Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Đời Này Còn Lắm Cặn Bã Từ Nguyễn Cao Kỳ Đến Tên Dư Luận Viên Của Đảng Cộng



 Sáng nay rong chơi trên mạng, vô tình tôi nhặt được một mẩu văn rác của một ngã cha ky chú kiết nào đó  trong báo điện tử thanh niên Việt Nam ngày nay, dấu tên tung lên mạng nhằm ca ngợi tên việt gian Nguyễn Cao Kỳ từng là phó tổng thống miền Nam cộng hòa và y cố tình vu khống mạ lị nhà đấu tranh Ngô Kỷ kính mến của chúng ta. Vì vậy tôi đành phải bỏ chút ít thời gian phân tích bài viết này. Lột trần tính chất nguy hiểm của nó giống như bài báo của ông Hồ Chí Minh cũng dấu tên tựa như Trần Dân Tiên hay T.Lan gì đó trong chiến dịch mở màn cải cách ruộng đất để có cớ giết ân nhân của các cán bộ gộc cộng sản, một người đàn bà phúc hậu tên là bà Nguyễn thị Năm hay Cat Hanh Long: “Địa Chủ Ác Thật ´´


Phải nói rằng y viết văn hoa trôi chảy ít sai lỗi chính tả ngữ pháp tiếng việt. Chứng tỏ y cũng được cộng sản đào tạo bài bản để làm cái nghề hèn mọn ném đá dấu tay bưng bô nịnh bợ cộng sản để câu cơm. Ta hãy  nhẩn nha thử đọc xem y xả rác xả thối lên mạng như thế nào nhé cho vui.


-Ngô Kỷ “ Chí phèo thời đại mới” “thằng hề trong vở tuồng hạng bét”
Đăng lúc: Thứ Năm, ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Quê Mẹ

Lu Hà: Thế nào là Chí Phèo thời đại mới và Chí Phèo thời đại cũ? So sánh Ngô Kỷ là một văn sĩ uyên bác, một triết gia với một ngã Chí Phèo trong tác phẩm của Nam Cao chứng tỏ y tên cán bộ doàn thanh niên này, tên vô danh tiểu tốt này mới thực là Chí Phèo vì cái ngu cái vô học của y. Chí Phèo thời đại cũ tức là thời phong kiến thực dân, vì bị bọn cường hào ác bá đè nén mà bất mãn chửi bậy lung tung. Còn Ngô Kỷ cũng là một Chí Phèo như y gán ghép cũng vì bất mãn với chế độ cộng sản bất công tàn nhẫn mà không phải chửi bậy lung tung như y vu khống mà Ngô Kỷ chửi mắng chế độ bằng lý lẽ văn phạm, bằng triết học lý luận, nói có sách mách có chứng. Nhưng Ngô Kỷ không đối đầu vơí cộng sản mà  ông chỉ ra sức vạch mặt việt gian, làm vô hiệu hóa tay chân của ộng sản len lỏi trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Cho hay sự so sánh khập khểnh này chứng tỏ y ăn phải cứt cộng sản mới ngu lâu, ngu dai mà viết láo như vậy.

Thế nào là vở tuồng hạng bét? Ngô Kỷ có phải là MC, con hát, diễn viên, văn công văn hóa vận của Đảng từng lên sân khấu như tụi Trúc Hồ, Việt Dzũng, Nam Lộc, Nguyễn Ngọc Ngạn, Khánh Ly, Kỳ Duyên v. v… đâu mà có cơ hội diễn tuồng? Ngô Kỷ chỉ làm cái việc mà không ai muốn làm vì đòi hỏi công sức thời gian, trái tim lương tâm kẻ sĩ và phải có trình độ kiến thức rất cao là vạch mặt nổi đưọc việt gian vốn dĩ là những kẻ tai to mặt lớn xưa kia từng chống cộng bằng vũ trang hay viết báo viết văn làm thơ. Họ từng có một qúa khứ hào quang oanh oanh liệt liệt và cả những tên lưu manh mới nổi lên trong đám văn công xướng ca vô loài tay chân bí mật của cộng sản cũng được người Việt hải ngoại mù quáng xưng tụng ca ngợi rất hiển hách.  Người viết bài nhục mạ này có phải là việt gian không mà căm hờn Ngô Kỷ như vậy? Với những lời lẽ  văn hoa lá cành vô liệm sỉ chả khác gì bài báo: Dịa Chủ Ác Thật. Những tình tiết hoàn toàn bịa đặt suy diễn theo kiểu cái đầu gà óc đất sét. Chí Phèo còn gọi là bậc thày.


-Chí phèo thời đại mới đây

Lu Hà: Chí Phèo thời đại mới đây. Nói có vẻ hùng hồn hấp dẫn nhỉ ? Vậy bà con ta thử đọc xem mới cũ có giống nhau không nhé?

-Trước khi nói đến “Chí phèo thời đại mới”, tôi xin được trích dẫn toàn bộ bài trả lời phỏng vấn của ông Nguyễn Cao Kỳ trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam vào ngày 30 tháng 4 năm 2005.

Lu Hà: Ngô Kỷ- Chí Phèo và Nguyễn Cao Kỳ thì liên quan gì đến nhau. Họ đều là một duộc à? Còn y một thằng đểu dấu tên nhân vật thứ tư tại làm sao muốn dây dưa vào với 3 nhân vật này? Bây giờ bà con Việt Nam ta  giải giác toàn thế giới hãy cùng tôi phân tích kỹ lưỡng lời ông Kỳ xem nó hay ho cái gì mà y lại trịnh trọng tâng bốc như vậy? Y là con cháu nhà ông Kỳ à hay là người tình của cô Nguyễn Cao Kỳ Duyên hay là bạn bè nối khố của những tên văn công hoạt đầu máu lạnh lỳ lợm lưu manh hát hò gỉa trá như: Trúc Hồ, Việt Dzũng, Nam Lộc, Nguyễn Ngọc Ngạn, Khánh Ly v.v…?


 -“Tôi vẫn nói với các anh em hải ngoại, tôi đã cùng chiến đấu với họ, và họ cũng như tôi đều mong muốn có một cái chiến thắng cuối cùng để mình thống nhất xứ sở, bởi vì đó là nhiệm vụ của mỗi người công dân Việt.”

Lu Hà: Ông Kỳ nói ngu lắm, cuộc chiến đấu của anh em tướng lãnh binh lính miền Nam cộng hòa không phải là mục đích thống nhất xứ xở mà là bảo vệ tổ quốc miền Nam mà chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ được hàng trăm nước và liên hợp quốc công nhận. Một dân tộc hai quốc gia do hoàn cảnh lịch sử để lại như Đức và bán đảo Triều Tiên là do chế độ chính trị khác nhau . Thử hỏi thời gian đó đa phần thế giới hay cộng đồng loài người công nhận tính chính danh của hai nền đệ nhất đệ nhị cộng hòa của ông Ngô Đình Diệm và Nguyễn Văn Thiệu hay là Việt Nam dân chủ cộng hòa của ông Hồ Chí Minh?

Miền Nam không có nhu cầu chiến tranh tranh giành đất đai để thống nhất đất nước làm quái gì như ông Kỳ nói, tuy nhiên cũng có kẻ hăng máu vịt bốc đồng ngu xuẩn như ông Kỳ là đòi Bắc tiến mà thôi. Chủ truơng cụ Diệm ông Nhu hay ông Thiệu sau này, chỉ muốn hai bên cùng chung sống thi đua phát triển xem kinh tế đời sống ai hơn ai? Làm người ai chả muốn ăn no mặc đẹp, cuối cùng sẽ do toàn dân Việt tự lựa chọn theo ông Hồ hay ông Diệm, ông Thiệu? Cái ông Kỳ này làm phó tổng thống là một sai lầm của Mỹ và lịch sử của chế độ nhà nước miền Nam và đám tướng lãnh xôi thịt. Kỳ một nhân vật bất tài vô học thiểu năng thiếu trí khôn và lương tâm mà lại đôn lên làm phó tổng thống, tư lệnh không quân để dẫn đến kết cục như ngày nay.

-“Nhưng bây giờ tôi và họ không làm được việc đó, những người anh em phía bên kia làm được thì bây giờ phải chấp nhận đó là lịch sử, đất nước đã được thống nhất rồi, bây giờ còn ngoáy cổ bảo phục quốc, nước Việt Nam có mất vào tây tàu đâu mà nói phục quốc, chưa kể một số người cho là 3 triệu người hải ngoại không thể nhân danh tổ quốc Việt Nam để nói chuyện với đất nước Việt Nam.“

Lu Hà: Đây mới thực sự lời của một Chí Phèo, đại Chí Phèo vì trí tuệ lời lẽ không khôn ngoan hơn Chí Phèo của Nam Cao là bao.  Gọi kẻ tử thù một sống một chết với mình là người anh em. Sự xâm lăng tàn bạo khát máu của cộng sản mà còn gọi là công trạng thống nhất tổ quốc à? Hồ Chí Minh và đảng cộng vì tham vọng quyền lực, vì đời sống thiên đàng vật chất cá nhân họ và gia đnh vợ con họ mà không muốn có một miền Nam giàu có trù phú tự do dân chủ nhân quyền là hòn ngọc viễn đông mà bày ra chiêu bài thống nhất tổ quốc bằng vũ lực.

Liên bang Đức ngày nay cũng thống nhất tổ quốc đó thôi, đâu cần vũ lực giết chóc tàn sát man rợ?

Việt Nam chưa mất vào Tây vào Tàu, nhưng Việt Nam mất vào tay cộng sản là những tên cuớp đêm là giặc cuớp ngày là quan. Chúng đã thoả thuận bán nuơc cho Tàu theo hội nghị Thành Đô, từ khuya rồi. Chúng là những tên thái thú theo lệnh ông chủ Tàu cai trị Việt Nam. Trên văn bản chưa công khai Việt Nam là quận huyện của Tàu, nhưng bọn chóp bu trong bộ chính trị đã coi Tàu như cha mẹ chúng là người trong nhà, thay mặt Tàu bóc lột đày đọa người Việt Nam, cướp đất giải phóng mặt bằng v. v… Mọi chuyện đó sảy ra diễn ra công khai hàng ngày, có bị mù bị điếc hay không mà không nhìn thấy nghe thấy tiếng kêu rên oan ức của dân Việt thấu tận trời xanh?

 -“những chuyện phi lý như vậy, tôi bảo nếu thật sự họ yêu nước thì phải ngồi im suy nghĩ, biết suy nghĩ đừng hành động đi theo một lũ côn đồ, một lũ hám danh, hám lợi lừa gạt mọi người. Cứ nhân danh chính nghĩa quốc gia, nhân danh tự do dân chủ, nhân danh chống cộng để đi lừa gạt người ta, tôi phải nói sự chống đối ở bên này nó to tiếng, nó ồn ào lắm nhưng rất thiểu số, nếu mà người nước ngoài hoặc người trong nước cứ nhìn vào những người hề đó mà nói đây là hải ngoại thì đó là nhầm, thật sự là nhầm.“

Lu Hà: Câu này ông Kỳ đúng nửa người nửa ngượm. Nói năng vung xích mẹt chả có lý lẽ gì của nguời già cả lớn tuổi như đứa trẻ con hay chỉ số IQ ( Intelligenz Quotient) dưới mức trung bình. Yêu nước mà ngồi im như ông Kỳ bỏ mặc đồng bào tống khổ là một tội ác. Ông không ngồi im mà ông còn thậm thụt về Việt Nam mở vốn kinh doanh muốn bắt tay với cộng sản hà hiếp bóc lột dân thì ông yêu nước quái gì, Quá khú hào quang chống cộng sản là tư lệnh không quân làm phó tổng thống chỉ là trò hề, chống cộng rỏm theo mùa theo đơn đặt hàng của Mỹ mốn be bờ chống lại sự bành tướng của ý thức hệ cộng sản. Còn đám dân chủ cuội, giả danh như Trúc Hồ, Nam Lộc, Việt Dzũng, Nguyễn Ngọc ngặn tò te mấy bài hát tỉ tê nhằm ru ngủ xỏ mũi bóp dái mấy ông tướng lãnh sĩ quan gìa chán đời và bà con hải ngoại xa quê hương mà muốn nghe nhạc giải sầu giải buồn thì có. Còn những người như Ngô Kỷ không thể gọi là đám côn đồ được. Trong khi thiên hạ tối tăm cả thì Ngô Kỷ đơn phương độc mã chống báo Người Việt của tên Yến. Còn đám côn đồ rỏm chống cộng chả chính là con gái ông Kỳ cô Nguyễn Cao Kỳ Duyện, Nguyễn Ngọc Ngạn đó sao?

Đám văn công này có thể nó tư túi thậm thụt theo chỉ đạo của lãnh sự quán: Các anh phải hát hò lấy lòng mấy ông lính gìa miền Nam, tuy gìa nhưng họ còn hiếu thắng, háo danh lắm. Cứ hát hò thật nhiều ca ngợi quá khứ hào hùng của họ cho họ sướng họ tự hào là họ mờ mắt lên mà tôn vinh các anh lên là thánh chúa đại anh hùng lên cho mà xem. Họ có mụ mẫm họ mới tin các anh có tinh thần chống cộng và từ đó sẽ moi tiền dốc cạn hầu bao của họ, cho họ trơ xác ve ra. Họ sẽ yên tâm với tuổi gìa vì đưọc các anh luôn ân cần hỏi thăm, vì tuổi gìa họ sống cô đơn lắm. Nhờ vậy sẽ chả ai có tinh thần như Đinh Bộ Lĩnh khởi nghĩa diệt 12 xứ quân nữa, chả ai muốn khởi nghĩa noi gương Lê Lợi, Nguyển Trãi Quang Trung mà đòi diệt bỏ loại trừ chế độ cộng sản nữa.


 -“Đã 30 năm rồi người Việt hải ngoại chưa có một tổ chức thống nhất, mặc dù hằng ngày trong 30 năm liền bất cứ địa phương nào, bất cứ một ông chính trị nào, một tờ báo nào, một ông bình bút nào đều ra rả 30 năm nói rằng: Chúng ta có sức mạnh, chúng ta có trí tuệ, chúng ta có chất xám, chúng ta có tiền bây giờ chúng ta chỉ cần đoàn kết là chúng ta có một sức mạnh để hỗ trợ cho sự thay đổi trong nội địa, nhưng từ 30 năm nay chưa bao giờ hải ngoại làm được điều đó, và tôi nghĩ là không thể làm được.”

-Lu Hà: Người hải ngoại không có nhu cầu thiết yếu, bức thiết giải thể chế độ công sản như chính người trong nước cần thiết hơn. Chính người trong nước phải tự đứng lên tháo bỏ gông xiềng giải phóng cho mình. Tuy nhiên ở hải ngoại còn rất nhiều người yêu nước thương nòi, nguời thì quyên tiền, nguời thì viết báo làm thơ nhằm thức tỉnh đổng bào trong nước. Truớc tình hình này sẽ có những tên việt gian mở những công ty yêu nước, coi chuyện yêu nuớc như thị trường kinh doanh làm giàu béo bở như tụi Trúc Hồ, Việt Dũng, Nguyễn Ngọc Ngạn v. v… Anh Ngô Kỷ làm cái việc vạch mặt việt gian là để tránh chuyện lạm dụng tấm lòng yêu nước của đồng bào. Còn chuyện loa đài báo chí cộng sản chỉ ra rả chống Trúc Hồ, Việt Dzũng,Nguyễn Ngọc Ngạn là sách lược chiến thuật của họ. Chắc tụi Trúc Hồ, Việt Dzũng, Nguyễn Ngọc Ngạn v. v… sẽ mừng thầm vì được nhiều báo chí cộng sản ra mặt chống họ. Nhưng tại sao họ không ca ngợi Anh Ngô Kỷ đã trực tiếp chống Trúc Hồ, Việt Dzũng, Nguyễn Ngọc Ngạn mạnh hơn họ? Sao không gắn huân chương công trạng cho Ngô Kỷ?

Tại sao thằng cán bộ đoàn này không phụ họa với Ngô Kỷ chống Trúc Hồ Việt Dzũng, Nguyễn Ngọc Ngạn như báo chí cộng sản mà lại mạ lỵ anh Ngô Kỷ? Như vậy xem qua Ngô Kỷ và báo chí cộng sản trong nước chừng mực nào đó  coi như cùng mục tiêu vạch mặt việt gian Trúc Hồ, Việt Dzũng, Nguyễn Ngọc Ngạnv.v… không? Mà lại đăng một bài nói vô học của tay Cao Kỳ vào đây?


- “Tại sao không thể họp lại như vậy là bởi vì kinh nghiệm 30 năm cho thấy nếu tất cả tiền tụ lại cho một anh thì anh ý mang tiền đi trốn luôn, những khuôn mặt mới 30 năm của hải ngoại toàn là những anh kèo, anh cột, toàn những anh gian lận nên người hải ngoại không tin được và bây giờ đóng tuồng, hề nhưng đều là tuồng hề hạng bét”.

Lu Hà: Cái này cũng hơi đúng tí tẹo. Vàng thau lẫn lộn, người có tấm lòng lại không đủ trình độ biết mặt gian. Cho nên vai trò Ngô Kỷ quan trọng biết chừng nào? Để tránh chuyện trao trứng cho ác điểu. Ngô Kỷ làm rất tốt tại sao còn trích dẫn những lời ngu xuẩn vô học tối tăm của ông Kỳ gì đó ra làm gì?

-“Thưa các quý vị, nếu mọi người đọc kỹ bài nói chuyện trên sẽ tìm thấy một sự thật hiển nhiên là trong cộng đồng người Việt Nam tại hải ngoại đang tồn tại những tên “Chí phèo” “những “thằng hề”, chúng núp dưới danh nghĩa là “nhà dân chủ” “nhà đấu tranh” “chống cộng” để lừa gạt tiền của những người “nhẹ dạ cả tin”, những người chưa hiểu hết về đất nước và con người Việt Nam trong nước.“

Lu Hà: Chính kẻ viết với cái tên nặc danh vu khống mạ lị Ngô Kỷ mà không biết đường. Trích dẫn lời ông Kỳ chứng tỏ y thuộc loại con cháu của ông Chí Phèo và bà Thị Nở. Y thuộc loại đầu gà óc bã đậu thế mà vẫn khối kẻ tụ nhận dòng máu Lạc Hồng có 4 ngàn năm văn hiến điện dại sung sướng khi đọc nhũng thứ rác rưởi cặn bã này.

-“Bản thân tôi đã rất nhiều lần lên đài báo tìm kiếm thông tin vể tình hình đời sống của người Việt Nam tại hải ngoại, và tôi biết trong những người Việt Nam di tản sang các nước phương tây sau ngày 30-4-1975 có những gia đình đang gặp nhiều khó khăn, họ phải bươn trải khắp các nơi để tìm kiếm “kế sinh nhai”, có người phải làm thuê 12 tiếng một ngày, họ làm bất cứ công việc gì mà người Mỹ, người Anh…thuê họ làm, tuy dẫu vất vả những họ vẫn vui vì đó là những đồng tiền được kiếm ra từ “mô hôi nước mắt” của mình,“

Lu Hà: Chứng tỏ y là một thằng cha ky chú kiết nào đó ở ban tuyên giáo đảng, y chẳng biết quái gì thực chất đời sống của đồng bào hải ngoại. Chỉ được cái ăn ốc nói mò, tìm hiểu trên báo chí trên mạng. Y làm như thiên hạ này họ mù chữ cả hay sao? Họ không thể tìm hiểu báo chí mạng  mà lại đi đọc những chuyện củ hành củ tỏi, những chuyện tản mạn đó đây về kẻ ham tiền làm thêm. Dù họ chả làm gì họ vẫn ăn no mặc ấm mà. Nhà nước tư bản và xã hội không bỏ rơi họ như cộng sản ở Việt Nam

- “ tuy nhiên hiên nay tại hải ngoại bên cạnh những người đang chịu khó tiếm kiếm một công việc lương thiện thì đã và đang tồn tại môt số tên “hám lợi” những kẻ tiểu nhân bị ổi, chúng được người ta ví là những “chuyên gia lừa bịp” “chuyên gia phá rối”, qua tìm hiểu tôi nhận thấy thủ đoạn lừa đảo bọn này rất tinh vi và chuyên nghiệp, đầu tiên chúng đứng lên hô hào và tự xưng là “nhà đấu tranh” “nhà dân chủ” tiến hành lôi kéo những người vốn là quân nhân dưới chế độ Việt Nam cộng hòa, hoặc con cháu của họ tham gia vào các “phong trào đấu tranh bịp” khi được ủng hộ tiền thì chúng tiến hành tẩu táng không thương tiếc.“

Lu Hà: Đúng có tụi đó thật, như Trúc Hồ, Nguyễn Ngọc Ngạn, Việt Dũng v. v… nhờ hát hò chống cộng rỏm mà giàu nứt đố đổ vách. Còn như,nếu Anh Ngô Kỷ chống cộng rỏm, dân chủ cuội, lừa đảo đồng bào được như tụi nó thì Ngô Kỷ cũng thừa tiền mà xây mấy cái biệt thư vila rồi tại sao còn gọi người ta là homeless? Ngô Kỷ giàu có do chống cộng rỏm, vạch nhầm mặt tay sai, lừa được đồng bào nhiều tiền thì Ngô Kỷ đã giàu nứt đố đổ vách rồi. Bố bảo đứa nào dám thóa mạ Anh là homeless, tức là tứ cố vô thân nay ngủ đình mai ngủ chùa, không hề có mái tôn nào che nắng che mưa trên đầu.


-“Tên gian xảo, kẻ lưu manh

Và thưa các quý vị, Ngô Kỷ chính là một trong những tên “Chí phèo” đó, hắn vốn dĩ không phải là một quân nhân của chế độ Việt Nam cộng hòa, khi còn trẻ với bản tính nhút nhát, sợ chết nên hắn không tham gia quân đội, hắn lấy hết lý do này đến lý do khác để thoái thác, trốn đi lính. Sau năm 1975 hắn đến Mỹ tị nạn, và hắn trở thành một kẻ “Homeless” thật sự, không nhà, không việc, sống một cuộc sống “xin tiền trợ cấp”.

Lu Hà: Ngô Kỷ ở Mỹ nghèo chỉ cần đủ ăn no mặc ấm theo tiêu chuẩn công dân theo chính sách tương trợ người già cả của nhà nước. Ngô Kỷ còn hơn cả cụ Nguyễn Khuyến ngày xưa, mới có 50 tuổi vội cáo quan ở ẩn, không dám chống bọn quan lại triều đình hủ bại. Ngô Kỷ hình như  64 hay 65 tuổi rồi? Anh có chịu yên phận tuổi gìa đâu với tiêu chuẩn trọ cấp xã hội thì anh sống rất thoải mái. Gọi Ngô Kỷ là homeless có phải nhục mạ Hoa Kỳ không?

Anh Ngô Kỷ  không ham hố danh lợi, mà lại tiêu tốn số tiền trợ cấp xã hội để ăn dầm nằm dề ngoài đường để biểu tình chống báo Người Việt có xứng đáng là anh hùng không? Ngô Kỷ dành tất cả thời gian dấn thân vạch mặt việt gian, Ngô Kỷ lừa gạt ai đâu để làm giàu mà gọi Anh là lưu manh? Ngô Kỷ là người thông minh từ nhỏ được chính quyền Sài Gòn cho ra nước ngoài du học, để làm cái vốn cho đất nước. Chính quyền Sài Gòn hay ông Diệm ông Thiệu cần Ngô Kỷ đi học hơn là đi lính. Dù Ngô Kỷ có muốn đi lính như tuổi tác chưa đủ người ta cũng gạt đi. Đã yên vị ở nước ngoài học tập rồi mà còn chạy về đi lính chống lại cộng sản chống lại thằng cha viết bài nhảm nhí này à? Ngô Kỷ có điên khùng đâu dở hơi đâu? Học hành thành tài phục vụ tổ quốc còn không quan trọng hơn anh lính à? Nói ngu như thế mà cố nói cho đuợc.

-“Trong tác phẩm “ Chí phèo” của nhà văn Nam Cao, chúng ta thấy “Chí phèo” là một tuýp người vừa đáng thương lại vừa đáng trách, hắn là kẻ từ khi sinh ra đã bị trời ban cho một số kiếp hẩm hiu, buồn tủi, hắn bị bá kiến đẩy vào bước đường cùng và trở thành một kẻ lưu manh “có số có má” của làng Vũ Đại, Khi hắn lên cơn thèm rượu, hắn liền sang nhà bá kiến mắng chửi vài câu để rồi “rượu lại đầy bình”, cuộc sống vô vị của hắn cứ thế tiếp diễn khi hắn lìa khỏi cõi đời này. Tôi không biết Ngô Kỷ của chúng ta có bao giờ đọc truyện “Chí Phèo” không? Nhưng tôi thấy cách thức mà hắn kiếm sống bằng vai hề “Nhà đấu tranh dân chủ” “nhà chống cộng” thật là lưu manh và gian xảo, nó có gì đó pha trộn giữa tính cách của nhân vật bá kiến với chí phèo.“

Lu Hà: Thằng cha này khùng điên à? Chí Phèo là nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết của Nam Cao, dính dáng gì đến Ngô Kỷ là một nhà trí thức, một triết gia, một nhà hùng biện, một con người sẵn sàng từ bỏ tất cả danh vọng giàu sang phú quý chấp nhận làm một anh phó thường dân để có đủ thời gian đấu tranh vạch mặt việt gian. Ngô Kỷ là con người có thật bằng xương bằng thịt có phải là nhân vật tiểu thuyết do hư cấu mà ra đâu? Rõ dớ dẩn viết lách lếu láo hâm hâm hấp hấp như tay cán bộ tuyên giáo này.

-“Trước tiên, tôi cảm nhận “anh hề” của chúng ta giống nhân vật bá kiến ở tính nết của kẻ gian xảo, hắn không phải là một quân nhân, lợi ích của hắn gắn với chế độ Việt Nam cộng hòa không nhiều, nhưng trong quá trình định cư tại Mỹ do thất nghiệp, chỉ sinh sống nhờ tiền trợ cấp của chính phủ Hoa Kỳ. Vì vậy để có tiền, hắn đã giả tạo lên hô hào đấu tranh chống chế độ cộng sản như thể hắn đã từng có mối thâm thù với chế độ, thế là tiền của những người “nhẹ dạ cả tin” không cánh mà bay vào túi tên lừa đảo Ngô Kỷ, việc làm bẩn thủi của hắn không qua mắt được mọi người, hắn đã bị rất nhiều người tại hải ngoại lật tẩy trong đó có nhà báo Nguyễn Phương Hùng (từng một thời là lính Việt Nam cộng hòa), cựu trung tá Việt Nam cộng hòa Phạm Đình Cung.“

Lu Hà: Hai tên Hùng và Cung gì đó tôi có đọc trên mạng nguời ta khinh như con chó ghẻ, còn một thằng nữa tên là Lập chạy về Việt Nam bợ đít tên thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn ở đảo Song Tử Tây gì đó hát hò đội mũ cối và bị ngất đi, may nhờ có trực thăng của ông chuẩn tướng bá đỏ mang đi cấp cúu tí nữa thì bỏ mạng. Đó mới chính là tuồng hề nhân quả tương báo. Ngô Kỷ lừa lắm người vậy chắc cuộc sống sung túc lắm. Chuyện Ngô Kỷ đói ăn vạch mặt việt gian chống cộng là rỏm mấy thập kỷ nay rồi mà sao vẫn còn lắm người bị lừa thế? Không biết Ngô Kỷ chôn dấu tiền ở đâu đậy? Bao giờ Ngô Kỷ mới xây biệt thự?


-“Không chỉ giống mỗi tính cách của bá kiến mà “tên hề Ngô Kỷ” còn giống cả tính khí của chí phèo, hắn là chuyên gia ăn vạ và kẻ lưu manh nổi tiếng tại Phố bosa, hắn rất thích gây rối, cứ thấy một người nào hoặc một cơ quan của người Việt tại hải ngoại (đặc biệt là ở Mỹ) có sự tiếp xúc với nhà nước CHXHCN Việt Nam là hắn liền huy động tiến hành biểu tình, ho hét, chống phá con đường làm ăn của họ như biểu tình chống tờ báo Vietweekly, trong quá trình biểu tình hắn là một tên thường có dùng những lời lẽ tục tữu nhất, hắn chua ngoa như một người đàn bà, nhất là khi thấy một quan điểm của ai khác với của hắn, hoặc chỉ ra sự thật về con người hắn thì hắn liền mắng người ta là “chó, súc vật” không bằng con người (hắn từng mắng nhà báo Nguyễn Phương Hùng là chó trước ống kính may quay của Phobosa tv, mắng ông Phạm Đình Cung là kẻ vô liêm sỉ, mất dậy trong khi hắn là kẻ mất dạy hơn người khác) đây đúng là một kẻ chua ngoa còn hơn đàn bà.“

Lu Hà: Ngô Kỷ mắng những tên việt gian sâu mọt ấy là đúng. Chúng xứng đáng được gọi như vậy. Sau khi có đủ bằng chúng là viêt gian tức là có nợ máu tội ác với đồng bào, phản dân hại nước thì gọi là thằng, đồ chó má, giòi bọ chuột dơi là đúng là độc trùng cỏ dại  như lời đức ngài Dalai Lama là đúng. Trong tiếng Việt xưa nay chưa có ai gọi ông việt gian, bà việt gian, anh việt gian, chị việt gian cả.

-“Quý vị biết không? tên hề này không chỉ thối nát về nhân phẩm tính cách, mà hắn còn là kẻ hạn chế về nhận thức, rất nhiều người Việt tại hải ngoại mắng chửi hắn, vì cái tội hắn đã đem sơn lá cờ 3 sọc vàng của họ lên xe và để chim nó “ị” bẩn suốt ngày, thật là buồn cười, đúng là một tên ngố.”

Lu Hà: Sao lại ngu xuẩn cố chấp thế nhỉ? Chiếc xe sơn màu vàng 3 sọc đỏ chỉ có tính biểu tuợng, tuợng trưng nhắc nhở đồng bào sống ổ Mỹ sung sướng thì đừng có quên tổ quốc cộng hoà miền Nam. Ngày nào cũng nhìn thấy cái xe đó dù cho nó có hoen rỉ lăn lóc ở bên lề đường cũng làm cho người ta cảm động úa nước mắt ra. Tổ quốc miền Nam cộng hòa của chúng ta bị chim cò ỉa, bị cộng sản ỉa đái giống như cái xe này đây? Còn nếu là lá cờ làm bằng vải mà để rách rưới thì phải phê phán ngay. À nhưng mà cở vàng 3 sọc đỏ chứ có phải 3 sọc vàng đâu? Chứng tỏ thằng cha này kiếm chuyện khà khịa với Ngô Kỷ chứ thâm tâm nó quý hoá quái gì lá cờ của nhà nước cộng hòa miền Nam?

Bây giờ ai cũng học Ngô Kỷ mà sơn xe mình màu cờ  thì tuyệt vời biết bao? Theo quan điểm triết học từ trực quan sinh động, giác quan sinh động, hình ảnh sinh động sẽ dẫn tới tư duy trìu tượng và càng ngày dần dần bộ não bộ óc con nguời sẽ nhớ đến tổ quốc hơn. Không phải lá cờ chỉ để giăng ra làm cảnh trong những buổi yến tiệc, hôi họp.

Nghe nói anh Ngô Kỷ ngày xưa từng là một chính khách chính trị , từng đuợc mời dư hội nghị quốc tế mà anh dám mặc quần the áo thụng như kiểu cụ Ngô Dình Diệm quả là một đòn chính trị tâm lý sâu  sắc nhắc nhở bạn bè quốc tế đừng quên người Việt Nam chúng tôi dưới ách nô lệ cộng sản. Ngô Kỷ dám mặc quần áo truyền thống của người Việt như vậy, dám chịu đựng để người đời xỉa xói cho là lố lăng dị hợm là thằng hề tất cả vì tình yêu tổ quốc, vì dân tộc Việt Nam qủa lả một con người gan dạ hiếm có.

Hãy học tập noi gương Ngô Kỷ mà sơn xe đi? Hay còn tiếc cái xe đáng giá hàng nghìn hàng vạn dollar, sợ sau này bán đi không ai mua? Dù cho chim cò ỉa thì sao? Vài cục cứt chim cho qua trạm xăng rửa đi là xong, cũng chỉ tốn vài dollar là sạch bóng như gương. Còn Ngô Kỷ để chim cò ỉa dăm ba cục chứng tỏ hoàn cảnh kinh tế của anh khó khăn, xe quá hạn kiểm tra kỹ thuật “TÜV“ và anh bận việc vạch mặt việt gian nên không có thời gian lau chùi hay làm TÜV mới  để chạy. Không có xe tất nhiên anh phải đi bộ để đấu tranh vạch mắt việt gian . Còn nếu tử tế ra tình xin anh Kỷ cho phép mang xe ra trạm xửa, giúp đỡ anh tí chút thì mới là người Việt quốc gia có liêm sỉ. Còn đằng này muợn gió bẻ măng mạ lị anh không yêu màu cờ tổ quốc miền Nam, quả là chó má đểu cáng vô cùng.Vậy không thể căn cứ vào đó mà vu khống thóa mạ anh coi thường màu cờ tổ quốc. Chính những ai gìa mồm chửi mắng anh về chuyện chiếc xe chứng tỏ họ ghét anh quá, mà bới bèo ra bọ. Cả thằng cha viết bài thóa mạ anh nó có thiết tha gì lá cờ đó đâu? Nó viết rành rành là 3 sọc vàng. Mẹ tiên sư thằng đểu 3 sọc đỏ chứ có phải 3 sọc vàng đâu?

-“Thưa quý vị, tên “Chí phèo” của chúng ta, do bản chất là một tên lưu manh, gian xảo nên các hoạt động của hắn không được cộng đồng người Việt Nam tại hải ngoại ủng hộ, chỉ có một số nhỏ bị hắn lừa (đây là những người có mối thâm thù với nhà nước ta nên vẫn tin theo hắn). Điều này làm tôi cảm thấy hắn đúng thật là tên “Vô liêm sỉ”, hắn là kẻ không nên xuất hiện trên thế giới này và không nên tồn tại trong mình “dòng máu đỏ, làn da vàng”.

Lu Hà: Còn mày thằng chó ghẻ chỉ viết một bài báo mà cũng dấu tên, phải nặc danh. Tâm địa mày hèn mọn tiểu nhân thế xứng đáng tồn xuất hiện trong thế giới này à?

-“Quý vị ở hải ngoại hãy nhớ: đất nước Việt Nam không mất vào tay của tây, tàu nên xin quý vị đừng suốt ngày hô “phục quốc”, để rồi bị những tên lưu manh lợi dụng. Theo tôi thì các quý vị muốn đất nước Việt Nam cường thịnh, muốn Việt Nam không bị các nước lớn ức hiếp thì đừng nên có những hành động chống phá, vì chống phá thì càng làm cho dải đất hình chữ S của chúng ta suy yếu mà thôi, chính hành động chống phá của các vị sẽ tiếp tay cho “ngoại bang” tiến hành xâm lược nước ta. Vì vậy, tôi thiết nghĩ quý vị nên cùng chung sức với Nhà nước Việt Nam xây dựng quê hương đất nước ta giàu đẹp hơn, vững mạnh hơn.

Cảm ơn quý vị.!.“

Lu Hà: nói thối như cứt. Mọi người đọc tự suy nghĩ tụ biết lấy. Chắc không cần tôi phải phân tích về trình độ hiếu biết, luơng tâm và nhãn quan chính trị của thằng đểu này. Đồ chó ghẻ. Tao chửi mày là thằng chó ghẻ đấy mà không gọi là ông chó ghẻ. Chó ghẻ thật hay không thì tự biết.

Còn nữa tôi rất ngưỡng mộ kính phục cái nóng tính của Anh Ngô Kỷ. Tôi cho là hình ảnh đẹp nhất của thời đại. Từ nhỏ khi còn là cậu bé học lớp 3, lớp 4 trường làng tôi đã từng say mê thán phục những nhân vật nóng tính thành thật giàu lòng nhân ái với người dân nghèo như Võ hành giả Võ Tòng, Hoa hoà thượng Lỗ Đạt , Hắc toàn phong Lý Qùy, Tích lịch Hỏa Tần Minh hay những bậc anh hùng trí sĩ  nóng tính lỗi lạc như Nhạc Phi, Tôn Vô, Chu Văn An…

Trái lại tôi rất ghét những tên tỏ ra điềm đạm có lời ngói ngọt ngào dịu dàng thỏ thẻ như Tần Cối, Hồ Chí Minh, Trúc Hồ, Trịnh Công Sợn, Việt Dzũng, Nguyễn Ngọc Ngạn, Kỳ Duyện, Khánh Ly v. v…

Bài dài Lu Hà tôi không có thời gian đọc lại sửa lại trau chuốt vài lỗi chính tả. Chỉ mong được Anh Ngô Kỷ và đồng bào hiểu cho nỗi lòng tôi là tốt rồi.

Chấm hết!

27.8.2014 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét