Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Ngô Kỷ Một Ý Chí Hùng Cường Của Dân Tộc Việt Nam

Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 dẹp hình Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn, nhưng Ngô Kỷ vẫn tiếp tục chống



DSC_0050-2.jpg


Little Saigon ngày 12 tháng 8 năm 2014

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong vài tuần qua, tôi có lên tiếng phản đối Ban Tổ Chức dự định tiếp tục quảng cáo hình ảnh của Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn trong ngày Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 như họ đã từng quảng cáo như vậy trong suốt 7 kỳ đại nhạc hội trước. Vào chiều ngày 3 tháng 8 năm 2014, ngay sau khi Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 vừa chấm dứt, tôi và nhà báo Chris Phan, chủ nhân đài Việt Star Radio có trình bày một số ý kiến và quan điểm liên quan đến diễn tiến Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 và Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn cùng một số đề tài khác. Trong buổi hội luận này thỉnh thoảng có "lời qua tiếng lại" sôi nổi trên làn sóng, nhưng đó chỉ là thể hiện tinh thần "hòa nhi bất đồng," dân chủ và tự do ngôn luận tại xứ sở văn minh này. 

Trước khi tôi trình bày tiếp một số vấn đề và trưng dẫn bằng chứng, kính mời quý vị bấm vào Link Youtube dưới đây để nghe cuộc nói chuyện của chúng tôi, dài 40 phút:

 photo 1vs1_zps1097670b.jpg
Ngô Kỷ nói chuyện tại đài phát thanh Việt Star Radio vào chiều ngày 3 tháng 8 năm 2014. 
Đài phát thanh ONLINE 24/24, 7 ngày trong tuần. Quý vị có thể nghe radio với website: vietstaronline.com 
qua bất cứ phương tiện nào có Internet, như Iphone, Ipad, Apple, Galaxy, Smart Phone, Android, PC, Laptop..v.v..




Kính thưa quý vị,

Tôi xin được tường trình đến quý vị kính tường là vào giờ chót, Ban Tổ Chức đã thay đổi kế hoạch và quyết định không treo bất cứ tấm banner quảng cáo nào có hình của Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn cả, mà chỉ treo banner có chữ hãng điện thoại V247 mà thôi, sự kiện này một phần nào nói lên sự ý thức và phục thiện của Ban Tổ Chức, nhưng làm như vậy vẫn chưa đủ và chưa giải quyết rốt ráo vấn đề. 

Đối với tôi, Ban Tổ Chức quyết định ra sao là chuyện của Ban Tổ Chức, còn lập trường kiên quyết và cố định của tôi, là chừng nào hãng điện thoại V247 còn dính líu và dan díu đến tên Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn thì tôi vẫn tiếp tục chống đối tới cùng và kêu gọi đồng hương "Quốc Gia" tẩy chay hãng điện thoại V247, cho tới khi nào hãng điện thoại V247 loại trừ Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn, và chấm dứt mọi liên hệ với Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn thì mới thôi.

Theo quan niệm của tôi, khi thấy sai mà không dứt bỏ một cách dứt khoát và rốt ráo, mà lại còn vương vấn, níu kéo thì đó là một thái độ "lưng chừng," "xìu xìu, ển ển," không thích hợp trong lãnh vực đấu tranh chính trị. Sự kiện Ban Tổ Chức Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh còn "tiếc nối" sự bảo trợ của hãng điện thoại V247 nên vẫn còn tiếp tục treo quảng cáo cho hãng điện thoại V247 dù không có kèm theo hình Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn, thì thử hỏi nếu Việt cộng ứng ra một số tiền bảo trợ cho Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh, với điều kiện là Ban Tổ Chức phải treo tấm banner lá cờ máu màu đỏ sao vàng mà không cần có hình Hồ Chí Minh kèm theo, thì Ban Tổ Chức sẽ quyết định như thế nào? Nếu Ban Tổ Chức trả lời là sẽ đồng ý thì tôi xin miễn bàn tiếp, và xin "bó tay." Việc Ban Tổ Chức treo banner quảng cáo hãng điện thoại V247 mà hãng điện thoại V247 có dính líu với Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn, thì có khác chi việc Ban Tổ Chức đi treo lá cờ Việt cộng màu đỏ sao vàng mà lá cờ máu này có liên hệ tới tên tội đồ Hồ Chí Minh?

Một số hình Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 chỉ treo banner hãng điện thoại V247 mà không có hình Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn:


Một số hình điển hình chứng minh trong các kỳ Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh trước kia đều có treo quảng cáo hình Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn đi kèm với hãng điện thoại V247:




Hình "lều trực phone" trong Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 này thật "sạch sẽ," không còn 
quảng cáo lố lăng cho hãng điện thoại V247 như các kỳ Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh trước kia:



Hình "lều trực phone" quảng cáo lố lăng cho hãng điện thoại V247 
trong suốt các kỳ Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh trước kia:


Ngay cả trong "lều trực phone," trước kia Ban Tổ Chức cũng còn lại phân phối 
các tờ quảng cáo hãng điện thoại V247 có hình Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn:


Kính thưa quý vị,

Tôi luôn chủ trương làm việc phải công minh, người có công thì được thưởng, người có tội phải bị trừng phạt, và điều rất quan trọng là trong chính trị, đấu tranh cần phải ý thức và tuân thủ tôn chỉ "công pháp bất vị thân," chính vì vậy nhân dịp này, tôi hân hạnh gởi tặng 3 bông hồng bày tỏ sự cảm kích đến 3 nhân vật đấu tranh nổi bật trong cộng đồng, đó là ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai, Ông Phan Ngọc Lượng, Chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California, Ông Trần Vệ, nguyên Trung tâm trưởng Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Tây Nam Hoa Kỳ, và hiện là Tổng hội trưởng Tổng Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan/Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam, ba vị này đã tiếp tay đồng hương trong việc mạnh mẽ áp lực Ban Tổ Chức phải loại bỏ cái banner quảng cáo có hình Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn trong Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 vừa rồi.

                                Ông Phan Ngọc Lượng, Ông Phan Kỳ Nhơn, Ông Trần Vệ

 
                                                                            
                                    



Tôi hết sức thất vọng và bất mãn khi được biết 3 nhân vật nòng cốt trong Ban Tổ Chức Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 này là Bà Hạnh Nhơn, Nhạc sĩ Trúc Hồ, M.C Nam Lộc đã ủng hộ và bảo vệ cho việc quảng cáo hình Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn trong Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 này, một điều sai trái, lố bịch vô cùng, và mưu đồ của họ hoàn toàn bị thất bại.

  
                                        
                                                                                              M.C Nam Lộc, Nhạc sĩ Trúc Hồ, Bà Hạnh Nhơn


Kính thưa quý vị,

Trong mấy ngày gần đây, tôi có nhận một số lời trách móc liên quan đến sự giảm sút số người tham dự và "tụt dốc" số tiền ủng hộ trong Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 vừa qua, mà sự cáo buộc này đổ lỗi cho các bài viết và lời nói của tôi được phổ biến trên mạng. Quả là một sự "oan ức" vì tôi chẳng hề lên tiếng chống đối Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8, và tôi cũng không hề kêu gọi tẩy chay tham dự hay đừng đóng góp tài chánh cho Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8, mà tôi chỉ đã lên tiếng cảnh báo và phản đối việc Ban Tổ Chức có dự định treo banner quảng cáo có hình Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn mà thôi. Tôi vô tội trong cái thành quả "kém thành công" của ngày Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8, và việc đồng hương "không còn mặn mà" với Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 vừa qua là có lẽ họ muốn tự ý gởi một thông điệp cho Ban Tổ Chức là chớ nên tiếp tục thông đồng, dan díu, cấu kết với Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn nữa.

Để chứng minh sự khác biệt về số người tham dự và số tiền đóng góp trong Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 này bị thấp kém hơn nhiều khi so với các kỳ Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh trước kia, tôi xin trích dẫn ra đây một số tài liệu để quý vị đối chiếu. Theo lời báo cáo của M.C Nam Lộc với báo Người Việt, thì số vé bán được chỉ có 30,000 đô la, mà giá mỗi vé là 10 đô la, vị chi là có 3,000 người mua vé, đó là chưa kể có một số đồng hương  mua vé để ủng hộ mà không đi tham dự. Các hội chợ Tết chỉ bán vé tại địa điểm trong ngày hội chợ mà thôi, trong khi vé Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 thì được bán suốt mấy tháng trước tại nhiều địa điểm, chợ búa, và do các phái đoàn quân nhân VNCH mang vé đi mời mọc khắp nơi. Còn tổng kết tài chánh thu được chỉ có khoảng 520,000 đô la mà thôi. Trong khi đó, trong hầu hết các kỳ Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh trước kia, số người tham dự mỗi kỳ lên tới cả 10,000 người, và số tiền đóng góp lến tới cả 1 triệu đô la.

Các bản tin về kết quả Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8:

Đại Nhạc Hội ‘Cám Ơn Anh’
(VienDongDaily.Com - 04/08/2014)
Thanh Phong/Viễn Đông


Nghi thức chào cờ khai mạc Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8.

Niềm vui và sự xúc động tột cùng cho các thương phế binh, quả phụ VNCH
GARDEN GROVE. Qua 8 lần tổ chức Đại Nhạc Hội “Cám Ơn Anh – Người Thương Binh VNCH,” mỗi lần tổ chức là một lần mang lại niềm vui, hạnh phúc và sự xúc động tột cùng cho các quả phụ đã mất đi người chồng thân yêu, cho các chiến sĩ QL/VNCH đã hy sinh một phần thân thể để bảo vệ miền Nam Việt Nam trước quân xâm lược Bắc Việt mà nay họ đang phải sống trong sự đọa đày, ngược đãi, thiếu thốn đủ điều trong chế độ cộng sản vô nhân đạo tại quê nhà. (....)

Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8, chấm dứt sau 7 giờ tối và theo lời MC Nam Lộc, tổng kết sơ khởi được khoảng nửa triệu Mỹ Kim vừa check, vừa tiền mặt, vừa hứa qua phone.


Nguyên Huy/Người Việt
GARDEN GROVE, California (NV) - Ðại Nhạc Hội Cám Ơn Anh, Người Thương Binh VNCH kỳ thứ 8 vừa diễn ra vào hôm Chủ Nhật, 3 Tháng Tám, tại sân vận động trường trung học Bolsa Grande, Garden Grove, với hàng ngàn đồng hương ở Nam California đến tham dự suốt từ lúc 12 giờ trưa cho đến 7 giờ tối, và thu được hơn $500,000.



Ca sĩ Hà Thanh Xuân mang thùng xuống khán giả để quyên tiền cho đại nhạc hội. (Hình: Dân Huỳnh/Người Việt)


Sau đó MC Nam Lộc còn cho biết, 
“Ngay trước ngày khai mạc đại nhạc hội, ban tổ chức đã nhận được $30,000 tiền bán vé, $70,704 tiền ủng hộ của các mạnh thường quân, $1,350 gửi qua đài SBTN, tổng cộng là $101,854 trong mức khởi đầu.”

Kết thúc Ðại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8, theo ông Nam Lộc cho biết, sơ khởi thu được hơn $500,000.


Đông đảo đồng hương tham dự Đại nhạc hội Cám Ơn Anh kỳ 8

CN, 08/03/2014 - 17:02

Cập nhật:
  • bức ảnh "Tiếc Thương" của nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Hạnh được anh chị Cường từ Canada sở hữu với giá 10,500 USD sau 1 cuộc đấu giá vô cùng hào hứng với khán giả từ khắp mọi nơi gọi về.
  • lúc 5:45 pm, chỉ riêng số tiền đóng góp tại chỗ đã lên tới 175 ngàn
  • lúc 7:00 pm MC Nam Lộc thông báo số tiền đóng góp tại chỗ cũng như từ những quý vị gọi vào yểm trợ đã hơn $500 ngàn (MPL)

Các bản tin về kết quả số người tham dự và số tiền đóng góp những kỳ Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh trước kia:
H.Vuong


to van.hoangthuy, bcc: me
ĐẠI NHẠC HỘI CÁM ƠN ANH VÀ VINH DANH NGƯỜI THƯƠNG BINH VNCH KỲ 8 NGÀY 3-8-2014 TẠI LITTLE SAIGON, NAM CALIFORNIA
Hoàng Thuỵ Văn



Xin nhắc lại các con số đã thu được tính tròn tại Đại Nhạc Hội Kỳ I năm 2006: 427 ngàn MK; Kỳ II năm 2008: 1,013 ngàn MK; Kỳ III năm 2009, Bắc Cali: 689 ngàn MK; Kỳ IV năm 2010: 828 ngàn MKKỳ V năm 2011: 894 ngàn MKKỳ VI năm 2012: 808 ngàn MKKỳ VII năm 2013, Bắc Cali: 320 ngàn MK, Nam Cali: 416 ngàn MK, tổng cộng 740 ngàn MK.



Tin về “Đại Nhạc Hội CÁM ƠN ANH -
NGƯỜI THƯƠNG BINH VNCH - Kỳ 4"


Hải ngoại không quên tình chiến sĩ,
Đồng hương nhớ mãi nghĩa thương binh
”.


Còn nhớ là vào năm 2006 tại địa điểm sân vận-động trường Bolsa HIGH SCHOOL, Trung Tâm Asia và đài truyền hình SBTN đã phối hợp với các hội đoàn để cùng nhau tổ chức đại nhạc hội “Cám Ơn Anh Người Thương Binh VNCH kỳ I” với số tiền thu được hơn nửa triệu Mỹ-Kim. Cũng ngay tại địa điểm đó, đại nhạc hội “Cám Ơn Anh, kỳ II” đã thành công vượt bực với hơn 1 triệu Mỹ-Kim quyên góp được. Năm 2009 vừa qua, Ðại nhạc hội “Cám Ơn Anh, kỳ III” cũng đã được tổ chức tại thành phố San Jose, miền Bắc California với kết quả đạt được rất tốt đẹp. Mặc dù được tổ chức vào đúng lúc tình hình kinh tế rất khó khăn, nhưng số tiền thu được đã lên đến hơn 700 ngàn dollars. 


SAN JOSE (NV) - Dưới nhiệt độ oi bức 105 độ F của một ngày nóng nhất trong năm của thành phố San Jose, khoảng 10,000 lượt người tham dự suốt hơn 8 tiếng đồng hồ từ 11 giờ trưa đến 7giờ 20 chiều Chủ Nhật để theo dõi một chương trình ca nhạc gây quỹ giúp thương binh VNCH tại sân vận động trường trung học Independence.

Ðại Nhạc Hội “Cám Ơn Anh, Người Thương Binh VNCH” lần thứ nhất được tổ chức do sáng kiến của đài truyền hình SBTN, Hội H.O. Cứu Trợ TPB-QP/VNCH và Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH tại Nam Cali vào ngày 25 Tháng Sáu 2006 với số thu hơn $500,000.00, lần thứ hai vào ngày 3 Tháng Bảy 2008 đạt kết quả hơn $1 triệu đô la.






Kính thưa quý vị,

Như tôi đã trình bày nhiều lần, tội lỗi "bưng bô Việt cộng" phản bội cộng đồng người Việt tỵ nạn của Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn thì kể không xiết, mặt nạ của hắn đã bị cộng đồng lột xuống từ lâu rồi, do đó chẳng có gì mới mẽ để đề cập đến tên khốn nạn này nữa. Tuy nhiên tình cờ tôi thấy cái bài viết "tự thú" của Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn liên quan đến chuyến đi Nga Sô "hụt" qua bài viết "Nghĩ về một chuyến đi" của hắn. Đọc bài "tự thú" này, quý vị sẽ thấy rõ ràng là Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn lâu nay cúi đầu "cúc cung tận tụy" cho bọn Việt cộng, và phục vụ cho bọn bầu show tay sai Việt cộng, Qua bài "tự thú" này, Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn không thể còn chối cãi hay ngụy biện, biện hộ cho cái tội nối giáo Việt cộng của hắn được nữa, hắn đã để lộ nguyên hình một tên M.C vô liêm sỉ chỉ biết tiền mà sẵn sàng bán rẻ danh dự và lương tâm mà cha mẹ hắn đã tốn công dưỡng dục để hắn trở thành một "nhà giáo" trong thời miền Nam VNCH trước 1975. Thiết nghĩ tôi không cần phải phân tích về những lời "tự thú" của Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn vì tự nó đã xác nhận tội trạng thông đồng và cấu kết với bọn Việt cộng và bọn bầu show tay sai cộng sản bấy lâu nay, chẳng những tại Mỹ, Âu Châu, Úc Châu mà bây giờ lộ ra cả ại các nước Đông Âu và Nga Sô nữa.

Theo bài "tự thú," thì chỉ có tiền của cộng sản đi ăn cướp, bóc lột nhân dân mới dư dã mà trả cho tên M.C bẩn thỉu Nguyễn Ngọc Ngạn một số tiền thù lao lớn lao, hậu hĩ như vậy được, mà chỉ deposit thôi đã lên ới 10,000 đô la, chưa kể tiền chi phí máy bay và ăn ở cho cả cặp vợ chồng hắn. Rủng rỉnh tiền bạc như vậy, đó cũng là một trong những lý do mà M.C Nguyễn Ngọc Ngạn sẵn sàng cúi mặt "bưng bô" cho Việt cộng, vì cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản làm gì có tiền nhiều mà chi trả "béo mỡ" như Việt cộng được

Xin quý vị đọc kỹ những chỗ "chữ đỏ" trong bài "tự thú" dưới đây để thấy rõ hành vi đốn mạt và khốn nạn của "con sán lãi" Nguyễn Ngọc Ngạn này. Bài "tự thú" này được lưu giữ trên mạng 
https://groups.google.com/forum/#!topic/pkysd/eGtucdURziE chứ không phải do tôi bịa ra.




On Tuesday, October 8, 2013 10:48 PM, Bernadine Louis <baconho...@yahoo.com> wrote:
From: 
To:
Sent: Tuesday, October 8, 2013 10:30 PM
Subject: Fwd: [hkds1975] NGUYỄN NGỌC NGẠN bị cấm sang NGA trình diễn


Nghĩ về một chuyến đi 

Nguyễn Ngọc Ngạn 

Cách đây 18 năm, đầu mùa hè 1995, tôi đang thu hình tại Paris thì có người đến khách sạn mời tôi và Kỳ Duyên qua Moscow trình diễn. Lúc ấy tình hình bên Nga còn phức tạp mà cô Kỳ Duyên thì đang mang thai đứa con đầu lòng nên chúng tôi từ chối. Từ đó thỉnh thoảng vẫn có người rủ đi Nga, nhưng cả Kỳ Duyên lẫn tôi đều ngần ngại. 


Năm nay, 2013, một người bầu show trẻ tuổi ở Moscow có ý định tổ chức một show lớn, tôi thấy mình tuổi đã cao sợ rằng sức khỏe nay mai suy yếu không đi được nữa, nên tôi nhận lời, nhất là cùng đi với tôi có đến gần 10 nghệ sĩ. Trong thâm sâu, tôi muốn viếng thăm Mạc Tư Khoa một chuyến để gặp gỡ khán giả đồng hương bên ấy, tìm hiểu và cảm thông cuộc sống của họ, giống như tôi đã từng đi diễn tại hầu hết các nước Cộng Sản cũ, nay đã đứng vào khối tư bản như Ba Lan, Tiệp Khắc, Slovaskia, Đông Đức và Hung Gia Lợi. 

Tuy chưa gặp nhau lần nào, nhưng qua điện thoại, tôi thấy bầu show Nguyễn Huy Hoàng từ Moscow, nói chuyện với tôi chẳng những rất lịch sự mà đúng ra phải nói là rất lễ phép! Hoàng cho biết sẽ có 6,000 khán giả và chắc chắn vé sẽ sold out bởi chúng tôi qua lần đầu. Hoàng mời cả bà xã tôi cùng đi và anh ta thúc giục tôi mua vé business class (chữ Hoàng dùng là vé VIP) Hoàng sẽ trả hết mọi chi phí cho vợ chồng tôi.Hoàng còn bảo: 

- Chú tuổi già sức yếu, nếu cần đem theo một bác sĩ thì cháu cũng đài thọ tất! 

Lần đầu tiên có một bầu show nói chuyện với tôi mà cứ nhắc đi nhắc lại mãi là “Chú tuổi già sức yếu” làm tôi cũng chợt thấy mình cũng già yếu thật! Mỗi năm tôi đi Úc tối thiểu một lần. Bay Air Canada mất khoảng 23 tiếng từ Toronto sang Sydney. Hành trình đi Moscow chưa tới 12 tiếng, đâu đến nỗi mệt mỏi lắm! 


Rồi Hoàng gửi deposit cho tôi 10,000 đô, nhờ một người quen từ Montreal chuyển giúp. Sở dĩ tôi nhắc con số này là để nhấn mạnh một điểm: Hoàng phải chắc chắn lắm về sự thành công của show này, nên mới deposit nhiều như thế. Chứ bình thường bầu show chỉ đặt cọc 1,000 thôi. Hoàng nói: 

- Show diễn là ngày thứ bảy 28 tháng 9. Nhưng cô chú nên sang trước mấy hôm để cháu mời cô chú đi tham quan nước Nga. Đồng bào bên này ai cũng mong gặp chú vì bao nhiêu năm nay chỉ nhìn thấy chú trên màn hình… 

Hôm sau Hoàng lại phone cho tôi và bảo: 

- Lần đầu tiên chú sang Nga, chú nên đem theo một số sản phẩm như băng đĩa, vì ai cũng muốn mua làm kỷ niệm, nhất là có chữ ký của chú và được chụp ảnh với chú! 

Hơn 20 năm đi lưu diễn, ít khi tôi bận tâm bán hàng! Lý do chính là lười! Chỉ riêng ở Đại Hội Thánh Mẫu thì tôi luôn luôn ngồi ký băng suốt cả ngày, nhưng đó là bán dùm cho Trung Tâm Thúy Nga chứ không phải của mình. Chỉ có cách đây 2 năm, khi mới phát hành cuốn sách Kỷ Niệm Sân Khấu thì tôi có đem đi một vài show. Nhưng sách nặng quá, tối đa một lần khuân theo được 30 cuốn là cùng và số lượng ít ỏi ấy, có khi chỉ 10 phút đã hết! 

Chuyến này đi Nga, do lời đề nghị của Hoàng, tôi muốn có một sản phẩm mới để phát hành bên ấy. Nhớ lại hồi tháng 8 ở Đại Hội Thánh Mẫu, khá đông khán thính giả gặp tôi, cứ yêu cầu tôi thực hiện một băng audio book toàn chuyện cười để họ lái xe xa, nghe cho vui và đỡ buồn ngủ, Tôi bảo: 


- Một cuốn audio book trung bình dài 2 tiếng. Lấy đâu ra chuyện cười mà nhét cho đầy 2 tiếng đồng hồ? 

Một khán giả bảo tôi: 

- Đâu cần phải toàn chuyện mới! Chuyện cũ kể lại cũng vẫn hay. Trên TV hằng ngày, người ta vẫn chiếu đi chiếu lại những show comedy cũ như Seinfeld, Three’s Company, Married With Children, mà vẫn có người coi!

Tôi nghe cũng thấy xuôi tai, thành ra nhân dịp chuẩn bị đi Nga, tôi gọi cho Kỳ Duyên và hẹn ngày gặp nhau tại phòng thu của Thúy Nga để hai người kể jokes thu vào CD. 

Kỳ Duyên tiết lộ ý định này cho cô Tô Ngọc Thủy và Huỳnh Thi. Cô Thủy liền gọi cho tôi và hăng hái nói: 

- Thu chuyện cười thành audio book uổng lắm chú ơi! Con đề nghị thu hình, phát hành thành DVD! 

Thế là từ lúc Thúy Nga quyết định cho tới buổi trình diễn thực thu hình chỉ có 12 ngày. Tôi mời thêm 3 ca sĩ phụ diễn là Tuấn Ngọc, Quang Lê và Hương Thủy bởi cả ba người này ngoài tài ca hát còn kể chuyện vui rất có duyên. 

Cũng may là vé bán rất nhanh, khán giả đến đầy rạp và cuốn DVD hoàn tất kịp thời để Kỳ Duyên và tôi đem đi Nga. Đó là cuốn DVD mang tên CHUYỆN CƯỜI PARIS BY NIGHT sẽ phát hành vào ngày 26 tháng 9/2013. 
Khác với đại đa số các quốc gia Âu châu, giờ này Nga vẫn đòi du khách đến thăm phải có Visa. Những thủ tục rườm rà, những câu hỏi lý lịch của thời còn Liên Xô, bây giờ chế độ đã thay đổi rồi nhưng họ không cập nhật, vẫn cứ cật vấn đủ thứ, dường như sợ mình sẽ trốn để ở lại nước Nga! Họ đòi giữ passport ít nhất 2 tuần. Với người khác thì không sao, nhưng với tôi thì trở ngại lắm bởi tuần nào tôi cũng cần passport để đi Mỹ trình diễn. Rất may, chị Khánh Hoài ở Montreal, chủ nhân một travel agency lâu năm, chỉ cho tôi một văn phòng chuyên lo visa khẩn cấp đi Nga. Tôi tìm đến gặp họ thì lại vướng một trắc trở khác: Passport của tôi tuy còn 2 năm nữa
 mới hết hạn, nhưng vì đóng dấu nhiều quá, chỉ còn 2 trang trống. Mà tòa đại sứ Nga đòi phải có 2 trang trống sát bên nhau mới được cấp visa! Tôi lại phải chạy về xin đổi passport mới, loại express, được cấp trong 3 ngày. Sau đó trở lại xin visa express của Nga tốn khoảng 350 đô một người. 

Khi tôi thông báo cho bầu show bên Moscow biết tôi đã có đầy đủ vé máy bay và visa để họ biết ngày giờ ra đón tôi tại phi trường Domodedovo
 thì cũng là lúc Hoàng buồn rầu cho tôi biết Tòa Đại Sứ Việt Nam ở Moscow yêu cầu Ban Tổ Chức hủy bỏ buổi trình diễn của tôi, một mình tôi thôi! 

Lúc Hoàng báo tin đó, tôi không cảm thấy ngạc nhiên lắm bởi chuyện đó đã từng xảy ra nhiều lần. Ở Ba Lan, ở Tiệp Khắc, khi quảng cáo tên tôi lần đầu, sứ quán Việt Nam đều gọi bầu show lên năm lần bảy lượt và lần nào cũng yêu cầu bỏ tôi ra khỏi thành phần nghệ sĩ: 

- Ca sĩ thì còn duyệt bài trước được, chứ dẫn chương trình (MC) thì biết ông ấy nói cái gì mà dám đưa lên sân khấu! 

Ở đâu sứ quán cũng nói câu đó với bầu show và yêu cầu cancel tôi. Nhưng bầu show khéo thu xếp cách này hay cách khác, cho nên cuối cùng tôi đều trình diễn được ở Ba Lan, Tiệp Khắc, Đông Đức, Hung Gia Lợi và Slovaskia là những nước xã hội chủ nghĩa cũ. Dĩ nhiên người Việt ở những quốc gia này, tuy không còn nằm trong khối Cộng sản nữa, nhưng áp lực của các tòa Đại Sứ hoặc Lãnh Sự vẫn chi phối họ rất mạnh mẽ bởi gia đình và thân nhân họ đều còn ở Việt Nam. Họ sợ bị sự trù dập hoặc khi cần xin xỏ điều gì thì sẽ gặp khó khăn nên họ vẫn vâng lệnh chính quyền Việt Nam. Cụ thể là muốn tổ chức show ca nhạc mời toàn nghệ sĩ từ Mỹ qua, chắc chắn bầu show phải hỏi ý kiến Tòa Đại Sứ trước và hứa hẹn bao nhiêu vé mời cho các quan chức và nhân viên của tòa Đại Sứ hoặc Lãnh Sự. 
Lần này ở Nga tôi cũng tưởng sẽ giống như mấy nước kia, nghĩa là rồi mọi chuyện cũng xong. Nhưng hóa ra không xong! Chẳng phải Tòa Đại Sứ Việt Nam ở Nga cứng rắn, bởi nếu họ cứng rắn, dứt khoát không cho tôi qua ngay từ đầu thì Hoàng đã không gửi cho tôi 10,000 đô! Ban Tổ Chức gửi trước cho tôi số tiền ấy có nghĩa là đã có được sự đồng thuận hoặc ít ra là không phản đối của Tòa Đại Sứ. 

Cũng chẳng phải lúc đầu Tòa Đại Sứ chấp thuận rồi phút chót đổi ý. Hoàng cho tôi biết, đây là chỉ thị từ trong nước: Chính quyền bên Việt Nam dứt khoát ép buộc phải bỏ tôi trong show đó! 
Tôi nhớ mới cách đây hơn 3 tháng, anh Nguyễn Sĩ, chủ nhiệm tờ Sàigòn Nhỏ ở Minnesota, cũng là một bầu show chuyên nghiệp lâu năm, có ý định tổ chức một show ca nhạc tại Bangkok vào mùa Hè 2013. Show ở Thái Lan tất nhiên nhắm vào khán giả ở Việt Nam, đặc biệt là Sàigòn. Dân Sàigòn bây giờ qua Thái Lan nườm nượp vì không cần visa. Như vậy thì Nguyễn Sĩ phải quảng cáo tại Việt Nam. Nhưng khi anh nhờ người quen bên Sàigòn đăng báo quảng cáo thì không một tờ báo nào dám nhận vì trong poster có tôi. Tờ nào cũng bảo: 

- Bỏ ông Ngạn ra thì chúng tôi mới dám đăng! 

Cuối cùng Sĩ hủy show không làm nữa vì thấy quá phức tạp. Tôi nhớ nhạc sĩ Thanh Sơn khi mới từ trong nước ra, gặp tôi, kể cho tôi nghe những tiếp xúc thường nhật với các giới chức cao cấp trong nước và kết luận: 

- Thời buổi này khi không còn súng đạn nữa thì họ sợ những tiếng nói có tầm ảnh hưởng đối với quần chúng! 

Bầu show trong nước nhiều lần mời tôi về, qua điện thoại, qua trung gian những người ở bên này, và nhất là gặp tôi trực tiếp cách đây 2 năm khi tôi trình diễn ở Campuchia. Tôi nghĩ, giả như tôi nhận lời về trình diễn trong nước thì chính quyền lại không ngại, bởi nếu tôi nói điều gì trái ý thì họ có thể bắt giữ ngay. Còn tôi trình diễn ở các nước khác như Nga, như Thái Lan thì họ phải ngăn cản, bởi ở các quốc gia ấy, dù tôi có nói gì đi chăng nữa thì họ cũng đâu có quyền bắt tôi, cho nên thà họ chặn trước cho chắc ăn! 

Tôi ít khi nói những lời chính trị mạnh mẽ trên sân khấu. Khi cần, dĩ nhiên tôi vẫn nói nhưng luôn luôn cố gắng ngắn gọn và đơn giản, vì ngắn gọn và đơn giản thì người ta mới dễ nhớ. Chẳng hạn năm ngoái, 2012, khi giới thiệu Quốc Khanh và Đan Nguyên hát bài Anh Là Ai và Việt Nam Tôi Đâu của Việt Khang ở Melbourne, Sydney, Paris và Na Uy, tôi nói: 

“Dù nhìn từ bất cứ góc độ nào, người ta cũng phải thấy rằng, nhân quyền là quyền tự nhiên của mỗi người chứ không phải là ân huệ mà nhà nước ban phát”! 

Lời giới thiệu này của tôi, khi có người bỏ lên internet, tất nhiên chính quyền trong nước không vui chút nào. Đó có lẽ cũng thêm một lý do mà họ ngăn cản tôi trình diễn bên Nga năm nay. 

Nguyễn Ngọc Ngạn 
25 tháng 9/2013

 

Kính thưa quý vị,

Trong quá khứ tôi từng có dịp đề cập sơ qua về "con lươn Nam Lộc," một tên "điếm chảy" và "đĩ miệng" vô địch trong cộng đồng. Trong tiến trình "lột mặt nạ" những tên Việt gian và bọn điếm đàng nhơ nhớp trong cộng đồng, tôi xin mời quý vị chờ đợi theo dõi bài viết khá dài "Lột mặt nạ con lươn Nam Lộc" với rất nhiều bằng chứng sẽ được phổ biến vào một ngày gần đây. Còn chủ đề bài viết này nhắm vào Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn, nhưng vì "con lươn Nam Lộc" có dan díu với Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn, do đó tôi xin phép trình bày sơ qua lý do nào mà "con lươn Nam Lộc" ủng hộ hết mình trong việc giúp móc nối Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn dính dáng với các Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh lâu nay. 

Một điều mà đa số đồng hương lầm lẫn khi nghĩ rằng giữa hai trung tâm nhạc Thúy Nga Paris và Asia có sự ganh ghét, đố kỵ, chống phá nhau vì cạnh tranh thương mại, cũng như thường nghĩ rằng giữa M.C Nam Lộc và M.C Nguyễn Ngọc Ngạn không ưa gì nhau vì họ là làm M.C cho hai trung tâm nhạc đối thủ nhau. Nhưng sự thật không phải như vậy, vì "hậu trường" của cả hai trung tâm nhạc này đều là Việt gian "bưng bô" cho Việt cộng cả, nên chúng là 'đồng chí" với nhau, bởi vậy không hề có chuyện ghét gỏng, tranh chấp đâu, trái lại chúng sẵn sàng thông đồng, cấu kết, "đi đêm đi ngày," che chở, bảo vệ nhau nữa là đàng khác. Còn chuyện M.C Nam Lộc và M.C Nguyễn Ngọc Ngạn thì cả hai chỉ biết tiền mà thôi, làm gì có chuyện tranh chấp nhau. Để chứng minh, tôi xin trích dẫn dưới đây một số hình ảnh bằng cớ M.C Nam Lộc chụp hình chung với M.C Nguyễn Ngọc Ngạn và bà bầu show Liên Phạm tại Atlantic City, New Jersey vào tháng 7 năm 2014, mà bà Liên Phạm này lại là vợ của ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng. 

Một điểm cần lưu ý, là vào tối thứ Năm ngày 3 tháng 7 năm 2014, tại Atlantic City, New Jersey, M.C Nam Lộc cùng với M.C Nguyễn Ngọc Ngạn trình diễn trong cùng một show nhạc có tên "Đại Nhạc Hội Đặc Sắc - 60 Năm Cuộc Đời - 20 Năm Kỷ Niệm" do bà bầu show Liên Phạm, vợ của ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng tổ chức, và cũng để mừng sinh nhật 60 tuổi của bà bầu show Liên Phạm này.

Đặc biệt là trong buổi "Đại Nhạc Hội Đặc sắc - 60 Năm Cuộc Đời - 20 Năm Kỷ Niệm" này có sự trình diễn của con "vẹm cái ca sĩ Lệ Quyên" và các văn công Việt cộng đến từ Việt Nam, và tệ hại hơn nữa là trong dịp này, tại đây có sự hiện diện của tên ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng, chồng của bà bầu show Liên Phạm. 

Mời quý vị xem thật kỹ cái poster quảng cáo "Đại Nhạc Hội Đặc Sắc - 60 Năm Cuộc Đời - 20 Năm Kỷ Niệm" này có quảng cáo sự hiện diện của cả hai M.C Nam Lộc và M.C Nguyễn Ngọc Ngạn, cũng như tên của "vẹm cái ca sĩ Lệ Quyên." 

Vào năm 2012, "con lươn Nam Lộc" đồng ý làm M.C cho show Lệ Quyên tại Úc, nhưng đã bị cộng đồng tỵ nạn tại Úc biểu tình và tẩy chay khiến "con lươn Nam Lộc" phải tuyên bố rút lui vào giờ chót. Và mới đây, vào giữa năm 2014, cũng có show Lệ Quyên tổ chức tại Houston, Texas, nhưng cũng lại bị cộng đồng tỵ nạn tại đây lên tiếng sẽ biểu tình và tẩy chay khiến "con lươn Nam Lộc" cũng lại phải tuyên bố rút lui một lần nữa dù rằng poster quảng cáo đã được phổ biến tùm lum. 

Vì nghĩ rằng cái "Đại Nhạc Hội Đặc Sắc - 60 Năm Cuộc Đời - 20 Năm Kỷ Niệm" tổ chức tận New Jersey xa xôi, ít người Quốc Gia nên chẳng có ai phát giác hay dám lên tiếng, chính vì vậy mà "con lươn Nam Lộc" đã mạnh dạn kết hợp với M.C Nguyễn Ngọc Ngạn "hồ hởi" làm M.C cho con "vẹm cái ca sĩ Lệ Quyên" hát, nhưng "Trới bất dung gian," "cây kim dấu trong túi rồi cũng lòi ra," "không có gì dấu dưới ánh mặt trời được," do đó hành động mà "con lươn Nam Lộc" tưởng rằng "bí mật" thì nay đã bị "bật mí." Mời quý vị xem kỹ các hình bọn này chụp kỷ niệm với nhau tại Atlantic City, New Jersey để thấy rõ bộ mặt vô liêm sỉ và phản trắc của "con lươn Nam Lộc." Nhìn hình cho kỹ, quý vị sẽ thấy tên văn công mặc áo xanh đậm chấm trắng chụp hình riêng với hầu hết đám Việt cộng, Việt gian, trong đó có chụp với "con lươn Nam Lộc," ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng, vẹm cái ca sĩ  Lệ Quyên. Điều này chứng tỏ là "con lươn Nam Lộc" có "chén chú chén bác" với ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng, vì tên ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng này cũng có xuất hiện tại Đại Nhạc Hội này dù bảng poster quảng cáo không dám nêu tên, thế mà 'con lươn Nam Lộc" cúi đầu làm M.C cho bọn chúng. 

Chẳng những thế, mời quý vị đọc bản tin của đài VOA loan tin Trung Tâm Thúy Nga Paris đã sản xuất và phát hành cho "con lươn Nam Lộc" cuốn DVD "Sàigòn ơi, vĩnh biệt!," sự kiện này chứng tỏ "con lươn Nam Lộc" luôn mị dân chống cộng, luôn mặc áo lính Quốc Gia nhưng lại chui lòn, thông đồng và cấu kết với Trung Tâm Thúy Nga Paris để thực hiện Nghị Quyết 36 Việt cộng, chính vì vậy mà "con lươn Nam Lộc" luôn giật dây và áp lực các Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh phải quảng cáo hình Việt gian Nguyễn Ngọc Ngan nhằm trả ơn cho Trung Tâm Thúy Nga Paris. Bên cạnh đó, "con lươn Nam Lộc" còn cúi mặt làm M.C cho rất nhiều văn công Việt cộng, mà điển hình là con "vẹm cái Khánh Ly" và "vẹm cái Nguyễn Cao Kỳ Duyên." 

Poster quảng cáo Đại Nhạc Hội "60 Năm Cuộc Đời" do bầu show Liên Phạm, vợ của ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng tổ chức, có M.C Nam Lộc và M.C Nguyễn Ngọc Ngạn cùng nhau làm M.C cho bọn ca sĩ Việt cộng hát, mà trong đó có sự xuất hiện của vẹm cái Lệ Quyên, ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng, và các văn công Việt cộng:




Hình M.C Nam Lộc chụp với M.C Nguyễn Ngọc Ngạn và bọn Việt gian, văn công Việt cộng
 chụp kỷ niệm với nhau trong Đại Nhạc Hội 60 Năm Cuộc Đời



Click image for larger version Name:	139.jpg Views:	0
Size:	70.4 KB ID:	491709  
Cùng một lúc hai MC chính của hai trung tâm ca nhạc hải ngoại xuất hiện trong một bức hình. Một MC đã theo Việt Cộng? Còn MC kia đang bị nghi vấn vì xuất hiện bên cạnh các ca sĩ Việt Cộng khá nhiều lần.

20th Anniversary Saigon Music Production & 60th birthday Celebrate




Sinh nhật 60 năm bầu show Liên Phạm, vợ ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng tại Atlantic City.New Jersey


M.C Nam Lộc và M.C Nguyễn Ngọc Ngạn "hồ hởi" chụp chung với bầu show Liên Phạm, 
vợ của VC Đàm Vĩnh Hưng.


M.C Nam Lộc và M.C Nguyễn Ngọc Ngạn "hồ hởi" chụp hình chung với 
ông bầu show tại Atlantic City, New Jersey.


M.C Nam Lộc (phải) chụp với văn công Việt cộng.


Ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng (trái) chụp với văn công Việt cộng.


Vẹm cái ca sĩ Lệ Quyên (trái) chụp với văn công Việt cộng.







Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với một bầu sô tại Mỹ?

Trong lúc đang phải đối mặt với không ít rắc rối ở Mỹ, vận đen lại tiếp tục đeo bám Mr Đàm khi bỗng dưng trên mạng internet xuất hiện đầy rẫy bản "hôn thú" được cho là của nam ca sĩ và một bầu sô nổi tiếng tại hải ngoại. Theo thông tin ghi trong tờ giấy này, Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) đã kết hôn với người phụ nữ tên là Jackie Liên Phạm kể từ ngày 13/6/2004. Giấy kết hôn mang mã số D693527, do mục sư JC Chevalmp làm chủ tế và người làm chứng là Paul Huỳnh.
Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với một bầu sô tại Mỹ?
Tờ hôn thú được cho là của Đàm Vĩnh Hưng và Jackie Liên Phạm. 

Jackie Liên Phạm sinh năm 1954, là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ. Hiện bầu sô Liên đang làm chủ nhà hàng Little Saigon, thành phố Atlantic (Mỹ).
Cách đây vài năm, dư luận cũng râm ran trước tin đồn cho rằng Mr Đàm đã đăng ký kết hôn với một bầu sô hải ngoại. Nhưng tính thời điểm này, những thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng bởi chưa có bất cứ bằng chứng đáng tin cậy nào.

Tuy nhiên, nếu đó là sự thật, Mr Đàm sẽ phải đối mặt với án phạt nặng nề vì tội kết hôn giả. Theo luật pháp Mỹ, việc tiến hành hôn nhân giả để người nước khác nhập cư vào Mỹ sẽ được tiến hành điều tra một cách sát sao. Đối với công dân Mỹ, kết hôn giả sẽ phải chịu mức án là 10 năm tù giam và số tiền phạt lên đến 250.000 USD. Đối với công dân nước ngoài, kết hôn giả sẽ bị trục xuất ra khỏi nước Mỹ, phạt 250.000 USD và cấm nhập cảnh vĩnh viễn.

Tuy nhiên, khi nhìn vào bản đăng ký kết hôn giữa Mr Đàm và bà Liên Phạm đang được phát tán trên internet, nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của nó. Sự thật trắng đen sẽ được chủ nhân lên tiếng khi anh trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Mỹ.
Cặp vợ chồng, bầu show Liên Phạm và ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng
Bà bầu show Liên Phạm (2), ca sĩ Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng (3), Việt gian Tô Văn Lai (4), chủ nhân Trung Tâm Thúy Nga Paris. Đây là một tập hợp của bọn "bưng bô" Việt cộng. 

"Con lươn Nam Lộc" là tên vô liêm sỉ, chỉ biết tiền nên hắn sẵn sàng cúi đầu bưng bô cho cộng sản, nhận làm M.C cho bọn ca sĩ Việt gian, Việt cộng như: vẹm cái Lệ Quyên, Khánh Ly, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Thanh Lam, Mỹ Linh v.v... 






Trích bản tin đài VOA:





Tin tức

Trung tâm Thúy Nga phát hành CD Nam Lộc

Cập nhật: 14.01.2010 02:34

CD “Saigòn ơi! Vĩnh biệt” gồm 12 ca khúc chọn lọc của nhạc sĩ Nam Lộc đã được trung tâm băng nhạc Thúy Nga phát hành; và được thính giả khắp nơi đón nhận một cách nồng nhiệt.
Mở đầu với ca khúc nổi tiếng “Saigòn ơi! Vĩnh biệt” do chính tác giả, nhạc sĩ Nam Lộc trình bày; những ca khúc kế tiếp do những tên tuổi đang được nhiều người yêu thích như Như Quỳnh, Thế Sơn, Thu Phương, Khánh Ly, Thúy Anh, Trần Thái Hòa, Ý Lan, Minh Tuyết, Lưu Bích và; ca khúc “Một mai khi trở lại” (thơ Ngô Văn Quy, nhạc Nam Lộc,) do Khánh Ly, Nam Song song ca; cũng như ca khúc “Xin đời một nụ cười,” tam ca với Khánh Ly, Thế Sơn, Trần Thái Hòa...Những người muốn có nguyên một đĩa nhạc Nam Lộc, đã cho thấy sự hài lòng của họ.
Nơi bìa trong của CD “Saigòn ơi! Vĩnh biệt” nhạc sĩ Nam Lộc gửi tới những người yêu mến anh, những dòng chữ chân thành như sau: “CD ‘Saigòn ơi! Vĩnh biệt’ được hình thành bởi sự khuyến khích và lòng thương mến của rất nhiều người. Từ khán thính giả yêu nhạc, anh chị em nghệ sĩ, cho đến bạn hữu và đặc biệt là những người đồng cảnh ngộ hay cùng một tâm trạng.
“Tác gỉa hy vọng những sáng tác khiêm nhường, gom góp lại từ suốt bao nhiêu năm qua trong đĩa nhạc này, sẽ là món quà tinh thần được quý vị và các bạn đón nhận như một kỷ niệm đẹp, dẫu cho kỷ niệm đó có buồn hay vui.”
Xin nhìn kỹ góc trái cuối hình trên, có hàng chữ "Đại diện phát hành THÚY NGA"




Vào ngày 4 tháng 8 năm 2014, tức sau ngày Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8, Ngô Kỷ mua thẻ điện thoại V247 có hình Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn để chứng minh rằng hãng điện thoại V247 vẫn còn liên hệ và xử dụng hình ảnh, tên tuổi của Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn trong dịch vụ thương mại của V247. Chính vì vậy mà Ngô Kỷ kêu gọi đồng hương "Quốc Gia" tẩy chay, không xử dụng thẻ điện thoại V247 cho đến khi nào hãng điện thoại V247 loại bỏ Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn và không còn dính dáng hay liên hệ gì với hắn nữa trong dịch vụ thương mại của V247.


Kính thưa quý vị,
 
Tôi luôn chủ trương là trước khi tẩy chay, lên án, chống đối cá nhân nào, tổ chức nào, hay tập đoàn nào thì phải nghiên cứu cẩn thận và thu thập đầy đủ bằng chứng trung thực, chính xác, rõ ràng vì "nói có sách, mách có chứng." Trong trường hợp bây giờ tôi lên tiếng chống đối và kêu gọi đồng hương "Quốc Gia" tẩy chay, không xử dụng hãng điện thoại V247 vì hãng điện thoại V247 này dung dưỡng và có liên hệ chặt chẽ với tên Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn. 
 
Mời quý vị xem kỹ các tấm hình dưới đây được tôi chụp lại trên website chính thức của hãng điện thoại V247, và để chứng minh là các tấm hình và tài liệu này được chụp lại vào thứ Hai ngày 4 tháng 8 năm 2014, tức sau một ngày Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8, và để có bằng cớ trung thực về thời điểm chụp các tấm hình và các tài liệu này, tôi đã cẩn thận chụp luôn cái khung ngày tháng của máy điện toán, như cái hình dưới đây quý vị thấy cái khung màu đen góc trái đề là Monday, August 4, tức sau môt ngày Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 được tổ chức vào Sunday, August 3.
 
 








Công Ty Saving Call V247 Tổ Chức Sổ Xố: Ong Lê Minh Ở Kansas Trúng Độc Đắc Chiếc Xe Lexus 2008

02/09/200800:00:00(Xem: 5553)

Nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn đang gọi điện thoại cho ông Lê Minh, người trúng giải độc đắc, để thông báo kết quả vừa diễn ra ngay tức thì trước đó. Khách hàng đang bốc thăm số độc đắc trước sự chứng kiến của mọi người.Đồng hương và khách hàng của Saving Call tham dự sổ xố.

WESTMINSTER (VB) -  Nhiều đại diện các cơ quan truyền thông báo chí và đồng hương Việt đã đến tham dự buổi sổ xố do công ty Saving Call tổ chức vào chiều Chủ Nhật, ngày 31 tháng 8 năm 2008 tại Hội trường sinh hoạt Việt Báo, trên đường Moran.

Trong lời mở đầu cuộc sổ xố của công ty Saving Call, nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn đã cho biết 2 mục tiêu mà buổi sổ xố nhắm đến.  Đó là để bày tỏ sự biết ơn đối với những khách hàng đã từng yêu mến và ủng hộ công ty trong nhiều năm qua, cho nên công ty tổ chức cuộc sổ xố.  Được biết, năm ngoái, tại Texas, công ty cũng đã tổ chức sổ xố với giải độc đắc là một chiếc xe Camry mới toang.  Ông Nguyễn Ngọc Ngạn nói tiếp rằng mục đích thứ hai là nhằm giới thiệu sự lớn mạnh của công ty và các sản phẩm cũng như dịch vụ ngày càng tiện ích mà công ty đã cống hiến cho quý khách hàng.  Trong số dịch vụ và sản phẩm có phẩm chất cao mà khách hàng ưa chuộng gồm có thẻ điện thoại có hình ông Nguyễn Ngọc Ngạn, thường được gọi một cách phổ biến là "thẻ điện thoại ông Ngạn," và dịch vụ điện thoại "pinless," một loại dịch vụ điện thoại rất tiện ích cho khách hàng.
Trong phần nói về sự lớn mạnh của công ty Saving Call, ông Nguyễn Ngọc Ngạn cho biết rằng qua sự thăm dò của công ty thì trong tổng số điện thoại gọi về Việt Nam, số điện thoại thuộc công ty Saving Call đã chiếm đến 67%.  Đây quả là con số rất lớn, và điều này cũng nói lên rằng công ty quả thật đang ngày càng phát triển rộng lớn trên thị trường dịch vụ điện thoại trong cộng đồng người Việt cũng như các cộng đồng của các sắc dân khác.Khi nêu lên một trong những ưu điểm của công ty Saving Call, nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn đề cập đến phong cách phục vụ tận tình mà công ty dành cho khách hàng qua dịch vụ 24/24, cuốt ngày đêm để trả lời và hướng dẫn cho khách hàng bất cứ lúc nào họ cần đến.

Cuối cùng, nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn đã thay mặt cho công ty Saving Call nói lời cám ơn đến tất cả các cơ quan truyền thông báo chí và đồng hương khách hàng đã đến tham dự cũng nhưLOAN tải tin tức đầy đủ về buổi sổ xố này.
 
Kính thưa quý vị,

Một lần nữa tôi muốn bày tỏ sự phẫn nộ và khinh tởm về các hành vi "bưng bô Việt cộng" của Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn, chính vì vậy tôi yêu cầu quý đồng hương "Quốc Gia" hãy cùng tôi chống đối và vận động tẩy chay tất cả sản phẩm nào có dính dáng và liên hệ đến Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn, mà điển hình là thẻ điện thoại V247, các DVD của Thúy Nga Paris, thuốc gội đầu Lover's Hair, Nhật Bản Hải Dược và bất cứ sản phẩm nào khác đang xử dụng Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn làm marketing.
 
Đấu tranh là phải tiêu diệt đối thủ bằng mọi cách, trên mọi phương diện, mà trong đó có chính sách triệt tiêu con đường kinh tế, tài chánh của đối phương. Trong trường hợp trừng trị Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn cũng vậy, cộng đồng người Việt Quốc Gia cần phải quyết tâm cô lập hắn, tẩy chay hắn, đánh sập nguồn kinh tế, tài chánh của hắn, mà hành động thiết thực nhất là chống đối và tẩy chay mọi sản phẩm có dính dáng và liên hệ đến hắn, mà điển hình một số sản phẩm dưới đây:
 
 

 
Kính thưa quý vị,
 
Kinh nghiệm cho thấy là tập đoàn Việt gian báo Người Việt đã khai trước Tòa rằng chỉ mới trong 6 tháng đầu năm 2008,  kể từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2008, tập đoàn Việt gian báo Người Việt đã bị thất thu khoảng 600,000 đô la tiền quảng cáo vì bị ảnh hưởng bởi sự biểu tình của tôi và Đoàn Biểu Tình Tự Phát Chống Báo Người Việt . Chỉ mới 6 tháng đầu, mà thất thu 600,000 đô la, thử hỏi tập đoàn Việt gian báo Người Việt bị biểu tình và chống đối suốt hơn 6 năm nay thì bọn chúng thất thu và lỗ lã bao nhiêu rồi? Đó là chưa kể danh dự, uy tín của chúng sút giảm thê thảm. Đề cập đến sự kiện này để chứng minh cho quý vị thấy là ngoài việc làm giảm uy tín của đối phương, chúng ta cũng còn có thể đánh sập nguồn tài chánh, kinh tế của chúng nếu chúng ta quyết tâm và trường kỳ.

"Nói có sách mách có chứng," mời quý vị xem qua một số tài liệu mà tập đoàn Việt gian báo Người Việt trình bày thiệt hại tại Tòa để đòi tôi bồi thường, nhưng chúng đã thất bại vì tôi chẳng phải bối thường chúng gì cả, dù chỉ là 1 xu.

Đấu tranh cần phải quyết liệt và dứt khoát, không thể để bị mua chuộc hay "đi đêm đi ngày." Đương đầu với Việt gian ngay sát nách đây mà sợ hãi, hèn nhát, nhu nhược không dám đối đầu với chúng, thì làm sao có thể nói đến chuyện chống Việt cộng bên kia Thái Bình Dương, cách xa mấy chục ngàn dăm, làm sao có thể đánh đuổi Tàu cộng xâm lăng khi chúng có gần 2 tỷ người? Đã đến lúc cộng đồng hải ngoại cần phải thực tế và thành thật với chính mình, hãy dẹp đi các ngôn từ hoa mỹ, hãy giới hạn bớt những diễn văn, diễn từ, tuyên ngôn, tuyên cáo, bản lên tiếng, nghị quyết v.v..., hãy chấm dứt các trò diễu "mặc áo thụng vái nhau," "bứt dây động rừng," "ăn xôi chùa ngậm miệng," thùng rỗng kêu to," "dao to búa lớn," "treo đầu dê bán thị chó," "đánh trống bò dùi," "đầu voi đuôi chuộc," v.v..., nói chung là phải hành động song song, ủng hộ quốc nội lật đổ Việt cộng, nhưng cũng phải trực diện đối đầu và tiêu trừ Việt gian ở hải ngoại, phải ý thức rõ ràng rằng "Việt gian nguy hiểm như Việt cộng," có như vậy thì công cuộc đấu trah mới có ý nghĩa và hiệu quả, bằng không thì việc làm của quý vị lãnh đạo cộng đồng, các tổ chức đấu tranh chỉ là tào lao, vô bổ, lố bịch, khoác lác, dị hợm mà thôi.  
 

Mọi thắc mắc hay góp ý xây dựng, xin liên lạc về ngokycali@gmail.com, hay điện thoại (714) 404-7022
 
Trân trọng kính chào quý vị.
 
Ngô Kỷ
 
 
 lc34_zps2efe4168.jpg lc21_zps753d10b8.jpg
1a.jpg picture by ngoky2009 
Hãng thông tấn Associated Press (AP) là hãng tin lớn hàng đầu 
thế giới, cung cấp tin tức cho 1,700 tờ báo, và cho hơn 5,000 đài 
truyền hình và đài phát thanh. Có hơn 10 triệu tấm hình. AP có 243 
văn phòng lấy tin tại 120 quốc gia trên thế giới. Các bản tin về Ngô Kỷ 
biểu tình đều được loan tải trên toàn Hoa Kỳ và thế giới.

Nhiếp ảnh gia Nick Ut của hãng thông tấn AP chụp Ngô Khỷ đang biểu tình chống báo Người Việt


Nhật báo USATODAY lớn nhất Hoa Kỳ và thế giới, phát hành 2 triệu số báo mỗi ngày, viết và đăng bài tường trình về cuộc biểu tình của Ngô Kỷ và 
Đoàn Biểu Tình Tự Phát Chống Tập Đoàn Việt Gian Báo Người Việt, 2008



Tại tòa, báo Người Việt khai bị thất thu khoảng 600,000 đô la tiền quảng cáo trong 6 tháng đầu năm 2008 vì bị Ngô Kỷ và đồng hương biểu tình:

PHỤ ĐÍNH:




Trích từ báo Viet Star Media Group 5/8/2014 mục "Little SaiGon K9 WatchDog"

NGÔ KỶ…CẢM ƠN ANH

 photo kh9_zpsaff642c7.jpg

Nếu ai ở Little Saigon thì sẽ biết một nhân vật khá quen thuộc đối với cộng đồng Việt nơi này. Vâng, đó chính là ông Ngô Kỷ, một trong những người dấn thân vào dòng chính và cũng là người đấu tranh chống Việt cộng và chống Việt gian triệt để.

Người viết không cần “kê khai lý lịch” quá trình đấu tranh “oai phong lẫm liệt” của ông Ngô Kỷ ra đây làm gì, dài dòng văn tự, không cần thiết, vả lại chính bản thân ông cũng chẳng muốn ai đề cập chuyện ông đấu tranh chống cộng, như một công trạng “cải lương” ra phết!

Trong những ngày gần đây, dư luận trong cộng đồng và nhất là cộng động Internet (người trong nước gọi là Mạng) xôn xao chuyện ông Ngô Kỷ “vạch trần” hành động và kiểu nói “lãnh tụ” của nhạc sĩ Trúc Hồ qua lời phát biểu trịch thượng: “Chúng Ta không nên lật đổ chế độ cộng sản, ai có ý nghĩ lật đổ chế độ cộng sản là sai. Chúng Ta đem tình thương xóa bỏ hận thù”.. . Và đó là lý do ông Ngô Kỷ quyết tâm sẵn sang trực diện đối đầu với “nhà đấu tranh” nhạc sĩ Trúc Hồ. Vẫn biết, khi ông quyết định “vạch trần” hành trình của ông tổng giám đốc SBTN-TV ông phải đối đầu với biết bao nhiêu thế lực vây quanh bảo vệ Trúc Hồ. Nhưng, ông thách đố tất cả, ông phải làm cho bằng được, và nếu ra vấn đề: “Trúc Hồ là Việt gian?”...


Dĩ nhiên dư luận hai chiều, kẻ chống cũng ít mà người bênh cũng nhiều. Hẵn nhiên rất nhiều đồng hương lâu nay chỉ thấy hình ảnh hào nhoáng của Trúc Hồ, nhưng tại sao lại có những hành động, những câu tuyên bố “quái dị” như vậy. Theo một số tài liệu ông Ngô Kỷ đưa ra dẫn chứng để cho đồng hương khắp nơi thấy rỏ hơn về một Trúc Hồ “đi hàng hai”. Một mặt thì tuyên bố “không lật đổ chế độ cộng sản”, một mặt thì dương cờ “đả đão cộng sản”. Đây có thể gọi là người “man man” hay “tửng tửng” không? Dù sao đi nữa, không thể phủ nhận Trúc Hồ và Trúc Giang (cha) thường về Việt Nam nhiều lần. Trúc Giang (cha) về VN làm từ thiện, còn Trúc Hồ (con) về VN không biết làm gì mà về nhiều lần? Một câu hỏi của nhiều người muốn nghe: “một người rên rỉ ỉ ôi chống cộng trên những mặt trận Video nhạc, nhất là những chương trình mang hình ảnh người Lính VNCH, được về VN nhiều lần mà không có một sự cản trở, một nghiêm cấm nào của cộng sản bên nhà”? kể ra cũng lạ, có thể Việt cộng không cấp Visa cho những người chống cộng triệt để, chống cộng thiệt sự.. . Only?

Ông Ngô Kỷ là người khá “tích cực” đấu tố và lên án những tên Việt cộng nằm vùng và nhất là Việt Gian, “ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản”, những điều ông làm, ông viết và ông đưa thông tin trên internet đều có dẫn chứng cụ thể, vì thế nhiều người “thương yêu” Trúc Hồ hay thương yêu những nhân vật chống cộng “mồm” thường lên án, phê phán và thậm chí còn “chửi rủa” thậm tệ, nhưng không một ai dẫn chứng và khẳng định ông Ngô Kỷ nói sai, nói láo, dựng chuyện. Ngôn ngữ của những “dân” chơi trên “mạng” ghét ông vẫn thường thấy như: “Ngô Kỷ là tên homeless! Ngô Kỷ tên đói rách! Ngô Kỷ tên Ngu Kỷ! Ngô Kỷ đánh phá cộng đồng! Ngô Kỷ là tên cộng sản nằm vùng!..v..v.”, ngoài những câu nói bâng quơ, thiếu thiện cảm với ông Ngô Kỷ, chẳng ai đưa ra một bằng chứng nào cho thấy những gì Ngô Kỷ là sai! Là thiếu sự thật!!!

Gần đây nhất, chương trình Đại Hội Cảm Ơn Anh Người Thương Binh kỳ 8 đã làm một điều thấy rất rỏ ràng là “treo bảng banner quảng cáo hãng điện thoại V-247 mà không có hình của MC Nguyễn Ngọc Ngạn”. Đây là một điểm son, vô tình hay cố ý ban tổ chức Đại Học đã lắng nghe, hoặc thấy rỏ những điều ông Ngô Kỷ đưa ra là có lý, là đúng đắn. Ai cũng biết ông MC Nguyễn Ngọc Ngạn đã coi thường ngày Quốc Hận 30/4 qua chương trình ca nhạc mừng Xuân ở Đức Quốc, thêm một luận điệu của MC Nguyễn Ngọc Ngạn so sánh  ngày 30/4 với ngày mừng sinh nhật của con ông “nếu con tôi sinh ra ngày 30/4 không lẽ tôi không được mừng sinh nhật cho con tôi”....



Nói chung, dù thế nào đi nữa ban tổ chức chương trình Đại Nhạc Hội cho người Lính Thương Binh VNCH đã làm một điều rất “thuận ý dân” và một điều khá thú vị hơn bao giờ hết khi biết năm nay ông Ngô Kỷ .. . “Cảm Ơn Anh” một cách tuyệt vời!!!


Trích từ báo Viet Star Media Group 5/8/2014 mục "Chuyện Động Trời"

mc Nguyễn Ngọc Ngạn Không Còn ..."CẢM ƠN ANH"!



Không biết đây là sự cố tình hay ngẫu nhiên (?), khi còn không thấy hình ảnh “đẹp trai” của MC Nguyễn Ngọc Ngạn đứng cười vui trong bảng banner để giới thiệu V-247 (nơi chọn lựa tốt nhất) trước sân khấu trong ngày Đại Hội Cảm Ơn Anh Người Thương Binh-Kỳ 8.

Vẫn biết đại hội này đã được định hình như một sinh hoạt “tuyệt vời” không thể thiếu mỗi năm để đồng hương hải ngoại có cơ hội “cảm ơn” các anh Thương Binh và Cô Nhi Quả Phụ VNCH đã một thời vì gìn giữ hòa bình cho đồng bào miền Nam Việt Nam mà chiến đấu và hy sinh một phần thân xác cho đến ngày “tan hàng”. Những ngày đại hội như thế này luôn thấy hình ảnh ông MC Nguyễn Ngọc Ngan rỏ nét trên bảng quảng cáo, và luôn treo chính giữa sân khấu, trông rất oai vệ. Đó cũng làm cho một số đồng hương “quan tâm” đến người MC họ Nguyễn này, người đã từng “ước mơ” đẻ đứa con trong ngày 30/4 để ông ăn mừng sinh nhật, vui chơi, cũng như ông đã nói trong một cuộc phỏng vấn: “nếu con tôi đẻ trong ngày 30/4, bộ tôi không được mừng sinh nhật cho con tôi sao?”, ông bồi thêm một câu: “Ở hải ngoại không tìm ra cộng sản, nên mấy người đem tôi ra biểu tình”.. (hết lời dẫn).

Trở lại đề tài ngày đại hội tại sao trên banner (bảng quảng cáo) không thấy hình ông MC Nguyễn Ngọc Ngạn?. Thường thì ông luôn dính liền với V-247, nhưng lần này thì không còn thấy mặt mũi tâm hơi của ông MC đâu hết. Nhiều đồng hương thắc mắc “Không lẽ công ty điện thoại V-247 đã nhận ra chân tướng của MC Nguyễn Ngọc Ngạn, nên họ chán ông rồi?” Hoặc, “ban tổ chức của ngày Đại Hội Cảm Ơn Anh không muốn hình ảnh của kẻ “đi hàng hai” đương quyền đứng chình ình giữ sân khấu?”.. Hoặc trước những áp lực của dư luận “tẩy chay” MC Nguyễn Ngọc Ngạn vì lập trường chống cộng lấp liếm, mập mờ nên không thể dương bản hiệu có hình những kẻ “ngoài vòng pháp luật” đối với đồng hương hải ngoại đấu tranh triệt để giải thể cộng sản trước sân khấu?”, hoặc, “SBTN-TV, TT băng nhạc Asia độc quyền, độc thoại đứng ra tổ chức, thì không thể để hình ảnh MC Nguyễn Ngọc Ngạn vừa đại diện cho V-247, vừa đại diện cho Trung Tâm Thúy Nga có mặt trong khuôn viên đại hội này?”..

Như mọi người đã biết, hai trung tâm này cạnh tranh, và không thích với nhau, nếu không muốn nói thù ghét nhau vì tranh “miếng cơm” nên phải một sống một còn ? hoặc, Cuối cùng rồi ai cũng nhìn tỏ tường, những kẻ “đi hàng hai” sẽ tự đào thải, hoặc đồng bào tị nạn cộng sản phải đào thải những kẻ… “đi hàng hai”!!!
Như vậy, năm nay ngày Đại Hội Người Thương Binh, ông MC Nguyễn Ngọc Ngạn không còn.. . Cảm Ơn Anh!, nghe chán nhỉ!...



 
Các bài viết cũ liên quan đến Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 8 và Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn:

-  Ngô Kỷ  trả lời phỏng vấn với Phố Bolsa TV, dài 40 phút, trong đó Ngô Kỷ trình bày rõ ràng và chi tiết về lý do tại sao phản đối Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn và công ty điện thoại viễn liên V247 của hắn, cũng như Ngô Kỷ đặt vấn đề với Ban Tổ Chức cùng các vị lãnh tụ cộng đồng, các tổ chức đấu tranh liên quan đến vấn đề này. Mời quý vị bấm vào Link Youtube dưới đây:







-  Bài "Cộng Đồng cần lên tiếng "Cám Ơn Anh" dung dưỡng Việt gian Nguyễn Ngọc Ngạn"

-  Bài "Thư Không Niêm gởi ông Phan Ngọc Lượng, Chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California, đồng thời là Đồng Ban Tổ Chức Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh, Người Thương Binh VNCH kỳ 8"





Trúc Hồ tuyên bố những điều tuyên truyền có lợi cho cộng sản, và có hại cho người Quốc Gia chống cộng, mà điển hình một số câu như sau:

 "Chúng ta nên nhớ Việt Nam chúng ta bây giờ là một nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, là một nước có thành viên trong Liên Hiệp Quốc. Họ là một quốc gia có nhiều hợp tác với nhiều quốc gia khác, chúng ta phải tôn trọng cái sự đó.".......... "Chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ (cộng sản,) cái đó hoàn toàn sai, chúng ta phải mang tình yêu xóa tan hận thù"...........

Mời bấm Links để xem Youtube lời tuyên bố của Trúc Hồ:

https://www.youtube.com/watch? v=8At2VFDUGKk  Tổng hợp Trúc Hồ nói nhiều shows TV, dài 30 phút

http://www.youtube.com/watch? v=jQGeA3cZU1U  tóm gọn trong 10 phút


toàn bộ dài 1giờ Trúc Hồ tuyên bố trên đài SBTN ngay sau khi trao Thỉnh Nguyện Thư cho Tòa Bạch Ốc
 


photo trh1_zpsc72b2f8d.jpg


Kính mời quý vị bấm vào các Links dưới để xem lại các bằng chứng tài liệu, hình ảnh, và video chứng minh Trúc Hồ, tập đoàn SBTN, Asia, và băng đảng Việt Tân có liên hệ chặt chẽ với Việt cộng, phản bội cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản.

 
 
 Vạch mặt Trúc Hồ, ASIA, SBTN và băng đảng Việt Tân lừa đảo "Hát Cho Biển Đông & Quyền Con Người"
 
Trung tâm Asia, SBTN tuyên bố sẵn sàng "trải thảm đỏ đón tiếp Việt cộng qua Mỹ"
 
 
Trúc Hồ và tập đoàn SBTN, Asia kinh tài cho Việt cộng
 
 
Trúc Hồ và tập đoàn SBTN, Asia nối giáo cho Việt cộng
 
 
Đặt vấn đề với Trúc Hồ, tập đoàn SBTN, Asia và băng đảng Việt Tân tiếp tay Việt cộng
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét