo bở, làm ăn theo thị trường yêu nước rất thích danh xưng ta là đại anh hùng chống cộng đây, sắp được tổng thống Mỹ trao tặng bắc đẩu bội tinh đây thì xin các vị cứ gào to lên chữ chống cộng cho sướng cái thân các vị. Còn riệng cô Ngọc nhỏ bé yếu ớt chỉ nói em lạy các anh, các hảo hớn Lương Sơn Bạc, Ngọc này không thể làm một Hắc Toàn Phong Lý Qùy vác đôi búa cực lớn chém cộng sản như phạt chuối được. Ngọc không thể vác con dao phay múa may quay cuồng như con Thái Ngọc Nhiên hồng vệ binh đỏ hò hét trên màn hình tả tả sát cộng được. Ngọc chỉ có thể lấy tình thương mà Ngọc học ở Chúa Jesus cảm hoá mọi người hãy làm người công chính tử tế chống lại qủy dữ gọi là Satan chống lại những cái ác của qủy. Người cộng sàn cũng có thể là ma qủy lắm chứ. Ngọc có thể cảm hóa cả được cộng sản nếu có thể, dùng số đông và cần ngay chính sự giác ngộ của con cái họ cảm hóa lại cha mẹ chúng là loài cộng sản rắn độc. Nếu không thể cảm hóa được thì cộng sản sẽ bị toàn thể nhân dân thanh thiếu niên đào thải dẹp bọ khi họ có đủ nhận thức tri thức có trái tim biết yêu thương công bằng bác ái. Công việc của cô Ngọc dùng tấm lòng thương yêu tổ quốc để giáo dục nuôi dưỡng sức mạnh tinh thần giới trẻ đó. Họ mới chính là tương lai vận mệnh của một quốc gia còn hay mất. Chứ tương lai dân tộc này không thể trông chờ hy vọng nhiều ở thế hệ cha chú như Ba Cô Ngọc, Ông Võ Đại Tôn, Tướng Lê Minh Đảo hay chính phủ lưu vong của Ông Đào Minh Quân đang ở hải ngoại.

Đang muốn vận động thanh niên Việt Nam đang ngủ gật, những chàng Đại Lãn đang nằm há miệng chờ sung mà dưng cờ khởi nghĩa thế thiên hành đạo chống cộng thì làm sao mà làm được? Cộng sản sẽ có lý do trói gô cô Trần Kiều Ngọc lại nếu léng phéng về Việt Nam và chính cô Ngọc không thể nói chuyện được với các du học sinh Việt Nam con cháu những người cộng sản đang du học ở Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Úc v. v.... Vậy với hoàn cảnh khả năng của cô Trần Kiều Ngọc nói chống cái Ác là phải. Chuyện này tôi tôi đã nghe tuần truớc khi cô Ngọc chưa lên tiếng thì tôi đã viết bài ủng hộ cô Trần Kiều Ngọc nói chống cái Ác là phải và rất thông minh.

Thực tế cộng sản còn đâu? Ta vẫn gọi là Việt Cộng, Cộng Sản là quen miệng thôi. Họ là độc tài tư bản đỏ, biến tướng thành quân phiệt công an trị. Cộng sản cố tình đội trên đầu mình cái nón rách cộng sản vì sợ mất đảng mất miếng xơi, sợ mất phần xôi thịt họ hưởng gìa nửa thế kỷ nay, họ chẳng tin quái gì về chủ nghĩa cộng sản. Vậy họ là ai? Là cái bóng ma cộng sản là con quái vật chả giống ai cả. Người Việt mình những anh chị hèn, lưu manh mất dạy, chống cộng rỏm, hay ghen tỵ ảnh hưởng của cô Ngọc tranh mất phần chống cộng rỏm, lấn sang địa bàn chống cộng của họ ở hải ngoại đang thu nhập bép bở có thể mua nhà lầu ăn chơi rểnh rang nên họ tỏ ra căm tức căm thù cô Trần Kiều Ngọc vô tình giật mất cục thịt cục mỡ họ đang ngậm chặt trong mồm, nên họ la ó Trần Kiều Ngọc không chống cộng như chúng ta, Trần Kiều Ngọc chỉ chống cái Ác thôi. Vậy các bạn trẻ, các hội đoàn chống cộng ở hải ngoại đừng nghe theo Trần Kiều Ngọc, đừng tin Trần Kiều Ngọc, mà phải tẩy chay Trần Kiều Ngọc mà hãy ủng hộ tôi là anh hùng chống cộng Nguyển Chí Phèo, và Lê Thị Nở. Hãy chăm chỉ miệt mài gửi tiền vào tài khoản chống cộng của tôi Trần Văn Quấy .


Em Chỉ Có Một Tấm Lòng
viết tặng luật sư Trần Kiều Ngọc

Trần Kiều Ngọc kiêu sa thánh thiện
Chúa thương yêu hiện diện cho đời
Đồng bào bất hạnh ta ơi!
Vùng lên dẹp bỏ đười ươi vô thần

Chống cái ác bất nhân ngạ qủy
Gây đau thương khổ lụy giống nòi
Thân tàn ma dại cọc còi
Môi trường hủy diệt lẻ loi tấm lòng

Đòi cuộc sống long đong số kiếp
Cảnh điêu tàn hà hiếp công an
Thanh niên cờ đỏ dã man
Dân phòng dư luận giang san nhấn chìm

Hãy nâng cánh con chim bé nhỏ
Vì tương lai tiên tổ Lạc Hồng
Hùng Vương để lại trống đồng
Cửu Long vỗ sóng biển Đông tủi hờn

Nghe tiếng khóc chập chờn đỉnh núi
Hồn phiêu diêu thui thủi đi đâu
Nhân tình thế sự bể dâu
Trán nhăn tư lự mái đầu bạc phơ

Lê Minh Đảo bơ phờ mệt mỏi
Nhìn tàn quân buốt nhói xót xa
Than ôi lãnh thổ quan hà
Năm châu bốn biến nhạt nhòa lệ rơi!

23.9.2017 Lu Hà






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét